12 chòm sao
 

Tử vi ngày 09-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 09/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 09-08-2017 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 09/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình yêu cần sự tôn trọng nhau giữa hai người, tuy nhiên nếu bạn không thể cùng chung quan điểm, hãy mạnh dạn giải thích cặn kẽ ý kiến của bản thân. Một người yêu bạn thật lòng sẽ thật sự lắng nghe, phân tích tính logic và chấp nhận con người bạn. Việc xây dựng niềm tin và sự tôn trọng lẫn nhau là công việc của cả đời vì thế, đừng nản lòng Bạch Dương nhé.

Trong công việc bạn hãy tự tin lên vì dù xa đến đâu cũng phải bắt đầu bằng bước chân thứ nhất. Đường càng xa, ta thường càng dễ nản lòng. Người ta khuyên rằng: chỉ cần tập trung vào việc đặt chân này lên đằng trước chân kia, thì đường xa mấy cũng tới nơi. Vì thế, hãy cứ hoàn thành từng bước một rồi bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Gần đây có dấu hiệu bạn chi tiêu quá tay nên mới đầu tháng đã không thấy tiền đâu. Hãy thực hành chi tiêu hợp lý bằng bước đầu tiên đó là trước khi đi mua sắm bạn nên viết ra những món đồ cần mua, và khi tới siêu thị thì chỉ nên đến đúng khu vực bày những mặt hàng đó để lựa chọn món đồ cần mua.

  • Số may mắn: 3, 12
  • Màu may mắn:  tím oải hương
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

2. Tử vi ngày 09/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi hôm nay của Kim Ngưu tinh thần vô cùng hứng khởi. Hãy cùng người ấy có những trải nghiệm thú vị bên nhau vì đây sẽ là nền tảng vững chắc để tình yêu của bạn bay cao bay xa hơn nữa. Hôm nay nữ thần may mắn ghé thăm nên Kim Ngưu phải biết tận dụng từng khoảng thời gian quý giá của mình.

Bạn hăng hái trong cuộc họp công ty và giành được lòng tin của mọi người. Điều này hứa hẹn bạn sẽ đóng vai trò chủ đạo cho dự án, kế hoạch sắp tới. Hãy tiếp tục nỗ lực và đừng phụ lòng tin của mọi người Kim Ngưu nhé.

Những vấn đề liên quan tới tiền bạc của Kim Ngưu hôm nay khá suôn sẻ nhưng cũng đừng vì thế mà không thử tìm kiếm thêm những nguồn thu nhập mới, hãy thử thách bản thân hơn và bạn sẽ có những kết quả xứng đáng trong tương lai.

  • Số may mắn: 29, 34
  • Màu may mắn: hông sen
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

3. Tử vi ngày mai 09/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử đừng quên tìm ra những cách thức mới để tạo điều kiện cho mối quan hệ hai người càng thêm bền chặt. Ví dụ như cùng nhau tập thể dục thể thao, lên thực đơn và nấu ăn, cùng nhắc nhở nhau uống nước đầy đủ, … Hãy làm tất cả mọi việc có ích cho nhau để gắn chặt sợi dây tình cảm. Nếu bạn biết chia sẻ tình yêu của mình bằng sự chăm sóc tinh thần lẫn sức khỏe cho người ấy, tình yêu sẽ được đơm hoa.

Một điều rất quan trọng giúp bạn đạt được sự tin tưởng của mọi người là làm nhiều việc hơn yêu cầu tối thiểu. Điều đó có nghĩa là bạn luôn cần tìm cách để làm việc tốt hơn, giúp đỡ đồng nghiệp khi có thể, và không ngại bắt tay vào những dự án mới.

Tử vi năm 2017 khuyên, bạn không nên có những quyết định liều lĩnh liên quan đến tiền bạc. Bạn nên nhớ rằng chỉ có người nghèo, "mạo hiểm" đồng nghĩa với đánh bạc, thắng thua tại trời nhưng đối với người giàu, "mạo hiểm" là sau khi tiến hành phân tích, thảo luận, đánh giá thật kỹ lưỡng, và cuối cùng dũng cảm đưa ra hành động trước một chút vấn đề chưa thực sự nằm chắc trong tay.

  • Số may mắn: 22, 44
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 09/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải vẫn đang nỗ lực vun vén cho tình yêu này nhưng không quên đặt dấu chấm hỏi liệu rằng một mình mình có đủ sức? Người ấy gần đây có dấu hiệu không trung thực vì thế hôm nay đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình. Chỉ có thẳng thắn đối thoại mới giúp bạn giải tỏa căng thẳng đang âm ỉ cháy bên trong mối quan hệ này.

Hôm nay Cự Giải có những quyết định khiến chính mình cảm thấy đau đớn nhưng hãy kiên cường lên và xem đây là bài học cuộc sống bạn cần trải qua đế thấy mình trưởng thành hơn. Nếu bạn tìm thấy lối đi riêng phù hợp cho mình, bạn sẽ thành công.

Công việc không suôn sẻ có thể là do thái độ ì ạch của bạn. Cự Giải hãy thử thay đổi tư duy và thử sáng tạo thêm trong công việc mới mong có kết quả khả quan hơn trong tương lai.

  • Số may mắn: 3, 30
  • Màu may mắn: xanh oliu
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

5. Tử vi Thứ Tư ngày 09/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là ngày đẹp phù hợp cho những quyết định quan trọng liên quan tới tình cảm. Vì thế nếu yêu ai mà chưa ngỏ lời thì hãy chớp lấy thời cơ ngay lập tức, còn ai đang có ý định ngỏ lời cầu hôn hãy bày tỏ với đối phương bằng những lời nói chân thành từ đáy lòng mình vì cơ hội thành công rất cao.

Hàng ngày, chúng ta không thể tránh khỏi những khoảnh khắc nhìn thấy người khác hơn mình, và những điều đó bắt đầu khiến chúng ta suy nghĩ, so sánh bản thân mình với họ. Đôi khi việc so sánh chính là động lực để bạn cố gắng đạt được những mục tiêu trong cuộc sống, nhưng phần nhiều những sự so sánh ấy lại khiến bản thân bạn bị rơi vào những suy nghĩ tự ti và tiêu cực. Vì thế, cứ hãy là mình và sống trọn vẹn trong từng khoảnh khắc Sư Tử nhé.

Kiên nhẫn tập luyện để có sức khỏe đáng mơ ước là điều nên làm. Nếu có thể, bạn thử tìm hiểu thêm về Thiền vì đó là cách hiệu quả giải phóng năng lượng trong cơ thể và tìm lại cảm giác thoải mái thư giãn cho tâm hồn sau những mệt mỏi. Đặc biệt, bộ môn này không đòi hỏi bạn quá nhiều thời gian để di chuyển đến phòng tập. Bạn chỉ cần dành ra 10-15 phút sau bữa ăn trưa hoặc bữa ăn tối, ngồi xuống, nhắm mắt lại và tịnh tâm.

  • Số may mắn: 11, 21
  • Màu may mắn: vàng bơ
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

6. Tử vi ngày mai 09/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi ngày mới, Xử Nữ mềm mỏng lạ thường, bạn dùng những lời ngọt ngào để “mua chuộc” người ấy. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng họ sẽ răm rắp làm theo những yêu cầu của bạn, Xử Nữ nhé. Đang vui thì đừng để mối quan hệ trở nên căng thẳng vì những yêu cầu vô lý của bạn.

Nếu điều gì bất ngờ xảy ra thì tránh đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào, lúc này bạn cần điềm tĩnh và kiên nhẫn giải quyết từng vấn đề một. Chuyện gì rồi cuối cùng cũng có cách xử lý thôi.

Tránh cho ai đó vay tiền vì có khả năng bạn sẽ vừa mất tiền vừa mất đi mối quan hệ này. Hãy thận trọng với chuyện tiền bạc trong hôm nay.

  • Số may mắn: 34, 38
  • Màu may mắn: hồng pastel
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

7. Tử vi ngày mới ngày 09/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thiếu kiên nhẫn khi lắng nghe người khác. Trong tình yêu, việc lắng nghe để cảm thông và thấu hiểu hết sức quan trọng. Nó cho thấy bạn quan tâm đến đối phương nhiều như thế nào vì thế, dù cảm thấy khó khăn cũng nên tập dần thói quen này để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại bạn nhé.

Khi công việc không hoàn thành đúng thời hạn, bạn nên thông báo cho cấp trên biết. Bạn làm chủ công việc khi bạn chịu trách nhiệm khi mọi thứ không diễn ra như dự kiến, vì thế thay vì phớt lờ và hy vọng là sẽ không có ai để ý hãy chủ động liên lạc để cùng nhau tìm ra phương án xử lý thích hợp.

Hãy chọn một hoạt động thể chất bạn ưa thích, dù đó là đi bộ từ nhà ra chợ, nhảy hoặc thiền đồng thời, hãy chọn một hoạt động “vô mục đích” để bớt một: bớt một tiếng xem tivi hàng ngày, bớt ngồi trên xe taxi trên đường đi họp về, bớt ăn một cốc chè... để có một cơ thể khỏe mạnh và trí tuệ sáng suốt.

  • Số may mắn: 1, 25
  • Màu may mắn: vàng nhạt
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu
Loading...

8. Tử vi ngày 09/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem bói tình duyên, tình yêu của Bọ Cạp hôm nay không được suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng đổ hết mọi tội lỗi là do người ấy vì bạn cũng là người khiến mối quan hệ của mình trở nên căng thẳng. Lúc này Bọ Cạp cần thời gian một mình để tĩnh tâm hơn, tránh va chạm với người ấy.

Có khả năng Bọ Cạp gây tranh cãi với bạn bè hoặc người thân. Tuy nhiên, gây ra sự việc này là do bạn đòi hỏi người ta quan tâm tới mình nhiều hơn. Chỉ cần một cuộc trò chuyện để hiểu nhau là những hiểu nhầm sẽ được cho qua ngay thôi.

Bọ Cạp muốn nắm bắt cơ hội kiếm tiền lần này nhưng đây chưa phải là thời cơ. Lần này bạn nên kiên nhẫn chờ đợi thêm vì sẽ có những cơ hội khác tốt hơn đang tới.

  • Số may mắn: 25
  • Màu may mắn: cam
  •  Sao hợp cạ: Sư Tử

9. Tử vi Thứ Tư ngày 09/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mối quan hệ ổn định trong thời gian qua đủ là nền tảng vững chắc để bạn tiến tới hôn nhân nhưng bạn còn rất lưỡng lự vì ngại cam kết, và sợ mất tự do. Tuy nhiên, hãy cứ thoải mái và tự tin lên vì giai đoạn nào cũng có điều hay, điều dở tương đương nhau thôi.

Những ai đang độc thân đừng quá lo lắng vì thời điểm này chỉ là chưa thích hợp cho bạn thôi vì con người dí dỏm, có hiểu biết rộng như bạn rất dễ dàng trong việc chinh phục đối phương dễ dàng bằng cách tiếp cận chủ động và đầy đam mê.

Công việc quá tải đến nỗi giờ làm việc mỗi ngày có thể chính thức kết thúc vào lúc 5h chiều, nhưng bạn lại về muộn hơn 3 tiếng để hoàn thành xong công việc. Nhưng đừng vì thế mà phiền lòng vì tình trạng công việc đâu phải cũng như thế. Vì dù sao không xong việc bạn cũng không an tâm để về nhà ngủ ngon cơ mà.

Tập trung vấn đề tăng thu nhập không phải là điều dễ thực hiện nhưng một khi bạn mơ ước trong khả năng có thể cũng là những mục tiêu rất tốt mà bạn nên hướng tới. Việc luôn đề ra cho bản thân mình những mơ ước và tham vọng sẽ là động lực thúc đẩy bạn biết cách tiết kiệm trong chi tiêu.

  • Số may mắn: 20, 41
  • Màu may mắn: xanh lá nhạt
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

10. Tử vi online ngày 09/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Có thể có một “trận chiến” xảy ra giữa hai bạn nhưng tình hình sẽ diễn ra theo chiều hướng nào là do bạn kiểm soát được vấn đề tới đâu. Đây không phải là lúc thích hợp để buộc tội ai đó, vì thế chỉ cần khéo léo làm sáng tỏ một số hiểu lầm là căng thẳng giữa bạn và người ấy sẽ được giải tỏa.

Đôi lần xích mích với bạn bè là điều không tránh khỏi, vì thế Ma Kết đừng bi quan quá sẽ khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Hãy để mâu thuẫn tạm lắng rồi tìm cách thẳng thắn nói chuyện để loại bỏ hết những hoài nghi trong nhau mới là cách hợp lý lúc này.

Hôm nay không phải là ngày may mắn về chuyện tiền bạc nên Ma Kết đừng vội ra quyết định về tiền bạc ngay lúc này vì bạn có khả năng mất tiền khá cao.

  • Số may mắn: 5, 14
  • Màu may mắn: xanh da trời
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

11. Tử vi mới nhất ngày 09/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Đối phương ghen tuông khi gần đây bạn thường xuyên có những cuộc hẹn không có sự xuất hiện của họ. Mặc dù bận rộn như thế là vì công việc nhưng bạn đừng chủ quan không nói cho người ấy biết. Trước khi đi đâu bạn nhớ nhắn tin cho họ là đủ, đừng khiến cho đối phương càng ngày càng nghi ngờ thêm.

Bảo Bình đừng nên để cảm xúc lấn át sang cả công việc. Nên học thói quen phân định rõ ràng việc công, việc tư vì như thế bạn mới không để cho những cảm giác khó chịu của bản thân ảnh hưởng xấu tới kết quả công việc của mình trong ngày hôm nay.

Thường thì nguồn gốc của những suy nghĩ so sánh tiêu cực trong đầu bạn chính là bởi những câu chuyện, hình ảnh bạn thấy trên mạng xã hội, qua báo đài, tạp chí, truyền hình… hay qua những buổi gặp gỡ trong các buổi tiệc, nơi người ta phô bày những điều đẹp đẽ nhất về mình. Vì thế, hãy tìm cách tránh xa những điều đó bằng việc tập trung vào công việc hơn là ngồi đó mà so sánh thiệt hơn.

  • Số may mắn: 8, 67
  • Màu may mắn: xanh ngọc bích
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

12. Tử vi ngày mai 09/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không còn gì tuyệt vời hơn khi lâng lâng trong cảm xúc của tình yêu thăng hoa. Song Ngư hãy cố gắng kéo dài cảm giác thú vị này càng lâu càng tốt bằng việc đề xuất một buổi tối lãng mạn và trao cho nhau những lời yêu thương chất chứa bấy lâu này ở trong lòng.

Chiêm tinh ngày 9/8/2017, hôm nay là ngày lý tưởng để lên kế hoạch cho chuyến đi chơi xa cùng bạn bè. Song Ngư nhớ chuẩn bị đồ đạc đầy đủ để chuyến đi sắp tới thành công tốt đẹp nhé.

Nhờ sự đồng lòng của những người trong nhóm mà công việc của Song Ngư hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bạn rất hài lòng vì mọi người tin tưởng và luôn hỗ trợ nhau hết mình.

  • Số may mắn: 1, 10
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC