12 chòm sao
 

Tử vi ngày 02-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 02/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 02-11-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 02/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay Bạch Dương vô cùng hào hứng và có tinh thần làm việc rất tốt. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến mục tiêu của mình. Công việc suôn sẻ, chuyện gì cũng dễ dàng làm được xong xuôi.

Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại thể hiện sự ngẫu hứng và liều lĩnh, thậm chí có phần thiếu suy nghĩ nên có thể người ấy sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương. Trước khi làm điều gì, hãy suy nghĩ cho đối phương bạn nhé. Đừng vì những sở thích cá nhân mà không quan tâm đến bất cứ ai ngoài mình.

Là người độc lập và tự chủ, có thể bạn nghĩ những việc mình làm chỉ cần một mình bản thân bạn quyết định là xong, nhưng khi chúng ta có mối ràng buộc với người khác, dù chỉ là về mặt tình cảm thôi thì bạn cũng nên cân nhắc một chút đến cảm nhận của đối phương nha.

2. Tử vi ngày 02/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Áp lực tài chính không còn đè nặng trên vai Kim Ngưu nữa. Công cuộc kinh doanh của bạn đang “vào cầu”, tiền bạc cứ gọi là rủng rỉnh. Hôm nay, bạn có thể sắm cho mình những món đồ yêu thích mà bản thân đã ước ao bấy lâu. Sống, làm việc vất vả rồi thì cũng cần có lúc hưởng thụ chứ nhỉ!

Đôi khi sự thay đổi là tích cực nhưng cũng có lúc thay đổi lại mang tới không ít phiền toái. Điển hình như công việc của bạn hiện tại. Dù mức lương chưa được như bạn mong muốn, nhưng môi trường làm việc lại khá phù hợp.

Nếu bạn cứ mải chạy theo tiền bạc, e rằng có ngày sức cùng lực kiệt, rồi tay trắng lại hoàn tay trắng, lương không thấy tăng mà năng lực làm việc ngày càng giảm sút. Để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong lúc này, không ai khác, chính bạn là người phải cân nhắc kỹ càng bởi “sai một li, đi một dặm”.

3. Tử vi ngày mai 02/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Lâu rồi Song Tử chẳng hề ngó ngàng gì đến căn phòng bừa bộn của mình vì quá nhiều việc phải giải quyết. Hôm nay khi mọi chuyện đã xử lý xong thì bạn nên dành thời gian để dọn dẹp đi nhé. Như vậy thì việc thư giãn của bạn mới đạt mức tuyệt đối được. Vì chẳng ai nghỉ ngơi thoải mái nổi trong một không gian bẩn thỉu cả đúng không!

Song Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết thay đổi thất thường có thể khiến cho thể chất bạn nhanh chóng yếu đi, phần vì làm việc căng thẳng, học hành quá sức nữa. Bạn có thể sắp xếp thời giant ham gia một lớp học yoga, thiền…để thư giãn và tăng cường sức khỏe nhé.

4. Tử vi ngày 02/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ giành được yêu mến của khá nhiều người trong ngày hôm nay. Ngoài năng lực cá nhân thì khả năng giao tế xã hội của chòm sao này cũng được đánh giá cao, bạn hiếm khi làm phật lòng những người xung quanh.

Trong công việc, bạn luôn nghiêm túc với những gì mình đang làm, suy xét cẩn thận trước khi hành động. Chỉ khi công việc đã đạt được mức hoàn hảo, bạn mới chấp nhận. Yêu cầu khá cao với bản thân có thể khiến bạn đôi khi thấy mệt mỏi nhưng khi nhìn vào thành quả, bạn lại thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Theo tử vi 2017 tiết lộ vận tài lộc trong ngày của Cự Giải khá tốt. Có thể bạn sẽ nhận được những món quà bất ngờ hoặc có thêm một khoản thu nào đó. Vui mừng vì những chuyện tốt đến liên tiếp, tâm trạng của chòm sao này vô cùng hứng khởi, sẵn sàng chuẩn bị tinh thần để đón chào những điều sắp tới.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 02/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, dù tất bật chạy đôn chạy đáo cả ngày nhưng Sư Tử vẫn có cảm giác như chưa làm được gì, mọi thứ vẫn cứ bộn bề. Theo https://skvty.com, có lẽ bạn cần thay đổi lại cách thức làm việc của mình rồi. Giải quyết từng việc theo hướng ưu tiên, tránh để việc nọ chồng chéo lên việc kia, vừa rối rắm lại xử lý không triệt để, dễ mắc sai lầm.

Sức khỏe Sư Tử vẫn đang ở mức bình ổn, tuy nhiên có chiều hướng suy giảm do bạn làm việc quá căng thẳng và thời tiết biến đổi đột ngột. Hãy dành nhiều thời gian ưu ái bản thân hơn, sống chậm để thấy nhiều điều thú vị đồng thời cũng có lợi cho sức khỏe của chính bạn.

Đến một thời điểm nào đó, tình yêu rồi cũng đi vào lối mòn, không còn mặn mà như thuở ban đầu. Có hàng ngàn lý do dẫn tới điều ấy, nhưng nổi bật là vì cả hai dành quá ít thời gian cho nhau.

6. Tử vi ngày mai 02/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, Xử Nữ cần dồn hết mọi sự tập trung vào công việc, có như thế thì nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành cũng như các nhiệm vụ vừa mới được giao mới có triển vọng hoàn thiện xuất sắc được. Cố gắng lên Xử nhé. Nếu gặp vấn đề gì khó hiểu thì cứ mạnh dạn hỏi sếp, đừng giấu dốt vì sẽ chẳng giúp bạn tiến bộ thêm được đâu.

Sức khỏe vô cùng quan trọng với Xử Nữ trong những ngày công việc bận rộn này. Bạn nên lên cho mình một chế độ dinh dưỡng cũng như nghỉ ngơi hợp lý. Không ăn quá nhiều đồ ăn nhanh để tránh mắc các vấn đề về đường tiêu hóa nhé. Đồ ăn nhanh thực sự không tốt như bạn thấy đâu.

7. Tử vi ngày mới ngày 02/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ gặp chút rắc rối trong công việc khi mà bạn không thể làm chủ được lời nói của mình. Có những bí mật nên để nó ngủ yên, chớ nên bới móc, đào sâu vào làm gì khi mà những điều bạn nhận được chỉ toàn là điềm không may.

Lời nói đi trước suy nghĩ là một điều tối kị, nhất là ở nơi làm việc. Tai vách mạch rừng, bạn chẳng thể nào biết những lời mình nói có thể bị xuyên tạc, biến tướng đi đến mức nào, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh và uy tín của chính bản thân bạn.

Trong chuyện tình cảm, có thể Thiên Bình cũng vướng phải một số sai lầm khi thiếu quan tâm và thông cảm cho người ấy. Bản thân bạn đang có nhiều nỗi lo nên khó lòng đặt mình vào hoàn cảnh người khác, do đó vô tình gây ra những chuyện làm tổn thương người ấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 02/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Ngày hôm nay trôi qua khá nhanh, Bọ Cạp cảm giác như thiếu thời gian để làm những việc yêu thích. Phải chăng bạn đang theo đuổi cuộc sống hoàn mĩ. Nào là học đàn, học hát, học nhảy, học bơi, học thiền… rảnh lúc nào là bạn dành thời gian để học những kỹ năng sống. Điều này chỉ thực sự tốt khi bạn không quá đặt nặng áp lực cho bản thân mình về việc phải hoàn hảo trong mắt mọi người.

Với những vấn đề rắc rối, phức tạp, Bọ Cạp nên nhìn theo một chiều hướng khác xem thế nào, biết đâu bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách xử lý triệt để.

Chỉ số tiền bạc trong ngày của Bọ Cạp ở mức trung bình. Nhìn chung các khoản chi tiêu khá cân đối. Hơn nữa, bạn luôn có khoản dự phòng chu đáo, đối diện với tình huống cấp bách bạn luôn ở thế chủ động.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 02/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bói tình duyên dự báo chuyện tình cảm của Nhân Mã sau quãng thời gian “đen tối” cuối cùng cũng đến ngày được khởi sắc. Hai bạn chịu nhún nhường nhau, lắng nghe nhau nói và đều có thiện chí dung hòa lẫn nhau để mối quan hệ không đổ vỡ. Các Nhân Mã độc thân có khả năng cao sẽ gặp được một người tâm đầu ý hợp, khiến bạn muốn có thể nhanh chóng tiến tới với đối phương.

Hôm nay, công việc của Nhân Mã cũng tương đối khả quan. Bạn gặp vấn đề gì khó khăn cũng có người sẵn sàng đưa tay ra giúp đỡ. Vì thế, tâm trạng của bạn tốt lên mà thần thái cũng tươi tắn hơn những ngày thường, dường như bạn đang trở lại là một chú ngựa người vui vẻ lạc quan rồi đấy

10. Tử vi online ngày 02/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết được đánh giá cao trong công việc nhờ lòng nhiệt tình và hết mình để có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không mỏi mệt dù khối lượng công việc gia tăng, đó là vì bạn biết sắp xếp công việc một cách hợp lý, giải quyết từng việc một cách hiệu quả nhất.

Tuy nhiên điều này vô tình lại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Có thể bạn không thấy vấn đề gì ngay lúc này, nhưng sau này mới cảm nhận được sức khỏe đi xuống. Hãy sắp xếp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng, dành đủ thời gian cho mình nghỉ ngơi và thư giãn sau giờ làm việc nhé.

Về chuyện tình cảm, trong ngày không có dấu hiệu gì khởi sắc hay sa sút. Chuyện tình yêu của bạn và người ấy vẫn tiến triển bình thường, không có nhiều bước đột phá trong mối quan hệ. Hãy tiếp tục tìm hiểu để cảm nhận được đó có phải là người thực sự phù hợp với mình không nhé.

11. Tử vi mới nhất ngày 02/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chưa bao giờ Bảo Bình thấy mình rơi vào tình trạng bí bách, mệt mỏi như bây giờ. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn dường như không mang lại kết quả khả thi. Bạn nghĩ tới chuyện bỏ cuộc nhưng bỏ cuộc đồng nghĩa với thua cuộc. Nghĩ rồi lại thôi, lại tiếp tục đấu tranh để trở thành người thắng cuộc cho bằng được.

Hôm nay, bạn nên mở rộng thế giới quan của mình bằng cách thưởng thức văn hoá nghệ thuật nhiều hơn. Bạn cũng cần nạp thêm năng lượng cho vòng tròn bạn bè của mình. Hãy tham dự triển lãm tranh, đi xem ca nhạc, nhạc kịch hay một bộ phim điện ảnh nhé.

Ngọn lửa ghen tuông dường như lúc nào cũng nhen nhóm trong con người bạn. Nhưng rất may, bạn luôn biết cách chế ngự nó. Nếu thấy đối phương có chút thay đổi, đừng nghĩ tới khả năng có kẻ thứ ba nhé. Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ vấn đề trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào.

12. Tử vi ngày mai 02/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư được khuyên cần là người “chi hầu bao”, dù cho bữa ăn đó là bạn được một người khác mời. Đây là một cách để bạn thể hiện sự chu đáo, lịch sự của bạn, cũng coi như lời cảm ơn đã mời dùng bữa. Do đó mà đối phương tỏ ra vô cùng quý mến, tôn trọng bạn.

Tuy nhiên, không phải lần nào cũng như thế này đâu nhé. Song Ngư nên chú ý giữ sức khỏe của mình trong thời tiết này. Trước khi ra ngoài hãy chắc chắn là trang phục của bạn đã đủ giữ ấm cho cơ thể nhé, trời này rất dễ khiến cho người có thể chất không quá khỏe mạnh như Song Ngư bị nhiễm lạnh đấy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 02/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC