12 chòm sao
 

Tử vi ngày 08-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 08/11/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 08-11-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 08/11/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương lý tưởng hóa mọi thứ và điều này ảnh hưởng không tốt tới cảm xúc của bạn. Trong chuyện tình cảm bạn kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ chớm nở là không nên. Cả hai cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền vững. 

Để hoàn thành những mục tiêu trước mắt bạn phải hi sinh một số thú vui của mình. Chỉ có thế, phần thưởng đến muộn một chút nhưng đó là phần thưởng lớn và xứng đáng. 

Nước là một nhân tố góp phần mang đến “tuổi trẻ” cho làn da bạn. Một khi cơ thể được cung cấp đủ nước, bạn sẽ cảm thấy độ ẩm mịn của làn da mình. Vì vậy, đừng quên bổ sung nước mỗi ngày nhất là trong thời tiết khô hanh như mùa này.

2. Tử vi ngày 08/11/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay, trong công việc Kim Ngưu cần phát huy tối đa sự chăm chỉ và kiên nhẫn. Bên cạnh đó bạn cũng nên tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công ty, chớ nên phá vỡ. Hơn nữa, trước mắt bạn chưa nhìn ra được hiệu quả công việc nhưng chỉ cần kiên trì thì “góp gió thành bão”, thành công sẽ tới vào một ngày không xa.

Bạn và người ấy khó tránh khỏi những hiểu lầm. Nguyên nhân xuất phát từ Kim Ngưu đó. Dù có bận bịu tới đâu thì Kim Ngưu cũng nên dành thời gian cho người ấy nhé, thái độ lạnh nhạt của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm thấy vô cùng đau buồn đó.

Nếu có thể, sau khi tan sở hãy mời người ấy đi ăn sau đó đi xem phim nha. Lựa chọn một bộ phim lãng mạn sẽ khiến cho cơn tức giận của người ấy với bạn giảm đi rất nhiều đó.

3. Tử vi ngày mai 08/11/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tinh thần của Song Tử hôm nay không được tốt, bạn cảm thấy bất an với mọi thứ nên làm gì cũng một mực cẩn trọng, xem xét kĩ lưỡng rồi mới tiến hành. Đặc biệt, bạn càng dè chừng với những lời nói ngọt ngào.

Tính của Song Tử là vậy, đã hoài nghi một điều gì, thì càng khó bị thuyết phục. Chuyện tình cảm sẽ được gắn kết bền vững hơn nếu như Song Tử biết kiềm chế mình trong lúc nóng giận. Những lời lẽ thốt ra một cách thiếu suy nghĩ khi mất bình tĩnh có thể khiến cho mối quan hệ của bạn đổ vỡ nhanh chóng đấy.

4. Tử vi ngày 08/11/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim ấm áp của bạn thực sự sưởi ấm cả những con người lạnh lùng, lãnh đạm ở xung quanh mình.

Bản tính tự nhiên của bạn thích chăm sóc người khác. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ của bạn khiến người khác ngột ngạt. Mỗi người đều có cách riêng để xử lý vấn đề đừng đi quá giới hạn của bản thân khi muốn giúp đỡ ai đó. 

Chuyện phòng the cũng là một trong những bí quyết giữ lửa hôn nhân vô cùng quan trọng. Hãy xem đó là điều đẹp đẽ mà hai người mang lại cho nhau, vì nếu không thỏa mãn được chuyện giường chiếu cũng là một trong những nguyên nhân hai người có ý định ngoại tình. 

5. Tử vi Thứ Tư ngày 08/11/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi năm 2017 dự báo khi gặp khó khăn, Sư Tử chớ nên ngại ngần, hãy hỏi những người đã có kinh nghiệm, những người đã từng rơi vào hoàn cảnh giống như bạn nhé, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích đó. Nếu Sư Tử lỡ thầm thương trộm nhớ ai thì Sư Tử hãy cứ giữ trong lòng nhé, đây chưa phải là lúc thích hợp để thổ lộ ra đâu.

Buổi tối, dù trời có hơi lạnh nhưng nếu có thể Sư Tử vẫn nên dành thời gian ngâm mình trong bồn nước nóng nhé, đừng quên một chút dầu thơm, bạn sẽ thấy cơ thể thoải mái, tinh thần phấn chấn lên nhiều đó.

Trong cuộc sống, Sư Tử chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà hỏng việc nhé. Tốt hơn hết là làm tốt những việc ở hiện tại, đừng để tương lai tươi đẹp nhưng mơ hồ che mắt.

6. Tử vi ngày mai 08/11/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Hôm nay, sẽ có một số chuyện không vui xảy ra với Xử Nữ. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để đối diện, giữ cho cảm xúc ổn định để nhanh chóng tìm ra phương án đối phó phù hợp nhất.

Công việc gặp nhiều rắc rối. Xử Nữ phải làm tăng ca đến tối thì mới hoàn thành các nhiệm vụ trong ngày. Nên khi về đến nhà, bạn không muốn ăn gì nữa mà đi tắm rồi một mạch ngủ lăn ra giường đến sáng hôm sau.

7. Tử vi ngày mới ngày 08/11/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Thổ, góc này điềm báo Thiên Bình không được khỏe mạnh cho lắm vì bạn quá stress vì công việc hoặc tức giận khi cảm thấy bị người khác lợi dụng lòng tốt của mình. Thật ngược đời khi khuyên bạn phải cố gắng thư giãn vào lúc này nhưng sự thật là bạn nên tạm quên những áp lực đi một lúc mới mong tìm ra giải pháp cho vấn đề của bản thân.

Khả năng rèn luyện bản thân trì hoãn sự hài lòng trong ngắn hạn để tận hưởng những phần thưởng lớn hơn trong dài hạn, là điều kiện tiên quyết không thể thiếu của thành công. Vì thế, đừng ngại nói không với những cuộc chơi vô bổ trong thời điểm hiện tại để tập trung toàn lực cho mục tiêu của bản thân.

Đọc sách không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn có nhiều kiến thức hay ho, bồi đắp các kỹ năng khác trong cuộc sống, nhờ đó khả năng nói chuyện của bạn cũng được cải thiện rõ rệt và đó là chìa khóa quan trọng cho bạn trên con đường công danh.

Loading...

8. Tử vi ngày 08/11/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Bọ Cạp dường như hoạt động hết công suất trong hôm nay. Thế nhưng, nếu bạn không kịp thời ghi lại thì bạn sẽ nhanh chóng quên mất đấy, vì vậy, bất cứ lúc nào cũng nên mang theo giấy và bút nha, hoặc hiện đại hơn là note ngay vào điện thoại nhé.

Rất có thể sang tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một chuyến du lịch ngắn ngày, vậy nên, hôm nay Bọ Cạp hãy cho phép bản thân mình đi mua sắm đồ dùng một chút. Hơn nữa, trời cũng chuyển lạnh, từ đầu mùa tới giờ vẫn tiết kiệm, hôm nay có quyền “xõa” đấy.

Nếu có ý định cắt tóc thì Bọ Cạp nên hoãn lại vào ngày khác nhé, vì rất có thể bạn diễn đạt mà chủ cửa hàng cắt tóc lại không hiểu ý nên cắt sai kiểu, khiến bạn dở khóc dở cười, mất đi sự tự tin vốn có. 

9. Tử vi Thứ Tư ngày 08/11/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay không phải ngày phù hợp cho Nhân Mã tiến hành những công việc liên quan đến đầu tư, ký kết hợp đồng hay trao đổi, gặp gỡ với đối tác làm ăn. Vận tài chính cũng không khả quan nên bạn hãy tạm thời gác lại ý định mua sắm, tiêu pha đi nhé.

Bói tình duyên tiết lộ chuyện tình cảm của Nhân Mã đang gặp nhiều biến động. Bạn và người ấy dường như khác nhau trong suy nghĩ, quan điểm quá nhiều nên rất hay tranh cãi, mâu thuẫn. Cái tôi của Nhân Mã rất lớn, nên nếu như bạn không biết tự kiềm chế bản thân trước thì tình hình sẽ ngày càng tệ hơn mà thôi.

10. Tử vi online ngày 08/11/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương chứng tỏ Ma Kết có những mong muốn bất thường. Bạn nên nhớ rằng làm điều gì khùng điên một chút cũng phải nằm trong khuôn khổ, không được vi phạm pháp luật hoặc các vấn đề liên quan tới đạo đức.

Nếu không thể ngủ ngay được sau 20 phút nằm trên giường bạn nên rời khỏi giường và vận động nhẹ hoặc đơn giản là nghe nhạc đôi chút. Vì nếu bạn cứ cố gắng ngủ như vậy chỉ khiến dẫn đến tình trạng xấu hơn và có thể là thức trắng đêm.

Tiền bạc luôn là vấn đề khó xử lý nhất khi nó vướng tới chuyện tình cảm. Vì thế, hãy xem lời khuyên ai đó là những lời tham khảo, quan trọng nhất vẫn là hai người cùng ngồi lại bàn bạc, thống nhất để áp dụng và tự điều chỉnh cho phù hợp.

11. Tử vi mới nhất ngày 08/11/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình tỏ ra hơi cố chấp, thậm chí có thể nói là bảo thủ, bạn không có thái độ và cũng không hề có ý định tiếp thu ý kiến của người khác, bất kể là tốt hay dở. Để các mối quan hệ được tốt đẹp hơn thì Bảo Bình nên khắc chế bản thân một chút nha, đừng để cả thế giới quay lưng lại với mình.

Nếu Bảo Bình quá đa nghi, không tin tưởng vào những người xa lạ và không hay nói chuyện với họ thì hôm nay hãy thử thay đổi bản thân một chút xem sao. Chắc chắn bạn sẽ có những buổi trò chuyện ý nghĩa và những người bạn mới vô cùng thú vị đó.

Tiết kiệm là tốt nhưng Bảo Bình không nên tiết kiệm quá mà thành hà tiện nha. Nếu là đồ ăn thừa đã để qua đêm thì tốt nhất là bạn nên bỏ đi, đừng tiếc rẻ mà cố ăn nếu không muốn phải đi gặp bác sỹ.

12. Tử vi ngày mai 08/11/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Người ấy vẫn còn rất giận dữ vì thái độ của Song Ngư đối với chuyện của hai người. Nếu không muốn đổ vỡ, nếu còn muốn giữ người ấy ở lại thì Song Ngư hãy sớm dứt khoát với tâm tư lưu luyến chuyện cũ trong lòng đi nhé. Bạn đang khiến cho đối phương tổn thương nghiêm trọng đấy.

Hôm nay Song Ngư nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói của mình để tránh có kẻ xấu bóp méo, phát tán những điều không hay. Tốt hơn hết, bạn nên chuyên tâm giải quyết công việc của mình thay vì ngồi hàn huyên với những kẻ có tính “ngồi lê đôi mách” nhé.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 08/11/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Cùng khám phá vận mệnh năm tới của mình qua xem boi tu vi 2018 tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC