12 chòm sao
 

Tử vi ngày 03-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 03/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 03-11-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 03/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng vị trí Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn thể hiện rõ con người độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh. Nhưng sai lầm của bạn là không bao giờ lắng nghe ý kiến của người khác. Góp ý của mọi người luôn có tác động tích cực để bạn kiểm soát và thay đổi bản thân dù đó là lời chỉ trích hay khen ngợi. 

Lượng công việc ở công sở, ở nhà có thể chiếm gần hết quỹ thời gian trong ngày nên bạn không còn thời gian cho bản thân và thời gian nghỉ ngơi. Điều này rất nguy hiểm vì nó không những làm suy kiệt dần sức khỏe mà còn khiến bạn mất hết hứng thú với cuộc sống. Vì thế, luôn cố gắng dành thời gian để được nghỉ ngơi mỗi ngày để giảm bớt căng thẳng, áp lực cuộc sống là điều quan trọng

Không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, cho dù các bạn đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc. Tình yêu lâu bền cần sự xây dựng của hai người và vì thế bạn đừng cho rằng đó chỉ là nhiệm vụ của người ấy, và rằng nếu họ yêu họ sẽ biết cách thể hiện với bạn.

2. Tử vi ngày 03/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bói tình yêu cho hay hoài nghi sẽ giết chết tình yêu, Kim Ngưu có quá nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm. Bạn cần xem xét kĩ càng về quyết định tiếp tục hay chấm dứt như một người trưởng thành và có trách nhiệm. Đôi khi, tình yêu cũng cần có lý trí, bởi trái tim đang lầm đường.

Kim Ngưu cần có chính kiến riêng, biết cách bày tỏ quản điểm của mình và tham khảo ý kiến của mọi người để đưa ra quyết định cuối cùng. Bất cứ khi nào, chỉ cần tin tưởng vào bản thân là bạn đã làm đúng rồi.

Chuyện tình cảm không có sóng gió, Kim Ngưu vẫn khá dễ chịu và cảm thấy hài lòng với những gì đang có. Nếu cần có không gian để phát triển tình cảm thì nên chọn nơi yên tĩnh, thoáng đãng, đừng làm những việc lén lút.

3. Tử vi ngày mai 03/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngày hôm nay của Song Tử không có nhiều biến động. Công việc không quá căng thẳng, tình yêu vẫn êm đẹp, gia đình cũng rất yên bình không có gì phải lo lắng. Bạn có xu hướng thiên vị đám bạn hơn, chọn đi chơi với chúng nó thay vì hẹn hò với người yêu.

Tuy nhiên các Song Tử yêu xa thì nhất quyết đừng dại mà như thế nhé. Lâu mới được gặp nhau mà để cho đối phương một mình thì người ấy sẽ tổn thương lắm đấy. Khi đi ra ngoài, đặc biệt là lúc qua đường, Song Tử cần chú ý quan sát, không mải vừa sang đường vừa hí hoáy nhắn tin hay lướt điện thoại vì rất dễ xảy ra tai nại. Như thế thì người thiệt thòi nhất là bạn thôi.

4. Tử vi ngày 03/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi 2017 cho biết hôm nay, Mặt Trời hợp một góc 120 độ sao sao Hải Vương cho thấy hôm nay bạn vô cùng giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Thậm chí nói câu gì hay bình luận trên facebook bạn cũng có thể xuất khẩu thành thơ. Đây là góc thường được tìm thấy trong lá số tử vi của các nhà văn và nghệ sĩ, vì thế rất dễ hiểu khi hôm nay bạn có tâm hồn như một người nghệ sĩ vậy

Đừng vì chăm sóc mọi người quá mà quên mất chính mình. Tự yêu bản thân không phải là hành động ích kỷ hay chỉ nghĩ về mình, điều này đơn giản là bạn luôn tôn trọng mong muốn và cảm xúc của chính bản thân. Nếu đến bản thân mình bạn còn không chăm sóc nổi, thì bạn không có quyền yêu thương người khác

Hãy dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn hoặc làm những gì bạn thích. Bạn có thể đọc sách, nghe nhạc, đi xem phim hoặc gặp gỡ bạn bè... Những hoạt động thư giãn này sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trạng rất tốt, giảm thiểu sự căng thẳng, nhờ đó bạn có thể dễ dàng cân bằng cuộc sống.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 03/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có cơ hội du lịch, xuất ngoại, đi xa thì Sư Tử hãy sửa soạn thật tươm tất, xinh đẹp vì đường nhân duyên báo hiệu bạn sẽ có một mối tình nơi đất khách quê người. Tất nhiên là rất mông lung và nhiều thử thách, có cả phần mạo hiểm nhưng cuộc đời mà, cần có sự bứt phá và thú vị chứ nhỉ.

Có điều, đầu tư bất lợi, tài vận không quá hanh thông nêrn số tiền mà Sư Tử kiếm được không nhiều, các khoản chi tiêu đều phải kiềm chế. Khi bắt đầu bất cứ dự án nào cũng cần cẩn trọng để rủi ro giảm xuống mức thấp nhất.

Sức khỏe của Su Tử hơi bất ổn, bạn có thể bị bệnh về tiêu hóa do ăn phải đồ lạ, cảm thấy khó chịu vì thời tiết thay đổi. Hãy chú ý bảo vệ cơ thể, đừng để bị ốm nhé, rất khó chịu đấy.

6. Tử vi ngày mai 03/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thời tiết ẩm ương khiến cho Xử Nữ cảm thấy thực sự khó chịu. Bạn không muốn làm bất cứ việc gì, chỉ muốn được nghỉ ngơi một bữa. Nếu vậy thì ở nhà tĩnh dưỡng thôi chứ đừng ra ngoài nhé. Gió lạnh sẽ khiến cho thể chất của bạn gặp thêm vấn đề đấy.

Nếu muốn ăn uống tụ tập thì bạn có thể gọi đám bạn đến nhà cũng được mà. Túi tiền khả rủng rỉnh nên nếu hôm nay Xử Nữ muốn nghỉ ngơi bằng việc sử dụng một dịch vụ nào đó đều có thể thoải mái chi tiền. Bạn bình thường vẫn luôn tiết kiệm nên lâu lâu tự thưởng cho bản thân xứng đáng cũng là điều tốt.

7. Tử vi ngày mới ngày 03/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sao Kim 60 độ sao Thổ chứng tỏ những ai đang độc thân đang bị người lớn hối thúc rất nhiều về việc đi tìm một nửa nhưng chính bạn còn chưa tìm ra giải pháp cho mình trong tình huống này. Nhưng nên nhớ rằng bạn chỉ ngồi một chỗ chờ đợi thì đừng mong có kết quả khả quan hơn. Hãy tự tìm cơ hội gặp gỡ nhiều hơn mới mong bạn tìm thấy một nửa của mình.

Bạn có háo hức chờ kết quả của những việc quan trọng bạn đã hoàn thành ngày hôm trước? Thậm chí trong trường hợp công việc của bạn lập lại mỗi ngày, bạn vẫn cảm thấy đó là niềm tự hào? Nếu những câu trả lời cho chúng là có tức là bạn đã chọn được công việc yêu thích vì thế cố gắng phát huy năng lực của mình hơn nữa sẽ rất tốt cho con đường sự nghiệp của bạn về sau.

Cuộc sống hiện đại với nhiều mối bạn tâm nên bạn thường cắt giảm cả thời gian ngủ của mình, thói quen xấu như ngủ muộn nhưng dậy sớm sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là bạn cần ngủ đủ 7-8 tiếng/ngày nhưng đi ngủ sớm cũng quan trọng không kém. 

Loading...

8. Tử vi ngày 03/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem bói cho hay trực giác của Bọ Cạp khá linh nghiệm, nhìn qua sự tình đã có thể phán đoán chính xác và đưa ra quyết định đúng đắn. Nhờ vậy nên mọi chuyện khá suôn sẻ, thuận lợi, phát huy được tiềm lực của bản thân thì Bọ Cạp sẽ còn tiến xa, tiến nhanh hơn nữa.

Sức sống dồi dào, năng lượng tràn đầy, Bọ Cạp cảm thấy nóng lòng muốn thể hiện bản thân. Ngoài việc dốc sức cho công việc, học tập Bọ Cạp nên tham gia một bộ môn thể thao, vận động sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, phấn chấn và mạnh mẽ hơn.

Bọ Cạp vốn là người ít khi bày tỏ tâm tư thật sự của mình ra bên ngoài nhưng hôm nay, bạn hãy chân thành và thẳng thắn. Mọi người sẽ không ghét bỏ Bọ Cạp đâu, ngược lại còn cảm thấy thích thú và trân trọng bản chất con người bạn đấy.

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 03/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, có thể Nhân Mã sẽ hối hận về một số việc mình đã làm trong quá khứ. Nhưng bạn không thể thay đổi nó được, đó là sự thật và đã xảy ra rồi. Hãy học cách chấp nhận và suy nghĩ, hành động chín chắn hơn để không xảy ra những sai lầm nghiêm trọng nữa nhé. Sắp đến cuối tuần rồi.

Nhân Mã nên lên kế hoạch cho một vài hoạt động thú vị vào ngày chủ nhật, để xả stress, bớt suy nghĩ về những điều đã qua. Bạn có thể rủ cả mấy đứa bạn của mình tham gia cùng nhé. Cuộc sống có thể làm khó bạn nhưng bạn bè vẫn luôn ở bên bạn mà.

10. Tử vi online ngày 03/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày có Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy bạn cảm thấy vô cùng dễ dàng, thoải mái khi truyền đạt những ý tưởng mang tính cộng đồng cao cho mọi người xung quanh. Điều này mang lại cho Ma Kết một cảm giác tự hào hiếm có về bản thân mình khi nỗ lực, mong muốn của bản thân được ghi nhận.

Hãy nhìn ra ưu điểm của mình trong công việc và đừng quên nhận nhiệm vụ liên quan để thể hiện năng lực của bản thân. Khi có những đặc quyền này, bạn sẽ thấy vị trí của mình trong công ty thực sự quan trọng và sẽ yêu thích công việc đang làm hơn.

Đi bộ được mô tả là bài tập tuyệt vời vì nó đơn giản, thuận tiện, không cần thiết bị hoặc đào tạo đặc biệt, và phù hợp với mọi người. Do đó, đừng trốn tránh cho rằng bản thân không có thời gian để tập thể dục. Hãy bắt đầu bằng việc đi bộ nhiều hơn mỗi ngày, nếu nhà gần tốt hơn hết là nên đi bộ.

11. Tử vi mới nhất ngày 03/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Dễ dàng cãi nhau với bạn bè vì chuyện tiền nong, hôm nay Bảo Bình khá nhạy cảm, gặp chuyện thường nổi cáu bất ngờ. Chuyện tình cảm không như ý cũng là một phần lý do của tính khí thất thường này, bạn cảm thấy buồn chán, không muốn nghĩ tới các việc khác.

Hôm nay tâm tình của Bảo Bình khá kì lạ, chỉ muốn ở một mình một chỗ, không thích bị làm phiền. Đôi khi yên tĩnh một chút cũng tốt, Bảo Bình có thể tự do làm những thứ mình thích như nghe một bản nhạc hay, đọc lại một cuốn sách cũ, đi dạo công viên,…

Mà lúc bạn đi thong dong như vậy, biết đâu sẽ gặp vận may như nhặt được tiền, gặp được người thú vị hay tình cờ phát hiện ra một góc xinh xắn, hay ho nào đó muốn ghé vào thăm thì sao, Bảo Bình hãy thử đi nhé.

12. Tử vi ngày mai 03/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc và học tập của Song Ngư hôm nay đều rất thuận lợi. Do đó tâm trạng của bạn rất sung mãn, đi đâu làm gì cũng cười nói rất tươi. Vận may của bạn tương đối tốt, gặp được quý nhân phù trợ và người giỏi giang giúp đỡ.

Những lúc tâm trạng vui thế này rất dễ khiến cho Song Ngư chi tiêu quá đà. Nên nếu muốn đi shopping thì bạn nên rủ một đứa bạn đi cùng để nó “quản lý” tài chính cho nhé. Kẻo đến lúc cần tiền gấp lại phát hiện ra chẳng còn đồng nào đâu.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 03/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể biết thêm tử vi 2018 của mình tại đây

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC