12 chòm sao
 

Tử vi ngày 05-12-2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ ba ngày 05/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...
1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 
Hôm nay là một ngày thích hợp cho Bạch Dương tiến hành triển khai những ý tưởng kinh doanh của mình đã ấp ủ từ lâu. Trước hết bạn hãy lên một kế hoạch cụ thể để xem xét điểm mạnh, điểm yếu trong ý tưởng của mình nhé. Việc vạch ra kế hoạch chi tiết có thể giúp bạn sớm phát hiện những nguy cơ rủi ro và tìm phương án xử lý đấy.
Tình hình tài chính của Dương Dương ở mức khá, chưa tới mức vay mượn. Bởi bạn vẫn còn khoản tích lũy không nhỏ trong ngân hàng kìa, lo gì đâu. Nên cứ mạnh dạn làm điều mình thích. Tiền chỉ “đẻ” ra tiền khi bạn biết dùng tiền đúng cách, chứ cứ để nó bất động ở 1 chỗ thì sẽ chẳng lãi lời gì đâu.
 
Chuyện tình cảm đang khiến Bạch Dương kiệt sức, hãy đối mặt để giải quyết thật nhanh chóng rồi ngay lập tức thoát khỏi tình trạng này nhé.
 
Tử vi ngày 05-12-2017 thứ ba của 12 cung hoàng đạo
 
2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Công việc của Kim Ngưu thứ ba này hoàn toàn xuôi chèo mát mái. Bạn sẽ có một khoản tiền kha khá dành cho sự cố gắng của mình. 
 
Hôm nay Kim Ngưu cũng có rất nhiều người theo đuổi nhưng nếu chưa thực sự muốn bạn cứ thoải mái từ chối. Bắt đầu một mối quan hệ mới khi chưa sẵn sàng sẽ mang đến những hậu quả khó lường.
 
3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Công việc ngày càng áp lực đòi hỏi Song Tử cần có kế hoạch cụ thể để không dồn việc hay bỏ sót bất cứ việc nào, dù là rất nhỏ. Có như thế, bạn mới được tập thể tín nhiệm, giao phó trọng trách và sớm gặt hái được thành công.
 
Mệt mỏi với chuyện công việc là thế nên tâm trạng của Song Tử cũng thường xuyên trong tình trạng dễ cáu bẳn, không muốn nói chuyện nhiều với ai. Vì thế mà việc có ai đó cứ nhắn tin liên tục cho bạn chỉ để nói những chuyện tào lao khiến bạn vô cùng khó chịu và chỉ muốn được giải tỏa, muốn được yên tĩnh.
 
Bạn bè vô cùng lo lắng vì thấy bạn suốt một ngày ngoài làm việc, ăn uống và một khuôn mặt mệt mỏi cau có thì bạn chẳng hề bước chân ra khỏi nhà vào buổi tối.
 
Điểm sáng nhất trong ngày của Song Tử là phương diện tiền bạc. Vốn có tài quản lý và cách chi tiêu hợp lý, chẳng mấy chốc bạn tích lũy cho mình số vốn không nhỏ để có thể tiến hành những việc yêu thích. Làm việc theo tiếng gọi đam mê, chắc chắn bạn sẽ thành công.
 
4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Hôm nay, công việc của Cự Giải gặp khá nhiều thuận lợi. Bạn có cơ hội được gặp gỡ, làm việc với nhiều người quan trọng ở nơi làm việc và họ rất thoải mái trong việc tiếp nhận những thắc mắc của bạn khi xử lý dự án. Vì thế mà những rắc rối bạn đang gặp phải đều từ từ được gỡ bỏ. 
 
Xem bói tình yêu cho hay tình cảm của Cự Giải ngày hôm nay khá tốt đẹp. Người ấy chủ động làm cơm trưa và sớm mang đến tận nơi bạn làm việc khiến bạn vô cùng cảm động, tinh thần cũng theo đó mà phấn khởi hơn rất nhiều. Đừng chỉ nhận không mà nhớ đáp lại tấm chân tình của người ta nhé.
 
Sức khỏe của Cự Giải đang ở mức báo động trong ngày hôm nay. Nếu thấy đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi thay vì cố gắng gượng đi học, đi làm. Sức khỏe quan trọng nhất, học hành hay làm việc thì cả đời, nhưng chỉ thiếu sức khỏe trong vài giờ thôi bạn cũng biết điều gì xảy ra rồi đó.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) 
 
Thẳng thắn là tốt nhưng đôi khi Sư tử cũng cần khéo léo mới giải quyết được vấn đề nhất là khi bạn chưa tìm hiểu cặn kẽ chi tiết của nó. Nếu còn nóng nảy, bộp chộp, bạn sẽ gặt nhiều trái đắng đấy.
 
Những tồn đọng trong chuyện tình cảm của Sư Tử cần được giải quyết sớm, đừng kéo dài thêm nữa kẻo tình yêu có nguy cơ rạn nứt, bao công sức vun đắp của bạn trong suốt thời gian qua sẽ tan thành mây khói.
 
Sức khỏe đang có nguy cơ giảm sút, hãy ngưng công việc lại để có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý trước khi tình trạng tệ hơn nhé.
 
6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 
 
Công việc diễn ra nhàm chán, lặp đi lặp lại khiến bạn mệt mỏi và chán nản. Bạn nên kiêm thêm nghề tay trái để có  một khoản thu nhập khác.
 
Bạn cũng đang gặp vấn đề sức khỏe khá nghiêm trọng. Đi dạo hay tập thể dục là phương pháp tốt nhất để thư giãn và nghỉ ngơi đấy.
 
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 
 
Thiên Bình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc và tự gây áp lực nên bản thân mình. Có những chuyện không phải bản thân muốn là được đâu bạn nhé. Vì thế, hãy chọn cho mình cách sống thảnh thơi, vô lo vô nghĩ và đừng đề ra những tiêu chuẩn quá cao.
 
Thiên Bình có vẻ cũng đang cô đơn khi không có người chia sẻ tâm sự. Khuôn mặt lúc nào cũng lạnh tanh không chiếm được tình cảm của người đói diện. Nếu thích ai hãy tặng họ những món quà bí mật. Họ sẽ ngạc nhiên và thích bạn hơn đấy.
 
8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Bạn có khả năng sẽ đón nhận tình yêu mới trong thứ ba này, vết thương cũ đã rất lâu rồi đã đến lúc bạn tiến lên phía trước. Đừng quên ra ngoài ăn tối cùng bạn bè để kiếm tìm người ấy nhé.
 
Công việc tương đối thuận lợi, các dự án bạn tham gia đều thành công tốt đẹp. Nhưng đừng quá tự mãn mà đắc tội với đồng nghiệp để rồi vướng vào những rắc rối không hay nhé.
 
9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Hôm nay Nhân Mã có một ngày bận rộn với hàng loạt bài vở, thi cử hay công việc. Nhìn đầu tóc bù xù, mặt mày bơ phờ là mọi người đủ biết tối qua bạn lại “cày cuốc” rồi. 
 
Bạn nên cẩn trọng trong cách cư xử của mình với mọi người. Bạn không nên nói đùa quá mức kẻo những người tâm tình nhạy cảm sẽ cho rằng bạn đang có ý xấu với họ đấy, như vậy rất không tốt cho bạn phát triển các mối quan hệ đâu.
Về tình cảm, Nhân Mã có phần chán ngán cuộc sống độc thân rồi, bạn có suy nghĩ muốn lập gia đình, được ai đó yêu thương và che chở suốt cuộc đời.
 
Sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không tốt. Thời tiết nóng lạnh thất thường khiến cho bạn mắc các vấn đề về xương khớp, luôn cảm thấy cơ thể mỏi nhừ dù đã đi ngủ sớm. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy tập các bài thể dục nhẹ nhàng vào sáng sớm để thư giãn gân cốt hơn nhé.
Loading...
10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Đầu ngày, Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc. Tuy nhiên, tới giữa ngày, mọi chuyện đều được bạn xử lý đâu ra đó. Một phần nhờ tài năng thiên bẩm, phần khác có quý nhân giúp đỡ. Nhìn chung hiệu quả công việc trong ngày khá cao, không phải lo lắng điều gì.
 
Bạn đang gặp rắc rối với gia đình. Bạn rất khó chịu về việc bị người thân nói những câu mỉa mai trong khi bạn đang rất cố gắng làm việc. Tình trạng căng thẳng này khiến cho Ma Kết dừng lại ý định về thăm nhà dù cũng khá lâu rồi bạn chưa về. Bạn không thể bình tĩnh trong thời gian này được.
 
Nửa kia vẫn đang quan tâm lo lắng, chờ đợi bạn chia sẻ mọi chuyện nhưng có vẻ bạn chưa đủ tin tưởng đối phương. Học cách nói ra để vơi bớt nhé Ma Kết bạn đang có một nửa kia tuyệt vời đấy.
 
11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 
 
Đường tài lộc của Bảo Bình ngày hôm nay khá thăng hoa. Bạn nhận được lời mời tham gia dự án kinh doanh dài hạn của một người bạn lâu năm dù không chơi thân với nhau. Sau khi xem xét triển vọng của dự án, Bảo Bình nếu đồng ý thì cũng cần sắp xếp lại toàn bộ lịch trình làm việc của mình để không bị chồng chéo nhau làm giảm hiệu quả nhé.
 
Bất cứ việc gì xảy ra hôm nay, Bảo Bình đều nghĩ đến gia đình đầu tiên, sau đó mới đến bản thân. Sự hy sinh thầm lặng này của bạn rất đáng ghi nhận và khen ngợi.
 
Tình cảm của Bảo Bình có phần ảm đạm. Hai bạn đều bận rộn với công việc của mình nên cả ngày không có nhiều thời gian nói chuyện, hỏi thăm nhau. Vì vậy, buổi tối Bảo Bình nên là người chủ động gọi điện và trò chuyện, tâm sự với người ấy nhé.
 
12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Trong ngày Song Ngư hãy thận trọng trong đối đãi cũng như quan sát kỹ mọi người xung quanh. Từ bạn bè, người thân tới đồng nghiệp của bạn. Bạn nên nhận ra rắc rối trước khi chúng nảy sinh.
 
Về tình cảm, có thể Song Ngư đang muốn giữ lại không khí bí ẩn quyến rũ cho mình, nhưng đừng cố tình che giấu bản thân chỉ vì bạn sợ người ấy không còn thích bạn nữa. Nếu yêu bạn thực lòng, chắc chắn người ấy sẽ hiểu dù bạn có làm gì đi chăng nữa.
 
Sức khỏe là một vấn đề đáng phải quan ngại của Song Ngư ngày hôm nay. Nếu cảm thấy quá đau đầu và không thể tập trung làm việc được, bạn hãy xin được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một ngày nhé, nếu không quá cần thiết, hãy tắt điện thoại và cũng đừng động vào máy tính, như vậy bạn mới thực sự được nghỉ ngơi.
 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC