12 chòm sao
 

Tử vi ngày 08-12-2017 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 08/12/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 08-12-2017 thứ sáu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu tâm trạng không tốt, Bạch Dương không nên miễn cưỡng tham gia vào các cuộc vui chơi nhậu nhẹt của đám bạn, cũng không nên tham gia tán gẫu nhiều với đồng nghiệp ở nơi làm việc. Nếu có thể hãy dành cho mình khoảng không gian riêng để trấn tĩnh, tự điều chỉnh lại tinh thần nhé.

Sự hiền lành lương thiện quá mức của Bạch Dương khiến cho bạn bị những người khác bắt nạt. Chính vì thế mà bạn hãy mạnh dạn và tự chủ hơn nữa để có thể áp đảo những người có ý đồ xấu với bạn nhé.

Bạch Dương gặp rắc rối về tiền bạc, có thể bị mất đồ, mất tiền hoặc có việc gấp cần vay mượn người khác. Bạn nên có một khoản tiết kiệm để phòng thân, bình thường tiêu hoang, giờ gấp gáp cảm thấy rất khó khăn đúng không nào. Đi mượn tiền cũng ngại lắm.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu được khuyên nên tự mình quyết định phương hướng, lựa chọn, phong cách của bản thân chứ không để quan điểm của người khác chi phối. Bạn có thế mạnh riêng của mình và chỉ có bạn mới biết cách phát huy nó sao cho hiệu quả tối đa nhất.

Chuyện tình yêu của bạn phát triển khá ổn định, tình hình diễn ra theo chiều hướng lạc quan hơn mà bạn vẫn tưởng đấy. Chỉ cần cố gắng thoát khỏi những suy nghĩ bảo thủ thì bạn sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Nôn nóng không những không giúp bạn giải quyết được vấn đề mà còn khiến mọi việc rắc rối hơn. Sự mất bình tĩnh trong nhiều trường hợp sẽ gây ra những hậu quả rất nặng nề, không thể cứu vãn được đâu. Hãy kiềm chế bản thân hơn nữa.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử ngày hôm nay phấn đấu hết mình vì mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Muốn kiên trì thì bạn phải xác định hi sinh nhiều thứ, có thể là không duy trì được cuộc sống cơ bản hàng ngày đấy. Vì vậy mà bạn cần thực tế hơn trong việc định hướng tương lai.

Vận trình tình cảm không tốt, Song Tử cứ u sầu mãi, tốt nhất là nên tìm cho mình một việc gì đó để làm, tránh ngồi không một chỗ nghĩ nhảm. Có thể quét dọn nhà cửa, trang trí lại phòng ngủ, sắp xếp lại tủ quần áo, học nấu món ăn mới, làm đồ đạc cho gia đình,…

Tài chính của Song Tử đang gặp rắc rối, tiền bạn không hết nhưng bạn lại hết…tiền tiêu. Chính vì vậy mà nếu không có việc gì quá cần thiết thì bạn chỉ nên mang đủ số tiền để đi lại và ăn trưa thôi nhé. Thời điểm này hãy tạm dừng ý định mua sắm thêm quần áo đi Song Tử ạ.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trực giác của Cự Giải đáng tin cậy hơn là những lời khuyên từ bên ngoài. Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất mình cần gì, muốn gì và nên làm gì. Hãy đi theo tiếng gọi của trái tim, đừng lung lay bởi tác động trái chiều, bạn sẽ không phải hối hận đâu.

Cự Giải khi nói chuyện với người khác, đặc biệt là nửa kia của mình thì bạn cần phải tôn trọng ý kiến của họ, không nên bắt họ làm theo ý mình. Đừng cố chấp tranh luận để giành chiến thắng nhé, nó chỉ khiến cho tình cảm của đôi bên bị tổn thương mà thôi.

Những Cự Giải độc thân ngày hôm nay có cơ hội gặp được nửa kia lý tưởng của mình trong cuộc gặp gỡ với đám bạn thân lâu ngày. Người đó và bạn nói chuyện khá hợp, quan điểm sống cũng không quá khác biệt nên bạn bè tích cực “xúi giục” hai bạn tiến tới tìm hiểu nhau.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử ngày hôm nay khá bận rộn. Buổi chiều có một vài phát sinh trong công việc khiến bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp. Sức khỏe của Sư Tử không quá tốt. Bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe đôi mắt của mình, trước khi đi ngủ đừng mải mê dành thời gian cho điện thoại nhé.

Vận trình tình cảm hỗn loạn, phát sinh cãi vã với người yêu nên tốn thời gian, tổn hao hòa khí. Kể cả đang nóng giận cũng phải biết kiềm chế, giữ mồm giữ miệng, đừng nói những điều quá nặng nề kẻo sau này muốn chữa lành cũng sẽ rất khó khăn.

Việc quan trọng mà Sư Tử cần phải làm trong ngày hôm nay đó chính là quản lý tài sản của mình đấy. Đừng nên vì một chút sĩ diện hay những mối quan hệ không thân thiết mà tiêu tốn một khoản tiền lớn nhé. Bạn có bao nhiêu thì tốt nhất chỉ mình bạn biết mà thôi, đừng nên nói cho người khác nhé. Nếu bạn cảm thấy bầu không khí giữa hai người đang đi xuống, hãy khéo léo lái câu chuyện sang hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Thậm chí, nếu hai người quá căng thẳng thì có thể tạm lánh mặt, đi chơi chỗ khác cho khuây khỏa.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài chính “khủng hoảng” nên Xử Nử mang tâm trạng u ám lao vào công việc với suy nghĩ phải sớm bù lại được khoản đã hao hụt đi. Bạn chẳng quan tâm đến những câu chuyện tầm phào của đồng nghiệp như thường ngày nên mọi người nghĩ rằng bạn xa cách và thái độ không tốt với họ.

Xử Nữ cũng tương đối kích động, nói không biết lựa lời, có thể vô tình xúc phạm, làm tổn thương người khác mà không biết. Cá tính của Xử Nữ lại khá kiêu ngạo nên không dễ cúi đầu nhận sai, mối quan hệ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí là không nhìn mặt nhau nữa.

Sức khỏe đang có phần yếu đi vì Xử Nữ chạy theo xu hướng làm đẹp, tập luyện mới nhưng không phù hợp với bản thân. Dù là tập thể thao, ép cân, giảm cân hay phẫu thuật thẩm mĩ thì cũng phải căn cứ vào sư thích ứng của cơ thể và quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe.

Tình duyên tốt đẹp, đôi bên tâm đầu ý hợp khiến cho bạn cảm thấy vô cùng an tâm với mối quan hệ hiện tại của mình và có ý định tiến xa hơn nữa. Hỉ sự sắp gõ cửa nhà Xử Nữ rồi đấy, xin chúc mừng bạn trước nhé.

Loading...

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12)

Công việc phát triển thuận lợi, không có điều gì bất ổn xảy ra, vì vậy mà bạn hãy tận dụng thời điểm này để trang bị thêm cho mình những kỹ năng cần thiết có liên quan tới công việc nhé. Học tập không bao giờ là điều thừa cả, vì vậy mà bạn hãy cố gắng và nỗ lực hết sức mình nhé.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình ngày hôm nay rất tốt. Người ấy rất quan tâm đến cảm nhận của bạn nên khi gặp nhau không bao giờ động chạm lại đến những lần hai bạn gặp chuyện buồn. Với các Thiên Bình yêu xa, gian ở bên nhau không được nhiều, bạn hãy dành cho người ấy nhiều cử chỉ yêu thương chiều chuộng vào nhé.

Thiên Bình có thể tham gia các hoạt động tập thể mang tính chất chào mừng hoặc lên kế hoạch du lịch mùa đông. Đó nhất định sẽ là những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ, nhất là những chuyến đi mang tính mạo hiểm, khám phá như leo núi săn mây hay phượt đường dài.

Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc bận rộn, thường xuyên phải đi quan hệ xã giao và mở rộng mối quan hệ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt nhọc và mất hứng. Do đó mà bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi để cho cơ thể lấy lại được năng lượng.

Hôm nay nếu trong đầu Bọ Cạp nảy sinh ra bất cứ sáng kiến nào, hãy kịp thời ghi lại nó nhanh nhất có thể nhé, vì để lâu theo thời gian và công việc bận rộn bạn sẽ quên mất nó mà thôi. Những ý tưởng này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn sau này đấy.

Bọ Cạp cảm thấy bế tắc và hối hận trong tình yêu, tình bạn, tình thân. Các mối quan hệ đều đang có vấn đề mà bạn thì chẳng thể nào giải quyết ổn thỏa được nên đành buông xuôi, phó mặc. Có những chuyện, chỉ có thời gian mới xoa dịu và làm lành những tổn thương, hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Bọ Cạp không nên đi xa nhà, nếu muốn thay đổi không khí, hãy tới những quán cà phê yên tĩnh, nhỏ nhắn hoặc ghé thăm những cửa hàng sách nằm trong phố nhỏ, tìm cho mình những phút giây yên bình.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thận trọng khi xử lý công việc, Nhân Mã đang bị nhiều ánh mắt chú ý, nhòm ngó, có cả cấp trên đang có ý cất nhắc lẫn đối thủ muốn hạ bệ bạn. Vì thế, làm việc gì cũng nhớ giữ lại bằng chứng đầy đủ. Đàng hoàng chính trực và chú ý trước sau để giữ lấy danh dự cho mình.

Chuyện tình cảm có nhiều biến động, bạn lại vốn là cung hoàng đạo đào hoa cho nên thường yêu nhiều người cùng lúc. Hôm nay bạn sẽ gặp phải rắc rối với những mối quan hệ của mình đấy. Vì vậy hãy xem xét bản thân đi nhé.

Nhân Mã thuộc típ người sôi nổi, náo nhiệt nên rất thích hợp tham gia vào các hoạt động nhóm, hoạt động tập thể. Đây cũng là cơ hội tốt cho bạn phát huy năng lực của mình, tiếp thu thêm nhiều kiến thức mới cũng như tăng cường các mối quan hệ xung quanh đấy.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc với những khoản đầu tư mới mẻ, có tính mạo hiểm cao không nên theo đuổi vì dù lợi nhuận lớn nhưng khả năng Ma Kết bị lừa cũng lớn chẳng kém đâu, hãy cân nhắc lợi hại.

Trên phương diện tình cảm, bạn không nên bắt đầu một mối quan hệ mà biết chắc là nó sẽ không đi tới đâu, vì làm như vậy chỉ khiến cho bạn tổn thương chính bản thân mình mà thôi. Trở thành người thứ ba hay xây dựng mối quan hệ với một người đào hoa thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, tốt nhất là bạn nên tránh xa.

Hôm nay là một ngày thích hợp để Ma Kết chi tiền, các khoản chi tiêu đều rõ ràng, hợp lý, không phải đắn đo hay suy nghĩ nhiều. Cũng khá lâu rồi bạn chưa mua sắm gì cho mình, nhân dịp này hãy rũ rê bạn bè shopping trưng diện nhé.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình và gia đình ngày hôm nay xảy ra mâu thuẫn về một số vấn đề liên quan đến chuyện tài chính. Nếu không khí ngày càng căng thẳng, Bảo Bình nên là người chủ động dừng cuộc tranh cãi và tạm rời đi nhé. Vừa để bản thân bình tĩnh, vừa để người trong nhà cũng bình tĩnh lại để nhìn nhận kỹ vấn đề.

Bảo Bình cần phải nhớ rằng tự tin là tốt nhưng mà bạn cũng cần phải cân nhắc điều kiện thực tế nhé. Nếu có thể thì bạn hãy giữ mồm giữ miệng, đừng buông lời hứa xuông với bất kỳ ai, nếu không bạn sẽ không gánh chịu được hậu quả đâu.

Lúc này, Bảo Bình cần nhất là một giấc ngủ sâu trên chiếc giường êm ái. Hãy nhớ buông rèm cửa để ánh sáng không thể quấy nhiễu sự nghỉ ngơi của bạn. Cũng đừng tiếc thời gian mà cố làm việc, đầu óc mệt mỏi sẽ không sáng suốt đâu.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn của Song Ngư. Công việc của bạn phát triển thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng. Không những vậy mà bạn còn được thoải mái thể hiện năng lực của mình mà không sợ bất kỳ ai nhòm ngó hay ghen tỵ đấy.

Đường tình duyên của bạn cũng đang trong tình trạng tốt, đây là dịp thích hợp nói chuyện yêu đương, hẹn hò. Song Ngư nên cân nhắc tổ chức một buổi lễ kỉ niệm nho nhỏ hoặc đi du lịch cùng nhau tới một địa điểm lãng mạn để mối quan hệ càng gắn bó, sâu sắc và có thêm nhiều kỉ niệm.

Tuy nhiên sức khỏe của bạn lại không được ổn định lắm. Sau một ngày dài bận rộn thì đến chiều tối, cơ thể của bạn xuất hiện những dấu hiệu mệt mỏi. Vì vậy sau khi tan làm thì tốt nhất là bạn nên về nhà ngay, tránh tụ tập cùng bạn bè để có thời gian nghỉ ngơi nhé.

Mời các bạn xem thêm tử vi năm 2018 tại đây.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC