12 chòm sao
 

Tử vi ngày 1/1/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 1/1/2020 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 1-1-2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dễ nhạy cảm và hiểu lầm về các mối quan hệ. Đặc biệt là Bạch Dương nữ, bạn yếu đuối hơn rất nhiều vào hôm nay. Và đây chính là lý do mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy trở nên khó khăn hơn.

Có vẻ như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho sự mơ mộng hão huyền của mình mà quên mất công việc còn đang tồn đọng. Xem tử vi cung Bạch Dương hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian tập trung vào công việc nhiều hơn. Có thể bạn có nhiều ước mơ nhưng để biến nó thành hiện thực thì chúng ta phải không ngừng nỗ lực và cố gắng hết mình trước đã.

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo cho hay, Kim Ngưu đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Sự nhiệt tình, cuốn hút của bạn chính là “điểm chết” khiến những đối tượng khác giới không thể rời mắt khỏi bạn.

Cung hoàng đạo cũng được mọi người giúp đỡ tận tình để vượt qua mọi khó khăn trong công việc bởi nguồn năng lượng tích cực từ bản thân bạn có sức lan tỏa lớn, khiến mọi người ai ai cũng yêu mến bạn.

Hôm nay, bạn sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Bạn luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một đó. Hãy chi tiêu và đầu tư một cách khôn ngoan nhất để tiền bạc không những không hao hụt đi mà ngày càng đổ về túi nhiều hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Tử vi cung Song Tử hôm nay có cái nhìn rộng lớn hơn về những mối quan hệ. Tuy nhiên có đôi khi bạn vẫn để sự hoài nghi lấn át lý trí của mình. Và đó là lý do vì sao Song Tử và người ấy cãi vã trong hôm nay.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để chúng ta có thể tăng cường sức mạnh công việc của sự hợp tác. Tử vi hàng ngày nói bạn sẽ thực hiện được những ước mơ và các suy nghĩ từ trước của mình. Việc hợp tác giúp cho Song Tử hôm nay hoàn thành các ý tưởng tưởng tượng thành thực tế.

Những dự đoán liên quan đến tình hình tài chính của Song Tử hôm nay đều khá tốt đẹp. Một vài sự hợp tác giữa Song Tử và đồng nghiệp còn mang đến cho bạn những cơ hội về sự phát triển và thành công, tiền bạc và lợi nhuận.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Cự Giải còn rất trẻ, vậy nên việc học những điều mới mẻ chẳng bao giờ là thừa cả. Bạn sẽ thành công hơn trong tương lai nếu chịu khó quan sát, học hỏi từ mọi người xung quanh. Bạn hãy cố gắng tự tin và tỏa sáng hơn, đừng nên dao động quá nhiều.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này đang có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, bạn ít khi gọi điện, ít khi muốn trò chuyện hơn với nửa kia. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu, nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình.

Bạn không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lúc này đang rối ren rất dễ phạm sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi hoặc lơ đễnh làm mất mát tài sản. Tiền không dễ kiếm, có rồi thì phải bảo quản thật tốt, mồ hôi công sức cả đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Tử vi cung Sư Tử hôm nay cho hay, bạn là người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm, vì vậy mà một khi đã chia tay với ai, bạn sẽ không còn dây dưa. Sau khi chia tay, dù nhớ người ấy rất nhiều nhưng bạn sẽ không níu kéo.

Một môi trường làm việc độc lập và cởi mở là nơi thích hợp nhất để Sư Tử hôm nay có thể phát huy được năng lực bản thân. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với mọi người nhờ những gì mình đã và đang làm được. Với tinh thần ham học hỏi, bạn không ngại thử thách bản thân trong những công việc hoàn toàn mới mẻ. Nếu duy trì được điều này, bạn sẽ sớm đạt được thành công hoặc ít nhất thì bạn sẽ có tầm hiểu biết hơn người.

Bạn có thể sẽ phải sử dụng tiền để giải quyết một vài rắc rối phát sinh trong lòng. Nhớ phải tiêu tiền cho hợp lý đấy nhé, đừng nên phung phí bừa bãi. Sắp phải đi làm trở lại cũng đồ

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Xử Nữ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn. Bạn không quan tâm tới tiểu tiết và những chuyện vụn vặt. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Chuyện tình cảm như bước sang một sang mới, chòm sao này còn độc thân có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Người có đôi có cặp dành thời gian hâm nóng mối quan hệ tình cảm của mình.

Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé. Hãy thử làm một kiểu tóc mới, thay đổi trang phục sẽ khiến mọi thứ thực sự khác biệt. Ngoài ra bạn cũng có thể thử thách mình với những điều chưa từng làm bao giờ cũng khá thú vị đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Thiên Bình có thể sẽ rất thẳng thắn trong tình cảm hôm nay. Nhất là các cô gái Thiên Bình, họ không nể nang gì người kia của mình và chỉ trích đối phương khi họ mắc sai lầm. Đối phó với một anh chàng đang giận dữ sau trận cãi vã còn đau đầu hơn là chính trận đấu khẩu. Khi vừa mới cãi nhau với bạn trai, có lẽ bạn sẽ nôn nóng muốn sửa chữa ngay mọi việc.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình tâm trí minh mẫn, tự do suy nghĩ nên hãy hành động theo sự cần thiết. Chúng ta có thể thấy một tương lai tốt đẹp hơn với các bước thực hiện mục đích cuối cùng.

Những lần tăng lương hay thăng chức là dịp vui để ăn mừng, nhưng cũng là lúc bạn có thể đẩy mạnh các mục tiêu tiết kiệm. Chuyên gia tài chính khuyên người trẻ nên có mục tiêu tiết kiệm rõ ràng. Bạn nên biết mình tiết kiệm với mục đích gì, có thể là để mua nhà, mua xe, đi du lịch hay dành tiền học cho con cái,... 

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Bọ Cạp có năng lực cá nhân rất mạnh. Một khi đã bắt tay vào giải quyết vấn đề gì, bạn chắc chắn sẽ làm tới nơi tới chốn, chẳng để ai có cơ hội bắt bẻ hay bới móc. Đã có nhiều người từng nghi ngờ năng lực thực sự của bạn, nhưng điều đó chẳng khiến bạn thấy làm phiền.

Bạn biết mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại để giúp mọi thứ tốt hơn. Tuy nhiên bạn có thể xảy ra những bất đồng hay mâu thuẫn với đồng nghiệp. Điều đáng buồn là cung hoàng đạo này vẫn chưa biết cách giải quyết ổn thỏa, khiến cho mọi chuyện đi theo hướng rất khác.

Hãy nhớ thường xuyên thiết lập mối quan hệ tình cảm với mọi người xung quanh. So với việc một mình đơn phương độc mã, được nhiều người khác giúp đỡ sẽ càng hạnh phúc hơn nhiều.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Về tình cảm, chòm sao nãy chú ý chăm sóc người mình yêu thương để giúp tình cảm thêm nồng nàn. Hãy để ý đến những chi tiết nhỏ, chẳng hạn cách bạn thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho người ấy bởi hôm nay họ có một ngày làm việc quan trọng.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Nhân Mã vẫn chưa sẵn sàng làm việc lắm. Đừng để mình mất phong độ vì ảnh hưởng của hải Vương tinh nhé. Bạn đừng ngại nói chuyện với sếp, bạn càng ngại thì khoảng cách giữa bạn và sếp càng lớn. Nếu công việc của bạn đang làm hao tốn năng lượng mà hiệu quả không cao như bạn mong đợi hãy mạnh dạn nói chuyện với sếp.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Ma Kết vốn hoạt bát trong công việc nhưng hôm nay bạn có thái độ rất khác thường. Thích ở nhà hưởng thụ sự yên tĩnh an lành, sau khi tan làm là về nhà náu mình vào góc nhỏ hoặc tìm tới quán cà phê, tiệm sách vắng người để thư giãn.

Du lịch có thể mang tới cho bạn tâm tình rất tốt, phong cảnh hợp lòng người, mang tới sự yên tĩnh cần thiết để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề và tìm ra định hướng mới cho bản thân trong năm mới. Nếu còn ngần ngại thì có thể rủ thêm bạn bè người thân cùng đi cho vui.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này có phần ảm đạm, đặc biệt là các bạn yêu xa. Không được ở gần nhau, nên ngày lễ, ngày tết cũng giống như những ngày bình thường, bạn chỉ ở nhà, gọi điện trò chuyện cùng nửa kia, động viên nhau bằng những tình cảm qua màn hình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay cho thấy, chuyện tình yêu đôi lứa sẽ có những trục trặc chưa thể hàn gắn thì hôm nay chuyện tình cảm giữa hai người còn có thể có người thứ ba xen vào. Có lẽ bạn và người ấy nên suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ hiện tại để cùng gắn bó lâu bền.

Hôm nay, bắt đầu ngồi vào bàn làm việc bạn sẽ có tinh thần tập trung hơn và ít nhiều chú tâm đến nhiệm vụ thường ngày của mình hiệu suất làm việc cũng xem là tạm ổn.

Tử vi hàng ngày dự báo, về tài vận hôm nay rất khởi sắc, nếu đang hoạt động buôn bán kinh doanh thì vận trình của Bảo Bình trong ngày mới này rất dễ hanh thông, suôn sẻ. Buôn may bán đắt, thế nên chi cần chăm chỉ hơn một chút thì hôm nay chòm sao này dễ thu về khá nhiều lợi nhuận cho mình.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Sáu ngày 1/1/2021

Song Ngư có ngày nghỉ lễ khá thoải mái. Công việc đã hoàn thành để nghỉ ngơi bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Nếu bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy.

Việc cùng nhau trò chuyện, đọc sách có thể giúp cả hai cùng đưa ra những quan điểm, nhận xét riêng để trao đổi, điều này sẽ khiến buổi gặp gỡ rất bổ ích và có nhiều niềm vui hơn. Dù là đi một mình hay đi cùng ai đó thì sách cũng sẽ giúp bạn có một ngày với những trải nghiệm tốt đẹp.

Tình hình sức khỏe không có dấu hiệu đáng ngại. Bạn chỉ cần chú ý mặc áo ấm khi ra ngoài tránh bị lạnh, ảnh hưởng tới đường hô hấp. Bên cạnh đó, bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC