12 chòm sao
 

Tử vi ngày 05-06-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 05/06/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

Tử vi ngày 31-05-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Vận trình tình cảm của Bạch Dương vô cùng thuận lợi. Ngày lý tưởng để hai người dành thời gian lãng mạn bên nhau sau những ngày bận rộn tưởng chừng quên mất nhau. Hãy thử thể hiện tình cảm với đối phương bằng những cử chỉ lãng mạn như tặng hoa, bữa tối bên nến lung linh và âm nhạc êm ái. 

Đây là thời gian tuyệt vời cho việc mua sắm khi doanh thu của bạn ở tình trạng ổn định và tiền trong túi rủng rỉnh. Hãy thử mua cho mình món đồ yêu thích từ lâu như là phần thưởng cho những khó khăn, vất vả mà bạn từng trải qua. Tuy nhiên, nhớ chọn lựa đồ kỹ, không nên mua những món đồ khả năng sử dụng ngắn hạn. Hãy đầu tư và chi tiền bạc một cách thông minh hơn.

Đừng lãng phí thời gian bằng những trò game vô bổ hiên bạn mất hàng giờ liền khi chăm chú dõi theo điện thoại hoặc máy tính. Thay vào đó, nên tập thể dục, rèn luyện sức khỏe hoặc dành thời gian ở bên gia đình, người thân của mình.

  • Con số may mắn của cung Bạch Dương ngày 05/06/2017: 12, 34
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 05/06/2017: xanh dương, hồng
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Bạch Dương: Giờ Hợi

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Xem bói, dù có đôi chút muộn phiền trong chuyện tình cảm nhưng hôm nay Kim Ngưu đã lạc quan hơn trước rất nhiều, bạn cảm thấy tin tưởng và thương yêu người ấy nhiều hơn. Trong khi đó, một số người đang độc thân sau một thời gian tĩnh tâm, bạn đã sẵn sàng để yêu và được yêu trở lại nên không ngần ngại lựa chọn đối tượng mới để tìm hiểu. Tuy nhiên, bạn vốn kỹ tính nên chọn lọc rất kỹ đối tượng để gặp gỡ.

Đầu tuần mới là thời điểm phù hợp để bạn xây dựng những mục tiêu mới cần phải hoàn thành. Bạn có nhiều tiềm năng thành công vì thế đừng ngại theo đuổi ước mơ của mình. Sự chuyên nghiệp và chu toàn của bạn trong công việc chắc chắn sẽ đảm bảo cho kết quả xứng đáng trong tuần này. 

Trong ngày hôm nay, về mặt tiền bạc của bạn khá thuận lợi nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí. Bạn nên dành ra một khoản tiết kiệm để kinh doanh hay đầu tư vào một lĩnh vực nào đó mà bạn thực sự quan tâm. Có như thế bạn mới tận dụng được sức mạnh của việc tiền đẻ ra tiền.

  •  Con số may mắn cung Kim Ngưu ngày 05/06/2017: 4, 16
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 05/06/2017: Nâu, xanh lục
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Kim Ngưu: Giờ Dần

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 05/06/2017

May mắn sẽ đến với Song Tử trong lĩnh vực tình cảm nhưng bạn lại tỏ ra khá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân mà không quan tâm tới cảm xúc của đối phương. Lần này hãy thử nghĩ xem bạn có thể làm gì để họ cảm thấy hạnh phúc. Chắc chắn họ rất vui khi được đón nhận tình cảm cùng sự quan tâm chân thành của bạn. Đối với những ai đang độc thân thì nên tận dụng cơ hội này để tỏ tình người ấy. 

Bạn làm gì cũng nhanh chóng, khẩn trương nhưng nhanh thường đi kèm với ẩu nên xảy ra một số lỗi không đáng có, thậm chí bạn còn phải bắt đầu mọi thứ từ đầu. Vì thế, bạn nên cẩn thận hơn vì chậm mà chắc sẽ hiệu quả hơn. 

Thời tiết nắng nóng bất thường khiến bạn cảm giác vô cùng uể oải và mệt mỏi, dường như không thể làm gì tập trung được. Bạn nên giải nhiệt bằng đồ ăn mát thích hợp vời mua hè nắng nóng như thế này để kích thích việc ăn uống, giảm bớt đồ chiên xào nhiều dầu mỡ.

  •  Con số may mắn cung Song Tử ngày 05/06/2017: 7, 19
  • Màu may mắn của cung Song Tử 05/06/2017: đen, tím
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Song Tử: Giờ Thìn

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Tử vi 2017 cho hay mới đầu tuần mà Cự Giải đã không có tinh thần làm việc, chỉ muốn nghỉ ngơi. Lời khuyên là bạn nên “tỉnh mộng” và nhìn vào thực tế khi công việc đang mỗi lúc càng nhiều lên. Bạn phải tập trung hoàn thành công việc được giao trước khi nghỉ ngơi hay lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Hôm nay, một nửa của bạn nhạy cảm hơn mọi ngày vì họ phải đối mặt với quá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ngay lúc này họ cần bạn trở thành chỗ dựa tinh thần, vì thế đừng hỏi han người ấy quá nhiều mà hành động bằng những quan tâm cụ thể như cốc nước mát, bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng để họ cảm thấy yên lòng bạn nhé.

Nhờ khả năng tiết kiệm và cân đối tài chính nên Cự Giải khá an tâm về tiền bạc. Bạn có xu hướng tìm cách để có thêm những khoản thu mới nhưng vẫn chưa tìm ra cách hiệu quả. Đã nghĩ tới việc hỏi bạn bè nhưng bạn vẫn còn ngại ngùng. Hãy chủ động hơn bạn sẽ chọn được phương thức riêng cho mình đấy.

  •  Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 05/06/2017: 16, 37
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 05/06/2017:  tím, hồng
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Cự Giải: Giờ Tỵ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Hôm nay, cung hoàng đạo Sư Tử làm việc cực kỳ chăm chỉ và năng suất. Bạn không ngại chia sẻ với những người khác về ý tưởng của mình và mọi người hết sức bất ngờ vì sức sáng tạo của bạn. Nhờ sự tự tin và những lời động viên của mọi người nên dường như mọi việc đều trôi chảy, thuận lợi.

Vì quá quen được những đồng nghiệp, nhân viên khen ngợi nên khi về nhà không được quan tâm, săn đón tương tự bạn có cảm giác hụt hẫng. Thậm chí bạn trở nên cáu kỉnh và dễ gây mâu thuẫn với vợ/chồng của mình. Bạn nên biết phân biệt đâu là nơi kiếm tiền còn đâu là tổ ấm. Một khi trở về nhà thì mọi người cần nụ cười thân thiện cùng trái tim ấm áp của bạn hơn là thể hiện thái độ bề trên bạn nhé.

Bạn tràn đầy năng lượng và dường như có thể hoàn tất được rất nhiều bài tập một lúc nhưng việc tập luyện chỉ hiệu quả khi bạn phân bổ thích hợp cho lịch tập trong tuần, trong tháng. Tốt hơn hết bạn nên lên kế hoạch chi tiết cho việc ăn uống cũng như rèn luyện thể lực.

  •  Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 05/06/2017: 11, 34
  • Màu may mắn của cung Sử Tử 05/06/2017: hồng, xanh
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Sư Tử: Giờ Mão

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Tử vi hàng ngày hôm nay cho biết, Xử Nữ cảm nhận rất rõ rằng bản thân đang ở trong khoảng thời gian bị cuộc đời thử thách trong chuyện tình cảm. Gần đây, người ấy – người mà bạn vô cùng tin tưởng có những dấu hiệu bất thường và thường có những chuyến công tác xa nhà. Dù dặn lòng mình nên tiếp tục tin tưởng và gạt đi những suy nghĩ không hay nhưng bạn vẫn cảm thấy nghi ngờ. Thay vì mất thời gian ngồi đó nghi ngờ bạn nên tập trung chăm sóc bản thân nhiều hơn đi nhé. 

Ý thức và tinh thần trách nhiệm trong công việc luôn cao hơn của người khác một bậc đồng nghĩa với việc bạn cũng dễ cảm thấy mệt mỏi, áp lực hơn. Nhưng hãy tiếp tục cố gắng vì những nỗ lực của bạn đang dần có kết quả đáng kể và hứa hẹn bạn sẽ nhận được phần thưởng rất lớn.

Thời gian này, vấn đề tài chính khá thuận lợi, gần như bạn không phải lo lắng vì về tiền bạc và việc chi tiêu trong thời gian dài. Tuy nhiên, đừng vì thế mà hoang phí tiền bạc bằng những món đồ quá xa xỉ.

  •  Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 05/06/2017: 8, 25
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 05/06/2017: xanh, tím
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Xử Nữ: Giờ Ngọ

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Bạn biết sự thật sau vỏ bọc của một số nhân vật có tên tuổi và giàu kinh nghiệm khiến bạn trải qua cảm giác vô cùng thất vọng. Hãy xem đây là bài học thú vị mà bạn nhận ra mọi thứ không đẹp đẽ, hào nhoáng như vẻ ngoài của nó. Bạn tự dặn mình sẽ nhìn nhận cốt lõi của bất cứ vấn đề hay con người nào đó chứ không nhất nhất tin vào cách họ nói hoặc những gì họ bộc lộ ra ngoài.

hôm nay, bạn có cơ hội nhận được may mắn về mặt tài chính vào đầu ngày nhưng nhận được tiền mặt thì cũng nên cất đi chỗ thích hợp không là có nguy cơ có người lấy mất. Đối tượng chỉ lấy vài tờ trong tệp tiền nên bạn sẽ không thể nhận ra ngay được.

Cuối ngày, hãy dành thời gian cho bản thân, phục vụ những sở thích của bạn, và đừng quên dành cho nửa kia một món quà thật ý nghĩa để bày tỏ tình cảm thiêng liêng của bạn dành cho họ.

  •  Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 05/06/2017: 5, 26
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 05/06/2017: nâu, đen
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Thiên Bình: Giờ  Tuất

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Bạn thường xuyên đặt ra mục tiêu nhưng không thể hoàn thành nó? Đã đến lúc Hồ Cáp cần nghiêm khắc hơn với bản thân. Và nên nhớ, cơ hội không chờ đợi bất kỳ người nào, hãy chủ động nắm bắt mọi cơ hội để tạo dấu ấn cho bản thân mình.

Xem bói tình yêu, những cảm xúc tích cực, nhiệt thành tràn ngập trái tim khiến bạn vô cùng lạc quan, nhiệt huyết và say đắm nửa kia của mình. Nhờ đó tình yêu của hai bạn có cơ hội thăng hoa và hai bạn ngập tràn trong hạnh phúc.

Nếu muốn cải thiện tình hình tài chính không có nghĩa là từ chối những cuộc tụ tập ăn uống cùng đồng nghiệp, bạn cấp ba, bạn đại học, bạn cao học... Đây là cơ hội để bạn kết nối với những cộng sự của mình cũng như thu thập thêm những tin tức đáng giá từ họ. 

  •  Con số may mắn của cung Bọ Cạp ngày 05/06/2017: 10, 24
  • Màu may mắn của cung Bọ Cạp 05/06/2017: hồng, xanh
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Bọ Cạp: Giờ Dậu

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Công việc ngày thứ 2 đầu tuần khá thuận lợi và đồng nghiệp ngỏ lời nhờ bạn giúp đỡ. Nếu đang bận thì bạn cũng đừng vội khước từ và thử đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ những người khác. Với sự khéo léo của mình bạn có thể hỗ trợ được đồng nghiệp của mình một cách gián tiếp.

Vận trình tình duyên được dự đoán là rất thuận buồm xuôi gió. Bạn hãy chuẩn bị tận hưởng một ngày đầu tuần với những cung bậc cảm xúc thăng hoa tràn ngập. Đừng quên chia sẻ chúng nó người thân và bạn bè để cuộc sống thêm ngọt ngào.

Sức khỏe không được ổn vì thời tiết khắc nghiệt. Nếu cảm giác khó ăn uống, hay đau đầu chỉ cần bạn tránh ra nắng và đi ngủ sớm là cơ thể sẽ được hồi phục, không nên uống quá nhiều thuốc Tây làm gì.

  •  Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 05/06/2017: 3, 29
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 05/06/2017: nâu, tím
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Nhân Mã: Giờ Thìn

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Chuyện tình cảm khó nói nên Ma Kết hãy luôn sẵn sàng cho mọi tình huống xảy ra. Đừng tuyệt đối hóa tình yêu khi xung quanh bạn vẫn còn nhiều mối quan hệ khác cần quan tâm như tình yêu gia đình, người thân, tình bạn... Và điều quan trọng là bạn biết yêu thương bản thân mình.

Đừng nên tỏ ra nhân nhượng hay yếm thế trước bất kỳ sức ép nào, sự sợ hãi có thể sẽ làm đồng minh của bạn chùn bước và chẳng thể đạt được kết quả nào đâu. Và nếu có đồng nghiệp nào lên tiếng chỉ trích mà im lặng không phải là điều hay. Hãy nỗ lực hơn, sự thành công sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Là người khá nhạy cảm nên phán đán của bạn khá chuẩn xác. Bên cạnh cảm nhận cá nhân, hãy xem xét mọi thứ thật cẩn thận, sự thận trọng sẽ là yếu tố giúp bạn đạt được thành công rực rỡ trong những ngày tới.

  •  Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 05/06/2017: 23, 39
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 05/06/2017: đỏ, trắng
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Ma Kết: Giờ

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Buổi sáng đầu tuần, Bảo Bình hãy cải thiện tâm trạng mình bằng một tách trà, cà phê cùng bản nhạc vui tươi, chứ cứ buồn rầu như thế thì bạn sẽ chẳng thể làm nên việc gì suốt cả ngày mất. Nhìn lại xem, gia đình và bạn bè vẫn luôn ở bên cạnh bạn. Họ sẽ là nguồn động lực để bạn giữ cân bằng cuộc sống.

Hôm nay, bạn phải có khả năng tập trung và óc phán đoán mới không vấp phải sai lầm. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, nhờ nhạy cảm với nhu cầu của người khác nên bạn cũng rất được lòng mọi người. Sự chân thành, tình cảm của bạn luôn được đánh giá cao vì thế hãy cố gắng phát huy nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn nhưng trước những áp lực trước mắt bạn cảm thấy khá mệt mỏi và căng thẳng. Cuối ngày nên dành thời gian tĩnh tâm, tránh xa công việc để còn có sức khỏe cho cả một tuần khó khăn sắp diễn ra.

  •  Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 05/06/2017: 17, 30
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 05/06/2017: xanh lam, xanh lục
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Bảo Bình: Giờ Sửu

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 05/06/2017

Xem vận hạn 2017, chuyện tình cảm mỗi lúc một căng thẳng hơn và có nguy cơ đổ vỡ. Nhưng bạn hãy mạnh mẽ lên, vì chỉ có trải qua thử thách thì bạn sẽ trưởng thành hơn so với trước kia. Những khó khăn cũng sẽ là cơ hội để bạn vượt lên chính mình và chứng tỏ khả năng trước những người xung quanh.

Ngày đầu tuần với rất nhiều dự án mới cần bạn thật tỉnh táo, có như vậy mới đưa ra được những quyết định chính xác. Lưu ý rằng, chỉ cần đôi chút sơ sẩy cũng có thể mang lại không ít phiền toái. Nếu có thể nên nhờ người khác kiểm tra trước giúp bạn để đảm bảo không sơ suất.

Song Ngư đừng để bản thân bị lôi kéo bởi những xu hướng nhất thời, bởi đó chỉ là điều sớm nở, tối tàn. Vì thế đừng chi tiền theo cảm hứng, hay tiêu quá nhiều tiền cho những gì được gọi tên là "xu hướng" nếu không, chỉ đến khi đã quá muộn, bạn mới nhận ra mình đã sai lầm vì không biết tiết kiệm tiền.

  •  Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 05/06/2017: 9, 10
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 05/06/2017: xanh, vàng
  • Giờ may mắn ngày 05/06/2017 cung Song Ngư: Giờ Thân

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC