12 chòm sao
 

Tử vi ngày 1/12/2018, thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi ngày 1/12/2018 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo - Tử vi Thứ Bảy ngày 1/12/2018 của cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi Thứ Bảy ngày 1/12/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bạch Dương hành động có phần bốc đồng hơn bình thường gấp nhiều lần. Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Cơ hội sẽ đến với những người biết đi tìm kiếm nó, song nếu chòm sao này không chịu xem xét, đánh giá tình huống, biết thế mạnh và điểm yếu của bản thân ở đâu mà lại tùy ý xông tới thì có thể sẽ không lấy được thứ mình muốn, thậm chí còn gây thêm họa nữa.

Dương cưu hãy coi đây chính là bài học lớn dành cho mình, trước khi nói hay làm bất cứ điều gì cũng nên suy nghĩ kỹ càng, tùy cơ ứng biến chứ không thể hành xử tùy tiện theo cảm xúc, chẳng để ý tới mọi người xung quanh cũng như hậu quả gặp phải.

Tử vi ngày mới của cung hoàng đạo Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 1/12/2018

Tử vi ngày 01/12/2018 thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi ngày 01/12/2018 nhận thấy, Kim Ngưu đang tìm kiếm một người có thể đem lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn mong muốn người ấy sẽ tạo cho mình sự dễ chịu khi ở gần bên, để bạn có thể thoải mái sống đúng với cái tôi của mình chứ không cần e ngại.

Bạn đang quen thuộc với những gì đúng theo khuôn mẫu của mình. Nhưng điều đó có thể cản trở Ngưu Ngưu trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt sẽ dễ khiến chúng ta nhàm chán, chỉ những thứ mới mẻ mới cho người ta không gian để khám phá.

Ngày hôm nay có thể Kim Ngưu sẽ cảm thấy một chút khó chịu. Có khả năng một người nào đó đã quên lời hứa của họ dành cho bạn, điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. May mắn thay, ngoài việc đó ra, không còn bất cứ điều gì khiến bạn phiền lòng nữa.
 

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn, đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.

Chòm sao này hãy học cách sống bao dung hơn, tha thứ nhiều hơn vì bất cứ ai cũng có thể phạm sai lầm, ngay cả bản thân bạn cũng vậy. Sự ích kỷ, hẹp hòi chẳng bao giờ được ai đón nhận hay yêu thích cả, ngược lại nó còn khiến bản thân gặp thêm rắc rối nữa.

Một cách chăm sóc da tốt không nhất thiết phải dựa vào những loại mỹ phẩm đắt tiền, mà đó chính là cười nhiều hơn. Khi bạn cười nhiều hay có những biểu cảm trên khuông mặt thì sẽ tăng cường các hoạt động trao đổi chất trên da, giúp da căng và có sức sống hơn.

Tử vi hàng ngày của cung hoàng đạo Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 1/12/2018

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo báo rằng Cự Giải có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Bạn thích giúp đỡ người khác và lấy đó làm niềm vui cho mình. Biết đâu trong lúc tình cờ ấy, sẽ có người rung động vì trái tim nhân ái của Giải Nhi.

Tất nhiên không phải vì muốn có báo đáp mà bạn mới giúp đỡ người khác. Điều đó xuát phát từ chính tấm lòng của bạn. Bạn không muốn ai phải chịu vất vả khổ sở mà không ai đưa tay ra cứu giúp. Chuyện đó không có gì là vất vả, nhưng lại khiến cho bạn tỏa sáng hơn gấp nhiều lần.

Cuối tuần này, Cự Giải cũng nên dành chút thời gian cho bản thân mình nữa nhé. Đừng chỉ mải mê giúp đỡ người khác mà bỏ quên chính bản thân mình. Tự thưởng cho mình vài món quà nho nhỏ, hay đơn giản hơn là cùng đi chơi với bạn bè nhé.

Tử vi Thư ba ngày 1/12 cung hoàng đạo Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay tâm trạng tích cực của Sư Tử sẽ được bảo toàn, thậm chí còn tăng lên. Thần may mắn sẽ luôn ở bên cạnh bạn và giúp đỡ bạn ngay cả trong những việc nhỏ nhặt nhất. Có khả năng hôm nay bạn sẽ gặt hái được những thành công về mặt tài chính, đồng thời có được những tiến bộ trong việc từ bỏ một thói quen xấu.

Sư Tử có sự mâu thuẫn ngay trong chính con người mình. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại e ngại không biết làm vậy có vồ vập quá, khiến người ấy sợ hãi.

Nhưng mà này, hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, sự chân thành là điều quan trọng nhất mà.

Trong công việc, hôm nay Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng hấp tấp, không đủ kiên nhẫn để làm từ từ từng bước một. Cứ như thế thì nguy hiểm lắm nhé. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/12/2018, cung Xử Nữ  (23/8 – 22/9)

Theo tử vi phương tây thứ 7 này Xử Nữ có phần cẩn thận quá mức trong mọi việc. Điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt đấy, đừng quá e dè như vậy, lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải dấn lên mới làm được việc chứ.

Cơ hội kiếm tiền đến với chòm sao này cũng không có nhiều, thậm chí chỉ vừa thoáng qua đã biến mất ngay rồi. Điều này không có nghĩa là bạn phải liều mình bằng mọi giá có được thứ mình muốn nhưng ít nhất khi cơ hội xuất hiện thì cũng phải suy xét, cân nhắc và quyết định sớm.

Trong công việc Xử Nữ vẫn thể hiện mình là một người yêu nghề, sau mê với công việc và muốn cống hiến hết mình cho những điều đang theo đuổi. Hãy cố gắng giữ vững tinh thần này, công việc là làm cả đời, nếu không yêu thì khó mà duy trì được.

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Bảy ngày 1/12/2018

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy khó khăn khi mà những gì mình suy nghĩ khó lòng trở thành hiện thực. Bạn muốn dành cho người ấy nhiều sự bất ngờ, để người ấy cảm động vì tấm lòng của mình nhưng cuối cùng mọi chuyện chẳng được như ý.

Nhưng mà đừng lo nhé Bình Nhi, tấm lòng của mình ra sao thì vẫn có nhiều cách để bày tỏ mà. Chỉ cần bạn muốn, chắc chắn sẽ có ngày người ấy hiểu cho, người ấy sẽ biết bạn có tình yêu bao la rộng lớn đến thế nào, vì người ấy mà bạn đã làm nhiều chuyện ra sao.

Có điều, đừng để tình cảm ảnh hưởng đến công việc nhé Thiên Bình. Bạn bồn chồn lo lắng, rồi thất vọng chán nản, chẳng muốn tiếp tục công việc của mình. Như vậy là nguy hiểm lắm đó, đừng ủ rũ mãi mà hãy vui vẻ lên, là một người lạc quan, thu hút sự chú ý của mọi người nhé.

Tử vi Thứ Bảy ngày 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo , Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Loading...

Bọ Cạp hay nghi ngờ và ghen tuông hơn thường lệ, bạn đòi hỏi người ấy phải khẳng định tình cảm của họ với mình rất nhiều lần. Tình cảm của Bò Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

Với người độc thân chính bản thân bạn dù mong muốn có được một mối quan hệ lâu dài nhưng lại thiếu đi hành động và chẳng thể nào bỏ đi cái tôi của mình. Điều này cũng xuất phát từ bản tính thích khám phá, hay tò mò về những việc bí ẩn hay bản chất của con người.

Khi chúng ta trưởng thành, việc đi làm và sống tự lập không đơn giản như lúc còn sống cùng cha mẹ nữa, nếu không biết cân đối chi tiêu thì rất dễ rơi vào khủng hoảng tài chính. Cáp Cáp cần học cách chi tiêu cân bằng, dưới mức thu nhập của mình.

Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 1/12/2018

Hôm nay Nhân Mã có thể sẽ giành được nhiều thành công trong công việc bằng chính khả năng sáng tạo của mình. Bạn nhìn thấy những thứ mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy được và hiện thực hóa những ý tưởng đó.

Thêm nữa, Nhân Mã lại rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà làm việc nên khi có vấn đề gì, chòm sao này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ y như vậy. Mọi khó khăn khi có người chia sẻ đều sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều lần.

Nhân Mã sẽ trải qua một ngày nhiều niềm vui với một tinh thần vô cùng lạc quan và tích cực. Có thể bạn sẽ đi tham quan, hay đi xem một bộ phim hay, hoặc sắp xếp một hoạt động vui chơi cho gia đình của mình. Dù bạn làm gì, mọi chuyện cũng sẽ diễn ra suôn sẻ mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Tuy nhiên, đừng quên nâng cao cảnh giác và không thử nghiệm những món ăn lạ.

Tử vi Thư ba cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 19/01) ngày 1/12/2018

Thứ bảy, Ma Kết hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Ma Kết không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này

Tử vi ngày 1/12/2018 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy

Bảo Bình trong ngày hôm nay có thể sẽ đánh mất mối lương duyên vì sự dè dặt của mình. Tình trong như đã mà mặt ngoài còn e, bạn không dám thổ lộ lòng mình, dù yêu thương rất nhiều nhưng chẳng dám nói ra.

Bảo Bình ơi, yêu thì cứ nói ra nhé. Cuộc sống có bao lâu đâu mà đợi chờ, tìm được người mình yêu đã khó, tìm được người mình yêu mà có ý với mình lại càng khó hơn. Nếu đã tìm được người ấy thì đừng để điều gì ngăn cản mình đến với hạnh phúc nhé.

Công việc thì Bình Nhi lại làm rất tốt khi mà bạn luôn cố gắng chăm chỉ tận tụy, không quản ngại khó khăn. Bạn cống hiến hết mình vì công việc, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá khá cao. Tiếp tục phát huy để giành lấy những thành quả to lớn hơn thế nữa nhé.

Tử vi hàng ngày Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 1/12/2018

Tử vi 12 chòm sao tiết lộ rằng hôm nay Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

 Không những thế chòm sao này có thể còn xích mích với cả bạn bè chỉ vì không biết giữ bí mật. Bạn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chẳng đi đến đâu nhưng cuối cùng lại khiến cho những điều muốn đào sâu chôn chặt bị bới tung hết cả lên.

Tinh thần không ổn định còn có thể khiến cho Song Ngư phạm phải sai lầm đáng tiếc trong công việc. Không có tầm nhìn xa trông rộng, bạn cũng chẳng biết phải làm gì cho phù hợp vào lúc này, nếu không xem xét kỹ càng lại mọi thứ thì có vẻ không ổn đâu đấy.



Tá»­ vi 2019

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC