12 chòm sao
 

Tử vi ngày 04-01-2018 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 04/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Tử vi 12 con giáp Thứ Năm ngày 04-01-2018 

                  Top 3 con giáp gặp nhiều điều tốt lành trong tháng 1 năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh  

                  Giải mã giấc mơ thấy mình đang đi du lịch 

                  Cách kê giường ngủ hợp phong thủy mang lại sức khỏe cho 12 con giáp 

Tử vi ngày 04-01-2018 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày thứ 5 đem tới cho Bạch Dương một số chuyện phiền toái trong công việc. Những cộng sự cùng phụ trách dự án với bạn làm việc có phần cẩu thả, vì thế mà cả nhóm chịu họa chung. Cái cảnh mọi người về hết còn nhóm bạn phải ở lại làm cho xong khiến Bạch Dương vô cùng khó chịu. 

Tử vi ngày 4/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết tâm trạng không tốt như vậy nên Bạch Dương không mấy vui vẻ khi đi cùng đám bạn vào buổi tối. Nếu như cảm thấy quá miễn cưỡng, hãy cáo lui với bọn bạn nhé. Nhìn thần sắc của bạn, bọn họ cũng sẽ thông cảm thôi.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá lý tưởng. Đây là khoảng thời gian bạn làm ít mà vẫn thu hoạch khá nhiều bởi có được khoản thưởng tết kha khá. Tạm hài lòng với những gì mình đang có, hãy lên kế hoạch cụ thể, mục tiêu phấn đấu cho năm mới nhé, dự là sẽ gặt hái được nhiều thành quả hơn trước.

Vào giữa ngày, rất có thể Kim Ngưu sẽ có một buổi hẹn hò. Dù là lần đầu tiên gặp gỡ, nhưng ấn tượng mà đối phương để lại trong bạn vô cùng sâu sắc. Rất nhanh chóng, bạn xin số điện thoại và vẽ ra hàng đống kế hoạch để tiến tới chinh phục trái tim nàng/chàng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tinh thần làm việc của Song Tử có phần sa sút. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa tìm thấy hứng thú thực sự với công việc mình đang làm. Hãy nhìn sự việc theo góc nhìn khác, biết đâu bạn sẽ thấy điểm ưa thích, từ đó đầu tư thời gian để tìm tòi, phát triển và thu về thành quả bất ngờ, khiến không ít người phải kinh ngạc.

Tình hình tài chính không lý tưởng, nhưng Song Tử lại suy nghĩ khá lạc quan. Bởi theo bạn, tiền bạc cũng như cảm xúc con người, có lúc lên lúc xuống, không sao hết, quan trọng là biết điều tiết cảm xúc ấy ra sao chứ đừng để nó chi phối là được.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vận may của Cự Giải ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn nên hạn chế đến những nơi đông người, càng không nên đi qua những điểm vắng vẻ. Nếu có việc quan trọng, hãy cố thuyết phụ, dàn xếp để hoãn buổi hẹn sang ngày khác nhé. 

Phương diện tình cảm mang tới cho Cự Giải khá nhiều động lực để cố gắng trong công việc. Bạn nhận ra rằng dù trải qua bao nhiêu mối tình, bao nhiêu đổ vỡ, thì cũng chính là để bạn có thể gặp được người ấy, ngày hôm nay, một người nhất nhất đều vì hạnh phúc của bạn.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giữa tuần, Sư Tử nhận được một số lời mời tham gia đầu tư vào các dự án có liên quan đến nghệ thuật. Tuy nhiên bạn lại không có ý định đồng ý, vì bạn có thiên hướng thích những thứ gì có thể mang lại cảm giác an toàn, bền vững cũng như tốc độ thu lợi nhuận nhanh hơn. 

Mối quan hệ giữa Sư Tử và đồng nghiệp trong công ty không thực sự tốt lắm. Bạn không thích những người có tính giận cá chém thớt, vì thế mà khi có ai đó bức xúc chuyện cá nhân rồi đem đổ lên bạn thì bạn phản ứng lại không hề kiêng nể.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới, hôm nay tình hình tài chính lý tưởng, Xử Nữ rủng rỉnh tiền trong túi nên chi tiêu hào phóng lắm. Bỗng dưng sở thích xa xỉ, chơi hoa tươi ở bàn làm việc hay sắm các món đồ phong thủy treo trong nhà… lại trỗi dậy. Miễn đắn đo, bởi những thứ tài có tác dụng trợ lực hữu hiệu về mặt tinh thần cho bạn, kiếm tiền là để hưởng thụ cuộc sống mà.

Thất tình, điều mà ai cũng không bao giờ mong muốn nó xảy ra. Nhưng nếu buộc phải trong tình huống đó, Xử Nữ sẽ ra sao. Đau buồn, khóc lóc, tìm bạn bè dốc bầu tâm sự, đi du lịch xa… Dù làm gì đi nữa, bạn cũng đừng quên luôn có người thân, bạn bè quanh mình, hãy cứng rắn để vượt qua tất cả, thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Thiên Bình được gặp người ấy rồi. Bạn hãy cố gắng tập trung hoàn thành tốt công việc và bàn giao những công việc còn lại cho đồng nghiệp theo sự phân công đi nhé. 

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình ngày hôm nay không có dấu hiệu gì nghiêm trọng. Tuy nhiên bạn lại thường xuyên tham gia vào những cuộc vui, nhậu nhẹt, nên thể trạng có phần suy nhược, dễ mệt mỏi nếu như không được ngủ đúng giờ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện xui mà Bọ Cạp gặp phải dạo gần đây chủ yếu thể hiện ở phương diện tình cảm. Cách nói chuyện vô tư tới mức vô duyên gây ra không ít rắc rối cho bạn. Trong không gian lãng mạn chỉ có hai người, bạn đừng lôi chuyện bài vở, công việc vào nhé, nhạt nhẽo vô cùng, cứ như thế tình cảm chẳng thể thăng hoa nổi đâu.

Công việc tiến triển khá thuận lợi. Dạo gần đây Bọ Cạp rất có ý thức về việc thay đổi bản thân. Cảm giác như bạn của ngày hôm qua cũ kĩ, lạc hậu rồi, phải nhanh chóng thay đổi để theo kịp xu hướng thời đại. Tư tưởng ấy rất đúng lúc và kịp thời, giúp mang lại không ít thuận lợi cho công việc hiện tại của bạn.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày hôm nay Nhân Mã tràn đầy hứng khởi. Bạn có đủ năng lượng để xử lý nhiều việc một lúc. Chuyện gì vào tay bạn cũng hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng như có phép màu. Hãy tận dụng ngày may mắn này để làm những việc trọng đại, tỷ lệ thành công rất cao.

Sức khỏe của Nhân Mã không có gì đáng lo ngại. Bạn ăn ngủ khoa học lại rất mê vận động, nên sức đề kháng luôn trong tình trạng ổn định, khả năng chống lại bệnh tật tốt, có ốm cũng chỉ là ốm vặt, một vài ngày là khỏi.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khối lượng công việc ngày càng nhiều, nhất là khi năng lực tiềm ẩn của bạn được khai thác hết. Ma Kết nên học cách chia sẻ công việc cho mọi người xung quanh, đừng ôm đồm nhiều việc. Chia sẻ để mọi người cùng giúp đỡ và cùng nhau tiến bộ. Hơn thế, bạn còn có công tiên phong trong mọi việc, hữu xạ tự nhiên hương, tới lúc xét công xét thưởng sẽ hậu hĩnh vô cùng.

Tình yêu tình báo của Ma Kết dạo gần đây khá bình yên, không còn những trận “sóng to gió lớn” như trước nữa. Hai bên ngày càng hiểu và dung hòa tính cách với nhau. Đó là nền tảng cơ bản để cả hai thăng cấp cho mối quan hệ của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm tốt đẹp nên tâm trạng của Bảo Bình ngày hôm nay rất phấn khởi. Bạn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp của một nhóm dự án khác hoàn thành công việc sau khi kết thúc phần nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên đừng can thiệp quá nhiều kẻo bạn phải chịu trách nhiệm lớn đấy nhé. 

Vận may của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Bạn có thể nghĩ đến việc tham gia một trò chơi bốc thăm trúng thưởng hoặc mua một vài tờ vé số để tham gia dự thưởng nhé. Nhớ chọn những con số bạn cho là ý nghĩa nhất nhé Bảo Bình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chỉ số may mắn về tiền bạc của Song Ngư ngày hôm nay không quá cao. Bạn tốt nhất nên từ chối nếu bạn bè có ai đó rủ rê bạn đi mua sắm hay ăn uống bên ngoài nhé. Quần áo bạn đã đủ nhiều rồi, và ở nhà bố mẹ cũng đã sẵn sàng chờ cơm bạn rồi đấy. 

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Tuy nhiên nửa kia của Song Ngư đang có xu hướng ỷ lại vào tình cảm của bạn, nên có nhiều lúc vô tâm, vô tư không màng đến cảm nhận của bạn. Nếu điều này đi quá đà, Song Ngư hãy chia sẻ để đối phương hiểu rằng bạn cũng cần được yêu thương nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC