12 chòm sao
 

Tử vi ngày 02-01-2018 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 02/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Xem tử vi tháng 01-2018 của 12 cung hoàng đạo 

                   Xem tử vi tháng 01-2018 của 12 con giáp 

                   Top 5 con giáp phạm thái tuế năm 2018 

Tử vi ngày 02-01-2018 Thứ ba của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay, sau kỳ nghỉ tết dương lịch, Bạch Dương đang thấy uể oải, chưa muốn bắt tay vào công việc hay chuyện bài vở. Tâm trạng trong ngày không tốt, bạn dễ nổi giận, trút cơn bực dọc lên đầu người khác. Lẽ ra đi chơi về phải vui vẻ chứ, đằng này bạn như vậy là không hay chút nào đâu nhé.

Chuyện “tình củm” của Dương Dương khá lý tưởng. Hai bạn có nhiều thời gian dành cho nhau, biết cách sẻ chia cuộc sống, tình yêu cứ thế thăng hoa, gắn kết bền chặt.

Trong ngày Bạch Dương không gặp may mắn về tài lộc. Tình hình tài chính đang dần xuống dốc, chi tiêu eo hẹp hơn trước. Bao nhiêu tiền tiết kiệm đều đã “bay theo gió mây” trong chuyến du lịch vừa rồi. Lại tiếp tục sự nghiệp “cày cuốc” thôi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Năm vừa qua Kim Ngưu đã thật nỗ lực và cố gắng làm việc, học tập. Thành quả bạn đạt được ngày hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tuy vậy, chòm sao này vẫn chưa hài lòng với hiện tại. Lúc nào bạn cũng muốn xông thẳng về phía trước để gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Hôm nay Kim Ngưu đi làm trong tâm trạng phấn khởi, hồ hởi. Bạn và người yêu, người thân vừa có kỳ nghỉ thú vị, vui vẻ. Đó chính là nguồn động lực dồi dào để bạn “tăng tốc” cho năm mới.

Tình hình tài chính khá lý tưởng. Dù chi tiêu cho kỳ nghỉ vừa qua không ít, nhưng Kim Ngưu luôn biết cách làm chủ túi tiền của mình, với bạn mọi thứ vẫn đang đi đúng kế hoạch đã đề ra.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày đầu năm mới 2018, tinh thần Song Tử vui tươi, làm việc gì cũng thuận lợi, cảm giác mọi thứ đến với mình dễ dàng hơn trước kia.

Có điều, Song Tử cảm thấy có chút mệt mỏi, đau nhức các khớp xương. Lâu lắm rồi bạn mới lại vận động nhiều như thế. Một vài ngày nữa triệu chứng này sẽ qua thôi. Nhớ là đừng lười vận động là được.

Tình cảm lứa đôi ngày càng thăng hoa. Hai bạn đã có những phút giây mặn nồng bên nhau, không gì đáng trân trọng hơn thế. Sang năm mới, Song Tử có thể lên kế hoạch cho một đám cưới hạnh phúc được rồi đó.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cùng gia đình, người thân yêu trải qua kỳ nghỉ tết dương lịch thú vị, tinh thần Cự Giải thật khác, vui tươi, hòa đồng và dịu dàng đến bất thường. Bạn muốn nhân cơ hội này thay đổi một chút về bản thân theo chiều hướng tích cực hơn. Hãy cứ mạnh dạn thay đổi đi, trong mắt mọi người bạn sẽ ngày càng hoàn hảo hơn đấy.

Tình hình tài chính của Cự Giải khởi sắc lên trông thấy. Nhất là những bạn nào đang sở hữu trong tay các hạng mục kinh doanh, buôn bán. Bước sang năm mới 2018, bạn sẽ gặp may mắn hơn về tiền bạc, mua may bán đắt, thu hoạch tăng dần theo thời gian.

Tuy nhiên, đừng tham công tiếc việc quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe nhé. Dù hiện nay tình trạng sức khỏe của bạn dồi dào, không có gì đáng lo, nhưng dẫu sao đừng có chủ quan.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lời nói có tính sát thương ghê gớm lắm. Đôi lúc vì vô tình mà Sư Tử nói ra những điều gây tổn thương tinh thần người đối diện. Dù bạn không cố ý đi nữa, nhưng điều đó cũng khiến người đối diện cảm thấy khó chịu, không muốn tiếp chuyện bạn rồi.

Cho bạn bè vay mượn tiền bạc cũng cần phải “chọn mặt gửi vàng” bạn nhé. Cứ vô tư cho đi rồi chưa chắc có ngày đòi lại được đâu. Tiền bạc trong túi đang sẵn thế này, Sư Tử rất dễ đưa ra quyết định sai lầm.

Tình cảm của Sư Tử đang diễn ra theo chiều hướng tích cực hơn. Hai bạn liên tiếp nhắn những tin mùi mẫn, ngọt ngào. Không cần phải nghe giọng nói của nhau, từng đó thôi cũng đủ để đôi bên gắn kết mặn nồng rồi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới, hôm nay tâm trạng Xử Nữ rối bời, lo lắng. Mọi chuyện không như ý bạn. Thậm chí, ngay cả khi bạn cố gắng hết sức thì đâu vẫn hoàn đấy, mọi chuyện vẫn không có gì cải thiện, thậm chí còn tệ hơn trước, càng nghĩ càng thấy rối.

Tình hình tài chính giảm sút, kinh doanh chưa thấy lời đâu đã phát sinh nhiều vấn đề rắc rối. Trong ngày, khi ra đường bạn cũng nên ngó trước nhìn sau cẩn thận kẻo đánh rơi tiền lúc nào không biết.

Công việc áp lực khiến tinh thần Xử Nữ sa sút. Nếu thấy đuối sức quá, bạn nên chú trọng tới giấc ngủ trưa trong ngày hơn. Chợp mắt 10 phút thôi cũng đủ nạp đủ nguồn năng lượng để tái tạo sức lao động rồi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Mọi lần Thiên Bình đều nhiệt tình giúp đỡ người khác. Thế nên, hôm nay khi gặp phải khó khăn trong công việc, ngay lập tức có quý nhân xuất hiện giúp đỡ bạn. Ngoài ra, ngày đầu tiên đi làm của năm mới, tâm trạng khá tốt, giúp bạn tập trung xử lý mọi rắc rối.

Thấy tình hình công việc được cải thiện hơn, suy nghĩ nhảy việc trong đầu Thiên Bình dần tan biến. Bạn nên nhìn sự việc theo góc độ khác, sẽ tìm thấy hướng đi phù hợp cho mình. Kinh nghiệm được trả giá bằng mồ hôi, công sức chứ không phải ngày một ngày hai có được một cách dễ dàng.

Lưu ý tình trạng sức khỏe của Thiên Bình có dấu hiệu giảm sút. Sức đề kháng không tốt khiến bạn dễ mắc các chứng bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng…

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có linh cảm không tốt trong ngày hôm nay. Giữ thái độ đó khi đi làm, trông bạn thất thần, không tập trung làm việc, hiệu quả công việc giảm sút. Thậm chí còn bị cấp trên phê bình, đánh giá thấp.

May mà tài chính trong ngày rất lý tưởng, giảm bớt những lo lắng, toan tính đang ngập trong đầu bạn. Với những Bọ Cạp đam mê làm giàu, hôm nay là cơ hội để bạn bứt phá ngoạn mục, bỏ túi số tiền rất lớn, mọi người xung quanh nhìn thấy cứ gọi là đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Sức khỏe giảm sút đôi chút do lực công việc và sự thay đổi thất thường của thời tiết. Hãy chú trọng hơn tới chế độ dinh dưỡng, hạn chế ăn hàng quán bên ngoài thôi Bọ Cạp nhé.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sau hồi lâu nhắn tin qua lại, cuối cùng Nhân Mã cũng quyết định gặp mặt “người tình trên mạng”. Hai bạn quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Nhưng đơn thuần chỉ là dốc bầu tâm sự trên mạng, qua điện thoại chứ chưa một lần gặp gỡ.

Kết quả của buổi hẹn hò có lẽ không khiến Nhân Mã hài lòng cho lắm. Nhưng ấn tượng ban đầu với đối phương cũng không hề tồi. Hãy kiên nhẫn, cho mình thêm chút thời gian bạn nhé. Đừng vội vàng đưa ra quyết định gì kẻo phải nói lời hối tiếc.

Khó khăn về tài chính khiến đầu óc Nhân Mã quay cuồng, suy nghĩ không thông, tâm trạng buồn bực. Bạn đang cần dồn số tiền lớn để đầu tư, làm ăn, nhưng dù có vay mượn thế nào cũng chưa đủ. Đừng vội vàng quá kẻo tự nhận lấy thất bại nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năm mới 2018 đến rồi, tinh thần Ma Kết cũng phơi phới như gió xuân vậy. Làm việc hăng say, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên ai nấy đều yêu quý. Chẳng mấy chốc bạn sẽ có được mức lương như mong muốn.

Công việc thuận lợi là lúc thích hợp nhất để Ma Kết triển khai kế hoạch tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình. Trái tim bạn đã lâu không có cảm giác đập rộn ràng, thổn thức rồi đó. Đừng để nỗi đau trong quá khứ ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình nữa.

Đã tới lúc bạn bước ra khỏi cái bóng của chính mình để giành lấy hạnh phúc đích thực rồi. Hãy tự tin và chủ động hơn, bạn sẽ đạt được điều mình muốn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày hôm nay, Bảo Bình phải giải quyết cả mớ lộn xộn trong công việc. Nếu không tìm ra nguyên nhân vấn đề, e rằng công việc khó mà hoàn thiện đúng tiến độ được. Cần lắm một kế hoạch công việc rõ ràng, để mọi việc sớm được xử lý xong xuôi.

Nếu trước đó Bảo Bình phát sinh mâu thuẫn nào với người thân trong gia đình, hôm nay là cơ hội tốt để bạn tìm cách hóa giải. Chỉ cần bạn không còn suy nghĩ bướng bỉnh, cố chấp nữa, mọi chuyện đều có thể xử lý ổn thỏa.

Sức khỏe của Bảo Bình ngày càng xuống dốc. Hôm nay không thích hợp để tham gia các hoạt động thể chất mạnh đâu nhé. Mà vừa mới trải qua chuyến du lịch dài ngày về, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe thì hơn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trải qua kỳ nghỉ tết dương lịch, tinh thần Song Ngư phơi phới, sức khỏe dồi dào, tràn đầy sức sống. Vì thế, ngày làm việc đầu năm mới 2018 của bạn diễn ra thuận lợi, nhiều niềm vui, tiếng cười.

Những mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao dần được Song Ngư xử lý ổn thỏa. Chòm sao này nghiệm ra nhiều điều sau khi tĩnh tâm lại xem xét những vấn đề đã trải qua. Sống khiêm tốn, bao dung một chút, cuộc đời sẽ trôi chảy hơn nhiều.

Với Song Ngư, yêu xa không còn là điều gì đáng sợ nữa khi hai trái tim luôn hòa cùng một nhịp và hướng về nhau. Bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, cảm giác như khoảng cách địa lý, không gian đều bị xóa nhòa.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC