12 chòm sao
 

Tử vi ngày 03-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 03/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 03-10-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 03/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu có kế hoạch hay dự định nào lớn lao thì có thể tiến hành. Xét về cả kỹ năng cũng như tâm lý, bạn hoàn toàn có thể “lên dây cót” để nhanh chóng tiến nhanh “về đích”. Điều quan trọng là Dương Dương cần tự tin và chủ động hơn nữa.

Tình yêu đôi khi được ví như con gió thoảng qua, chỉ lướt nhẹ qua thôi bạn cũng dễ dàng cảm nhận được nó. Nhưng vì là gió, khó nắm bắt làm “của để dành” cho riêng mình lắm. Vậy nên, khi tình yêu đến, hãy cứ mở lòng đón nhận nó, khi nó đi rồi cũng đừng gượng ép làm gì.

Cách tiêu tiền hào phóng của Dương Dương không ai là không biết. Nhưng không phải lúc nào cũng tùy tiện như thế được đâu nhé. Ví tiền của bạn đang “khóc thét” vì điều ấy rồi, bởi tiền vừa vào chưa nóng ví đã vội “không cánh mà bay”.

2. Tử vi ngày 03/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 0 độ, bạn có tâm trạng không vui và cực kì mẫn cảm trong cảm xúc. Chỉ một tác động nho nhỏ cũng đủ để chòm sao này thương cảm bởi bạn quá lý tưởng hóa, màu hồng hóa cuộc sống. Phần lớn thời gian bạn cảm thấy bị tổn thương dù sự việc không quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân. Để đẩy lùi sự tiêu cực, chán chường, yếu đuối trong tâm hồn, khuyến khích bạn nên tìm hiểu về tôn giáo, tín ngưỡng, tập các bộ môn như yoga, thiền định để an tĩnh và tìm được sự cân bằng, tiến cả tinh thần và thể chất phát triển rộng mở, phóng khoáng hơn

Một điểm nổi bật trong vận trình là Ngưu chan có khả năng bị đả kích về mặt tình cảm riêng. Thực chất, không phải bạn gặp phải người phũ phàng hay bị lừa dối mà là bạn ảo tưởng, xa rời thực tế. Có thể người đó chỉ có hành động tốt bụng, lịch sự nhưng bạn lại nhầm lẫn là người ta thích mình, tới khi không được đáp lại như ý thì hụt hẫng.

3. Tử vi ngày mai 03/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 dự báo Song Tử có một ngày tốt lành, công việc thuận lợi, tài chính ổn định. Tuy nhiên, đừng coi nhẹ vấn đề tài chính mà vung tiền quá mạnh tay nhé. Hãy lên một kế hoạch để chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào tình trạng "viêm màng túi".

Sức khỏe của Song Tử tốt, luyện tập thể dục thể thao giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai. Tình yêu đang trong giai đoạn lãng mạn, ngọt ngào, hai bạn đang cảm thấy ngày càng gắn bó và xác định lâu dài với nhau.

4. Tử vi ngày 03/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nói thế nào đi nữa, Cự Giải vẫn là “tuýp người của gia đình”, luôn biết cách quan tâm, chăm sóc những người xung quanh. Dù hôm nay bạn có vẻ giận ai đó, nhưng cơn giận cũng sớm nguôi ngoai khi mọi người hiểu ra rằng, tất cả những điều bạn làm âu cũng là vì lợi ích tập thể, muốn tốt cho tất cả mọi người.

Cự Giải mong chờ điều kỳ diệu trong tình yêu sẽ đến với mình hôm nay, bạn càng háo hức chờ đợi lại càng cảm thấy hụt hẫng đến khó tả. Có điều, chuyện tình cảm vốn khó nói, không ai có thể dám khẳng định 100% vì bất cứ điều gì. Vậy nên, hãy cứ là chính mình, chân thành và nồng nhiệt.

Tiết trời Thu khô hanh, nhiệt độ thay đổi đột ngột, chính vì thế, sức đề kháng cơ thể Cự Giải ngày càng giảm sút. Bạn nên ăn uống điều độ hơn, đừng la cà hàng quán nữa, hãy về nhà để được ăn “chuẩn món mẹ nấu”, vừa ngon lại tốt cho sức khỏe.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 03/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Diêm Vương, bạn là người sâu sắc trong tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình, không thừa nhận đối phương khiến nửa kia bị tổn thương sâu sắc và dẫn tới rạn nứt, chia ly.

Sư Tử thích các mối quan hệ có tính lợi ích chứ không đơn thuần chỉ là tình cảm thế nên bạn dễ nuốt lời và phản bội. Có thể trong thâm tâm biết đó là hành động sai trái nhưng lý trí vẫn kiên quyết làm để đạt được mục đích. Có thể, bạn sẽ bị xa lánh và càng ngày càng cô đơn khi mất đi người thân thiết thật lòng.

Công việc của chòm sao này không tệ nhưng bạn không có những người đồng chí đồng đội đáng tin cậy mà chỉ có người cùng chung vui vẻ, ít chung hoạn nạn. Có thể hiện tại mọi việc đang suôn sẻ thì không có vấn đề gì nhưng sau này, nảy sinh khó khăn thì sẽ phải trả giá.

6. Tử vi ngày mai 03/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng dành cho cung Xử Nữ. Ngồi đọc sách và nhâm nhi ly cà phê mỗi sáng sẽ khiến cuộc sống của Xử Nữ tươi trẻ hơn bao giờ hết. 

Gia đình là những điều tuyệt vời nhất, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa nhé. Thay vì cắm đầu vào công việc, hãy giành thời gian cùng ăn tối với gia đình, cùng xem một bộ phim hay, chắc chắn tình cảm sẽ đi lên nhiều đấy.

7. Tử vi ngày mới ngày 03/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thái độ và hành động của Thiên Bình trong ngày hôm nay khiến không ít người cảm thấy khó chịu ra mặt. Bạn đã bảo thủ thì chớ, lại còn tỏ vẻ kiêu ngạo, nói năng không kiêng nể ai. Thấy bạn như vậy, không ai còn muốn lại gần chứ đừng nói tới chuyện bắt tay hợp tác để làm ăn hay giúp đỡ lần nhau.

Nếu thấy áp lực công việc quá lớn, Thiên Bình có thể dành thời gian rảnh rỗi trong ngày để thư giãn bằng các hình thức nghe nhạc, xem phim hoặc tán gẫu với bạn bè. Chứ vì áp lực mà cố tỏ ra bướng bỉnh như thế, chỉ tổ bị người khác ghét.

Dù đồng nghiệp có đố kị, ganh tỵ hay thể hiện thái độ khinh thường thế nào, Thiên Bình cũng đừng để bụng làm gì. Vốn dĩ cái đầu của mỗi người nhỏ bé và cũng có giới hạn nhất định. Bạn nên để chỗ để chứa những việc quan trọng hơn là những chuyện bao đồng thế này.

Loading...

8. Tử vi ngày 03/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, bạn có khả năng kiểm soát tài chính và lãnh đạo đội nhóm, dẫn dắt người khác đi đúng hướng. Chính vì vậy mà kết quả công việc cũng như tình hình tài lộc rất tốt, có mục tiêu rõ ràng và đang dần từng bước phát triển nhanh chóng. 

Ngoài ra Hổ Cáp còn là người có kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kĩ năng, đào tạo người mới. Nếu đang công tác tại các vị trí như giáo viên, giảng viên, nhà tuyển dụng, nhà đào tạo thì bạn sẽ có đường thăng tiến rõ ràng, tương lai rộng mở, chắc chắn sẽ còn phát huy hơn nữa năng lực của mình. 

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 03/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã nên đề phòng một số đồng nghiệp vì rất có khả năng họ sẽ chơi xấu sau lưng bạn. Lỗi do họ gây ra nhưng bạn lại là người phải gánh chịu hậu quả. Bạn vốn hiền lành tuy nhiên đừng cam chịu mãi như thế, hãy đứng lên bảo vệ quyền lợi cho bản thân mình nhé.

Thời điểm này cũng không may mắn với Nhân Mã, bạn sẽ luôn phải tìm đường đi và tiến bước khi không có người đồng hành hoặc người hướng dẫn đi cùng. Có những lúc bạn gặp khó khăn vì không có ai bên cạnh, vì vậy hãy mạnh mẽ lên, bạn sẽ học được nhiều điều thú vị đấy.

10. Tử vi online ngày 03/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tầm giữa trưa là lúc mà vận may về tiền bạc của Ma Kết đạt đỉnh điểm trong ngày. Tận dụng điều này, bạn có thể cho ra mắt những sản phẩm mới, chắc chắn sẽ thu về dấu hiệu khả quan, đồng loạt nhận được phản ứng tốt cũng như những đơn đặt hàng dồn dập từ phía khách hàng. Làm kinh doanh chỉ mong có thế.

Tuy nhiên, với những ai làm công ăn lương, trong công việc lại va vấp với đồng nghiệp hoặc cấp trên, cần phải tỉnh táo và khéo léo hơn. Suy cho cùng, khi một mối quan hệ xã giao gặp trục trặc, cả hai phía đều không thoải mái, hiệu quả công việc giảm sút. Như thế không đáng đúng không nào?

Nếu ngại phải tới những trung tâm tập thể hình hay học yoga, bạn có thể tự tải trên mạng những bài tập tay không để thực hiện ở nhà. Sức khỏe đang có dấu hiệu xuống dốc, không “nâng cấp” ngay từ bây giờ e rằng bạn sớm ngã quỵ mất.

11. Tử vi mới nhất ngày 03/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc mà không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Bạn hoàn toàn tỉnh táo và không bất kỳ sơ sót nào xảy ra. Có những khi bạn thấy khó chịu vì đồng nghiệp không hiểu bạn, nhưng thực tế là do cách diễn đạt không rõ ràng của bạn mà thôi, vì vậy đừng vội buông lời trách cứ người khác nhé.

Các bạn Bảo Bình còn độc thân nên chờ đợi thêm một thời gian nữa vì dù có cố gắng thế nào đi nữa thì bạn cũng không thể thay đổi được tình hình. Vì thế không dại gì mà không tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ này đi nhé.

12. Tử vi ngày mai 03/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói tình duyên, chuyện tình cảm của Song Ngư gặp một vài trục trặc nhỏ. Bản thân bạn hiểu rất rõ đối phương đang cần gì ở mình, nhưng lại không chịu đáp ứng, thậm chí còn cố tình làm ngược những gì đối phương mong muốn. Phải chăng bạn đang tự mâu thuẫn với chính mình? Hãy bình tĩnh, dành cho mình thêm chút thời gian để suy nghĩ mọi việc thấu đáo, đừng vội đưa ra quyết định nào trong lúc này.

Công việc của Song Ngư vẫn tiến triển khá tốt. Nhưng bạn lưu ý, nếu gặp vấn đề nào đó, dù mức độ tổn hại tới lợi ích tập thể chưa nghiêm trọng, nhưng bạn hãy chủ động chia sẻ thông tin đó cho tất cả mọi người được biết. Nguy cơ tuy nhỏ, nhưng được chặn ngay từ khi còn mầm mống thì mọi thứ tồi tệ sẽ khó mà xảy ra được.

Đã lâu rồi Song Ngư không gọi điện hỏi thăm bố mẹ, anh chị em trong nhà rồi. Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn thể hiện sự quan tâm tới họ đó.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 03/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Độc giả có thể tham khảo thêm tử vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC