12 chòm sao
 

Tử vi ngày 08-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Xem tử vi hàng ngày  của 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 08/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Tử vi ngày 08-09-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 08/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày làm việc khá hiệu quả của Bạch Dương, bản cảm thấy tinh thần khá phấn chấn, Mọi thứ đều dễ dàng hơn rất nhiều mỗi khi phải đưa ra một quyết định nào đó. Nếu như có người khác muốn giúp đỡ bạn thì đừng nên từ chối, thay vào đó hãy học cách để làm việc cùng họ nhé.

Mối quan hệ của Bạch Dương đối với mọi người xung quanh trở nên vô cùng tốt đẹp. Mọi người vui vẻ, sống hòa thuận, giúp đỡ nhau mỗi khi gặp khó khăn. Bạn hãy tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để gắn kết, thân thiết hơn nữa với bạn bè, đồng nghiệp nhé.

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: vàng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

2. Tử vi ngày 08/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Sự khéo léo của Kim Ngưu đã hỗ trợ cho bạn rất nhiều trên phương diện tình cảm, bạn có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, có ý thức vun vén cho gia đình nên rất được một nửa của mình thấu hiểu và yêu thương.

Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, câu tục ngữ luôn đúng với mọi thời đại và mọi nền văn hóa bởi nụ cười có tác dụng kỳ diệu trong việc giảm bớt căng thẳng, hồi hộp, lo lắng và kéo gần khoảng cách giữa người với người. Vì vậy, hãy cố gắng thường trực nụ cười trên môi, chúng ta cũng sẽ nhận lại được những nụ cười. Hạnh phúc sẽ ngày càng nhân lên và nỗi buồn cũng được chia sớt.

Chúng ta thường có thói quen tráng miệng bằng trái cây sau khi ăn, tuy nhiên việc làm này lại không hề tốt cho sức khỏe chút nào. Do sau khi ăn no, dạ dày cần thời gian để tiêu hóa lượng thức ăn cơ thể vừa nạp. Nếu tiếp tục ăn trái cây lúc này, dưỡng chất sẽ không được hấp thụ và có thể gây đầy bụng. Để không gây hại sức khỏe, chúng ta nên ăn trái cây sau bữa cơm khoảng 30 phút đến một tiếng là tốt nhất.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

3. Tử vi ngày mai 08/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Những người thuộc cung Song Tử hôm nay sẽ trải qua một ngày khá tệ, nguyên nhân của tình trạng này là do mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không chịu nhường nhịn đối phương. Vì vậy hãy cố gắng kiềm chế bản tính ích kỷ của mình lại nhé. Ngoài ra, nguyên nhân một phần cũng là do công việc không được suôn sẻ theo như những dự định mà bạn đã làm.

Bạn sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề phức tạp, khó khăn nhưng lại không biết nhờ cậy ai. Trong trường hợp này, bạn cần phải bình tĩnh, dựa vào chính khả năng của mình để tìm cách tháo gỡ vấn đề.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: tím
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 08/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tử vi năm 2017 dự đoán, hôm nay là một ngày rất vất vả của Cự Giải. Công việc này nối tiếp công việc kia nên đôi lúc bạn cảm tưởng như không có thời gian để thở. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của bạn và khiến bạn hao tổn không ít sức lực, dường như chỉ để ý tới công việc mà không thể làm thêm được việc gì.

Trong xã hội vật chất kim tiền, nhiều người trong chúng ta đang trở nên trân trọng quá mức đồng tiền, vật chất, sự nghiệp, xe cộ, thiết bị kỹ thuật số và cho rằng những thứ đó đem lại cho chúng ta cảm giác vui vẻ, tự tin và an toàn. Tuy nhiên, sự vui vẻ đó chỉ đến trong chốc lát nếu chúng ta không biết kết hợp những hoạt động bổ ích và tích cực khác như: chơi thể thao, đọc sách, thưởng thức hoặc sáng tác nghệ thuật, du lịch, từ thiện, tình nguyện. 

Nếu bạn cho rằng mình quá bận, không có nhiều thời gian tập luyện, hãy thử làm theo cách sau: chia thành các phần nhỏ hơn. Nếu như bạn được khuyến nghị tập thể dục vừa phải ít nhất 150 phút mỗi tuần thì bạn có thể chia thành mỗi lần tập 10 phút. Điều này cũng vẫn có lợi cho sức khỏe của bạn.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: hồng đào
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 08/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay chuyện tình cảm diễn ra khá nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ngọt ngào cho đôi lứa. Đối với bạn đây mới là hạnh phúc đích thực mà bạn đáng trân trọng nó. Những người độc thân cũng không cần phải lo lắng cho tương lai của mình vì bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia thích hợp.

Phương diện tiền bạc không có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu như bạn không muốn mất tiền một cách vô ích thì nên nghe theo những lời khuyên của những người thân trong gia đình nhé. Điều này giúp cho bạn hạn chế được những quyết định sai lầm. Khi bắt đầu một dự án nào đó cần phải lên những kế hoạch thật cụ thể để tránh những trường hợp sai sót.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

6. Tử vi ngày mai 08/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bói tình duyên tiết lộ, bạn đang có tình yêu viên mãn, một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi hai người tâm đầu ý hợp, luôn sẵn lòng hỗ trợ nhau trong cuộc sống. Đặc biệt là đối với đàn ông Xử Nữ đang theo đuổi nghiệp kinh doanh, thật vui khi có người luôn ở bên, động viên tinh thần cho anh vượt qua những khó khăn, trở ngại. 

Đừng để các quy định, hình thức, thủ tục và nhiều cơ cấu kiểm soát khác với mục đích để cải thiện hiệu quả công việc. Làm thế chỉ có tác dụng nếu sự thiếu kiểm soát và cấu trúc là nguyên nhân gốc rễ của kết quả công việc cần cải thiện. Bạn cứ tập trung xử lý từ những vấn đề cơ bản, chi tiết sẽ dần nhìn thấy sự thay đổi của cả tổng thể.

Thực tế rõ ràng rằng giá trị cơ bản của mỗi người chính là bản thân người đó. Đừng cố so sánh mình với anh chị em họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp. Thay vào đó hãy yêu thương và chấp nhận bản thân như vốn có của mình cả ưu và nhược điểm và tìm ra mục đích sống cũng như những mong muốn nguyện vọng của mình. Tưởng như vô lý nhưng rõ ràng, rất nhiều người trong chúng ta không tìm thấy hạnh phúc bởi vì mải so sánh bản thân với người khác.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

7. Tử vi ngày mới ngày 08/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần phải nhạy cảm hơn và quyết đoán hơn nữa, quan tâm nhiều hơn tới đối phương để có thể hiểu rõ được cảm xúc của họ lúc này, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới thân thiết hơn và hiểu nhau nhiều hơn được, chấm dứt tình trạng chiến tranh lạnh hiện tại.

Trong khoảng thời gian này bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn cho những dự định sắp tới, đừng đầu tư hay mua sắm bất kỳ thứ gì nhé, nếu không thì những dự định trong tương lai của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy, thậm chí là không thể tiến hành được.

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: xanh ngọc
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp
Loading...

8. Tử vi ngày 08/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Bạn không được tận hưởng sự lãng mạn và thôi nhìn mọi thứ qua cặp kính màu hồng sau khi đối mặt với nhiều thực tế của cuộc sống trước mắt. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn bi quan trong chuyện tình cảm.

Có rất nhiều người vì mục đích cá nhân mà gây căng thẳng, mâu thuẫn để phá vỡ sự thành công hay bình yên và hạnh phúc của người khác. Vì vậy, cách tốt nhất để có cuộc sống hạnh phúc là tránh xa những người hay gây hiềm khích, tạo mâu thuẫn, tránh những mối quan hệ phức tạp và rắc rối bởi nếu chúng ta không đủ hiểu biết hoặc tinh tế giải quyết các tình huống mâu thuẫn, mọi việc sẽ trở nên càng trầm trọng hơn. Một cuộc sống hạnh phúc thực ra chỉ đơn giản là có các mối quan hệ vui vẻ, đơn giản và bình yên.

Nếu bạn cảm thấy không khỏe, gần đây thường xuyên đau cổ có thể là do chiếc máy tính đang đặt trên bàn. Nếu màn hình đặt quá thấp, bạn phải cúi đầu liên tục, ngược lại nếu đặt quá cao thì bạn phải ngước lên để nhìn, lâu dần có thể khiến các dây thần kinh và khớp cổ bị tổn thương. Nặng hơn có thể gây thoái hóa đốt sống cổ nghiêm trọng.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 08/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Coi tu vi, khó khăn trong công việc hôm nay sẽ không làm bạn nản chỉ mà chỉ là giúp bạn tận hưởng sự ngọt ngào của chiến thắng thú vị hơn mà thôi. Nhưng mọi thứ không tự dưng mà đến, cần phải chăm chỉ làm việc thì mới có thành quả tốt được. Cần có những chiến lược thông minh và sáng suốt để các dự án của bạn thành công mỹ mãn nhất.

Về phương diện tài chính thì Nhân Mã hoàn toàn có thể yên tâm với những khoản thu và được bạn tích lũy từ trước mà bạn đã có. Vậy nên dành một chút để làm phần thưởng cho mình và mọi người sẽ giúp cho tất cả đều vui vẻ, thuận lợi. Nhưng bạn cũng nên có chi tiêu hợp lý không là dễ bị cháy túi đấy nhé!

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: tím nhạt
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

10. Tử vi online ngày 08/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe. Dù trước đó còn cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay bạn tỉnh táo, vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Nhờ đó bạn làm việc hiệu quả hơn cho dù công việc khá nhiều.

Không thể tránh được những vận rủi có thể xảy ra trong tương lai, chính vì vậy bạn nên có biện pháp giảm thiểu tối đa thiệt hại mà những cú sốc mang lại. Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn mức bạn cần. Số tiền dôi ra có thể được sử dụng như một “bước đệm” hỗ trợ bạn vượt qua những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Đừng mải mê tập trung vào việc báo cáo quá mà để công việc còn bị tồn động nhiều. Vì báo cảo chỉ giải thích cho thời gian và tiền bạc bỏ ra, mặc dù nó chẳng tạo ra giá trị gì và chẳng giải quyết được vấn đề nào cả. Việc bạn thực sự bắt tay vào làm từng việc mới thực sự giải thoát cho mình khỏi tình trạng rối ren hiện tại.

  • Số may mắn: 4, 21
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

11. Tử vi mới nhất ngày 08/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong công việc hiện tại bạn đang cảm thấy rất hài lòng với những gì đang có. Nói rằng bí quyết để thăng tiến nhanh trong sự nghiệp chỉ đơn giản là... lắng nghe người khác, biết chắt lọc những ý kiến đóng góp của những người xung quanh làm nền tảng kiến thức cho chính mình. Trong môi trường làm việc, tất cả mọi người đều muốn chia sẻ các ý tưởng của họ và muốn được tôn trọng.

Trong quan hệ gia đình, Bảo Bình hôm nay có thể gặp những bất đồng trong quan điểm, sự cố chấp của bạn có thể khiến bạn không chịu lắng nghe lời khuyên hữu ích. Nếu muốn thành công thì bạn không nên cố gắng đi săn con mồi lớn đơn độc mà nên tận dụng sức mạnh đoàn kết thì hơn.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

12. Tử vi ngày mai 08/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Đừng để cho cảm xúc đẩy bạn đi quá xa mà đôi khi cần lý trí kéo bạn về với thực tế để biết nên nắm, nên buông điều gì.

Cách bạn đối xử với người khác rồi bạn sẽ nhận được điều tương ứng. Nhưng đừng xem đó là điều khó khăn, chỉ đơn giản nhất là yêu thương chấp nhận mọi người như chính con người họ, không chỉ trích, phàn nàn, gây căng thẳng cho cuộc sống của họ, không đòi hỏi vô lí, không oán trách. Ngoài ra nếu có thể hãy hỗ trợ khi họ gặp khó khăn, mắc sai lầm hay ốm đau, bệnh tật. 

Phương pháp giảm cân bằng cách ăn trái cây không còn mấy xa lạ với mỗi chúng ta. Nhưng nếu quá lạm dụng trái cây để giảm cân có thể gây nguy hại cho sức khỏe. Lúc này, việc chỉ ăn trái cây và loại bỏ hoàn toàn các thực phẩm khác ra khỏi thực đơn sẽ khiến cơ thể không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Vì thế, đừng quên trang bị kiến thức cơ bản về sức khỏe trước khi muốn giảm cân bạn nhé.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: xanh lá cây
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 08/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC