12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 10/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 10-08-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 10/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có phần nhẹ nhàng hơn, không quá nóng nảy bốc đồng như thường lệ. Bạn là người nhiệt thành, nhưng đôi khi không kiểm soát được điều đó nên gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Hôm nay, bạn đã kiểm soát được mình và xử lý khá tốt các mối quan hệ với đồng nghiệp, đạt được sự hài hòa trong khi hợp tác.

Thứ 5 này Mặt Trăng hợp một góc 90 độ với sao Thổ, sự tự tin và quyết đoán giúp cho Bạch Dương gặp khá nhiều thành công trong công việc, nhờ đó mà thu được khá nhiều tiền bạc về cho mình. Đặc biệt, nếu bạn đang muốn thử sức trong một lĩnh vực mới thì hôm nay là ngày tốt để bắt đầu đó.

Có điều, trong chuyện tình cảm, bạn vẫn cần mềm mỏng hơn một chút nữa. Có vẻ bạn vẫn đang hơi khắt khe khi áp đặt suy nghĩ của mình vào các quyết định và bắt người ấy phải nghe theo vô điều kiện. Hãy khách quan hơn, đừng để đối phương đến ngày phải bùng nổ vì bị chèn ép quá nhiều.

  • Số may mắn: 8
  • Màu may mắn: nâu 
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

2. Tử vi ngày 10/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu luôn tràn trề sức sống, bạn hăng hái tham gia các hoạt động tập thể, cũng rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Cũng chính trong những lần hoạt động xã hội đó mà bạn sẽ gặp được nửa kia của mình đấy nhé.

Hôm nay Kim Ngưu đặc biệt giỏi thuyết phục người khác, có lẽ sự cẩn trọng và tỉ mỉ, chu đáo của bạn đã thuyết phục mọi người. Bạn biết cách làm người khác tin tưởng vào bản thân mình, đây có thể coi là điểm mạnh hiếm có của Kim Ngưu.

Chòm sao này cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi bốc thăm hay tham gia tranh tuyển gì đó. Tuy nhiên, đường tài lộc hôm nay của bạn không được tốt lắm, cẩn trọng hơn với túi tiền của mình nhé.

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

3. Tử vi ngày mai 10/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Hôm nay công việc chiếm khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Hãy cân đối giữa cuộc sống và công việc, đừng để bản thân mệt mỏi quá mức. Nghỉ ngơi khoa học, ăn uống đầy đủ đúng giờ, sức khỏe là vốn quý mà chúng ta không thể coi thường được.

Bạn có đang ôm đồm quá nhiều công việc vào mình không? Mặc dù bạn là người khá năng động và có năng lực thực sự, nhưng nếu bạn quá tham lam, việc nào cũng muốn làm thì sẽ đến lúc bạn chẳng thể kiểm soát hết tất cả mọi chuyện.

Bói tình yêu 2017, chuyện tình cảm của Sư Tử đang tiến triển khá tốt đẹp. Bạn dịu dàng và thấu hiểu cho đối phương, giúp cho mối quan hệ không lâm vào nhiều sự căng thẳng thường gặp. Bạn biết sự mệt mỏi có thể khiến cho tinh thần dễ bị tổn thương và cố gắng hết sức để không khiến người mình yêu phải mệt mỏi khi ở bên mình.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: be
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

4. Tử vi ngày 10/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Chuyện học hành của Cự Giải mấy ngày này không được tốt lắm, song ít nhất vẫn giữ được phong độ bình thường. Đôi khi mọi chuyện trên đời không được như mình mong muốn, dù cố gắng hết sức nhưng kết quả thu về chẳng được là bao. Tuy nhiên, đừng vì thế mà ngừng cố gắng, bởi còn cố gắng là còn hy vọng, còn từ bỏ thì đến cơ hội để hy vọng cũng đâu còn nữa.

Đừng quá hẹp hòi với bản thân mình, hãy mở hầu bao và mua sắm 1 chút. Dù Cự Giải mới gặp đôi chút rắc rối về tài chính nhưng tiết kiệm quá mức cũng không phải chuyện tốt. Cái gì cần thiết thì không nên suy nghĩ quá nhiều, cứ coi như là đầu tư cho tương lai đi.

Lòng tự tôn quá lớn có thể sẽ cướp mất nhiều cơ hội đến với Cự Giải. Con người không thể không có tự trọng, song nên tiết chế và khiêm tốn hơn một chút. Khi ta khiêm tốn thì mọi người cũng sẽ có cảm tình và vui lòng giúp đỡ chúng ta hơn.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: kem
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

5. Tử vi Thứ Năm ngày 10/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chiêm tinh ngày mới, Sư Tử hôm nay có phần mềm mỏng hơn trong công việc, bạn không còn quá cứng nhắc và muốn mọi người nhất nhất theo ý mình mà đã biết cách hài hòa, tiếp thu ý kiến của người khác để có được kết quả cuối cùng là công việc đi đúng hướng, đúng tiến độ và đạt được hiệu quả cao nhất.

Thành công có được giúp bạn càng thêm tự tin vào con đường mình đã chọn. Đây là bước khởi đầu khá đúng đắn mà bạn mong muốn sẽ tiếp tục giữ được phong độ trong hành trình phía trước. Hãy nhớ rằng trong công việc chúng ta cần hiệu quả chứ không cần thể hiện bản thân mình quá mức mà ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.

Hôm nay Sư Tử nên thắt chặt túi tiền một chút, đừng tiêu xài phóng khoáng quá mức. Chi tiêu tiết kiệm không có nghĩa là bạn không có được những gì mình mong muốn, chỉ là chúng ta cắt bớt những thứ không thực sự cần thiết trong cuộc sống mà thôi.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

6. Tử vi ngày mai 10/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi hôm nay của Xử Nữ, công việc của bạn có vẻ đang gặp khó khăn. Đồng nghiệp lạnh lùng từ chối giúp đỡ, sếp không hiểu và tin tưởng bạn. Có lẽ các mối quan hệ của bạn có chút vấn đề, hãy thử cởi mở, thân thiện hơn với mọi người. Cho người khác cơ hội để hiểu mình cũng là cách để bạn làm việc thuận lợi hơn.

Dù có gặp rắc rối hay bức xúc ở ngoài thì Xử Nữ hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc. Người thân hay bạn bè của bạn không phải Thần đèn có phép biến hóa, cũng không phải thùng rác để bạn tự do trút hết mọi nỗi bực tức khó chịu. Chia sẻ sẽ làm bạn nhẹ lòng hơn, nhưng hãy chú ý hơn đến cách biểu đạt, đừng khiến người khác không vui vì thái độ ích kỉ của bạn nhé.

Nhiều người có thói quen giải stress bằng cách đi mua sắm. Tuy nhiên Xử Nữ hãy thận trọng với túi tiền của mình, lựa chọn thông minh mới là thượng sách, vung tay quá trán rồi đến lúc lại vay nợ tùm lum thì chẳng hay chút nào.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

7. Tử vi ngày mới ngày 10/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày mà Mặt trăng hợp một góc 150 độ với sao Mộc, Thiên Bình nên thắt chặt túi tiền của mình hơn nữa. Hôm nay bạn có phần cô đơn buồn bã, muốn dùng tiền để xoa dịu những trống vắng trong lòng. Nhưng điều đó chỉ có thể khiến bạn nguôi ngoai trong chốc lát, còn tới cuối cùng thì vẫn chỉ là mất tiền không đúng chỗ.

Đặc biệt, nếu bạn không đủ tỉnh táo mà cho vay tiền vô tội vạ thì rất có thể hậu quả là tiền mất mà bạn bè anh em cũng mất. Ai là người mình thực sự tin tưởng cũng như đáng tin, bạn phải phân biệt rõ hai điều này. Không phải bất cứ ai mình tin tưởng cũng là người đáng tin như chúng ta mong muốn.

Còn điều này nữa, hôm nay hãy chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe nhé. Bạn có quá nhiều mối bận tâm nên chẳng để tâm đến chuyện đó. Sức khỏe là vốn quý mà chúng ta cần phải giữ gìn, đừng để đến lúc mất đi rồi mới hối hận thì cũng chẳng còn kịp nữa.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

8. Tử vi ngày 10/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tử vi năm 2017 cho hay chuyện tình cảm và tiền bạc khiến Bọ Cạp buồn phiền và lo lắng không yên, dường như mọi thứ trên đời đều đang chống lại bạn. Hãy thử bình tĩnh và suy nghĩ lại mọi chuyện để tìm ra cách giải quyết tốt nhất, lo lắng chẳng giải quyết được chuyện gì mà chỉ càng làm chúng ta mệt mỏi.

Những lời động viên, khuyến khích của người thân và bạn bè khiến Bọ Cạp vững tâm hơn trên con đường đã chọn. Tuy nhiên, đôi lúc Bọ Cạp vẫn còn phân vân, do dự. Hãy cố gắng khắc phục những điểm này, bởi chúng sẽ gây ra rất nhiều những tác động tiêu cực trong cuộc sống.

Tối nay, Bọ Cạp hãy ở bên người ấy, trải qua một buổi tối lãng mạn với những điều bất ngờ nho nhỏ để hâm nóng lại tình cảm của 2 người.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: đỏ tía
  •  Sao hợp cạ:  Kim Ngưu

9. Tử vi Thứ Năm ngày 10/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã là người xông xáo và nhiệt tình trong công việc, nhờ thế mà bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó cho khá nhiều trọng trách. Song giai đoạn đầu, bạn vẫn chưa quen được với khối lượng công việc khổng lồ nên có phần uể oải và làm việc kém hiệu quả hơn.

“Vạn sự khởi đầu nan”, hãy lập cho mình kế hoạch làm việc rõ ràng để tránh những lúc bối rối vì có quá nhiều công việc đổ lên đầu mình. Khó khăn là điều không thể tránh khỏi, chẳng có con đường nào đi tới vinh quang mà bằng phẳng cả. Chúng ta phải chấp nhận đánh đổi để đạt được những gì mình mong muốn.

Người ấy thấu hiểu cho những nỗi khó khăn của bạn và không hề oán thán dù thời gian bạn dành cho người ấy chẳng được là bao. Bạn thực sự cảm kích và càng thêm yêu thương người đã ở bên mình, cùng mình vượt qua những ngày tháng khó khăn một thời tuổi trẻ.

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: tím violet
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

10. Tử vi online ngày 10/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng lãng phí thời gian vào những việc không đâu, còn biết bao thứ đang chờ đợi bạn ngoài kia. Hãy tập trung hơn vào công việc và những định hướng trong tương lai. Ma Kết thường hay bị cuốn đi bởi những chuyện nhỏ nhặt, vụn vặt không đâu. Dù sao cũng nên tự hỏi bản thân rằng điều mình thực sự mong muốn là gì.

Dường như giữa Ma Kết và người ấy đang có khoảng cách khá lớn. Hai bạn không còn trò chuyện thường xuyên và chia sẻ về mọi điều trong ngày như trước đây. Cả hai đều cố tỏ ra mọi chuyện vẫn đang trên chiều hướng tốt nhưng thực ra trong lòng sớm đã có nhiều điều bất mãn với đối phương.

Khi được người đi trước chỉ bảo, hãy khiêm tốn và cố gắng học hỏi nhé. Kinh nghiệm là thứ cần thời gian đúc kết, nếu được người khác chia sẻ cho thì không gì quý giá bằng, hãy trân trọng và nắm bắt cơ hội này.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

11. Tử vi mới nhất ngày 10/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện đang xảy ra là gì, bạn dường như không thể kiểm soát được mọi chuyện nữa. Tình yêu khiến cho bạn mụ mẫm, chẳng biết nói gì, chẳng biết làm gì cho phải. Hãy điều chỉnh lại cảm xúc của mình, đừng để cho trái tim dẫn đường ta đi lầm vào cơn mê muội.

Lịch Vạn Sự cho hay, công việc không phải là thứ có thể mang tình cảm vào và bạn hiểu rõ điều đó. Sự tỉnh táo trong công việc của bạn khác hoàn toàn với những lúc u mê khi đứng trước tình yêu, giúp bạn có được những quyết định vô cùng sáng suốt và đúng đắn.

Nếu có thể hài hòa được lý trí và cảm xúc thì là chuyện không gì có thể tốt hơn. Song đó lại là điều rất khó mà không phải ai cũng làm được. Điều này phụ thuộc khá nhiều vào bản thân chúng ta có đủ bản lĩnh hay không, hãy cho mình thêm nhiều cơ hội để rèn giũa bản thân, bạn sẽ dần nhận ra sự khác biệt khi chúng ta có cố gắng vào đó.

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

12. Tử vi ngày mai 10/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy chậm rãi hơn một chút, tìm hiểu thật sâu vấn đề trước khi thực hiện nó. Thời gian của bạn không hề hạn chế như bạn vẫn nghĩ, vì thế bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng hiệu quả để hoàn thành tốt công việc được giao.

Chuyện tình cảm của Song Ngư đang khá thuận lợi, tuy nhiên đừng quá vội vàng quyết định chuyện gì, hãy để mọi thứ diễn ra theo tự nhiên.

Đừng ngần ngại khám phá những điều mới mẻ. Nếu bạn đang có ý định tham gia vào 1 câu lạc bộ hay tổ chức gì đó thì hãy mạnh dạn lên. Có thể lúc đầu bạn hơi ngượng ngùng và e dè, nhưng với những con người thân thiện, đáng mến và đầy nhiệt huyết ở đó, bạn sẽ thêm tự tin và hòa mình vào trong đó.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Song Tử
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC