12 chòm sao
 

Tử vi ngày 06-12-2017 thứ tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo  – Tử vi thứ tư ngày 06/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...
 
1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 
 
Bạch dương có một ngày mệt mỏi với công việc vì bạn phải tự lực cánh sinh mọi thứ. Hãy nhớ đừng để sự mệt mỏi, bực bội hiện hữu trên khuôn mặt nếu không bạn sẽ bị cấp trên và đồng nghiệp để ý, ngày tháng làm việc sau này sẽ vô cùng khó khăn.
Trái lại với công việc tình cảm ngày hôm nay là một điểm sáng, tình cảm của Bạch Dương thăng hoa nên một tầm cao mới.
 
Hai người nhìn thấy hình bóng nhau trong mắt đối phương, sự tin tưởng đến từ cả hai phía, đã đến lúc về gia đình rồi đấy.
Bach Dương lưu ý không được nói dối trong ngày hôm nay nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Đồng thời bạn nên cẩn thận khi ra ngoài tử vi cho thấy hôm nay bạn có thể để mất đồ.
 
tu vi 12 cung hoang dao, tu vi 12 cung hoang dao ngay 04/12/2017, tu vi hang ngay 12 cung hoang dao, tu vi hang ngay, tu vi ngay 04/12,
 
2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim ngưu có công việc thuận lợi và nhàn nhã trong tuần mới. Đôi khi bạn cảm thấy chán nản và mất đam mê khi làm việc. Hãy trang trí và sắp xếp lại bàn làm việc bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn để tiếp tục hoàn thành công việc.
 
Đối phương đang có dấu hiệu mệt mỏi vì sự kiểm soát thái quá của Kim ngưu, hãy cho nhau không gian riêng tư nhiều hơn, Kim ngưu sẽ thấy sự thay đổi mang tính tích cực không ngờ từ người thương đấy.
 
Nếu quá mệt mỏi Kim ngưu hãy dành thời gian luyện tập thể thao để cải thiện sức khỏe nhé.
 
3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)
 
Song tử đang gặp rắc rối khi có quá nhiều áp lực từ cấp trên. Tuy nhiên hãy bình tĩnh đewẻ tìm tiếng nói chung, không nên nổi nóng với sếp, người chịu thiệt cũng chỉ là bản thân thôi.
 
Mối quan hệ tình cảm của bạn đang đi đến giai đoạn khó khăn của các cặp đôi, hai người ngồi bên nhau nhưng không biết nói gì, có cảm giác nhàm chán từ đối phương. Đừng quá lo lắng hãy cố gắng tạo ra những cơ hội hâm nóng tình cảm, tạo cho nhau nhiều điều bất ngờ, chỉ cần vượt qua giai đoạn này tình cảm hai người sẽ bền vững gắn bó hơn cả trước đây.
 
Áp lực công việc cộng thêm rắc rối từ phía gia đình khiến Song tử gần như kiệt sức. Giải pháp tốt nhất là xin nghỉ một ngày ngủ một giấc không mộng mị bạn nhé.
 
4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cử Giải khoảng thời gian này ôm đồm qua nhiều việc, bạn không thiết tới những thứ xung quanh chính vì vậy mà căn nhà bạn bị biến thành một đống lộn xộn, bụi bặm. Hãy chăm sóc tổ ấm nhiều hơn, dành thời gian giải quyết từng việc một, đừng để mệt mỏi rã rời ảnh hưởng sức khỏe.
 
Túi tiền của bạn đang cạn kiệt dần, nên hạn chế mau sắm đừng để giữa tháng đã nhẵn túi phải đi vay tiền Cự giải nhé.
 
5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) 
 
Tử vi cho thấy Sư tử hôm nay sẽ gặp một số rắc rối liên quan đến giấy tờ, pháp lý, hết sức cẩn thận từng chi tiết trong công việc để tránh gây ra hậu quả nghiêm trọng nhé.
 
Sư tử hôm nay hãy sửa soạn bề ngoài một chút, bạn sẽ gặp được đối tượng và say nắng họ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy.
 
Sức khỏe của bạn bắt đầu xuất hiện những vấn đề tiêu cực liên quan đến mắt và tay chân. Cơ thể bạn mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm, mắt bạn có dấu hiệu tăng độ cận vì làm việc nhiều với máy tính.
 

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời của Xử Nữ, linh cảm của bạn khá tốt, bất cứ điều gì mà bạn cho là đúng thì nó sẽ đúng. Đây chính là cơ hội để bạn thăng tiến trong sự nghiệp, Xử Nữ cần nhanh chóng nắm bắt. Bạn  sẽ có cơ hội được chuyển sang phụ trách một dự án có tiềm năng hơn dự án hiện tại.
 
Các hoạt động tập thể, xã hội cho Xử Nữ cơ hội gặp gỡ một ai đó và có cơ hội gần gũi, thân thiết hơn với họ. Đừng quên ghi lại những cảm xúc đẹp đẽ, giá trị nhất của mình dành cho người ấy, hoặc cho họ biết bạn quý mến họ thế nào nhé.
 
Có thể bạn sẽ nhận được một cuộc gọi vay tiền từ người quen lâu không gặp, nhớ khéo léo từ chối vì thời gian tới bạn sẽ cần chi nhiều khoản hơn đấy.
 
7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 
 
Công việc bận rộn và Thiên Bình vẫn luôn không ngừng cố gắng để hoàn thiện nó. Vận may của Thiên Bình ngày hôm nay khá tốt. Tài chính cũng ổn nên bạn tự thưởng cho mình một khoản tiền nhỏ để mua bánh sữa, đồ ăn vặt dự trữ, phòng những ngày bận rộn không có thời gian đi siêu thị hay ghé qua cửa hàng tạp hóa.
 
Trong chuyện tình cảm, nếu đã thầm thương trộm nhớ ai đó thì Thiên Bình nên mạnh dạn tỏ tình, cơ hội tốt không xuất hiện hai lần và bạn càng trì hoãn thì càng phải đối đầu với nhiều “đối thủ” đó.
 
Cơ thể bạn đang xuất hiện những dấu hiệu đáng lo ngại đó. Không chỉ thể lực mà cả tinh thần cũng đi xuống, Thiên Bình cần nhanh chóng cân bằng lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn mình phải “hẹn hò” với bác sỹ nhé.
 
8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Hôm nay Bọ cạp được khuyên nên chuẩn bị tốt tinh thần và lời nói cho mọi tình huống xảy ra. Có thể một số người sẽ tìm mọi cách để gây khó dễ cho bạn trong công việc khiến bạn rơi vào mớ rắc rối, hỗn độn không thể giải quyết ngay tức khắc được.
Tình hình tài chính không khả quan, Bọ Cạp chớ mạo hiểm mà đầu tư vào những dự án kinh doanh, thậm chí là mua cổ phiếu hay mua xổ số cũng không nên nha, khả năng “thất bại” là cực cao đó.
 
Nếu bạn và người ấy đã yêu đương lâu ngày thì có thể tình dần tới việc đăng ký kết hôn đi nhé. Tranh thủ lúc cúc họa mi còn đương mùa, nhờ bạn bè chụp cho những bức hình cưới vui vẻ, độc nhất vô nhị nha. Hơn nữa, lúc này hầu hết các studio đang có chương trình “giảm giá”, bạn nên đặt ngay để yên tâm về mặt tài chính nhé.
 
Nếu không có tâm trạng thì hãy từ chối lời mời của bạn bè và ở nhà nghỉ ngơi, đừng ra ngoài với khuôn mặt rầu rĩ, bạn sẽ làm mọi người mất hứng đấy
 
Loading...
9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Nhân Mã đang rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng, bạn thấy bức bối trong môi trường làm việc. Cố gắng giữ bình tĩnh đừng gây sự với đồng nghiệp, chút giận nên người khác là bạn sai hoàn toàn rồi đấy.
 
Gia đình liên tục gây sức ép về chuyện công việc, sự nghiệp đối, bạn bè tỏ ra hờ hững trong khi bạn không hiểu lý do, người ấy thì quá bận rộn với công việc không dành nổi cho bạn một phút gọi điện hỏi han quan tâm. Có vẻ như Nhân Mã đang tự trải qua các vấn đề một mình, cố gắng tỉnh táo để không làm ra những hành động khiến mình hối hận bạn nhé.
 
Trời chuyển lạnh, sức đề kháng yếu đi, cơ thể dễ dàng nhiễm bệnh, bạn nên dành thời gian để tập thể dục nhé. Buổi sáng nên dậy sớm một chút, nếu không muốn ra ngoài vì lạnh thì bạn có thể thực hiện luôn trong nhà, những động tác thể dục đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng bất ngờ.
 
10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
 
Ma Kết gặp quá nhiều áp lực công việc nên tính khí trở nên thất thường khó kiểm soát. Cách tốt nhất là im lặng không tham gia vào các cuộc tranh luận, một cái đầu nóng bừng bừng sẽ khiến bạn thua một cách thảm hại đấy
 
Thay vì chờ thang máy thì Ma Kết có thể đi thang bộ nhé, vừa là tập thể dục tốt cho cơ thể, vừa là tăng vận trình tình cảm. Bởi biết đâu, có một anh chàng đẹp trai nào đó cũng leo thang bộ như bạn thì sao?
 
Sức khỏe của Ma Kết có phần bất ổn. Bạn thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và giấc ngủ đi nhé.
 
11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 
 
Nếu gặp khó khăn trong công việc, đừng ngại mở lời nhờ vả đồng nghiệp nhé, chẳng ai từ chối một lời nhờ vả chân thành đâu. Hôm nay Bảo Bình cũng có khá nhiều cơ hội giao tiếp, mở rộng vòng tròn quan hệ bạn bè, điều bạn cần làm là tự tin thể hiện bản thân mình nhé. Cơ hội tốt rất hiếm khi xuất hiện đó.
 
Phương diện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc Bảo Bảo mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia, khi đối phương nhẹ nhàng nhắc nhở thì bạn còn cáu gắt khiến đối phương nghĩ rằng bạn thay lòng đổi dạ. Để có thể duy trì chuyện tình cảm tốt đẹp này thì cả Bảo Bình và người kia đều nên dành cho nhau nhiều thời gian hơn một chút.. 
 
Sức khỏe của Bảo Bình hôm nay có một số dấu hiệu đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Bạn sau mỗi ngày là việc nhiều với máy tính thì nên dùng đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng nhé.
 
12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)
 
Công việc tuần này không được suôn sẻ như Song ngư nghĩ. Khi gặp khó khăn hãy mạnh dãn tìm trợ giúp từ đồng nghiệp bạn sẽ được hỗ trợ đáng kể. Đồng thời khi chưa chắc chắn điều gì đừng vội kí kết bất cứ một giấy tờ nào, đừng để mắc bẫy kẻ xấu nhé.
 
Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Mặc dù đều bận rộn công việc nhưng cả hai bạn vẫn cố gắng dành thời gian quan tâm, hỏi han nhau, đặc biệt là không quên dành những lời động viên, yêu thương cho đối phương. Song Ngư vì thế mà có động lực hơn rất nhiều trong giải quyết khó khăn công việc
 
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC