12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10-01-2018 Thứ tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ tu ngày 10/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Ba cung hoàng đạo có vận trình ảm đạm trong tuần mới từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên thuận lợi trong tuần từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 08-01 đến 14-01-2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo nữ lên xe hoa năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp đáng ghen tỵ nhất tháng 1 năm 2018 

Tử vi ngày 10-01-2018 Thứ tư của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi ngày 10/1/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Có nhiều việc bạn cần phải chi tiêu nên sau một ngày mua mua sắm sắm, chi trả các thứ, Bạch Dương không biết phải làm sao để có thể bù đắp lại chỗ tiền đã hao tổn.

Sức khỏe của Bạch Dương ngày hôm nay tương đối ổn định. Trời lạnh buốt hơn rất nhiều, nên bạn cũng chuẩn bị kĩ lưỡng hơn trước khi ra khỏi nhà. Tuy nhiên bạn lại có thói quen uống nước mát dù là mùa đông, hãy uống nước ấm để cổ họng không bị đau nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hai ngày đầu tuần trôi quá rất nhẹ nhàng, nhưng sang ngày thứ 4 này Kim Ngưu sẽ phải lưu tâm nhiều về áp lực công việc hay những gì liên quan đến tài chính, phải vào những ngày tiếp theo bạn mới có thể hòa nhập được với guồng quay của công việc và học tập. Đây là khoảng thời gian quan trọng trong sự nghiệp của mình nên bạn cần thực sự cố gắng và chăm chỉ, những kết quả đạt được sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho việc chinh phục những thử thách mới.

Đây cũng là lúc bạn nên giãn túi tiền của mình ra một chút để đầu tư vào những kế hoạch vui chơi hay những món quà tết dành tặng người thân nhân dịp cuối năm.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt, bạn không giận dữ, không cáu bẳn, mà là ngẩn ngơ, buồn bã. Nguyên nhân chính vì…nhớ người ấy. Đừng vì thế mà bỏ bê công việc nhé, hãy làm việc thật chăm chỉ và hoàn thành tốt, để cuối tuần này tạo bất ngờ cho người ấy chứ.

Làn da của Song Tử đang xuống dốc tệ hại. Bạn bị dị ứng với một số thành phần trong rượu, vì thế mà da mặt bị sung lên, đỏ rát. Đừng nản chí, hãy ghé hiệu thuốc uy tín để hỏi họ xem cách nào là tốt nhất nhé. Ít nhất là bạn phải khỏi trước khi gặp người ấy chứ.   

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi gặp biến cố lớn, thay vì những phản ứng tiêu cực thì Cự Giải hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng tốt hơn nếu bạn xác định chính xác được những vấn đề mình đang gặp phải là gì, những suy nghĩ tỉnh táo sẽ giúp giải quyết được vấn đề nhanh hơn và tránh được sai lầm không đáng có.

Tin vui dành cho Cự Giải trong ngày hôm nay vì may mắn sẽ luôn ủng hộ bạn trong lĩnh vực tài chính, sẽ có được nguồn ngân quỹ kha khá để bạn mua sắm hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ bấy lâu nay.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm của Sư Tử hôm nay có phần biến động. Người ấy phát hiện ở bạn những biểu hiện…thiếu tôn trọng mối tình này, vì vậy mà vô cùng thất vọng. Nếu sự thực không phải như đối phương nhìn nhận, hãy tìm cách chứng minh cho người ấy thấy nhé.

Vận may của Sư Tử ngày hôm nay không tốt. Bạn được khuyên nên tránh xa những tụ điểm đông người. Nếu di chuyển bằng xe máy, khi qua đường Sư Tử cũng nên quan sát kĩ, bạn sẽ không thể biết được liệu có ai đó đang say rượu cố gắng “thể hiện mình” trên đường phố hay không đâu!

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay có thể sẽ xảy ra sai sót bởi khối lượng công việc hiện tại không dễ xoay xở và để khắc phục được mọi thứ thì đòi hỏi Xử Nữ phải lên kế hoạch cụ thể cho mình. Hãy sẵn sàng đón nhận mọi việc với một tâm trạng thoải mái nhất và điều đó sẽ giúp bạn vượt qua căng thẳng trong ngày.

Có một lưu ý nhỏ dành cho Xử Nữ trong ngày hôm nay nữa là cần chú ý lời ăn tiếng nói trong những mối quan hệ xung quanh không thì những điều không hay đến làm bạn trở tay không kịp đâu.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình ngày hôm nay tâm trạng cứ lơ lửng như trên mây. Bạn khó mà tập trung vào được bất cứ việc gì. Cũng may mắn cho bạn rằng hôm nay bạn không có quá nhiều việc phải làm và cũng không có việc gì phức tạp. Bạn đang nhớ những ngày được ở bên người ấy phải không? Nhắn cho họ một tin đi, nhất định họ sẽ rất vui đấy.

Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không có gì đáng lo ngại. Bạn vẫn ăn uống điều độ, tự biết chăm sóc bản thân chứ không còn bỏ bê như thời gian trước, vì vậy mà trông…có da có thịt, da dẻ cũng đẹp lên nhiều rồi. Cố gắng phát huy nhé Thiên Bình.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vận may của Bọ Cạp trong hôm nay tương đối ổn định, cần lưu ý lời nói kẻo họa từ miệng mà ra. Đặc biệt là ở công ty, tập thể thì bạn nên ít lời, đừng tự mua rắc rối vào mình, có khả năng phải tự xấu hổ vì những lời mình nói ra.

Hôm nay Bọ Cạp nên dành thời gian đọc sách một mình để rèn luyện thói quen yên tĩnh, lắng đọng và biết suy nghĩ thấu suốt về những chuyện đã xảy ra và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi quý báu vào ngày giữa tuần này.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới, Nhân Mã mang tâm trạng có chút uể oải đến nơi làm việc. Nhưng bạn cũng không duy trì được nó quá lâu. Công việc nhiều nên bạn phải sớm lấy lại tinh thần, cốc cà phê nóng là “cứu tinh” cho bạn ngày hôm nay, nhưng không nên uống quá nhiều nhé Nhân Mã.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có phần phức tạp. Nếu cảm thấy quá khiên cưỡng, hai bên không thực sự hiểu nhau, nghĩ về nhau, bạn nên thẳng thắn nói với đối phương. Tình cảm hời hợt sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của nhau thêm phần lãng phí mà thôi Nhân Mã ạ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự sáng tạo sẽ mang lại thuận lợi nhuận trong công việc của Ma Kết, ngoài ra với nguồn năng lượng mạnh mẽ sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành tốt những dự định trong ngày.Tuy nhiên, bạn phải đối mặt với một trách nhiệm to lớn trong mối quan hệ với người yêu và những mối quan hệ khác xung quanh mình, hãy phải suy nghĩ thấu đáo để chọn lựa quyết định đúng đắn cho bản thân vào lúc này nhé.

Ma Kết cần giải quyết các rắc rối tài chính càng sớm càng tốt bởi những ảnh hưởng xấu của chúng đang tác động lên bạn một cách trực tiếp và gián tiếp.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hôm nay Bảo Bình cư xử có xu hướng thiên về cảm tính nhiều. Bạn thậm chí gặp phải người còn “giỏi thuyết phục” hơn cả bạn, nên dễ dàng bị đối phương làm cho mềm lòng, nghe gì cũng thấy xuôi tai mát dạ. Cẩn thận kẻo trong phút bốc đồng đưa ra những quyết định sai lầm nhé Bảo Bình.

Lời khuyên cho Bảo Bình ngày hôm nay là không nên tham gia vào các cuộc tranh luận, nguyên nhân cũng là vì bạn hành động theo cảm tính nên chỉ cần đối phương thuyết phục được bạn, bạn sẽ dễ dàng bị chi phối và dồn ép bắt nạt đấy.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ lấy lại cho mình sự tự tin và nguồn năng lượng dồi dào cho ngày thứ tư này, bạn cảm thấy như mình có thể làm được tất cả mọi việc, bạn tự tin vào sự kiểm soát, quản lý thời gian và công việc của mình.

Mặc dù tình hình tài chính của Song Ngư có phần khả quan hơn những ngày trước đó nhưng bạn sẽ thấy mệt mỏi trước những đòi hỏi, yêu cầu và cả sự lo lắng của người kia. Tuy vậy, bạn không cần phải tác động gì vào cả, cứ thể hiện hết mình, những phiền phức đó sẽ biến mất ngay thôi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC