12 chòm sao
 

Tử vi ngày 01-12-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 01/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 01-12-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Phương diện công việc, học hành của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối vất vả. Bạn cần phải tìm đến sự tư vấn, hỗ trợ từ những người đi trước có nhiều kinh nghiệm thì mới có phương án giải quyết hợp lý và hiệu quả được. Nếu có xảy ra bất đồng trong trao đổi thì đừng cố chấp quá nhé, họ chỉ muốn tốt cho bạn thôi.

Công việc áp lực mệt mỏi như vậy nên Bạch Dương chỉ muốn có một người nào đó đáng tin cậy để dựa vào. Các Bạch Dương có người yêu thì không cần tìm đâu xa vì nửa kia luôn sẵn sàng cho bạn tựa vai những lúc thế này, còn các Bạch Dương còn F.A thì…càng buồn thêm vì sau giờ làm cũng chỉ lầm lũi về nhà.

 2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Theo lịch vạn sự, Mặt Trăng ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Bạn nên nhớ, nhiều khi chỉ cần thoát khỏi vòng tròn an toàn một chút để khám phá bản thân mới là điều thú vị.

Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động. Đó là lý do không lạ gì khi những người khác tìm sự hỗ trợ từ bạn.

Bạn thường rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn. Nếu ai đó có nói gì về cách bạn tiêu tiền cũng không đủ làm bạn lung lay vì vốn bạn biết rõ mình đang thực sự làm gì.

 3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Bạn có cảm giác hứng thú với cuộc sống độc thân, thưởng thức mĩ vị cuộc đời tự do. Bạn có chút cao siêu, ít người hiểu được và cũng không muốn để người khác hiểu mình nên cứ đắm chìm vào thế giới riêng thôi. Thiếu tiếng vỗ tay, tán thưởng của người khác cũng hơi buồn nhưng Song Tử lại chẳng quan tâm.

Bình thường Song Tử hoạt bát bao nhiêu thì hôm nay trầm tĩnh, điềm đạm bấy nhiêu. Bạn giống như một con người hoàn toàn khác vậy, khiến những người xung quanh cảm thấy hết sức kì lạ nhưng không dám hỏi nhiều, chỉ lén lút bàn tán mà thôi.

Đây là thời kì chuyện tình cảm đột nhiên có chút bất an, các cặp đôi cần dành thời gian nói chuyện, trao đổi nhiều hơn để thấu hiểu nhau. Cũng đừng có tính chuyện vụng trộm, thêm thắt bên ngoài nhé, tình cảm tan vỡ rồi không thể lấy lại được đâu.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Nếu có ý tưởng gì đó mới mẻ và có triển vọng vào hôm nay, Cự Giải đừng để lâu trong đầu mà hãy note chúng lại nhé. Có khả năng những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của bạn hiện tại, thậm chí là những việc khác sau này nữa đấy.

Chuyện tình cảm của Cự Giải không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn từ lâu cứ tích tụ dần, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

 5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy nếu bạn gặp hoàn cảnh khó xử thì đừng ngồi đó mà than thân trách phận. Hãy chủ động tìm cách giải quyết vì mọi người cũng đang chờ bạn ra quyết định ngay lúc này. 

Nếu yêu, bạn hãy học cách tin tưởng. Hôn nhân sẽ đi về đâu khi thiếu sự tin tưởng? Tính ghen tỵ và cằn nhằn vì ngờ vực, ghen tuông giống như một căn bệnh trong bất kỳ mối quan hệ nào, cũng như đối với những ai có cảm giác tương tự.

Đừng cho rằng bản thân ích kỷ khi đang phải tập trung giải quyết việc của bản thân. Bạn không cần cố gắng giả vờ cứu thế giới hay làm những việc khoa trương. Nếu bạn không tự chăm sóc được cho chính mình thì bạn sẽ chẳng giúp được ai khác. 

 6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 01/12/2017     

Xử Nữ nên hướng tới những chốn đông người, náo nhiệt đi, tâm tình sẽ phấn chấn và tốt hơn rất nhiều đấy. Đừng luôn chằm chằm theo dõi người yêu nữa, thả lỏng tâm tình, cho nhau chút không gian để thở và có cuộc sống riêng đi chứ, đâu thể kìm kẹp nhau mãi được.

Hôm nay Xử Nữ không tránh được tiêu vung tay quá trán, sống phóng túng, chơi bời nhiệt tình hơn hẳn những ngày khác. Lâu lâu mới có một dịp quẩy hết mình như vậy nên bạn cứ hết mình đi, tạo thêm niềm hứng khởi và điểm nhấn cần thiết.

Boi tinh yeu, người còn độc thân cần đi giao lưu tình cảm nhiều hơn, không nhất thiết phải nói chuyện yêu đương, bồi dưỡng tình bạn cũng rất tốt mà. Xử Nữ rất biết cách khiến người khác yêu mến và xác định mối quan hệ bền vững đấy, thử xem sao nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 01/12) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Tài chính của Thiên Bình hôm nay tương đối khả quan. Một số người còn nợ tiền bạn cuối cùng cũng xuất hiện và hẹn bạn lịch trả lại tiền cụ thể. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vã lên kế hoạch chi tiêu phát sinh gì nhé.

Tiết kiệm càng nhiều, sẽ càng tốt cho bạn thời gian sắp tới đấy. Về phương diện tình cảm, Thiên Bình nên dành sự quan tâm nhiều hơn cho người ấy. Bạn cũng không nên lờ đi những hành động bày tỏ tình cảm của đối phương nhiều vì đối phương đang thấy rất tủi thân đấy. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm là bạn hết thương rồi thì đừng như vậy nhé.

Loading...

 8. Tử vi cung Hổ Cáp (01/12 – 01/12) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Mặt Trăng hợp một góc 180 độ sao Mộc Bạn rất coi trọng tôn giáo. Bạn cảm thấy dễ dàng khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh.

Chúng ta nên tiếp tục đem lại giá trị cho thế giới theo một cách nào đó cho đến khi không thể làm được nữa. Đây là điều khiến chúng ta tiếp tục “sống”, hoàn thành sứ mệnh và hạnh phúc.

Những suy nghĩ tiêu cực sẽ nhanh chóng đẩy bạn tới quyết định chia tay. Tuy vậy, không phải lúc nào chia tay cũng là lựa chọn tốt nhất cho cả hai. Những khoảng thời gian sóng gió đôi khi chỉ là thử thách giúp tình cảm cả hai thêm bền chặt.

 9. Tử vi cung Nhân Mã (01/12 – 21/12) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Nhân Mã nhận được nhiều lời mời từ bạn bè nên khá bận rộn. Dạo chơi vùng ngoại ô hay có chuyến du lịch ngắm cảnh thanh nhàn cùng nhóm bạn là gợi ý khá hay đấy. Nhân Mã đã quá quen với những cuộc hành trình nên đây là phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Những chuyến đi không chỉ giúp Nhân Mã thả lỏng tâm tình sau những tháng ngày vùi đầu vào cơm áo gạo tiền mà còn thỏa mãn ước mơ chinh phục, trải nghiệm luôn bùng cháy trong lòng những con ngựa bất kham này.

Muốn thong dong đi chơi mà không bị người yêu hờn dỗi thì hãy nhớ báo cáo đầy đủ hành trình với đối phương, chia sẻ những bức ảnh đẹp, những điều thú vị trên đường và đừng quên nói lời ngọt ngào, nhung nhớ cho người ta vui nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay khá tốt đẹp. Bạn và người ấy đang bắt đầu cùng nhau lên kế hoạch cho ngày nghỉ cuối tuần. Tuy có xuất hiện một số lời đồn thổi vô căn cứ nhưng không làm cho hai bạn mâu thuẫn vì cả hai đều hiểu và tin tưởng nhau.

Phương diện tiền tài khả quan. Ma Kết có thể sẽ nhận được một số dự án triển vọng. Trước khi bắt đầu, Ma Kết hãy dành thời gian để phân tích chi tiết dự án để hạn chế các rủi ro nhiều nhất có thể nhé.

 11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên ngừng nhìn vào người yêu qua cặp kính màu hồng. Yêu thương cần cả sống thực tế và đối mặt với nó chứ không chỉ là sự mộng mơ, hão huyền.

Nếu có được một người bạn đời biết yêu thương và quan tâm, hãy để mọi hoài nghi và ngờ vực của bạn ngủ yên. Tin tưởng vào một người ngoài bản thân có thể là cảm giác tuyệt vời và khiến tình yêu của bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
Thời tiết trở lạnh, bạn có xu hướng chọn đồ bó sát cho ấm. Điều đó là sai lầm hoàn toàn. Nếu bạn chọn trang phục vừa vặn và nhẹ hơn, không khí giữa các lớp trang phục sẽ trở thành cứu tinh giúp sưởi ấm cơ thể.

 12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Sáu ngày 01/12/2017

Một ngày quá nhiều việc đối với Song Ngư, hết tình yêu tình báo lại tới công ăn việc làm, bạn chạy khá nhiều và lúc nào cũng căng thẳng. Song Ngư tìm chỗ dựa nhưng có vẻ như không hiệu quả lắm nên bạn càng thất vọng, chán nản, gắng gượng mà tự giải quyết.

Song Ngư rất muốn có người nói chuyện cùng, chia sẻ những tâm tư trong lòng và khuyên nhủ hay định hướng để Ngư nhi đỡ bỡ ngỡ. Hãy tìm đến một người xa lạ, người đó sẽ chân tình và vô tư, khách quan khi nghe bạn tâm sự.

Công việc cũng còn rất nhiều chuyện quan trọng nên tạm thời Song Ngư đừng trên mây trên gió nữa, chuyện buồn vẫn cứ buồn nhưng cuộc sống không ngừng trôi. Song Ngư cần hoàn thành mọi việc theo đúng trách nhiệm để có cuối tuần thảnh thơi.

Tham khảo thêm tử vi năm 2018 để biết vận mệnh trong năm tới của mình sẽ ra sao!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC