12 chòm sao
 

Tử vi ngày 07-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Xem tu vi hang ngay 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 07/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 07-09-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 07/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá thuận lợi trong chuyện tình cảm. Những đôi yêu nhau khá hòa thuận, êm ấm, nên dành buổi tối để cùng đi ăn tối, được ở bên nhau. Nếu ai đang độc thân có thể thu hút tới người mà bạn thực lòng có tình cảm.    

Nếu bạn đang có ý định theo đuổi sự hoàn hảo thì nên từ bỏ ý định này vì đây là việc rất tốn kém tiền bạc cũng như công sức. Bạn nên chỉ gắng sức để công việc, nhiệm vụ của mình tốt hơn, cải thiện hơn mỗi ngày là đủ vì giá trị lớn cần thời gian tích lũy chứ không thể nhanh chóng có được. 

Bạn vốn rất yêu thể thao nhưng thời gian này có chút lơ là. Nếu không tập thể dục thường xuyên, cơ thể của bạn không hấp thụ khí oxy hiệu quả khi nó đang ở trong trạng thái căng thẳng. Điều này dẫn đến khó thở, vì vậy mà bạn luôn phải thở hổn hển mỗi khi làm gì đó nặng nhọc. Vì vậy, nên cố gắng duy trì việc tập luyện thường xuyên hơn. 

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: Xanh dương
  • Sao hợp cạ: Song Tử

2. Tử vi ngày 07/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem tu vi 2017, Kim Ngưu trong công việc, chỉ cần bạn tập trung hơn nữa thì mọi việc đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn cũng có đủ sáng suốt để đưa ra được những quyết định chính xác. Một điều cần lưu ý là bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc, nếu không rất dễ bị mất phương hướng đấy.

Người tính không bằng trời tính, chuyện mình có trốn chạy như thế nào cũng không được. Hãy cẩn thận và lên kế hoạch thật cụ thể cho những dự định sắp tới của bạn. Hãy hoàn thành nó một cách nhanh chóng, kéo dài thời gian chỉ làm cho bạn càng thêm thiệt thòi nhiều hơn mà thôi nhé!

  • Số may mắn: 2, 6
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

3. Tử vi ngày mai 07/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương, góc này cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của bạn, vì thế, cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Bạn cứ bình tĩnh, từ tốn xử lý từng việc, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp thôi. 

Tình yêu cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, chứ không phải là người này trở thành “nô lệ” của người kia. Vì thế, cả hai nên dành cho nhau những khoảng riêng tư cần thiết. Trong tình yêu, lãng mạn cần đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức sẽ trở thành thực dụng, đặc biệt là khi tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc, vật chất lên trên hết trong mọi quyết định. Tốt hơn hết cả phải tìm cách dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Khi chúng ta già đi, sự trao đổi chất diễn ra không còn tốt được như khi ta còn trẻ. Và cách tuyệt vời để bù đắp những thay đổi trong quá trình trao đổi chất là tập thể dục nhiều hơn, bao gồm cả bài tập về tim mạch và sức đề kháng, như nâng tạ, chạy bộ, đạp xe đạp.

  • Số may mắn: 3, 9
  • Màu may mắn: vàng óng
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

4. Tử vi ngày 07/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay công việc bị chất đống do những ngày nghỉ trước quá dài nên các dự án bị dồn việc quá nhiều, khiến bạn càng lo lắng và căng thẳng hơn lại kèm theo chứng mất ngủ, trong ngày này bạn đừng làm việc quá sức, càng không nên nghĩ ngợi bất cứ phương diện nào, để bản thân thoải mái một chút.

Chuyện tình cảm của Cự Giải dường như vẫn ở trạng thái im lặng dù thế nào, hôm nay cũng là một ngày vô cùng hiếm hoi khi hầu như chẳng có xung đột nào xảy ra, và bạn cảm giác tất cả mọi người dường như đang đứng về phía mình. 

  • Số may mắn: 1, 21
  • Màu may mắn: hồng đào
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

5. Tử vi Thứ Năm ngày 07/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương khiến Sư Tử quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh thần bí và những tín ngưỡng trong cuộc sống. Bạn cúng trở nên sáng tạo hơn mọi ngày nhưng đừng quá xa rời thực tế vì nếu không bạn khó có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế.

Lập kế hoạch rất quan trọng, nhưng kế hoạch không phải là kết quả công việc. Hãy ngừng ngay sự chú trọng quá đáng dành cho các bản kế hoạch và đo lường thành công bằng danh mục các đầu việc. Thay vào đó, hãy cố gắng hoàn thành từng phần công việc đúng hạn đã định ra từ trước.

Trái cây được biết đến là một thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào và có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, một số thói quen khi dùng chúng lại vô tình gây phản tác dụng và làm hại cơ thể. Do vậy, bạn nên chú ý và loại bỏ những sai lầm khi ăn trái cây để bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Ví dụ như vừa ăn cơm xong không nên ăn hoa quả ngay, buổi tối không nên ăn nhiều hoa quả có lượng vitamin C cao như cam, chanh,...

  • Số may mắn: 6, 16
  • Màu may mắn: bạc
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

6. Tử vi ngày mai 07/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm này bạn sẽ tiếp tục gồng mình với đống công việc còn dang dở và đảm bảo cho cuối tuần nghỉ ngơi không bị rối loạn. Lời khuyên cho Xử Nữ là nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc, tránh ôm đồm quá nhiều khiến bạn rối tung lên. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc này một cách nhanh chóng.

Bói tình yêu, trong phương diện tình cảm, Xử Nữ thể hiện sự cứng nhắc nhưng thực sự bên trong lại rất ấp áp và yêu chiều nửa yêu thương của mình. Vì vậy, người ấy tuy không nói ra nhưng rất tự hào về bạn Bạn cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình.

Khi mà điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt hơn thì cơ thể bạn rất dễ mắc bệnh, tuy không nặng nhưng khá dai dẳng. Để tăng cường sức đề kháng thì bạn hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục nhiều hơn nhé.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: đồng
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

7. Tử vi ngày mới ngày 07/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Thiên Vương nên bạn nếu độc thân thì cảm thấy rất khó biểu đạt cảm xúc của mình, những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn. Thời điểm này có những cặp đôi đang yêu còn cho thấy có dấu hiệu của sự phản bội. Dù sao bạn vẫn phải bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đừng vội đưa ra quyết định nào cả.

Đừng để bận rộn khiến bạn không còn biết đâu là việc nên làm, đâu là việc không nên làm. Đã đến lúc sắp xếp lại – giấy tờ, các mối ưu tiên, danh sách những việc cần làm, và các kế hoạch thay vì làm cho công việc tiến triển nhanh nhanh chóng chong nhưng cuối cùng bạn không biết rồi sẽ đi về đâu.

Trong chuyện tình cảm, bạn nên biết lắng nghe thêm cả ý kiến của những người xung quanh. Người ngoài cuộc nhìn nhận một mối quan hệ của người khác thông thường sẽ khách quan hơn, mặc dù mỗi người đều có tư duy và đánh giá chủ quan của mình nhưng một khi người thân, bạn bè cảm thấy đối phương “có vấn đề” thì bạn cũng nên bình tĩnh nhìn lại tình yêu của mình.

  • Số may mắn: 15
  • Màu may mắn: vàng nhạt
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã
Loading...

8. Tử vi ngày 07/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem boi tu vi, vận trình tài lộc chính là điểm sáng duy nhất của Bọ Cạp ngày hôm nay. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với con số ở trong tài khoản của mình. Sau một thời gian bận rộn kiếm tiền thì bạn hãy hưởng thụ thành quả mà mình đáng được nhận đi nhé.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ gây được ấn tượng tương đối tốt đối với mọi người. Do đó, đừng từ chối các cuộc hẹn hò. Nếu không tìm được ý chung nhân thì ít ra bạn cũng tìm được một người bạn tốt đấy.

  • Số may mắn: 8, 18
  • Màu may mắn: tím nhạt
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

9. Tử vi Thứ Năm ngày 07/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mặt Trăng 60 độ với sao Diêm Vương cho thấy bạn khá quảng giao, thích làm quen, kết bạn với nhiều người và bạn thích có mối liên hệ cá nhân với họ nhưng bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác. 

Đừng nên vội vàng bất cứ việc gì cả, tránh đi lan man – vận hành mà không có quy trình rõ ràng. Nếu không có phương pháp cụ thể, bạn sẽ không thể tìm ra quãng đường ngắn nhất. Hãy chọn ra con đường tối ưu nhất trước khi bước chân vào đó.

Tình yêu nào cũng đầy những vị ngọt và sự lãng mạn mà hai người trong cuộc dành cho nhau. Lời nói hay hành động lãng mạn đúng mức là chất xúc tác nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu thêm mặn nồng, gắn bó. Tuy nhiên, cuộc sống không đơn giản chỉ có lãng mạn là bạn có thể tồn tại và hạnh phúc. Nhiều khi đối mặt và cùng nhau vượt qua khó khăn mới là điều khiến hai người trở nên gắn kết hơn.

  • Số may mắn: 1, 6
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

10. Tử vi online ngày 07/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tinh thần của Ma Kết hôm nay rất tốt, nguồn năng lượng dồi dào giúp cho bạn làm việc không biết mệt mỏi, có động lực mạnh mẽ để đối mặt với mọi vấn đề. Có thể nói không có chuyện gì có thể gây khó khăn cho bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn giao lưu và làm quen với những người bạn mới đấy.

Vận đào hoa của những người độc thân hôm nay khá vượng, chính vì vậy nếu như bạn muốn để lại ấn tượng khó phai trong mắt người khác thì cần phải chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn nữa. Vẻ đẹp bên ngoài mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích đấy.

  • Số may mắn: 4, 11
  • Màu may mắn: xanh nước biển
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

11. Tử vi mới nhất ngày 07/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng hợp một góc 90 độ đối với sao Thổ nên bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ của bạn. Những gì đã qua hãy cho nó qua đi vì dù là tốt đẹp hay không nó cũng là những bài học để bạn trưởng thành hơn. Bạn chỉ sống trọn vẹn trong ngày hôm nay khi gác quá khứ sang một bên, đừng để chúng có cơ hội làm cản bước tiến của bạn.

Đi đôi với tâm lý thực dụng thường là tính lười nhác, thích hưởng thụ. Nếu bạn nhận ra đối phương không bao giờ tỏ ra muốn kề vai sát cánh với bạn, cùng nhau nỗ lực để xây dựng tương lai mà chỉ thích ngồi không hưởng thụ, đòi hỏi bạn phải luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người ấy thì tốt nhất nên cân nhắc chuyện có tiếp tục mối quan hệ này hay không. Cuộc sống luôn đầy thử thách và khó khăn, chỉ khi hai người đồng lòng và có chung chí hướng về hạnh phúc tương lai thì mới gắn bó lâu dài được.

Đối với những người tập thể dục rất nhiều và sau đó dừng lại, nó gần như có thể giống như vừa bỏ đi một loại thuốc và họ dễ rơi vào tâm trạng tiêu cực hơn. Để cải thiện tâm trạng, tốt nhất bạn nên tập thể dục thường xuyên, bất kể tập thể dục có cường độ cao hay cường độ thấp.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: nâu đất
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

12. Tử vi ngày mai 07/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Các mối quan hệ xã giao của Song ngư đều rất tốt, do đó tại những buổi tụ tập thường không thể thiếu được hình ảnh của bạn. Bất kể trong công việc, học tập hay trong đời sống thường ngày bạn luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người đấy. Vận trình tài lộc của Song Ngư hôm nay vô cùng khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm tới bạn.

Bản mệnh có thể thử vận may của mình bằng cách chơi những trò mang tính chất may rủi nhé, biết đâu lại trúng được một món hời thì sao. Chuyện tình cảm của bạn với người ấy đang gặp phải nhiều trục trặc.

Bạn lại không biết cách làm thế nào để hóa giải mọi mâu thuẫn giữa hai người nên nếu như người ấy không chủ động làm hòa thì mối quan hệ này sẽ nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

  • Số may mắn: 4, 7
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Song Tử

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 07/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC