12 chòm sao
 

Tử vi ngày 1/3/2021 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 1/3/2021 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 3/2021 của 12 con giáp

Tử vi tháng 3/2021 của 12 cung hoàng đạo 

Tử vi ngày 1/3/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Đối tác đặt niềm tin rất lớn vào bạn. Với sự quan tâm sâu sắc từ người yêu. Bạn có thể tận hưởng mối quan hệ đầy thú vị này.

Nhiệm vụ bạn đảm nhận ngày hôm nay có mức độ quan trọng hơn bạn mong đợi. Thực hiện nhiệm vụ lần này sẽ tạo nên một số triển vọng nghề nghiệp mới cho bạn. Thế nên, hãy dành thời gian để xem xét chúng một cách cẩn thận. Sử dụng bản năng của bạn để mang lại kết quả cho một dự án mà bạn cảm thấy tích cực và muốn phát triển, một dự án giúp bạn tiến bộ lâu dài.

Tử vi ngày mới cho thấy, bạn sẽ làm tốt nếu bạn có một cách tiếp cận thận trọng đối với các vấn đề tài chính và quan trọng hơn hết là không lãng phí tiền vô nghĩa. Nên khiêm tốn trong việc chi tiêu và hài lòng với những món đồ hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn muốn sở hữu một thể chất tốt, bạn nên loại bỏ những thói quen xấu. Bạn nghiêm túc suy nghĩ về việc ăn uống theo cách lành mạnh hơn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Hôm nay, chuyện tình yêu của Kim Ngưu sẽ thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện, còn những người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn. Đừng bao giờ từ bỏ niềm tin vào bản thân, trong quá khứ bạn sẽ làm rất tốt rồi, chắc chắn tương lai sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa.

Hãy duy trì liên lạc với một vài người bạn cũ, điều này không chỉ giúp bạn ôn lại kỷ niệm xưa mà đôi khi còn có những thông tin giá trị đấy. Đặc biệt là chòm sao này làm nghề quảng cáo, nhân sự, truyền thông thì càng kết nối nhiều thì càng có lợi cho quá trình phát triển sự nghiệp.

Nếu bạn nhận ra cơ thể mình có dấu hiệu thay đổi theo hướng tiêu cực thì nên tìm cách điều chỉnh lại sớm kẻo không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mĩ mà còn tác động tới cả sức khỏe. Bạn có thể dành thời gian sau giờ tan làm để vận động chỉ cần 30 phút mỗi ngày là được nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Theo tử vi hôm nay, tâm trạng của bạn không được tốt. Tất nhiên, sẽ được hỏi về lý do của nó. Nhưng để có một người mà bạn tin tưởng và có thể nói chuyện. Đó là một món quà!

Công việc được đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, vì bạn không thể làm việc mà không nghỉ ngơi.

Về mặt tài chính, vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng trong các vấn đề tài chính. Có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu  đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ.

Hôm nay, hãy chậm lại, với tất cả các hoạt động bạn tham gia, cả tâm trí và cơ thể cần thư giãn nhiều hơn là bạn cho phép chúng làm việc quá mức.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Hôm nay Cự Giải hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần này, nên đừng để tâm trí bị sao nhãng bởi những việc không đâu. Nhớ rằng chỉ có sự lạc quan bất diệt mới mang lại cho bạn nội lực lớn lao.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng quá đề cao vật chất vì quan trọng hơn hết là phải tìm được người thực sự yêu thương, quan tâm mình một cách chân thành. Nếu chính bạn còn không coi trọng những nỗ lực đó bằng vật chất thì vô tình sẽ bỏ lỡ người phù hợp để cùng bạn đi tới cuối con đường.

Chòm sao này sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, đi kèm với may mắn và cơ hội sẽ là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải để đưa ra được lựa chọn đúng đắn và chính xác nhất nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Ngày hôm nay bạn nên cẩn trọng hành động của mình trong mối quan hệ, đừng đòi hỏi quá nhiều với người yêu, bởi vì họ sẽ không phản ứng theo cách bạn muốn, nó có thể biến thành sự thất vọng và cáu kỉnh về phía bạn.

Về sự nghiệp, bạn tiếp cận công việc với tinh thần lạc quan lành mạnh, bạn biết cách thuyết phục người khác trong hầu hết các dự án và mang lại nguồn lợi cho mình cũng như tạo thêm nhiều mối quan hệ.

Về mặt tài chính sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra ngày hôm nay, đặc biệt liên quan đến mọi hoạt động tài chính của bạn. Đây là thời điểm tốt để đầu tư vào các dự án mà bạn đã mong muốn thực hiện trước đó. Bạn phải nỗ lực hơn để thành công.

Cơ thể của bạn sẽ được cải thiện một cách tích cực khi bạn xây dựng một thói quen sống lành mạnh và không sử dụng thuốc lá, rượu bia.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Tử vi nói rằng Xử Nữ nên chăm sóc cơ thể tốt hơn nữa. Bạn đôi lúc tỏ ra tiêu cực và căm ghét bản thân khiến mọi việc trở nên bế tắc. Cần phải biết nói không khi cần, có thể thấy ngại khi từ chối người khácnhưng hãy cứ bỏ mặc những cảm xúc ấy đi, mọi việc rồi sẽ ổn thôi.

Bạn cần sáng tạo và chủ động hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Có thể bạn có năng lực hơn người nhưng sẽ chẳng ai biết được điều đó nếu bạn chỉ là người đi sau và làm những việc mà bất kì ai cũng làm được. Hãy là người tiên phong, đề vận dụng sự sáng tạo của bản thân đúng lúc, đúng chỗ.

Tình trạng thiếu ngủ có thể làm cho những vấn đề sức khỏe của bạn trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, mỗi khi cảm thấy quá bận rộn, chòm sao này cũng nên ưu tiên dành thời gian cho giấc ngủ vì nếu không sẽ rất khó để có một trạng thái tinh thần tốt để hoàn thành các công việc khác.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Tử vi ngày hôm nay cho thấy, bạn có khả năng vượt mọi khó khăn trong công việc nếu như bạn không quá vội vàng, Các giải pháp hiện tại bạn đang cố gắng xây dựng sẽ hữu ích trong tương lai. Ngoài ra, đừng quá tự cao khi yêu cầu bất kỳ sự giúp đỡ nào tử đồng nghiệp.

Cam kết tài chính có vấn đề. Những ý tưởng bạn đưa ra trong các cuộc thảo luận không hiệu quả và những người khác sẽ không muốn bảo trợ bạn. Có thể bị nhầm lẫn bởi điều này khi tham gia vào đầu tư làm ăn thua lỗ. Tin vào bản năng của riêng của bạn bởi vì bạn biết rằng những khoản đầu tư phù hợp với bạn nhất. Thật tốt khi nghe lời khuyên, nhưng bạn nên nghiêm túc trước khi thực hiện.

Hôm nay bạn sẽ bị một vài triệu chứng đau đầu, có thể các sự kiện gần đây dồn ép đã tác động lên sức khỏe của bạn.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Hôm nay Bọ Cạp nên chú tâm vào bản thân mình hơn, bạn thường cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, vừa giúp bạn giữ được nhiệt huyết cũng như năng lượng để tiếp tục cống hiến.

Công việc của cung hoàng đạo này sẽ có những áp lực và bạn sẽ phải có những tính toán cẩn thận trước việc chọn lựa hướng giải quyết. Có thể bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc nhưng chắc chắn bạn vẫn chưa thể dừng lại và nghỉ ngơi trong thời điểm này.

Bạn cần phải tuyệt đối nghiêm túc trong tình yêu. Dĩ nhiên hài hước là một điều tốt và cũng là một yếu tố quan trọng giúp chuyện tình cảm không bị nhàm chán nhưng chẳng ai thích một người lúc nào cũng cợt nhả và không thể nghiêm túc khi cần cả.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Trong tình yêu bạn không thể ép buộc mọi thứ theo ý mình. Do đó, đừng để sự thật làm bạn thất vọng. Tốt hơn là nên tập trung vào tình yêu và nói với đối tác bạn yêu họ nhiều như thế nào!

Trong ngày làm việc hôm nay, bạn có xu hướng đảm nhận quá nhiều dự án cùng một lúc. Nếu bạn cần giải quyết bất kỳ rắc rối nào với đồng nghiệp nên tiếp cận vừa phải và không nên ép buộc các vấn đề. Hãy đối xử với những người bạn làm việc một cách công bằng và tôn trọng nếu như bạn muốn tiến bộ.

Có rất nhiều thứ đang diễn ra trong hoạt động tài chính! Nếu không cẩn thận bạn có thể phải chịu những tổn thất bất ngờ. Một vấn đề khác là thái độ hoang phí của bạn đối với chi tiêu, điều này sẽ trở nên bấp bênh khi hàng loạt các hóa đơn phải được thanh toán. Hạn chế chi tiêu nếu bạn không muốn bị thiệt hại. 

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Hôm nay cho biết Ma Kết lúc này nên học cách thư giãn đúng cách vì việc đó mang lại cho bạn nhiều lợi ích, bên cạnh đó hãy biết lắng nghe tiếp thu từ những người khác. Có việc gì cần nói thì hãy nói ra, đừng quá quan trọng mọi thứ, hãy giải phóng bản thân. Có như vậy, mỗi ngày của bạn mới trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

Cuộc sống càng khó khăn bao nhiêu thì Ma Kết càng nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện bấy nhiêu. Tất cả mọi việc xảy ra đều có mặt tích cực và tiêu cực, quan trọng là nếu cung hoàng đạo này biết nhìn vào mặt tích cực thì mọi chuyện đều đơn giản hơn rất nhiều.

Làm việc chăm chỉ là rất đáng khen ngợi nhưng bạn cũng nên chịu khó rèn luyện thể dục thể thao. Có lẽ cái lớn nhất mà thể dục thể thao mang lại cho bạn là giúp bạn xây dựng một thói quen có lợi và bạn sẽ nhìn thấy tác động tích cực của nó tới sức khỏe tinh thần của mình trước tiên.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Việc hợp tác với các đồng nghiệp là rất quan trọng, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần, bạn không bao giờ thất bại trong việc cho họ biết bạn đánh giá cao sự hợp tác của họ. Làm việc cùng nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ.

Tình trạng mối quan hệ của bạn hiện đang rất hài hòa. Nên tận hưởng sự kết hợp này sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai. Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng khiến bạn đắm chìm trong tình yêu.

Hãy tiếp tục với kế hoạch của bạn, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 1/3/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư có những lúc để suy nghĩ tiêu cực xâm chiếm tâm trí nhưng bạn không cần phải làm gì để xóa bỏ những suy nghĩ tiêu cực cả, chỉ cần bạn luôn tỉnh táo và đặt niềm tin vào chính bản thân mình là được.

Cung hoàng đạo này nên chọn đúng thời điểm để phản kháng lại. Sự mạnh dạn ấy sẽ khiến cho những người đang tỏ ý khinh thường bạn phải tự nhìn lại. Có như thế, mọi chuyện bạn đối mặt mới được giải quyết ổn thỏa và đặc biệt là bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi.

Mỗi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần những khoảng thời gian nhất định để nạp đầy năng lượng cho chính mình. Dù rất yêu đối phương, bạn đôi khi để họ ở lại một mình, sự xa cách tạm thời này là cơ hội để họ nhận ra mức độ quan trọng của bạn, từ đó sẽ biết trân quý bạn hơn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC