12 chòm sao
 

Tử vi ngày 07-08-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Hai ngày 07/08/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm:

 

Tử vi ngày 07-08-2017 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Khi yêu ai yếu tố quan trọng nhất chính là bao dung và chân thành. Dù không thực sự thoải mái trong mối quan hệ quá ràng buộc, bạn vẫn sẽ nỗ lực vun đắp tình cảm nếu đối phương có trái tim ấm áp như thế. Đừng bỏ lỡ hết cơ hội vì sự ngang bướng, cứng đầu của mình sẽ chỉ làm hỏng chuyện lớn.

Công việc mang lại cho bạn sự hài lòng vì bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng cho mọi việc cần giải quyết từ đêm hôm trước. Bạn đã viết ra danh sách tất cả những công việc mà bạn muốn hoàn thành ngay trong ngày, và cả thời gian để hoàn thành chúng. Tuy nhiên, một lưu ý cho Bạch Dương đó là chắc chắn rằng kiểm soát thời gian đủ cho từng nhiệm vụ để không bị quá tải lịch trình làm việc của mình.

Bạn chỉ muốn bỏ việc đi đến một nơi xa và tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh để biến ước mơ làm giàu thành sự thật. Tuy nhiên, thực tại thật phũ phàng, nên bạn còn lưỡng lự rất nhiều dù có ham muốn làm giàu đến cháy bỏng.

  • Con số may mắn của cung Bạch Dương ngày 07/08/2017: 3, 24
  • Màu may mắn của cung Bạch Dương 07/08/2017: xanh lục, tím
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Bạch Dương: Giờ Thìn

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Theo Tử vi ngày mới, hôm nay, sau những sóng gió là những ngày êm đềm hạnh phúc của Kim Ngưu. Bạn hiểu rằng chuyện tình ái thường khó tránh khỏi những lúc trắc trở và sẽ không dễ nản chí, phần lớn là do tính sở hữu thái quá và bảo thủ của bạn. Trong thời gian này, bạn đang cố gắng sửa chữa những điểm yếu trong tính cách của mình và đối phương rất ghi nhận điều đó.

Cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu của bạn luôn được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao. Hơn nữa, bạn cũng không đòi hỏi quá nhiều khi công việc hiện tại mang lại cho bạn nguồn thu ổn định để lo lắng cho mọi người và cũng có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình.

Quá nhiều áp lực, căng thẳng thần kinh luôn luôn là nguyên nhân chính gây nên những chứng đau đầu. Bạn cần phải gạt bỏ mọi phiền muộn và để cơ thể bạn nghỉ ngơi, thư giãn hơn. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tuyệt đối đừng cảm thấy có lỗi về bất cứ chuyện gì. Năng suất lao động của bạn sẽ tốt hơn nhờ những giây phút hoàn toàn tĩnh tại và yên bình này. Và chắc chắn bạn cũng sẽ không còn bị cơn đau đầu hay căng thẳng thần kinh hành hạ nữa.

  •  Con số may mắn cung Kim Ngưu ngày 07/08/2017: 5, 18
  • Màu may mắn của cung Kim Ngưu 07/08/2017: nâu, xám
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Kim Ngưu: Giờ Tuất

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Ngày hôm nay nên dành cho một nửa của mình. Đừng quên nuôi dưỡng tình cảm của hai người bằng những điều lãng mạn. Càng về cuối năm đào hoa càng nở rộ, rực rỡ hẳn lên, sức hấp dẫn vượt trội khiến tất cả những người xung quanh bạn đều cảm thấy ấn tượng.

Hôm nay, bạn tự tin là nhân tố mang lại sự lạc quan cho mọi người trong nhóm. Bạn thích nói ra những cảm xúc của mình với những đồng nghiệp nhờ đó họ thấu hiểu bạn phải đối mặt với những gì hàng ngày, họ có thể giúp chúng ta giải tỏa tâm lý căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Nếu ai muốn xin lời khuyên của bạn trong chuyện tiền bạc nhớ hỗ trợ họ nhé vì không ai có khả năng thông minh tài chính tốt được như Song Tử. Tuy nhiên, nếu họ vẫn cố gắng bảo thù với ý kiến của bản thân bạn cũng không nên cố nói nhiều làm gì vì sẽ không thể thay đổi được họ.

  •  Con số may mắn cung Song Tử ngày 07/08/2017: 12, 9
  • Màu may mắn của cung Song Tử 07/08/2017: xanh lam, đỏ tía
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Song Tử: Giờ Tý

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Tử vi năm 2017, hôm nay là ngày cảm xúc của Cự Giải được tưới tắm bằng những yêu thương. Đây là thời gian tuyệt vời cho những phút giây lãng mạn bên một nửa của mình. Bạn có thể đáp lại tình cảm của đối phương bằng những cử chỉ, lời nói ngọt ngào để tình yêu thêm phần thăng hoa nhé.

Bạn cảm thấy gánh nặng của nỗi tức giận đối với người khác và thiếu hài lòng về chính những khiếm khuyết của bản thân. Tuy nhiên, đó là do bạn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân vì thực tế bạn hoàn thành công việc rất tốt và chuyên nghiệp. Hãy biết hài lòng vì những gì mình đang có vì như vậy mới là nền tảng vững tin, an tâm khai phá những điều mới lạ.

Bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh vì những dằn vặt, không thể tha thứ cho chính mình hay người khác. Thay đổi thái độ và học cách tha thứ là chìa khoá. Bạn không nhất thiết phải luôn đáp ứng được những kỳ vọng khắc nghiệt của bản thân. Điều quan trọng chính là là nghĩ nhiều hơn về những điều bạn thích, những thứ bạn yêu thương.

  •  Con số may mắn của cung Cự Giải ngày 07/08/2017: 7, 13
  • Màu may mắn của cung Cự Giải 07/08/2017:  đen, xám
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Cự Giải: Giờ Ngọ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Bạn và đối phương có thể gây tranh cãi trong ngày hôm nay. Đôi khi những cố gắng giải quyết một sự bất đồng có thể gây ra nhiều rắc rối hơn chính bất đồng đó. Bạn nên tìm cách hiểu và chấp nhận rằng luôn luôn có những điều nhất định họ không thích ở người kia và một số bất đồng không thể tránh khỏi, và với họ đó mới là một điều bình thường. Bạn không nên cảm thấy cần phải thay đổi một ai đó để có thể yêu họ.

Hôm nay, bạn tiếp cận công việc bằng những phương cách mới và tự tin vào khả năng của mình. Chỉ đơn giản là biết cách sắp xếp công việc trong ngày một cách hợp lý để rút ngắn thời gian làm việc nên bạn giải quyết mọi thứ một cách nhanh gọn, nhẹ nhàng.

Nhớ tiết kiệm để dành tiền ra cho những việc đột xuất sau này Sư Tử nhé. Hãy tiết kiệm để tạo dựng một nguồn tài chính vững mạnh, điều này không chỉ có ích trong kinh doanh mà còn áp dụng cho mọi lĩnh vực cuộc sống bởi bạn sẽ trở thành nô lệ cho những điều kiện hiện tại nếu bạn không học cách chi tiêu.

  •  Con số may mắn của cung Sư Tử ngày 07/08/2017: 2, 19
  • Màu may mắn của cung Sử Tử 07/08/2017: hồng, xanh
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Sư Tử: Giờ Mão

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Xem bói tình duyên, vận trình tình duyên của Xử Nữ rất tốt vì hôm nay bạn hào hứng hơn thường lệ và rất hưởng ứng với những ý tưởng, ý kiến của đối phương. Để làm hài lòng người ấy, thậm chí bạn sẵn sàng vào bếp để chuẩn bị bữa ăn ngon với những món ăn yêu thích của họ.

Hãy tỉnh táo để hiểu rằng lúc nào nên phản kháng lúc nào nên im lặng. Đây là thời điểm tốt để giải quyết các vấn đề tồn đọng chứ không phải là thời điểm kết nạp thêm kẻ thù. Hãy nhớ điều đó. Nếu vẫn phân vân, hãy hỏi ý kiến những người thân trong gia đình để đưa ra quyết định tốt nhất.

Những căng thẳng thần kinh từ nỗi sợ hãi việc thay đổi hay thái độ chần chừ khi tiếp nhận những điều mới mẻ trong đời chính là thủ phạm khiến bạn cảm nhận rõ sự mệt mỏi của cơ thể. Bạn hãy nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực hơn. Cuộc sống luôn chuyển động và sự thay đổi mới khiến nó trở nên thú vị. Hãy nghĩ về tất cả những thay đổi trong cuộc sống như những chuyến phiêu lưu kỳ thú. Và đừng cố trì hoãn bất cứ quyết định quan trọng nào.

  •  Con số may mắn của cung Xử Nữ ngày 07/08/2017: 1, 28
  • Màu may mắn của cung Xử Nữ 07/08/2017: hồng phấn, đỏ
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Xử Nữ: Giờ Mão

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Hôm nay, mối quan hệ hài hòa, người ấy chung thủy, chân thành vì thế bạn rất hạnh phúc. Tuy nhiên đôi khi, bạn có xu hướng hy sinh “cái tôi” để làm vừa lòng đối phương. Bạn không quan tâm lắm đến vật chất mà cần nhiều hơn cảm giác bình yên. Và đây chính là điều mà người ấy rất cần ở bạn, chính là lý do để tình yêu hai người lâu bền hơn.

Bạn biết lắng nghe và luôn đặt mình vào vị trí của người ta để nhìn nhận câu chuyện. Bạn có xu hướng thích chỉ ra điểm sai của người khác và đưa ra giải pháp giúp họ tốt lên với giọng nói nhẹ nhàng, tình cảm. Nhờ đó, bạn rất được lòng đồng nghiệp và bạn bè của mình.

Ngay khi nhận được lương, nhiều người sẽ tự hỏi bản thân điều gì tốt nhất mà họ có thể chi trả với khoản thu nhập này: điện thoại di động tốt nhất hay chiếc xe đẹp nhất trong khoảng tiền đó? Chúng ta thường nghĩ đến những thứ đắt nhất mà mình có thể mua với số tiền trong tay, tuy nhiên, chính suy nghĩ vô tư này lại dễ khiến tiền trong túi bạn bay đi chỉ trong phút chốc. Vì thế, nên cân nhắc kỹ càng trong việc chi tiêu.

  •  Con số may mắn của cung Thiên Bình ngày 07/08/201; 0, 20
  • Màu may mắn của cung Thiên Bình 07/08/2017: tím, xanh lơ
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Thiên Bình: Giờ Hợi

8. Tử vi cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Đôi khi hãy dành một khoảng thời gian, một khoảng cách với người ấy để xác định lại sự độc lập của bạn, duy trì vài sở thích và thú vui mà không có người ấy tham gia. Những điều này là rất quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không này mà ngày càng thu hẹp khoảng cách với người yêu, ngọn lửa tình yêu giữa hai bạn sẽ đốt cháy hết không khí, làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt và chính ngọn lửa cũng sẽ dần tàn.

Bạn đối mặt với tình huống khó khăn, vất vả để xử lý vì thế, hãy giữ bình tĩnh và tránh đưa ra những ý kiến một chiều và tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa các rắc rối. Nếu bạn tìm ra một điều gì đó khiến bạn trở nên đam mê, hãy bỏ tất cả thời gian năng lượng để hoàn thành nó. 

Lời khuyên cho bạn lúc này là quan tâm tới mọi người nhiều hơn, lắng nghe bạn bè, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa… Bạn cũng có thể dành chút thời gian để tham gia các công tác tình nguyện để giải quyết vấn đề căng thẳng trong cảm xúc của mình.

  •  Con số may mắn của cung Hổ Cáp ngày 07/08/2017: 3, 14
  • Màu may mắn của cung Hổ Cáp 07/08/2017: bạc, xanh navy
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Hổ Cáp: Giờ Sửu

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Bạn không quá phụ thuộc vào chuyện tình cảm và trạng thái tự do có được tại thời điểm hiện tại khiến bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Bạn không giống như đa số mọi người thường tìm kiếm niềm vui ở những nhân tố bên ngoài mà quên đi việc đi sâu vào nội tâm của chính mình. Sự tự do trong tình yêu đã mang lại cho bạn hạnh phúc xứng đáng.

Bạn có nhiều thời gian để cân nhắc những nhiệm vụ khó khăn. Nhưng dù sao cũng hãy kiên trì vì không ai đạt được mọi thứ ngay từ lần đầu tiên, kinh doanh giống như một ván cờ vua khổng lồ - bạn phải học cách nhanh chóng đứng dậy từ những sai lầm của mình".

Đừng tiêu hoang vì hay nghĩ về những gì tốt nhất bạn có thể mua với số tiền kiếm được, hãy nghĩ về những thứ ít tiền nhất bạn sẽ mua, chỉ khi đó, bạn mới có thể bắt đầu tạo ra một khoảng cách giữa những gì bạn làm và những gì bạn tiết kiệm.

  •  Con số may mắn của cung Nhân Mã ngày 07/08/2017: 5, 12
  • Màu may mắn của cung Nhân Mã 07/08/2017: trắng, nâu
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Nhân Mã: Giờ Ngọ

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Bạn dễ nóng giận hơn thường ngày vì ghen tuông vô cớ. Ghen tuông lành mạnh là chuyện bình thường và đây là dấu hiệu tình yêu điển hình để bạn thấy được người đàn ông/phụ nữ của bạn muốn bạn là của riêng mình nhưng đừng làm quá mọi chuyện lên sẽ gây ra những tác dụng tiêu cực.

Hôm nay, bạn cố gắng giữ đầu lạnh để xử lý vấn đề vì sự xuất hiện của sự vật, hiện tượng mới luôn phải "cõng" một áp lực rất lớn kèm theo đó là những lời gièm pha, có khi là chỉ trích cay nghiệt. Cố gắng vượt qua tất cả vì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng từ những nỗ lực hiện tại.

Sự lười nhác khiến sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Lời nhắc nhở với các cô gái Ma Kết rằng nếu trang điểm là cách đơn giản nhất giúp chúng ta có một gương mặt tự tin và xinh đẹp thì việc đi ngủ với khuôn mặt trang điểm chính là cách nhanh nhất để hủy hoại làn da và vẻ đẹp của chúng ta. Vì thế, đừng để sự lười nhác khiến cả cơ thể và nhan sắc của bạn xuống cấp.

  •  Con số may mắn của cung Ma Kết ngày 07/08/2017: 8, 23
  • Màu may mắn của cung Ma Kết 07/08/2017: xanh lam
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Ma Kết: Giờ Tuất

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Tình yêu lâu nên mọi thứ đã trở nên quen thuộc, không còn cảm xúc lâng lâng như thuở ban đầu đó là diễn biến cảm xúc đương nhiên xảy ra với bất cứ cặp đôi nào. Nhưng nếu bạn không đủ chiến thắng bản thân, vượt qua khó khăn thì không chỉ cuộc tình này mà những cuộc tình sau cũng chỉ ngắn hạn, không được một năm. Vì thế, hãy dành thời gian để nhìn nhận lại bản thân mình mới có quyết định sáng suốt.

Bạn tưởng rằng mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn về tiền bạc nhưng thực tế lại chứng minh ngược lại. Có thể khi chi tiền cho những hoạt động xa xỉ, bạn cảm thấy vui và nghĩ đồng tiền mình bỏ ra là xứng đáng nhưng bây giờ nghĩ lại, bạn sẽ thấy mình thật lãng phí.

Việc kiểm toán định kỳ hai hoặc ba tháng một lần sẽ giúp bạn tạo ra kỷ luật tự nhiên cho tháng hiện tại và tạo thói quen tiết kiệm khi mua một món hàng nào đó. Vì thế, lâu lâu lại nhìn lại cách chi tiêu của mình để có cách điều chỉnh phù hợp hơn.

  •  Con số may mắn của cung Bảo Bình ngày 07/08/2017: 9, 13
  • Màu may mắn của cung Bảo Bình 07/08/2017: vàng, tím
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Bảo Bình: Giờ Hợi

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 07/08/2017

Thước đo chính xác nhất cho tình yêu của bạn với một người là những gì bạn cảm thấy về những khuyết điểm của người đó. Có thể những điểm hoàn hảo của một người hấp dẫn ta, nhưng những thiếu sót của họ mới quyết định ta có đi cùng họ hay không. Và một khi bạn đã chấp nhận tất cả để bước tiếp thì không nên nghĩ ngợi nhiều sẽ chỉ khiến bạn khổ tâm hơn mà thôi.

Công việc dễ sai sót vì sự vội vàng, nóng vội của bạn. Nên nhớ rằng cứ bị sai rồi sửa liên tục càng chỉ làm cho tiến trình công việc bị chậm lại, vì thế chậm mà chắc mới là việc bạn cần ghi nhớ trong ngày hôm nay.

Đã đến lúc mở lòng mình và tự nuông chiều bản thân như mua thứ gì đó đắt tiền, ngủ một giấc thật đã, thử những món ăn ngon, quên đi công việc và nghĩ tới một mối quan hệ lãng mạn. Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi trong mơ mà bạn còn đang do dự.

  •  Con số may mắn của cung Song Ngư ngày 07/08/2017: 12, 34
  • Màu may mắn của cung Song Ngư 07/08/2017: xanh, cam
  • Giờ may mắn ngày 07/08/2017 cung Song Ngư: Giờ Tỵ

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC