12 chòm sao
 

Tử vi ngày 01-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 01/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 01-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 01/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình yêu của bạn lâu nay đang bế tắc thì hôm nay tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tình cảm gia đình càng gắn kết với nhau nhiều hơn.

Trong công việc, bạn tỏ ra là một người làm việc một cách hăng hái, không quản ngại khó khăn vất vả và kiên trì đấu tranh để bảo vệ mục tiêu của mình. Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, bạn nên tranh thủ cơ hội này để nâng cao địa vị của mình trong tập thể nhé.

  • Số may mắn6, 9
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

2. Tử vi ngày 01/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đấu trí căng thẳng làm cho Kim Ngưu đặc biệt cảm thấy hăng hái. Thần thái tự tin, sức sống dồi dào, Kim Ngưu vượt lên trên, nổi bật tỏa sáng và giành được kết quả như ý muốn. Không chỉ công việc thuận lợi mà chính phong cách này giúp Kim Ngưu thu được không ít sự hâm mộ của người khác phái, đào hoa rất vượng.

Vận tài lộc khá, kiếm được tiền nhưng chi tiêu phải tính toán thận trọng, đừng phung phí đầu tháng rồi cuối tháng treo niêu Kim Ngưu nhé. Mà khoe khoang dễ bị bạn bè bắt mời mọc tốn kém lắm đấy.

Tốc độ cuộc sống vốn nhanh chóng mặt nên Kim Ngưu có kế hoạch gì thì mau triển khai ngay đi, hành động nhanh gọn, quyết đoán thì mới thu được thành công, chần chừ cơ hội qua mất đấy.

  • Số may mắn: 2, 12
  • Màu may mắn: tím hoa cà
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

3. Tử vi ngày mai 01/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử trở nên bồng bột hơn thường lệ, bạn quyết định mọi thứ khá cảm xúc, không cẩn thận đong đếm thiệt hơn, việc này có khi vô tình mang lại kết quả tốt nhưng có khi lại mang lại những tác động tiêu cực nhưng nếu bạn kiểm soát được tình hình thì không có chuyện gì đáng kể cả. 

Sau bao nhiêu năm trải qua bao nhiêu khó khăn, thất bại để làm giàu cuộc sống, nhiều người ngoài việc kiếm tiền ra thì không còn biết mục tiêu thực sự của đời mình là gì và mơ hồ không biết mình đang theo đuổi thứ gì và muốn gì. Trạng thái thiếu đi niềm tin và lý tưởng sống sẽ khiến bạn ngày càng mệt mỏi và cảm thấy cuộc sống không khác nào bể khổ. Lúc này bạn nên tĩnh tâm hoặc trò chuyện với một người thành công để tìm ra mục tiêu cuộc sống của bạn thực sự là gì.

Tình cảm hai người không có điều gì đáng lưu tâm, mọi việc khá yên ổn. Trong lúc này, có một số người độc thân đang phân vân có nên yêu một người ngoại quốc hay không. Khi hai người khác quốc gia yêu nhau, ngôn ngữ giao tiếp không giống nhau, dẫn tới việc không thể chia sẻ cho nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Không nên tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc nếu bạn không hiểu được ngôn ngữ của đối phương. Tình yêu muốn phát triển bền vững cần phải thỏa mãn nhu cầu chia sẻ và được chia sẻ.

  • Số may mắn: 7, 17
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

4. Tử vi ngày 01/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Xem tử vi 2017 tiết lộ, trong học tập hay trong công việc Cự Giải là người có xu hướng qua loa, thực hiện cho có, chính vì thế mà hiệu suất không cao. Bạn nên chú ý tới tiểu tiết nhiều hơn, đôi lúc chúng chính là chìa khóa giúp cho bạn mở ra được vấn đề đấy.

Trong ngày bạn có hứng thú với những điều mới mẻ như là một bài hát hoặc là một cuốn sách mới. Hôm nay mối quan hệ của bạn với người ấy cũng không mấy tốt đẹp khi mà bạn thường xuyên suy bụng ta ra bụng người. Bạn khiến cho những người yêu thương bạn thấy mệt mỏi và bất lực vì không biết nên làm gì để giúp cho bạn cảm thấy khá hơn.

  • Số may mắn: 4, 24
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 01/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc, học tập có vấn đề nhiễu loạn cần phải xử lý ngay, ví dụ như khách hàng gây rối, đồng nghiệp không hợp tác, bài vở có phần chưa hiểu, có bài kiểm tra gấp, bạn bè nhờ học hộ,… Quan trọng nhất là tìm ra phương án giải quyết hài hòa, đúng mực, không để bản thân thiệt thòi nhưng cũng phải chú ý tới cảm nhận của những người khác.

Việc này khá khó khăn, không hề đơn giản nên bạn buồn bực, mất tập trung, áp lực lớn, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng không yên. Thêm vào đó, phương diện tài chính cũng không gặp may, đối diện với các khoản cần tiêu gấp.

Sư Tử cần giữ vững tinh thần, nhất định phải tích cực đối mặt, không được lùi bước. bạn có thể tìm lời khuyên, sự tư vấn từ người thân, những người lớn tuổi, có nhiều kinh nghiệm sống.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

6. Tử vi ngày mai 01/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng 60 độ với sao Hải Vương ảnh hưởng đến cảm xúc của Xử Nữ. Những góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường, nhưng góc này cũng có thể mang lại xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa mình. 

Trong cuộc sống nếu bạn giúp đỡ người khác nhiều hơn thì bản thân càng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên xã hội càng hiện đại, con người lại thích tính toán và đặt lợi ích cá nhân lên trên hết. Nếu bạn chỉ biết nghĩ rằng “Tôi có thể đạt được gì? Tôi làm chuyện này có đáng không?” thì cuộc sống sẽ rất khó và khổ.

Hôm nay, một trong hai người có máu ghen tuông vô cớ, chỉ cần người kia trò chuyện với một người khác giới cũng khiến họ nổi cơn ghen mà không cần biết lý do. Những người ghen tuông quá độ thường hay có xu hướng dằn vặt đối phương quá thái, khiến mối quan hệ yêu đương không được thoải mái. Vì thế, hãy dành sự tin tưởng cho nhau nếu không tình yêu này chỉ khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi thêm.

  • Số may mắn: 3, 13
  • Màu may mắn: vàng ma
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

7. Tử vi ngày mới ngày 01/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói dự báo hôm nay có nhiều khả năng Thiên Bình sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng của mình một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sai cho mình về sau.

Cuối ngày hãy dành thời gian cho buổi hẹn hò của mình, Thiên Bình sẽ có được niềm vui nhỏ trong ngày và nhiều khả năng bắt gặp được người phù hợp với mình. Hoặc với bạn đời thì hôm nay bạn nên có những chia sẻ và tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.

  • Số may mắn: 21, 31
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Song Ngư
Loading...

8. Tử vi ngày 01/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp hôm nay có xu hướng quá lý tưởng hóa và do đó tự đánh lừa những cảm xúc của mình. Đối với cả cấp trên của bạn cũng thế, có lúc bạn tưởng như họ vô cùng hoàn hảo nhưng thực tế không ai như thế cả, bạn nên thực tế hơn vì có như thế thì dù chuyện gì xảy ra bạn cũng không cảm thấy sợ hãi. 

Khi chúng ta nhận được những cử chỉ nhã nhặn, những hành động tốt bụng và lịch thiệp, cách đối xử tốt nhất là thái độ đền ơn đáp nghĩa, cảm tạ những người ta đã thương yêu và quan tâm khi chúng ta cần nhất. Khi chúng ta làm được những điều tích cực cho người xung quanh, những điều tích cực sẽ quay trở lại, mọi người sẽ yêu quý và tôn trọng ta hơn, xung quanh ta sẽ toàn những người sống tích cực và nhân bản. Hạnh phúc chính ở sự tích cực và nhân bản đó trong mỗi con người chúng ta.  

Bạn rất quyến rũ nên dường như ai gặp cũng dễ dàng phải lòng bạn. Tuy nhiên, nên thiết lập những quy tắc nhất định với những mối quan hệ để đối phương không hiểu lầm, tránh gây ra những hiểu nhầm không cần thiết. Hãy thành thật và tự giác thay vì che giấu và lập lờ.

  • Số may mắn: 4, 11
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 01/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay Nhân Mã có vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, thần thái phong phú, khiến người khác phải chú ý. Vì thế mà nhân duyên vận đỉnh cao, đào hoa nở rộ, nhàn nhã thong dong cũng có người si tình theo đuổi, tận tâm tận lực đối xử tốt, vô cùng thích thú.

Ngày hôm nay, Nhân Mã hãy diện thật oách, phấn chấn tự tin mà bước ra đường với bạn bè, người thân, người yêu. Chú ý rằng nên đúng hẹn, nếu đã có thời gian định trước thì cố gắng không để người khác phải chờ đợi.

Tốt nhất là bạn nên lên đường trước giờ hẹn sớm một chút vì có thể gặp một số tình huống bất ngờ gây chậm trễ thời gian. Lường trước để có chuẩn bị chu đáo Nhân Mã nhé.

  • Số may mắn: 5, 8
  • Màu may mắn: tím nhạt
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

10. Tử vi online ngày 01/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay công việc cũng gặp nhiều khó khăn khi mà bạn chưa nghĩ ra cách để giải quyết, chính vì điều đó khiến cho tâm trạng của bạn bí bách, khó chịu trong người. Quan trọng là bạn cần phải bình tĩnh, nghĩ thêm vài phương án nữa trước khi đưa ra quyết định cuối cùng nhé. Nếu như cảm thấy bế tắc thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người có nhiều kinh nghiệm hơn.

Bói tình yêu cho hay trong tình cảm không thể tránh được những chuyện hiểu lầm xảy ra, chính vì vậy Ma Kết cần có những suy nghĩ tích cực hơn, bạn đừng chủ động làm cho mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn nhé. Tốt nhất hai bạn nên nói chuyện trực tiếp với nhau để tháo gỡ vấn đề. 

  • Số may mắn: 1, 8
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

11. Tử vi mới nhất ngày 01/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cần phải có sự phân tích rõ ràng, tổng hợp về tình thế để Bảo Bình nận ra các mối quan hệ phức tạp, rắc rối của việc mà mình đang phải đối mặt. Người đi trước có nhiều kinh nghiệm nhưng chưa chắc đã thật lòng thật dạ chỉ bảo cho bạn, đó có thể là một hướng dẫn sai lầm.

Trên phương diện tình yêu, phương pháp tỏ tình của Bảo Bình rất sáng tạo nhưng lại khá quái dị nên bạn và người yêu không hòa hợp lắm. Cần tiết chế hành động, đừng quá mức. Người còn độc thân thì chưa phân biệt được giữa yêu và thích nên đang mù mờ.

Màu đỏ xinh đẹp, rực rỡ sẽ mang đến sự nổi bật cần thiết cho Bảo Bình. Hãy mang ít nhất một món đồ màu đỏ trên người khi ra đường, biết đâu lại gặp điều may mắn bất ngờ.

  • Số may mắn: 2, 12
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

12. Tử vi ngày mai 01/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hay mơ mộng bỗng trở nên cố chấp, thi thoảng còn mỉa mai người khác về những thứ bạn làm được còn họ thì không. Đây có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn và để bạn chìm trong cô đơn. 

Mua nhà, sắm xe, nuôi dạy con cái, phụng dưỡng bố mẹ… luôn là những gánh nặng tâm lý của con người. Chúng ta thường trực phải phấn đấu, cạnh tranh trong công việc lẫn các mối quan hệ xã hội, từ đó tâm lý luôn rơi vào trạng thái căng thẳng, bất an và lo âu quá mức cần thiết. Đây chính là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến con người không cảm nhận được sống hạnh phúc trong chính đời thường. Nhưng nếu bạn thử nhận ra từng hạnh phúc nhỏ trong từng việc bạn làm bạn sẽ cảm thấy trân trọng cuộc sống này hơn, những áp lực nhờ đó mà được giảm nhẹ đi phần nào.

Khi hai người có nhiều quan điểm bất đồng, nhất là quan điểm về lối sống, cách hành xử và về những hoạch định tương lai, họ sẽ có xu hướng cãi nhau căng thẳng, hoặc có cảm giác khó chịu về nhau gây ra chiến tranh lạnh kéo dài. Nhưng chỉ cần bạn quan tâm nhẹ nhàng, tỏ ra thấu hiểu hơn là đối nghịch đối phương sẽ bỏ qua cho bạn khi hai người có mục tiêu xây dựng hạnh phúc cùng nhau.

  • Số may mắn: 6, 14
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Song Tử
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC