12 chòm sao
 

Tử vi ngày 05-10-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 05/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 05-10-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 05/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có một niềm khao khát vô cùng mãnh liệt đối với việc hiện thực hóa một dự định đang ấp ủ. Nếu bạn đã chuẩn bị tinh thần chịu trách nhiệm về quyết định của mình thì hãy bấm nút khởi động ngay. Thành công muốn gặt hái phải không quản ngại mạo hiểm.

Bạch Dương cũng đừng quên alo hay chat chit với một vài người bạn cũ nhé. Đã lâu không gặp rồi, dùng một ly cà phê hay đơn giản là một tách trà đá thôi cũng đủ cho các bạn ôn lại kỷ niệm xưa rồi. Một vài thông tin bổ ích sẽ đến với bạn trong chuyến gặp gỡ này đấy.

2. Tử vi ngày 05/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo lịch vạn niên, hôm nay ngày sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Hỏa, Kim Ngưu có phần nhạy cảm hơn thường ngày, bạn có thể sẽ gây ra những mâu thuẫn vơi người ấy. Dù người ấy yêu bạn rất nhiều nhưng đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi bị đòi hỏi đáp ứng quá nhiều yêu cầu.

Mật ngữ 12 chòm sao nói rằng bản thân bạn cũng thích sự tự do nên có thể sẽ thấy mệt mỏi khi bị bó buộc trong mối quan hệ. Bạn chưa tìm được cách nào để có thể cân bằng giữa hai thứ đó và thấy khó chịu với chính bản thân mình. Bên cạnh đó, bạn cũng vẫn khao khát có một tình yêu để hướng về, có một người để yêu thương chăm sóc mình.

Trong ngày, bạn sẽ giành được nhiều thành công trong công việc nhờ sự năng nổ nhiệt tình của bản thân. Bạn mang lại cảm giác ấm áp cho người đối diện, khiến mọi người hài lòng và muốn giúp đỡ. Nhờ thế mà bạn thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ được giao.

3. Tử vi ngày mai 05/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi ngày mới, tâm trạng Song Tử hôm nay có vẻ kém vui, cảm giác khó tập trung học bài, trong đầu toàn những suy nghĩ vẩn vơ về chuyện tình cảm. Hai bạn đang giận nhau, phải rồi, giận rồi nguôi thôi, chờ đối phương “hạ hỏa” thì mình chủ động làm lành là được mà, có gì to tát mà phải đăm chiêu như thế.

Vì tâm tư không thoải mái, Song Tử có muốn cũng không nghĩ được thêm ý tưởng cho kế hoạch kinh doanh sắp tới. Chi bằng, bạn cứ tạm gác chuyện đó qua một bên, dành thời gian yên tĩnh để thả lỏng cơ thể, suy nghĩ xem mình thực sự muốn gì. Có như thế, bạn mới nhanh chóng tìm ra hướng đi đúng.

Thời tiết thay đổi đột ngột, bệnh cảm cúm và dịch đau mắt đỏ đang lây lan mạnh. Song Tử nên chú ý đeo khẩu trang khi tới những nơi đông người, rửa tay sạch sẽ trước khi ăn và nhất là đừng để cơ thể thiếu nước, kẻo sức đề kháng ngày càng giảm sút.

4. Tử vi ngày 05/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Vấn đề ngân sách của Cua hôm nay có nhiều dấu hiệu đáng lo, nên thắt chặt chi tiêu và phân bổ hợp lý, cái gì thực sự cần thiết hẵng “chi phiếu” nhé. Khi thanh toán cũng nhớ rà soát hóa đơn để tránh nhầm lẫn, và tuyệt đối không chi trả những món đồ giá trị quá lớn nhé.

Cự Giải hôm nay cũng nhanh chóng dọn dẹp lại nhà cửa phòng ốc đi nhé, tuần mới bạn có khách tới chơi đấy. Thật không đẹp chút nào nếu khách phát hiện có chiếc quần áo bẩn dưới gầm bàn hay góc nhà nhé.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 05/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong ngày sao Kim nằm trùng với sao Hỏa có sự quyến rũ và đam mê tới bất ngờ. Bạn nào còn độc thân thì khả năng “rắc thính” cao lắm đó, đã “rắc” chỗ nào là cá sẽ đớp thính thơm chỗ đó, chỉ chờ bạn tới thu lưới nhận người thôi.

Có điều, bạn sẽ cảm thấy bức bách bởi công việc của mình, bởi những mối quan hệ phức tạp trong công việc cũng như những quy định kiểm soát khắt khe. Đôi khi bạn muốn bỏ tất cả và đi thật xa để sống hết mình với tuổi trẻ, thay vì ngày ngày mòn mỏi với những công việc lặp đi lặp lại.

Bạn là người quảng giao, giỏi ăn nói, đây là thế mạnh, cũng có thể là xu hướng để bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tuy vậy, bạn vẫn thấy sự cô đơn bủa vây khi mà nói chuyện với bao người nhưng không mấy ai thực sự hiểu cho mình.

6. Tử vi ngày mai 05/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ đang nung nấu ý chí thay đổi cũng như khám phá giới hạn bản thân. Bắt đầu từ vẻ bề ngoài, trông bạn rực rỡ và tự tin hơn rất nhiều. Nhưng đừng vì thế mà gây sức ép cho chính mình nhé. Mọi mục tiêu chỉ nên dừng lại ở một mức độ nhất định, ham muốn quá nhiều sẽ trở thành tham vọng. Một khi con người chìm đắm trong tham vọng thì chưa thể nói trước được điều gì.

Tình yêu là nguồn động lực lớn lao để Xử Nữ hạ quyết tâm thay đổi bản thân mình – điều mà trước kia bạn chưa từng một lần nghĩ tới. Hai bên ủng hộ, yêu thương nhau, tình cảm càng ngày càng gắn kết bền chặt, khó mà tách rời.

Hôm nay, vận may tài chính của bạn ở mức trung bình khá. Các nguồn thu vẫn trên đà ổn định, tuy nhiên khi ra ngoài không nên để ví tiền hớ hênh, kẻo kẻ gian nhìn thấy sẽ “cuỗm” mất lúc nào không hay.

7. Tử vi ngày mới ngày 05/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần làm việc của Thiên Bình hôm nay bỗng phấn chấn hẳn lên. Bạn sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không sợ khó khăn, vất vả. Đương nhiên là sự chăm chỉ này của bạn sẽ được đền đáp thỏa đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Với các Thiên Bình còn đang đi học, áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm. Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều đấy. Cũng không nên giữ tư tưởng “giấu dốt”, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Cố gắng phấn đấu là sẽ tiến bộ nhanh thôi.

Loading...

8. Tử vi ngày 05/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khi Mặt trăng nằm ở góc 180 độ so với sao Thủy, Hổ Cáp có thể gặp phải những rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn có nhiều thứ muốn mua sắm, nhiều chuyện cần phải chi tiêu nhưng khả năng không cho phép, có thể phải vay mượn nhiều người.

Bạn không muốn điều đó, lý trí mách bảo bạn nên cố gắng tiết kiệm và hạn chế chi tiêu ở mức thấp nhất, bởi sắp tới sẽ có nhiều chuyện cần phải lo lắng hơn. Song cái gì thích mà không có được thì luôn mang lại cảm giác vô cùng bứt rứt và khó chịu, cuối cùng lý trí và cảm xúc ai là người chiến thắng, hoàn toàn phải xem nghị lực của Hổ Cáp

Cũng may công việc khá suôn sẻ, bạn tập trung vào những việc mình đang làm vì biết mình cần phải như thế mới có được thu nhập tốt. Cố gắng nhiều hơn nữa nhé, bạn sẽ có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra thôi.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 05/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nếu buồn, muốn khóc, Nhân Mã hãy cứ khóc thật nhiều. Bạn không thể cảm nhận được cảm xúc vui vẻ và giá trị của thành công nếu bạn không biết buồn hay sợ hãi. Về tình cảm, bạn kỳ vọng vào một kết thúc viên mãn cho chuyện tình hiện tại, nhưng mọi chuyện vẫn còn là dấu hỏi chấm to đùng. Mà để tìm ra câu trả lời, không ai khác, chính bạn phải chủ động thôi.

Hôm nay, trong trường hợp ai đó vay tiền, Nhân Mã nên từ chối khéo. Vận may tài chính của bạn đang sụt giảm nghiêm trọng, có tiền rảnh rỗi cũng đừng dễ dãi cho vay. Bởi không phải ai cũng biết điều và có ý thức trả nợ đúng thời hạn.

Tâm trạng không vui, Nhân Mã cũng có thể đi cắt tóc, nhuộm màu tóc mới hay đơn giản là tô màu son mới (với các cô nàng). Chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ thôi, nhưng nó cũng đủ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp về tương lai.

10. Tử vi online ngày 05/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày mà Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm Vương, Ma Kết cảm thấy lạc lõng và không tìm được ai thấu hiểu cho mình ở nơi làm việc. Bạn chỉ biết vùi đầu vào công việc để quên đi cảm giác cô đơn đó, dù cố gắng hết mình nhưng đôi khi vẫn thất vọng vì bị phủ nhận bao nhiêu công sức đã bỏ ra.

Song có thể bạn sẽ có thêm những nguồn thu ngoài nhờ khả năng sáng tạo của bản thân mình đó. Cứ coi đó là nghề tay trái đi, bạn có thể kiếm được tiền từ sở thích của mình thì còn gì tốt hơn. Vừa được thỏa sức theo đuổi đam mê, vừa có nguồn tài chính nuôi dưỡng đam mê đó, cố gắng tận hưởng may mắn đi nhé.

Song Ma Kết nên có sự quyết đoán và dứt khoát hơn khi giải quyết những vấn đề tình cảm cá nhân. Bạn còn để bản thân suy nghĩ đắn đo quá nhiều, không thực sự nhìn vào thực tế để đưa ra quyết định cuối cùng, để vấn đề dây dưa quá lâu như ung nhọt vậy.

11. Tử vi mới nhất ngày 05/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay, tính tình Bảo Bình trở nên cổ quái, nghĩ ra những trò “cực dị”, khiến bạn bè, người thân cũng phải sửng sốt. Dù sao, đây cũng là tín hiếu đáng mừng, bởi như thế Bảo Bình đã dần thay đổi, không còn cố chấp, bướng bỉnh như trước nữa. Thay vào đó, bạn dám nghĩ đến những điều phá vỡ giới hạn để tìm kiếm những cảm giác mới lạ trong cuộc sống.

Bói tình duyên, chuyện tình cảm có thể gặp chút sóng gió. Bảo Bình cần mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Tình yêu không thể gượng ép, nói yêu là làm được ngay đâu. Trái tim mỗi người nhỏ bé lắm, chỉ đủ chỗ chứa đựng tình yêu dành cho 1 người duy nhất thôi. Nếu vẫn còn vấn vương người cũ, Bảo Bình đừng cố ép mình phải đến với người mới làm gì, sẽ khiến cả hai cũng thấy gượng gạo, đau khổ.

12. Tử vi ngày mai 05/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày tương dối dễ chịu với Song Ngư. Học hành, công việc đều không gặp trở ngại khó khăn gì. Có vẻ bạn đang rất được quý nhân phù trợ ưu ái, đi đâu cũng có người giúp đỡ, gặp chuyện khó khăn gì cũng có thể tìm ra cách giải quyết.

Song Ngư hôm nay không nên quá bận tâm về chuyện tiền bạc. Nếu có lỡ đánh rơi tiền hay bị cướp giật, bạn hãy lạc quan nghĩ của đi thay người, điều quan trọng là sức khỏe của bạn vẫn ổn thì còn người còn của nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 05/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC