12 chòm sao
 

Tử vi ngày 08-03-2018 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 08/03/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Điểm nhấn trong ngày hôm nay của Bạch Dương là chuyện tình cảm. Người ấy tạo bất ngờ cho bạn, như một lời xin lỗi tế nhị vì những chuyện đã qua khiến cho bạn trong lòng cảm thấy được an ủi nhiều.

Ngày 8/3/2018 cho thấy, chỉ số may mắn của Bạch Dương hôm nay khá cao, bạn có thể thoải mái đi mua sắm mà không sợ bị hao hụt quá nhiều tiền vì đây là thời điểm mà rất nhiều cửa hàng đang có chương trình khuyến mại và mua quà có thưởng.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Nếu Kim Ngưu có ý định tỏ tình với ai đó ngày hôm nay, thay vì chọn mua quà bên ngoài, cách tốt nhất là bạn tự tay mình nấu món mà họ thích để bày tỏ thành ý nhé. Cơ hội Kim Ngưu “chinh phục dạ dày trước – tim sau” là rất cao đấy. Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên tham công tiếc việc, cố gắng làm thêm giờ. Tranh thủ về nhà nghỉ ngơi, thư giãn sẽ giúp cho đầu bạn bớt đau hơn nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Hôm nay tinh thần của Song Tử xuống dốc nghiêm trọng. Tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn, Song Tử không tìm thấy được một hơi thở nhẹ nhàng, hôm nay bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình. Không những là chuyện gia đình, chuyện tình cảm không rõ ràng cũng là lí do lớn khiến Song Tử như vậy.

Càng khó khăn hơn nếu là các Song Tử yêu xa, bạn không thể trực tiếp giãi bày cho người ấy được nên đối phương vẫn yêu bạn bằng cái cách hờ hững lâu nay.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Có vẻ như là “hàng xóm” nên việc Cự Giải rơi vào tình trạng cảm xúc như Song Tử cũng là điều dễ hiểu. Bạn cảm giác mình không khác nào người thừa trong cuộc sống của đối phương. Chỉ cần có lí do là bận, họ sẵn sàng không cần nhìn xem, bạn đang đứng ở đâu.

Phương diện tài chính của Cự Giải hôm nay lên xuống cùng với tiến trình công việc. Nhiều Cự Giải độc thân rất “tỉnh táo”, ngày lễ nhưng ở nguyên trong nhà dù đám bạn có kèo đi chơi, bạn chỉ muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Xem tử vi thấy hôm nay là ngày vui vẻ của Sư Tử. Bạn và người ấy có cùng suy nghĩ với nhau trong một số vấn đề, vì thế mọi chuyện được thúc tiến nhanh hơn, đồng thời cảm thấy rõ rệt tương lai có thể gắn bó bền đẹp với nhau.

Lâu rồi Sư Tử không dành thời gian cho việc luyện tập thể dục thể thao nên vóc dáng của bạn trông không còn được đẹp như trước. Hôm nay sau giờ tan làm Sư Tử nên bớt chút thời gian chạy bộ nhé, vừa thư giãn gân cốt, vừa giúp bạn thải độc qua tuyến mồ hôi đấy.

Loading...

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Xử Nữ ngày hôm nay khá nóng tính. Bạn rất dễ nổi cáu với bất kì ai trong nhóm nếu họ làm việc không cẩn thận. Buổi chiều, tâm trạng của Xử Nữ có ổn định hơn một chút, tuy nhiên nó đồng nghĩa với việc bạn cũng thu mình vào một không gian riêng, không giao lưu với ai.

Chuyện tình của Xử Nữ đôi lúc cũng khá ngọt ngào. Các Xử Nữ nam tuy không quá lãng mạn nhưng món quà bạn chọn cho đối phương lại thể hiện được tình cảm, suy nghĩ trong lòng bạn về đối phương khiến họ không giấu được nụ cười hạnh phúc.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 08/03/2018 

Người ấy lại rơi vào tình trạng tinh thần bất ổn, suy nghĩ cực đoan khiến Thiên Bình vô cùng lo lắng. Điều bạn cần làm là dừng ngay lại những câu trêu đùa thường ngày bạn dành cho người ấy, động viên người ấy vượt qua nhé. Người yêu của Thiên Bình có sức chịu đựng không tốt lắm đâu.

Một người bạn của Thiên Bình khiến cho bạn vô cùng tức giận vì không rõ ràng trong chuyện tiền nong. Bạn chán nản đến mức không còn muốn nhắc nhở chuyện họ nên trả nợ nữa, coi như của đi thay người, và cũng không muốn nói chuyện với người bạn đó thêm một lần nào nữa.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Mặc dù tính tình có phần vui vẻ hơn trong ngày hôm nay nhưng Thần Nông không vì thế mà khiến cho những người muốn tiếp cận, làm quen vói mình “có can đảm hơn”, trong mắt họ, bạn vẫn khoác lên mình vẻ lạnh lùng, xa cách dù cho đang cười nói.

Về phương diện công việc, Thần Nông khá lo lắng về hạng mục mình đang phụ trách. Nó khó hơn rất nhiều so với những hạng mục bạn từng làm, vì vậy cũng cần bỏ ra nhiều thời gian, chất xám hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Cách cư xử của một người đồng nghiệp hôm nay khiến cho Nhân Mã rất không hài lòng. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng nhé. Công việc trong ngày khá bận rộn, bạn nên hạn chế việc chat chit với bạn bè.

Xem bói tình yêu cho biết chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày 8/3/2018 tương đối ảm đạm. Người ấy vì công việc phát sinh mà không thể đi chơi cùng Nhân Mã, bạn đành ở nhà “gặm nhấm” buổi tối với những bộ phim ngắn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Người ấy biết Ma Kết bận rộn nhưng vẫn muốn gọi điện trò chuyện với bạn một chút, trong khi đó bạn lại không để tâm rằng đối phương đang gặp phiền não, nói chuyện rất miễn cưỡng. Cứ đà này, Ma Kết chắc hẳn sẽ phải đối diện với nguy cơ tan vỡ vì bản thân quá lạnh nhạt.

Phương diện tài chính của Ma Kết hôm nay không quá tồi. Bạn tranh thủ tự thưởng cho mình vài món đồ phụ kiện mới, nhưng phải đến gần tối muộn mới đi được vì tính tình không thích ở những nơi đông người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Năng lực nắm bắt suy nghĩ của Bảo Bình ngày hôm nay có vẻ không tốt như thường ngày. Bạn không hoàn toàn hiểu ý của người đối diện, tuy nhiên vì không muốn để lộ điểm yếu của bản thân nên lại “gật đầu trước, tìm hiểu sau”.

Tình hình tài chính của Bảo Bình ngày 8/3/2018 có cơ hội được tăng lên vì sự xuất hiện của những dự án mới. Nếu có thời gian, Bảo Bình nên tìm hiểu, phân tích dự án để xác định mức độ triển vọng và lợi nhuận có được bao nhiêu sau đó mới nhận lời.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 08/03/2018

Được nhận quà của người ấy ngay từ sáng sớm nên Song Ngư rất vui vẻ. Buổi tối đi làm về, bạn cũng rất chu đáo tự mình nấu ăn thay cho lời cảm ơn gửi tặng đối phương. Trao đi nhận lại, không quan trọng ngày lễ gì, đó là phương châm của Song Ngư trong tình yêu.

Các Song Ngư còn độc thân ngày hôm nay thay vì đi chơi với đám bạn độc thân của mình thì lại có xu hướng “trốn” đi đâu đó một mình. Bạn thích không gian yên tĩnh chỉ là cái cớ, chủ yếu vì bạn nhớ về người xưa.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 của 12 con giáp tại đây

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC