12 chòm sao
 

Tử vi ngày 1/10/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 1/10/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 10/2020 dương của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Tháng 10/2020 của 12 con giáp chi tiết

Tử vi ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Theo tử vi hàng ngày cung Bạch Dương ngày 1/10/2020 nhận thấy, xét về mặt Sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng và Bạch Dương. Khiên cho Bạch Dương dễ tiếp nhận quan niệm mới, lấy nghiệm ra để thể hiện bản thân, bởi thế bạn quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp Bạch Dương vượt trội và nhạy bén.

Tuy nhiên tử vi hôm nay cũng nhận thấy bạn dễ có xu hướng cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng. Những đức tính xấu này sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến vận công việc của bạn.

Trong công việc Bạch Dương có tài năng bẩm sinh đó là rất giỏi trong việc chỉ huy, lãnh đạo mọi người. Đứng trước thử thách, Bạch Dương không hề nao núng, sợ hãi, ngược lại họ thấy rất thú vị, có thêm sức mạnh quyết tâm chinh phục khó khăn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Theo tử vi cung Kim Ngưu ngày 1/10/2020, xét về mặt sự nghiệp bạn rất tháo vát. Sự gặp gỡ giữa Thiên Vương và Kim Ngưu giúp bạn trở nên giỏi giang hơn khi gây dựng bất cứ nền tảng công việc mới nào.

Sẽ thật khó để có thể thúc ép những người này bắt tay làm việc gì đó thể nhưng một khi đã bắt tay vào công việc thì dường như không ai có thể ngăn Kim Ngưu lại. Năng lực của Kim Ngưu sẽ được thể hiện một cách hiện hữu rõ ràng nếu biết cách khai thác đúng cách.

Nếu như công việc xuất hiện tình trạng tuột xích, có lẽ là Kim Ngưu muốn kiểm điểm lại bản thân một chút xem mình có quá tham lam không. Bạn muốn có quá nhiều thứ nhưng lại không lượng sức mình.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày 1/10/2020 nhân thấy. Song Tử có sự nghiệp vững vàng vì được quý nhân che chở. Tuy nhiên với cách làm việc tùy hứng và ngẫu nhiên thì đôi khi đồng nghiệp cũng cảm thấy không mấy thoải mái với bạn. Bạn cũng là người ghét bị quản lý quá sát sao trong công việc.

Bạn không chịu được áp lực công việc nên nảy sinh tâm lý trốn tránh, lười làm. Hôm nay không phải là ngày để làm việc, bạn quá ư tùy tiện và ngẫu hứng gây phật ý với mọi người xung quanh.

Trong công việc Song Tử thường có những suy nghĩ bộc phát hết sức kỳ lạ. Bạn nổi bật trong đội ngũ bởi nhiều ý tưởng sáng tạo. Họ thuộc típ người có cá tính, luôn đưa ra những giả thuyết táo bạo và cẩn thận tìm cách chứng minh.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/10/2020 nhận thấy, hôm nay trong công việc, Cự Giải phát huy được trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Họ có thể trở nên vô cùng cứng đầu. Một khi đã quyết định điều gì, không có bất kỳ sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến họ lung lay bởi họ rất kiên định và bền bỉ.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có thể sẽ gặp gỡ một đối tượng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng bị thu hút bởi đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là cảm giác, mong muốn có được người ấy vô cùng mãnh liệt. Dù tình cảm đến rất nhanh nhưng khó mà duy trì mối quan hệ như vậy dài lâu. 

Đối với vấn đề sức khỏe, thời gian giao mùa thời tiết thay đổi thất thường, hãy chăm sóc bản thân thật tốt, ăn uống đủ chất, uống đủ nước và tập thể dục thường xuyên nhé. 

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Tử vi ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay Sư Tử phát huy được khả năng ngoại giao bẩm sinh. Lăn xả từ câu chuyện thú vị này đến câu chuyện thú vị khác, sự cởi mở của bạn với những trải nghiệm và khám phá mở ra cho bạn nhiều cơ hội hơn người.

Đối với chuyện tình cảm, hôm nay bạn trở nên nồng nhiệt,  bạn đầu tư nhiều công sức, tình cảm và tiền bạc cho tình yêu. Thậm chí còn sẵn sàng tổ chức những bất ngờ nhỏ cho người ấy.

Tuy nhiên trong công việc dường như bạn đã không còn cố gắng chịu đựng thêm được nữa. Khoảng thời gian khó khăn vừa qua đã cướp mất toàn bộ sức lực lẫn niềm đam mê của bạn để giờ đây bạn cảm thấy mệt mỏi và khao khát được bỏ cuộc.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Tử vi ngày 1/10/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, hôm nay trong công việc, Xử Nữ cảm thấy thiếu cân bằng và có cái nhìn thiếu khách quan trong mọi việc. Sự mâu thuẫn từ bên trong khiến chòm sao này làm việc thiếu hiệu quả hơn. Bạn mất tập trung và không thể dồn sức cho mục tiêu của mình. 

Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ dường như chỉ loanh quanh với bạn bè cũ, thay vì bạn mới. Bản thân không phải lạnh lùng hay kiêu ngạo, cũng khá hòa đồng trong việc kết giao bạn mới.

Đối với những người bạn mới vẫn nói chuyện, vẫn cởi mở nhưng ở mức vừa phải, dễ nói chuyện nhưng không dễ thân thiết. 

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Tử vi ngày 1/10/2020 cung Thiên Bình nhận thấy, hôm nay, bạn cảm thấy mình cần phải nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuy nhiên, mọi việc đến khi thực sự bắt tay vào làm mới khó hơn bạn nghĩ rất nhiều. Có lẽ, bạn nên học cách chia sẻ khó khăn của bản thân khi nhận được yêu cầu giúp đỡ.

Trong chuyện tình cảm, có thể bạn đang rất nhớ đối phương nhưng không dám nói chuyện, gọi điện vì sợ rằng tình cảm của mình không được đáp lại. Tâm trạng của chòm sao này lên xuống thất thường do những cảm xúc mà tình yêu mang lại.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Hôm nay, trong công việc, Bọ Cạp khao khát giữ vững được sự độc lập, tự chủ hơn trong mọi việc vào thời điểm này. Bạn có thể không quá để tâm những lời đàm tiếu xung quanh mà tập trung vào việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn tự nghĩ mình là người đặc biệt và người ấy phải chạy theo bạn thì tức là bạn đang sống trong mộng tưởng đó thì chắc chắn, bạn sẽ sớm phải nhận trái đắng cho điều đó thôi.

Nên nhớ rằng chơi đùa với cảm xúc của người khác không thể khiến cho bạn hạnh phúc hay vui vẻ.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Mang trong mình tổ chức đoàn thể, Nhân Mã là người lý tưởng để được giao phó theo dõi một dự án từ giai đoạn mới hình thành cho đến khi kết thúc. Nhân Mã giao tiếp linh hoạt, đầu óc nhanh nhạy, tài tình, làm việc tích cực. Bạn nhiệt tình với mọi người không ham công mà làm bừa, cũng không dễ chùn bước. 

Trong công việc, một số suy nghĩ của Nhân Mã lúc này không còn hợp thời nữa. Mong muốn của bạn khá chính đáng nhưng lại không nhận được sự ủng hộ của đa số mọi người. Sự độc đáo và đặc biệt của bạn lại khiến cho chính bạn lạc lõng.

Trong chuyện tình cảm, đừng kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng đều là con người như bạn, đều có thể phạm sai lầm và đôi khi chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn về quan điểm, về cách nhìn nhận.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Trong công việc, hôm nay bạn dễ dàng duy trì sự tập trung vào mục tiêu và tiếp tục làm chúng với một quyết tâm đặc biệt. Hôm nay sẽ là một ngày tương đối thuận lợi đối với bạn, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong hôm nay.

Trong chuyện tình cảm, đôi lúc quá kiên định trong hôm nay, chính vì thế mà chúng ta gặp khó khăn trong việc nói chuyện với người yêu của mình. Những người có gia đình nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Đối với vấn đề sức khỏe, cho dù còn trẻ thì cũng đừng nên lãng phí bởi tới một lúc nào đó bạn sẽ nhận ra rằng, một khi sức khỏe đã yếu đi bạn sẽ không thể làm được bất cứ điều gì nữa. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Trong công việc, Bảo Bình hôm nay dễ được yêu mến và ngưỡng mộ, không nhất thiết phải là năng lực của bạn mà có thể là do một phần con người của bạn khiến cho đồng nghiệp cảm thấy vui vẻ. Khi làm việc, bạn là một người chắc chắn, bạn mang lại cảm giác yên tâm cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày khá tốt của Bảo Bình. Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn sẽ có một chuyện tình hạnh phúc. Bạn sẵn sàng lắng nghe người ấy, là chỗ dựa vững chãi cho đối phương.

Thời điểm giao mùa là lúc sức khỏe dễ lâm bệnh theo thời tiết, bởi thế hãy bổ sung thêm vitamin, trang bị thêm áo lạnh để tránh trường hợp thời tiết thay đổi bất ngờ bạn trở tay không kịp. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 1/10/2020

Trong công việc, bạn và đồng nghiệp có vẻ không hợp nhau và thường có các tranh chấp về mặt lợi ích hay các mâu thuẫn trong ý tưởng.

Mối quan hệ giữa Song Ngư hôm nay và cấp trên cũng không quá tốt, bạn nên dành thời gian suy xét lại về công việc hiện tại và cách hành sự của bạn.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy có những xung đột và mâu thuẫn trong mối quan hệ của cả hai, chúng ta nên dành thời gian để ngồi lại và tâm sự với nhau. Những tranh chấp hay khúc mắc đều cần được nói rõ để giải quyết. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC