12 chòm sao
 

Tử vi ngày 01-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 01/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 01-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 01/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Để bắt kịp thời đại thì hôm nay Bạch Dương cần tích cực đọc báo, truy cập mạng xã hội nhiều hơn nhé. Nếu bạn không muốn đứng ngoài mọi cuộc thảo luận, bất kể là ở công ty hay ở nhà thì phải cập nhật tin tức hơn nhé. Không nhất thiết phải biết quá nhiều nhưng đủ để bản thân không bị lạc hậu vẫn hơn.

Hôm nay cũng thích hợp cho việc mua sắm đấy, Bạch Dương có thể rủ bạn bè hoặc mẹ mình đi cùng nhé, không phải là đi cùng cho vui đâu mà họ sẽ là những người giúp bạn tránh được những tình huống trả hớ đó.

Tinh thần yêu đời sẽ giúp Bạch Dương muốn làm nhiều việc tốt hơn. Đừng ngại ngần giúp một bà cụ hoặc một em bé qua đường nhé, biết đâu hình ảnh đẹp đó lại lọt vào mắt một anh chàng nào đó thì sao?

2. Tử vi ngày 01/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem boi cho hay bình thường Kim Ngưu sống rất chan hòa, quan tâm mọi người xung quanh nên hôm nay thấy bạn tâm trạng, mọi người xung quanh sẽ hỏi thăm, động viên bạn đấy. Đừng ngại nếu ai đó sẵn sàng cho bạn mượn bờ vai để dốc bầu tâm sự nhé.

Tuy có chút tâm trạng nhưng thái độ làm việc hôm nay của Kim Ngưu vẫn vô cùng nhiệt tình, chứng tỏ bạn rất rõ ràng giữa việc công và việc tư, đây là biểu hiện tốt đấy, tiếp tục phát huy như thế bạn sẽ sớm “hái quả chín” ở công ty thôi.

Tình yêu thời nông nổi, hứng lên thì yêu thương đằm thắm, mất hứng lại đòi “chia tay” không hợp với Kim Ngưu chút nào đâu. Đã đến lúc bạn nghiêm túc hơn với chuyện tình cảm của mình rồi đấy. Hãy suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ của hai người, cùng nhau thay đổi và cố gắng để có bước tiến xa hơn nhé.

3. Tử vi ngày mai 01/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Kim, bạn có đường tài chính thịnh vượng, cơ hội phát tài không hề thiếu. Phần còn lại phải dựa vào sự chăm chỉ cũng như bản lĩnh của chòm sao này, nếu nắm bắt tốt thì không những kiếm được nhiều tiền mà còn mở ra con đường tương lai rộng mở cho mình. 

Cho dù vận may có lớn thì Song Tử cũng không nên hành động nóng vội, liều lĩnh. Bạn hãy cân nhắc kĩ trước những khoản đầu tư có tính mạo hiểm, cần có chút cơ sở trước khi bắt tay vào thực hiện. Bên cạnh đó, đừng quá tin tưởng người khác mà phải tự mình kiểm chứng, hành động để không xảy ra sai sót nhé. 

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, quan tâm tới đối phương nhiều hơn một chút đi nào. Tử nhi cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến nửa kia cảm thấy lạc lõng và tổn thương, bạn cần có suy nghĩ chín chắn hơn nếu muốn giữ gìn mối quan hệ này. 

4. Tử vi ngày 01/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Để ngày hôm nay không trôi qua một cách vô ích thì Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Tạm gác công việc sang một bên và cùng người ấy thực hiện một buổi dã ngoại, chắc chắn các bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và những kỷ niệm vô cùng thú vị đó.

Tuy nhiên, nếu công việc ngày hôm nay quá bận thì bạn nên tập trung giải quyết cho xong kẻo cấp trên phê bình nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng nên nói khéo với người ấy một chút để họ thông cảm nha, chẳng ai trách bạn đâu.

Đừng để lãng phí khả năng của mình nhé, khi làm việc với đối tác hoặc tham gia vào các hoạt động tập thể bạn sẽ có cơ hội để thực hành, việc bạn nên làm là tự tin thể hiện thôi, bạn sẽ khiến mọi người phải tròn mắt ngạc nhiên đó.

5. Tử vi Thứ Tư ngày 01/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 2017 cho hay hôm nay là ngày mà Sư Tử nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng của mình dù có bận rộn đến đâu, nó quá bẩn sau bao ngày bạn lơ đễnh rồi đấy.

Mọi thứ sạch sẽ ngăn nắp, căn phòng thoáng đáng hơn cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn nhiều đấy. Vấn đề tiền bạc của Sư Tử hôm nay tương đối tốt và may mắn, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền ai đó đánh rơi, số lượng tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi.

Nếu có thời gian bạn hãy rũ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé. Có một vài sự việc nhỏ xảy ra nơi làm việc khiến Sư Tử thấy bực mình, có thể là cách xử lý vấn đề của đồng nghiệp chẳng hạn. Nhưng bạn lại không thể nói thẳng thắn suy nghĩ của mình nên cứ bị bứt rứt trong lòng mãi.

6. Tử vi ngày mai 01/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ, bạn cần phát triển các mối quan hệ xã giao của mình, đừng tự khép kín hay quá khắt khe. Hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp, chủ động mời bạn bè đi ăn uống hoặc hẹn người thân đi dạo, uống cà phê để tăng thêm sự gắn bó. Mọi mối quan hệ đều bắt đầu từ xa lạ rồi mới dần trở nên gần gũi như thế đấy. 

Hôm nay nhân khí không tồi, Xử Nữ còn gặp được khá nhiều người tốt, giúp đỡ bạn những việc nho nhỏ khiến cho tâm trạng dễ chịu. Mỉm cười nhiều vận may sẽ tới, tiếp tục tích cực và lạc quan như thế này nhé. Người độc thân hoàn toàn có thể mong chờ vào một cuộc gặp gỡ bất ngờ với người làm mình rung động đấy. 

Tuy nhiên hãy cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc bạn cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm. Cần phải ngăn cản bản thân mua sắm quá nhiều, khi lựa chọn địa điểm tụ tập cũng đừng hướng tới những nơi quá đắt tiền. 

7. Tử vi ngày mới ngày 01/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay rất dễ xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bạn cần xác định mức độ quan hệ, nếu là quan hệ tốt thì bạn nên giữ gìn bằng mọi cách, còn nếu không hãy buông bỏ cho tinh thần nhẹ nhõm, không nên tỏ ra tiếc nuối.

Để tinh thần được nhẹ nhõm hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn thì Thiên Bình nên tìm tới những người lớn tuổi để nói chuyện và xin ý kiến nhé, bạn sẽ tìm được giải pháp cho những vấn đề khúc mắc của mình.

Thời tiết hanh khô khiến cho da dẻ khô ráp, khó chịu, thay vì mất thời gian ngồi bôi bôi trát trát thì bạn nên áp dụng phương pháp khác, vừa rẻ, dễ thực ít, mất ít thời gian mà lại vô cùng hiệu quả, đó chính là uống thật nhiều nước.

Loading...

8. Tử vi ngày 01/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông đang chọn đi trên con đường có vẻ khác biệt và khó khăn hơn so với mọi người xung quanh. Tuy biết rõ điều này nhưng bạn không hối hận và muốn thử sức bản thân. Đây là một tinh thần nghị lực rất đáng hoan nghênh, có như vậy thì thành công bạn gặt hái được mới đáng giá đấy. Công việc thuận lợi thì hầu bao của bạn cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Như vậy bạn có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và giúp đỡ được người thân, bạn bè. Sức khỏe của Thần Nông đang xuất hiện dấu hiệu xấu bất thường, bạn cần thay đổi thói quen ăn uống để không bị bệnh. Có sức khỏe là có tất cả đấy nhé.

9. Tử vi Thứ Tư ngày 01/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mặt Trăng hợp góc 150 độ với sao Kim, đường tiền tài của bạn có nhiều điểm sáng, nếu phối hợp ăn ý với cộng sự thì sẽ thu được không ít đâu. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình. 

Nhân Mã không cần có ý thức trách nhiệm quá nặng khiến tự bản thân tăng thêm áp lực. Công việc quan trọng nhất là tinh thần tập thể, tính đồng đội nên không thể một mình gánh quá nhiều việc, vừa mệt người lại không mang lại kết quả cao, hãy phân công để mọi người cùng tham gia một cách tích cực nhất. 

Bói tình duyên dự báo Mã Mã đang không vui với nửa kia, hai người mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Hãy thẳng thắn giải quyết, trò chuyện cùng nhau để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái.

10. Tử vi online ngày 01/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tâm tình không ổn định nên nếu có ý định tiêu tiền trong hôm nay thì Ma Kết nên dừng lại nha, tổn thất sẽ rất nặng nề đó. Công việc cũng không suôn sẻ nên bạn cũng không nên tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hoặc ký kết hợp đồng, khả năng cao là thất bại.

Ma Kết nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân, cho cha mẹ. Đôi khi chỉ cần bạn về nhà sớm hơn mọi hôm 15 phút với nụ cười trên môi thôi là mẹ bạn cũng vui cả tối rồi đó. Đổi 15 phút với niềm vui của mẹ, một cái giá quá hời phải không?

Giống như Nhân Mã, Ma kết cũng nên đứng ngoài mọi cuộc tranh luận nhé. Tâm tình không tốt khiến cho bạn không thể là người thắng thế trong bất cứ cuộc tranh cãi nào, vậy thì tại sao lại tự mua lấy phiền phức cho mình nhỉ?

11. Tử vi mới nhất ngày 01/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Thái độ làm việc của Bảo Bình gần đây rất nghiêm túc, xác định mục tiêu công việc rõ ràng nên hiệu suất công việc tăng rõ rất. Sự tự tin và quyết tâm cao độ của bạn khiến cho những khó khăn trở nên “nhún nhướng” hơn.

Hãy phát huy tinh thần này nhé, mọi công sức sẽ được đền đáp xứng đáng hơn thôi. Chuyện tình cảm của Bảo hôm nay có gặp chút rắc rối. Hai người bạn thân cùng yêu chung một người không bao giờ đưa tới một kết quả đẹp.

Nếu có thể, cả ba hãy cùng làm rõ mọi chuyện rồi để đối phương lựa chọn. Cuộc đời vốn không công bằng, có những thứ ta buộc phải đánh mất chỉ để đổi lấy một chút an nhiên Bảo ạ. Hôm nay nếu Bảo Bình có đi du lịch ở đâu thì đừng quên khóa cửa nhà kỹ càng nhé. Đồ đạc có giá trị bạn hãy mang theo người hoặc gửi ai đó giữ hộ đề phòng kẻ gian đột nhập nhé.

12. Tử vi ngày mai 01/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở cung Song Ngư, bạn có thiên hướng nhẹ nhàng tình cảm và không thích gây hấn với người khác. Bất cứ cuộc tranh luận hay mâu thuẫn nào cũng đều cố gắng né tránh ở mức tối đa, giải quyết hòa bình, dĩ hòa vi quý càng nhiều càng tốt. 

Ngư nhi không có tính cạnh tranh nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nỗ lực làm việc, ngược lại chòm sao này rất kiên quyết trong việc hoàn thành nhiệm vụ và vương lên vị trí cao hơn. Chỉ là bạn muốn đạt mục tiêu một cách quang minh chính đại, làm việc chăm chỉ và hòa đồng với mọi người mà thôi. 

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, nên chú ý bồi dưỡng và chăm rèn luyện nhé. Song Ngư hãy thường xuyên nấu ăn tại nhà để cân đối các bữa đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi ngày tập thể dục 30 phút sẽ càng giúp cơ thể mạnh mẽ, dồi dào thể lực hơn. 

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 01/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể xem bói tử vi 2018 để biết vận trình năm tới của mình tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC