12 chòm sao
 

Tử vi ngày 07-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 07/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 07-11-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 07/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Kim, bạn cần phải nghiêm khắc hơn với bản thân trong Tử vi hôm nay, Bạch Dương cần phải hành động lý trí hơn mọi người. Việc dù lớn hay nhỏ đều cần có kế hoạch rõ ràng, sắp xếp trình tự hợp lý và đừng quên chú trọng tới tiểu tiết. Có như vậy, công việc của bạn mới thực sự diễn tiến suôn sẻ và bỏ túi không ít lợi nhuận.

Trong cách ứng xử, Dương Dương cũng cần lưu ý đôi chút. Nhất là các bạn trai, đừng có mà tỏ ra ki bo quá nhé. Trước mặt phái đẹp, nếu không “ga-lăng”, chí ít bạn cũng nên thể hiện thái độ lịch thiệp, đừng chối đây đẩy lời đề nghị giúp đỡ của mọi người xung quanh nhé.

Tình yêu là gì mà khiến bao người phải đau khổ? Đây là câu hỏi lặp đi lặp lại nhiều lần trong đầu Bạch Dương ngày hôm nay. Cảm giác câu hỏi không có lời đáp. Bạn mông lung tự mình đi tìm câu trả lời, nhưng càng tìm càng thấy bí bách.

2. Tử vi ngày 07/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Theo lịch vạn sự, Mặt Trăng hợp góc 120 độ với sao Kim, một ngày dồi dào tiền bạc và có nhiều cơ hội phát triển tài vận. Càng những tháng cuối năm bạn càng hăng hái làm việc và gặp vận may nên thu nhập rất tốt, không những rủng rỉnh tiêu xài mà còn có tiền tích lũy, tiết kiệm cho những kế hoạch tương lai.

Chuyện tình cảm không thuận lắm vì Kim Ngưu rất bận rộn, thường ít kiên nhẫn với đối phương khiến nảy sinh mâu thuẫn. Bạn có tham vọng lớn về tiền bạc mà cơ hội thì không nhiều nên thời điểm này ưu tiên công việc, còn yêu đương phải tạm thời lùi bước, chia ly cũng không có gì lạ.

Dù bận mấy thì cũng nên dành thời gian nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe. Buổi tối hãy hẹn gặp người ấy, cùng nhau trò chuyện, ăn tối hay đi xem phim để giảm bớt căng thẳng. Thời gian tuy eo hẹp nhưng nếu có sự chân thành và lòng kiên định thì sẽ ổn thôi, kết hợp thư giãn với yêu đương, tiện cả đôi đường.

3. Tử vi ngày mai 07/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Với những Song Tử còn đang đi học, bạn muốn tham gia vào một câu lạc bộ nào đó trong trường để tạo thêm sự năng động và hòa nhập cho bản thân. Có điều, bạn nên tham khảo một chút về các nhóm, câu lạc bộ, đừng chọn bừa kẻo nó sẽ mang lại tác dụng ngược cho bạn đấy.

Nếu không thể tập trung làm việc trong ngày hôm nay, Song Tử có thể xung phong đi công tác, ra ngoài tìm hiểu cuộc sống xung quanh. Bí bách một chỗ sẽ khiến đầu óc của bạn thiếu đi sự minh mẫn và tinh tế, chẳng thể cho ra đời những sáng tạo nào mang tính chất đột phá.

May mắn là tình hình tài chính của Song Tử vẫn rất tốt. Đó đều là nhờ công tích lũy trong suốt thời gian dài của bạn. Hiện tại, số tiền tích góp được đó có thể giúp bạn mở một cửa hàng bán đồ thời trang hay gia dụng rồi đó.

4. Tử vi ngày 07/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 cho hay hôm nay, Cự Giải làm việc gì cũng cảm thấy trôi chảy, một ngày thứ ba trôi qua khá nhanh, cảm giác như chưa kịp làm gì trời đã tối.

Vì tâm tư thoải mái, Cự Giải bỗng trở nên dễ tính lạ thường suốt cả ngày, tới mức ai nói gì, bạn cũng gật gù tỏ vẻ đồng tình. Thậm chí có ai đó nói không hay về bạn, bạn cũng chỉ cười trừ cho qua và xem như lời nói của họ hoàn toàn vô nghĩa. Dù có chút gì đó “AQ” đấy, nhưng đáng khích lệ lắm bạn ạ. Như thế là bạn đã biết sống buông bỏ, thả lỏng tinh thần để bản thân tận hưởng cuộc sống an yên hơn.

Phải thức khuya quá lâu trong thời gian dài khiến sức khỏe của Cự Giải có phần giảm sút. Cách đơn giản để bạn sớm lấy lại phong độ đó là đừng ham hố nhiều việc quá, sắp xếp thời gian ngủ đủ giấc và đừng quên luyện tập thể thao nữa nhé.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 07/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ, bạn rạng rỡ và ấm áp, nhiệt tình và hào sảng khiến những người xung quanh cảm thấy rất an tâm, đáng tin cậy. Trong công việc luôn dìu dắt, giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp giúp nhiệm vụ được hoàn thành nhanh, phối hợp ăn ý, cấp trên khen ngợi.

Tình cảm của Sư Tử có phần chói mắt, đi đâu bạn cũng thích khoe hạnh phúc của mình để người khác ngưỡng mộ, ghen tị. Thôi nào, đâu phải là phim ảnh đâu, hãy tận hưởng sự lãng mạn ngọt ngào của cả hai, vun đắp cho mối quan hệ bền vững và tránh gây ấn tượng màu mè. 

Ngoài ra chòm sao này nên chú ý giữ gìn sức khỏe vì ngày gió lạnh khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu. Tậu ngay một chiếc khăn quàng dày, đẹp và ấm áp để ngăn những cơn gió mùa đông, nâng cao khí chất, đây còn là vật may mắn của bạn nữa đấy, mang theo thường xuyên nhé.

6. Tử vi ngày mai 07/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi ngày mới, tâm trạng Xử Nữ không được tốt lắm. Chòm sao này không có hứng thú để làm quen, tiếp xúc với các đối tượng khác giới. Bạn chỉ thích được ở nhà nghỉ ngơi, xem ti vi và đọc vài cuốn truyện yêu thích, chứ không thích tụ tập bạn bè vào buổi tối đâu.

Với những rắc rối mà bạn gây ra, bạn phải tự tay dàn xếp thôi, dẫu có người giúp cũng chỉ là phần nào đó, cái chính vẫn phải ở bản thân mình. Ghọa rồi, chịu trách nhiệm thôi, dẫu sao đó cũng là nguyên tắc làm người mà Xử Nữ luôn tâm niệm. Như thế, bạn không hề trở nên xấu hơn trong mắt mọi người đâu, trái lại những ai biết nhận sai và sửa đổi càng được mọi người yêu mến, thậm chí nể phục cho mà xem.

Về tài lộc, Xử Nữ vẫn cần “liệu cơm gắp mắm” trong giai đoạn này. Chờ tới khi bản thân tích lũy được tiềm lực tài chính mạnh mẽ rồi thì tha hồ mà “bung lụa” nhé.

7. Tử vi ngày mới ngày 07/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tồn tại trong sâu thẳm mỗi người đều có lòng trắc ẩn. Thiên Bình cũng vậy. Trong việc hiểu một ai đó, dù bạn không tin tưởng rằng bản thân đủ sâu sắc, nhưng trên thực tế bạn làm rất tốt điều đó, thậm chí vượt xa sức tưởng tượng của bạn.

Đầu ngày, Thiên Bình có chút lo âu, đến cuối ngày sự thấp thỏm ấy cũng trở thành hiện thực, lại xảy ra vào đúng thời điểm mà bạn ít ngờ tới nhất. Nhưng không sao, vì đằng nào bạn cũng chuẩn bị tinh thần cho ngày này từ lâu lắm rồi, nên tâm trạng co vẻ bình tâm hơn nhiều.

Nếu ai đó tặng Thiên Bình một món quà, bạn đừng quên tặng lại người ấy một điều gì đó đặc biệt nhé. Đặc biệt theo cách lãng mạn của riêng bạn chứ không đòi hỏi giá trị món quà ấy phải lớn, phải đắt giá tới cỡ nào. Tự tin lên, bạn thừa khả năng làm điều ấy một cách trọn vẹn nhất, mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn cho mọi người xung quanh.

Loading...

8. Tử vi ngày 07/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Coi boi tu vi, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nên bạn có nhiều năng lượng, cảm thấy phấn chấn và tươi vui. Công việc chẳng dễ dàng, đường tài lộc cũng lao đao nhưng trên tất cả vẫn là ý chí và nghị lực, làm việc không ngơi nghỉ, chắc chắn sẽ được đền đáp. 

Một ngày tràn trề sức sống, cũng là ngày Hổ Cáp cảm thấy dễ chịu trong lòng, tình cảm thuận buồm xuôi gió. Dù đối diện với khó khăn nhưng bạn vẫn bình tĩnh, được tiếp thêm sức mạnh nhờ sự yêu mến, động viên của mọi người và nhất là tình yêu thăng hoa. Đó là động lực để bản thân mạnh mẽ hơn, cố gắng hơn.

Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời, ngại ngần gì mà không đầu tư cho mình một đôi giày xịn đi nào. Dù hiện nay tài chính không khả quan nhưng bạn vẫn dư sức mua và hoàn toàn xứng đáng với món quà này, đâu cần phải trông chờ vào ai khác nhỉ. 

9. Tử vi Thứ Ba ngày 07/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có vẻ như trong lòng Nhân Mã đang vấn vương hình bóng của “tình xưa nghĩa cũ”. Có lẽ vì bạn vừa đi qua những nơi hai người từng có kỷ niệm ngọt ngào nên tâm trạng có chút xao động như thế. Dù thế nào đi nữa, đó chỉ là những cảm xúc nhất thời, đừng vì phút bồng bột ấy mà đưa ra quyết định sai lầm nhé, bạn sẽ phải hối hận đấy.

Tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay bình ổn và vững chắc. Tuy nhiên bạn đang phân vân không biết có nên bỏ thêm tiền đầu tư lớn hay là rút vốn vì lo sợ thất bại sẽ xảy ra. Liều lĩnh một chút cũng không sao đâu bạn, miễn sao bạn thấy tự tin và thực sự hứng thú với những điều mình làm là được.

Đã lâu rồi Nhân Mã bỏ bê việc tập luyện thể thao. Sức khỏe của bạn giảm sút cũng do một trong những yếu tố đó ảnh hưởng đấy. Bạn cần sắp xếp lại lịch trình làm việc và yêu đương của mình, dành thời gian để chăm sóc cơ thể nhé.

10. Tử vi online ngày 07/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Khả năng cao Ma Kết sẽ đón tin vui trong ngày hôm nay. Tin vui ấy có thể là chuyện cưới xin của bạn bè, người thân hoặc chính bản thân bạn. Không có gì quá ngạc nhiên đâu, bởi tình yêu của hai bạn đã sâu đậm lắm rồi, rất cần thăng cấp để thay đổi không gian sống, có thể nuôi dưỡng tình yêu ngày càng bền chặt và thăng hoa hơn.

Trong công việc, lòng can đảm, sự quyết tâm giúp Ma Kết dần chinh phục được những khách hàng, đối tác khó tính nhất, mang về bản hợp đồng có giá trị kinh tế lớn. Vào cuối ngày, khi làm xong mọi việc, bạn hãy nhanh chóng trở về bên gia đình và đừng quên chia sẻ niềm vui này với mọi người nhé, nếu có mở tiệc ăn mừng thì cũng là điều dễ hiểu.

Sức khỏe của Ma Kết không được lý tưởng lắm đâu. Dạo gần đây bạn ăn uống thiếu điều độ, có bữa ăn quá no, bữa lại để bụng đói meo. Như vậy là phản khoa học, không hề tốt đâu nhé. Bạn hãy nhanh chóng điều chỉnh lại thói quen và chế độ dinh dưỡng càng sớm càng tốt.

11. Tử vi mới nhất ngày 07/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 135 độ, bạn là người ôn hòa nhưng hôm nay mất bình tĩnh nên thái độ có phần gay gắt khiến người khác khó chịu. Có thể do dạo này công việc không thuận lợi nên tâm tính cũng thay đổi và áp lực nặng nề hơn nhưng cố gắng kiềm chế một chút nhé. 

Bảo Bình là người có chính kiến nhưng thiếu linh hoạt, trong công việc muốn nhất nhất theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác. Hiện nay cấp trên đang giao phó việc quan trọng nên bạn lại càng căng thẳng, làm gì cũng muốn hoàn hảo, gây sự khắp nơi, ngược lại khiến việc đình trệ hơn. 

Nghỉ ngơi thư giãn đi nào, đừng gồng mình lên thế, bạn sẽ suy sụp mấy. Tạm thời chấn chỉnh lại kế hoạch, rà soát cả quá trình để rút kinh nghiệm rồi tự thưởng cho mình 1 tiếng nghỉ, sau đó trở lại và lợi hại hơn. Có vậy mới đủ tỉnh táo mà giải quyết vấn đề chứ.

12. Tử vi ngày mai 07/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã tới lúc Song Ngư chú trọng tới kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết trong tập thể. Vì làm việc độc lập lâu, có lẽ bạn quên mất điều này. Bạn thấy không, hiệu quả công việc đang giảm sút. Giá như bạn biết tận dụng sức mạnh tập thể sớm hơn, mọi chuyện đã không như vậy. Nhưng không sao, bây giờ thay đổi vẫn còn kịp đó.

Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn phải cố gắng hết sức để có thể chiều theo mọi ý kiến của số đông đâu nhé. Bạn hòa nhập chứ không hòa tan, bản sắc cá nhân vẫn cần phải thể hiện ra ngoài để mọi người biết rằng, đó là Song Ngư chứ không phải là ai khác.

Hôm nay, Song Ngư có xu hướng hoài niệm về những kỷ niệm tuổi thơ. Nhớ lắm những ngày hồn nhiên chơi đùa, không phải lo lắng về những ánh mắt soi mói của mọi người xung quanh. Cuộc sống hiện tại áp lực quá, khó thở quá khiến bạn phải tìm về những hoài niệm xưa cũ để cảm thấy bình an hơn trong tâm hồn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 07/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn đọc có thể tham khảo thêm boi tu vi 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC