12 chòm sao
 

Tử vi ngày 06-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 06/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 06-10-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 06/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có vận trình nhiều may mắn, hanh thông nên tài lộc khá dồi dào. Cho dù là làm việc bình thường cũng thu được những món lợi nhuận tốt, đủ để Bạch Dương cảm thấy vui vẻ, phấn khởi, tiêu pha xông xênh, mua những món đồ mà mình thích.

Hôm nay dù đi gần hay đi hơi xa thì Bạch Dương cũng nên ưu tiên đi bộ hơn là sử dụng phương tiện giao thông. Cách này vừa khỏe người lại bảo vệ môi trường và tiết kiệm tiền cho chính bản thân mình.

Mà lúc bạn đi thong dong như vậy, biết đâu sẽ gặp vận may như nhặt được tiền, gặp được người thú vị hay tình cờ phát hiện ra một góc xinh xắn, hay ho nào đó muốn ghé vào thăm thì sao, Bạch Dương hãy thử đi nhé.

2. Tử vi ngày 06/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn đang cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Nhiều khi yêu cầu những điều xung quanh mình đạt được tiêu chuẩn đó rất khó, cách dễ nhất là bạn tự tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn mình, chỉ có như vậy bạn mới có được sự bình an thực sự.

Nếu bạn muốn trở thành một người thành công, vậy thì chẳng có lý do gì mà không vì bản thân mình mà cố gắng. Hãy để những năng lượng tích cực đẩy lùi những suy nghĩ tiêu cực, để sự cao thượng đánh bật sự hèn mọn, để chân thành đánh bại giả tạo, để khoan dung thổi bay hẹp hòi, để vui vẻ thay thế cho lo âu, để chăm chỉ thay thế cho lười nhác, để kiên cường đánh bại yếu đuối…

Khi mới bắt đầu mối quan hệ, cả hai thường không tiếc những lời có cánh, ngọt ngào, lãng mạn cho nhau. Thế nhưng theo thời gian, bạn mặc nhiên cho là không cần thiết. Đây là điều cần tránh nếu muốn mối quan hệ nồng cháy và cảm xúc luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Không cần những biện pháp quá khoa trường, chỉ một cái ôm nhẹ, những lời thì thần, một cái nắm tay giữa phố đông người cũng đủ để bày tỏ tình cảm với đối phương rồi.

3. Tử vi ngày mai 06/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Là một kẻ vô cùng giỏi ngụy trang cảm xúc thật, hạn chế chia sẻ chuyện riêng tư với người ngoài nhưng hôm nay có lẽ Song Tử nên thẳng thắn, bộc lộ tâm tư thực sự của mình. Như thế, mọi người sẽ hiểu về bạn hơn, mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh cũng trở nên tốt đẹp, gần gũi hơn nhiều đấy.

Bạn không nên chi tiêu quá đà, bởi đường tài vận của bạn không tốt, dễ bị hao hụt, mất mát nhiều. Nếu có ý định kinh doanh gì hay đầu tư vào một dự án nào đó thì cũng nên thận trọng tính toán để hạn chế tối đa mức độ rủi ro nhé.

4. Tử vi ngày 06/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sự hấp dẫn của Cự Giải được phát huy đúng lúc đúng chỗ, bạn nên tranh thủ cơ hội này để lôi kéo sự ủng hộ, nắm quyền chủ động, chắc chắn mọi người sẽ tin tưởng, yêu thương và đồng tình với bạn trong công việc, sự nghiệp và cả đường tình cảm nữa.

Vận trình gia đình khá vui vẻ, hài hòa Cự Giải hãy trổ tài làm những món bánh tráng miệng hấp dẫn cho cả nhà cùng thưởng thức đi. Bạn sẽ nhận được những lời ngợi khen không dứt đấy.

Lấy lòng người khác bằng sự chân thành là ưu điểm của Cự Giải. Bạn không cần quá nịnh nọt hay giả tạo mà vẫn được yêu mến. Nhân cơ hội này, Cự Giải hãy để bản thân trở thành hình mẫu của sự dễ thương, ấm áp với những người xung quanh đi nhé.

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 06/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo lịch vạn niên, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và nghĩ rằng mọi thứ xung quanh không đáng tin cậy. Thực ra bạn mới là người hiểu rõ nhất hoàn cảnh của mình nhưng vẫn nên nghe góp ý của người khác vì họ luôn cho bạn những gợi ý đáng giá.

Thay vì oán trách, đổ lỗi cho hoàn cảnh mỗi khi gặp thất bại, bạn hãy nghiêm túc suy nghĩ rằng, thất bại cũng là một bước chuẩn bị quan trọng cho những thành công sau này, nỗ lực khắc phục thiếu sót, phát huy sở trường thế mạnh, điều đó quan trọng và cần thiết hơn.

Cứ so đo, tính toán với những gì người khác có còn bạn thì không chỉ khiến bạn mất tập trung, trì hoãn sự tiến bộ của bạn. Nên nhớ rằng, có một niềm tin ra sao, bạn sẽ có một thái độ như vậy, có một thái độ thế nào bạn sẽ có hành động như vậy, có hành động ra sao, kết quả thu lại sẽ như vậy. Muốn có được kết quả tốt đẹp, nhất định phải lựa chọn một niềm tin tích cực, đẹp đẽ.

6. Tử vi ngày mai 06/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi 2017 tiết lộ hôm nay Xử Nữ đặc biệt thấy phấn chấn, tràn đầy năng lượng. Do đó, ngoài học hành, làm việc, bạn có thể dành thời gian để chơi thể thao nhé. Việc vận động sẽ khiến bạn thư giãn gân cốt hơn rất nhiều đấy.

Mọi chuyện của Xử ngày hôm nay tương đối thuận buồn xuôi gió, năng lực của bạn có cơ hội phát huy nên đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu đi lên. Hôm nay cũng là ngày tốt cho Xử Nữ đưa ra những quyết định quan trọng cho cuộc sống của bạn.

7. Tử vi ngày mới ngày 06/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tâm tính hài hòa, tốt đẹp nhưng trong lòng Thiên Bình vẫn có chút mẫn cảm, dễ bị các tác động bên ngoài làm ảnh hưởng mà lo lắng, buồn phiền, nghĩ ngợi linh tinh, có phần hơi tiêu cực. Bạn mà cứ cả ngày mặt mày ủ rũ như vậy thì chuyện tốt cũng phải bỏ đi mất thôi.

Quan hệ xã giao không tệ, giúp Thiên Bình phát triển việc kinh doanh, hợp tác, đầu tư. Nhờ sức hút cá nhân mà khi tham dự các cuộc hội họp, gặp gỡ, Thiên Bình nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đối tác, khách hàng.

Hôm nay không thích hợp để tranh luận, bất đồng ý kiến với người khác, sẽ làm tâm trạng của Thiên Bình không vui. Nếu có người khác quan điểm, bạn hãy bỏ qua và xem xét lại vấn đề vào lúc khác.

Loading...

8. Tử vi ngày 06/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp có thể nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác nên họ cứ tưởng rằng bạn yếu kém hơn họ. Nhưng cứ xem như lần này là cơ hội cho đối phương thể hiện bản thân đi vì thực ra bạn cũng sẽ không cảm thấy thua thiệt đâu mà. 

Hãy biết ơn, trân trọng những gì mình đang có vì người biết thể hiện lòng biết ơn sẽ có nhiều hạnh phúc, thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Bởi họ sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, tập trung cao độ khi làm việc cùng với tư duy phán đoán nhạy bén hơn so những người khác.

Chắc hẳn không mối quan hệ nào có thể bền vững mà thiếu lòng tin, đặc biệt là tình yêu. Bạn không nên đốt cháy giai đoạn bởi lòng tin không phải điều chúng ta có thể xây dựng trong một sớm một chiều. Trong tình yêu, cả hai cần tin tưởng lẫn nhau ngay từ những vấn đề nhỏ nhất. Khi lúc nào cũng chứa đầy khúc mắc, nghi kỵ, mối quan hệ sẽ dần trở nên tồi tệ và tan vỡ nhanh chóng. 

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 06/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Không có lí do gì đặc biệt nhưng hôm nay Nhân Mã cũng có chút “tự kỉ”. Bạn thích ở một mình, thích ngồi ở không gian yên tĩnh và ngại giao tiếp. Trời thu hôm nay khá mát mẻ. Nếu có thời gian thì Mã có thể ra ngoài tản bộ cho tâm trạng bớt u tịch hơn nhé.

Chính vì tâm trạng kì lạ khác với thường ngày này mà hôm nay nếu có ai đó rủ rê bạn đi trà đá tán gẫu hay đi chơi đâu đó thì tốt nhất Nhân Mã nên tìm cách từ chối khéo. Miễn cưỡng đi sẽ vừa tự hành hạ mình lại làm ảnh hưởng đến người đi cùng đúng không!

10. Tử vi online ngày 06/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Xung đột, tranh luận cũng là một hình thức giao lưu nên Ma Kết đừng cảm thấy khó chịu khi người khác bất đồng ý kiến với mình. Nguyện vọng của bạn hãy cứ nói ra, đồng thời tiếp thu nhưng mong muốn của đôi phương để dung hòa, thấu hiểu lẫn nhau.

Chỉ cần Ma Kết chân thành, thẳng thắn thì so với giữ khư khư đến mốc meo trong lòng còn tốt hơn. Nhưng nhớ là thái độ phải cầu tiến và bình tĩnh nhé, không nên dồn ép và quá quắt, thể hiện lời nói, hành vi không đúng mực.

Bói tình yêu cho ha hoài nghi sẽ giết chết tình yêu, Ma Kết có quá nhiều nghi vấn trong chuyện tình cảm. Bạn cần xem xét kĩ càng về quyết định tiếp tục hay chấm dứt như một người trưởng thành và có trách nhiệm.

11. Tử vi mới nhất ngày 06/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho biết những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Hơn nữa, đừng so sánh mình với bất cứ ai. Thật lãng phí thời gian để so sánh mình với những người khác, đặc biệt là người có khả năng hơn. Nó sẽ khiến bạn cảm thấy bản thân như một kẻ thất bại, mất đi ý trí chiến đấu trong công việc.

Không ai nợ bạn một các cư xử có đạo đức, sự tôn trọng, yêu thương, một cơ hội hay bất kỳ điều gì. Chỉ khi bạn nhận thức được điều đó, bạn mới có thể hòa hợp trong các mối quan hệ từ gia đình, xã hội đến đối tác làm ăn.

Tiền bạc khá nhạy cảm nên ai cũng muốn tránh đề cập tới. Tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng tình yêu muốn duy trì thì không thể xem nhẹ chuyện tài chính. Đây là cơ sở để xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững. Tuy vậy, người phụ nữ thay vì chỉ nhìn vào hoàn cảnh mà hãy chú ý tới việc chàng thực sự có chí hay không. Một anh chàng giàu có nhờ tiền của bố mẹ chắc chắn không thể mang đến cho bạn hạnh phúc bằng một anh chàng không khá giả gì nhưng tự đứng lên bằng chính đôi tay của mình.

12. Tử vi ngày mai 06/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay đừng quá gượng ép mình sống theo kiểu làm hài lòng tất cả mọi người mà quên mất bản thân cần gì, muốn gì và đang cảm thấy thế nào. Trước khi làm mọi người vui vẻ, chính bạn cũng phải thực sự vui vẻ và cảm thấy thoải mái đã nhé.

Bên cạnh bảo vệ chính kiến của mình, Song Ngư cũng nên tiếp thu và tham khảo nghiêm túc ý kiến đóng góp của mọi người để giải quyết vấn đề đang mắc phải. Chuyện tình cảm không có bất trắc, mâu thuẫn gì, đó cũng là động lực để bạn trải qua một ngày dễ chịu và làm việc có nhiệt huyết hơn

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 06/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn tò mò về vận mệnh của mình trong năm 2018, hãy cùng xem bói tử vi 2018 tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC