12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10-09-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Chủ Nhật ngày 10/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 10-09-2017 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 10/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt Trăng đang ở cung Kim Ngưu nên hôm nay bạn học được sự điềm tĩnh, chu đáo và thận trọng hơn. Điều này rất có lợi đối với công việc cũng như phát triển các mối quan hệ xã giao. Khi gặp tình huống bất ngờ chòm sao này cũng không hề nóng nảy bốc đồng như bình thường mà có cái nhìn tỉnh táo, sáng suốt hơn.

Bạch Dương còn có trực giác rất nhạy trong chuyện tình cảm, bạn có thể nhận ra những thay đổi dù là nhỏ nhất của nửa kia. Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn đang có vấn đề và nghi ngờ lẫn nhau.

Do làm việc nhiều lại mất thời gian chú tâm tới tình cảm nên sức khỏe của cừu trắng không tốt lắm, bạn khá mệt vào cuối ngày. Nếu có điều kiện hãy đi chăm sóc thư giãn, mát xa toàn thân để thả lỏng. Thêm chút tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu trà vào phòng ngũ sẽ giúp bạn ngon giấc hơn, tinh thần sảng khoái hơn.

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Song Tử

2. Tử vi ngày 10/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hôm nay Kim Ngưu may mắn gặp gỡ, quen biết được nhiều người bạn tốt, sau này có thể giúp đỡ hoặc hợp tác trong công việc. Kim Ngưu cần chủ động, tích cực tạo quan hệ, gây ấn tượng tốt với đối phương và duy trì liên lạc thường xuyên.

Tu vi 2017 dự báo, vận tài lộc khá, kiếm được tiền nhưng chi tiêu phải tính toán thận trọng, đừng phung phí đầu tháng rồi cuối tháng treo niêu Kim Ngưu nhé. Mà khoe khoang dễ bị bạn bè bắt mời mọc tốn kém lắm đấy, nên khiêm tốn và biết chừng mực, không vì một phút nhất thời mà ôm ân hận.

Cần phải có sự phân tích rõ ràng, tổng hợp về tình thế để Kim Ngưu nhận ra các mối quan hệ phức tạp, rắc rối của việc mà mình đang phải đối mặt. Người đi trước có nhiều kinh nghiệm nhưng chưa chắc đã thật lòng thật dạ chỉ bảo cho bạn, đó có thể là một hướng dẫn sai lầm.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

3. Tử vi ngày mai 10/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ nên bạn không gặp may mắn lắm trong đường tình cảm. Có lẽ một mối quan hệ không chỉ cần có duyên mà còn phải có phận, hai người gặp gỡ, cảm mến lẫn nhau nhưng lại không thể ở bên nhau lâu dài. 

Cuối tuần bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, tận hưởng những sở thích của bản thân hoặc đi du lịch. Tâm trạng đang không tốt nên cần có hoạt động mới mẻ để khích lệ, quên đi chuyện buồn. Đi du lịch một mình cũng là trải nghiệm rất hay, giúp Song Tử có thời gian thảnh thơi, suy nghĩ kĩ càng về mọi chuyện và giải thoát cho mình.

Tiền bạc có chút hao tổn do bạn tham lam, nhận thứ không phải của mình. Tử nhi ơi, trên đời này làm gì có bữa trưa nào miễn phí, bạn phải hiểu đó điều đó chứ. Thế nên nếu thấy chuyện vô lý hoặc mối lợi không chính đáng thì đừng vội mừng, cứ làm người ngay thẳng vẫn hơn, tiền tài tuy ít hoặc chậm nhưng đảm bảo an toàn.

  • Số may mắn: 6
  • Màu may mắn: nâu
  • Sao hợp cạ: Xử Nữ

4. Tử vi ngày 10/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Năng lực hành động và tốc độ hành động của Cự Giải cực kì nhanh, mạnh mẽ nên gặp khó khăn cũng có thể tiêu diệt tận gốc, có thể tự đạt được điều mình muốn mà không cần nhờ cậy hay trông mong vào ai, không phải mang ơn ai. Hiếm khi thấy Cự Giải có tinh thần quả cảm và quyết liệt như vậy, cần phát huy nhiều hơn nữa.

Đấu trí căng thẳng làm cho Cự Giải đặc biệt cảm thấy hăng hái. Thần thái tự tin, sức sống dồi dào, Cự Giải vượt lên trên, nổi bật tỏa sáng và giành được kết quả như ý muốn. Không chỉ công việc thuận lợi mà chính phong cách này giúp Cự Giải thu được không ít sự hâm mộ của người khác phái, đào hoa rất vượng.

Ăn nhiều đồ ăn vặt vừa có hại cho sức khỏe lại gây tăng cân, Cự Giải hãy bớt mồm bớt miệng lại, chăm chỉ ăn đúng bữa và bổ sung các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng.

  • Số may mắn: 1
  • Màu may mắn: xanh lá
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

5. Tử vi Chủ Nhật ngày 10/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau thành góc 120 độ mang tới nhưng cơ hội mới trong quan hệ xã giao của bạn. Bạn không ngừng gặp gỡ, giao lưu với những người có cùng chí hướng và được họ dẫn dắt tới những chân trời mới, được mở mang kiến thức, có thêm kĩ năng và thêm cả cơ hội để phát triển bản thân.

Boi tinh duyen hôm nay tình cảm của Sư tử cũng khá tốt đẹp, nhất là người độc thân còn có dịp làm quen với đối tượng có vẻ bề ngoài rất thu hút đấy. Tất nhiên là bạn sẽ quan tâm tới nội tâm, tính cách của người ấy nhưng vẻ ngoài dễ chịu, chỉn chu và hấp dẫn cũng là một lợi thế rất lớn đấy chứ, tâm sinh tướng, người đẹp cũng hứa hẹn cá tính hay ho mà.

Bạn là người không lo xa, ít khi quan tâm tới những việc chưa xảy đến nên tâm lý khá thoải mái. Song trong vấn đề tiền bạc thì vẫn nên có chuẩn bị, tích lũy gom góp cho riêng mình phòng trường hợp bất trắc nhé, đường tài chính của bạn không phải lúc nào cũng suôn sẻ như thế này đâu.

  • Số may mắn: 0
  • Màu may mắn: vàng mỡ gà
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

6. Tử vi ngày mai 10/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tử vi ngày mới, hôm nay Xử Nữ có vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, thần thái phong phú, khiến người khác phải chú ý. Vì thế mà nhân duyên vận đỉnh cao, đào hoa nở rộ, nhàn nhã thong dong cũng có người si tình theo đuổi, tận tâm tận lực đối xử tốt, vô cùng thích thú.

Công việc gặp khá nhiều khó khăn, không hề đơn giản nên bạn buồn bực, mất tập trung, áp lực lớn, lúc nào cũng trong trạng thái lo lắng không yên. Thêm vào đó, phương diện tài chính cũng không gặp may, đối diện với các khoản cần tiêu gấp.

Tốc độ cuộc sống vốn nhanh chóng mặt nên Xử Nữ có kế hoạch gì thì mau triển khai ngay đi, hành động nhanh gọn, quyết đoán thì mới thu được thành công, chần chừ cơ hội qua mất đấy.

  • Số may mắn: 3
  • Màu may mắn: đỏ tía
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

7. Tử vi ngày mới ngày 10/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, bạn cần nắm lấy hạnh phúc của chính mình, không nên trông đợi vào duyên số. Vì sao ư, vì gặp nhau đã là duyên rồi, muốn ở bên nhau, cùng nhau tạo dựng mối quan hệ thì nhất định phải nỗ lực, tự mình làm chủ. Đôi khi, ở một thời điểm nào đó, vì một hành động táo bạo mà bạn sẽ có đượccả quãng thời gian ngọt ngào về sau.

Sự nghiệp của Thiên Bình cũng thăng tiến khá nhanh, có co hội chứng minh năng lực nhưng bên cạnh đó cũng không ít trở ngại. Quan trọng nhất là bạn phải hướng thẳng tới mục tiêu, không ngừng thúc giục bản thân phải tiến lên, kiên trì nhẫn nại, dốc sức hoàn thành, tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Và bình an là điều mà Bình nhi nên tìm kiếm, bạn dốc lòng vì ước mơ, hết sức vì tình yêu cuối cùng cũng chỉ là mong một bến đỗ bình an, có thể sống cuộc đời thanh thản. nên đừng dại dột mà sử dụng những thủ đoạn không chính đáng nhé, chẳng có lợi lộc gì, chỉ thêm mệt mỏi.

  • Số may mắn: 2
  • Màu may mắn: be
  • Sao hợp cạ: Sư Tử
Loading...

8. Tử vi ngày 10/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Công việc, học tập có vấn đề nhiễu loạn cần phải xử lý ngay, ví dụ như khách hàng gây rối, đồng nghiệp không hợp tác, bài vở có phần chưa hiểu, có bài kiểm tra gấp, bạn bè nhờ học hộ,… Quan trọng nhất là tìm ra phương án giải quyết hài hòa, đúng mực, không để bản thân thiệt thòi nhưng cũng phải chú ý tới cảm nhận của những người khác.

Bọ Cạp vốn có ý chí mạnh mẽ, đấu tranh không khoan nhượng nên chắc chắn không nuốt được cơn giận này đâu. Hơn nữa, cơ hội này đối với bạn vô cùng quan trọng, tăng cường học hỏi, trau dồi, mở mang thêm kiến thức, không thể không có được.

Tay trong tay với người thương đi đón cuối tuần vui vẻ đi nào. Bọ Cạp vốn rất thích chốn đông người nên dịp này sẽ cảm thấy rất phấn khích, chen đến những nơi náo nhiệt nhất để tham gia, góp vui.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: xanh nước biển
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

9. Tử vi Chủ Nhật ngày 10/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Lịch vạn niên cho hay Mặt Trời và Mặt Trăng hợp góc 120 độ nên bạn hãy chăm chú học hỏi những người đi trước để rút ngắn thời gian, hạn chế khó khăn. Đi làm thì cứ bám lấy những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, đi học thì tích cực chủ động hỏi thầy cô bạn bè, đừng vì ngại ngần mà mò mẫm một mình nhé.

Trách nhiệm đối với Nhân Mã là khái niệm không mấy quan trọng nhưng hôm nay bạn phải nhớ thật kĩ bởi càng ngày càng phải đối diện với hiện thực. Bạn không thể chỉ làm theo ý thích của mình bất chấp hậu quả được, nhất là trong công việc và tình cảm. Duy trì sự vững vàng, ổn định tuy khó nhưng là điều cô cùng cần thiết. 

Không ép buộc bản thân và không ép buộc người khác là nguyên tắc của Mã Mã từ trước tới nay. Nhưng trong một số tình huống phải cứng rắn hơn, ví dụ như khi dẫn dắt một đội nhóm hoặc khi đưa ra những quyết định quan trọng liên quan tới nhiều người. Lúc đó bạn với tư cách là người dẫn đầu phải thực sự quyết liệt, vì lợi ích chung.

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: trắng
  • Sao hợp cạ: Bảo Bình

10. Tử vi online ngày 10/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Là cuối tuần được nghỉ nên Ma Kết hãy diện thật oách, phấn chấn tự tin mà bước ra đường, hòa cùng không khí giải trí nghỉ ngơi với bạn bè, người thân, người yêu. Chú ý rằng nên đúng hẹn, nếu đã có thời gian định trước thì cố gắng không để người khác phải chờ đợi.

Hôm nay Ma Kết dễ dàng nhận được sự trợ giúp bất ngờ, số đỏ đáng kinh ngạc. Nên dù đang phải đối diện với bất kì chuyện gì thì Ma Kết cũng không phải lo lắng đâu, cứ làm tốt bổn phận của mình như bình thường là mọi việc đều tốt lành.

Cuộc đời không ai là không có sai lầm nên Ma Kết đừng tự trách bản thân vì những điều đã qua. Chuyện cũ bỏ qua, chỉ hướng tới chuyện mới mẻ, để bản thân thoải mái một chút, nhất là trong chuyện tình cảm.

  • Số may mắn: 7
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

11. Tử vi mới nhất ngày 10/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim, không khí thoải mái ung dung khiến bạn thấy rất phấn chấn, thích ra ngoài chơi cùng bạn bè. Hôm nay Bảo Bảo hẹn hò tụ tập, tổ chức tiệc tùng và là đầu trò cho những trò vui vẻ. Có rất nhiều người muốn cùng bạn quậy phá đấy, thư giãn giải trí mà.

Nhưng Bảo Bình cũng đừng quá phóng túng, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo trong lúc vui vẻ lại quá đà, nói những điều không nên nói. Bạn vô tình nhưng người nghe sẽ cho rằng cố ý, dẫn tới việc hiểu lầm, gây căng thẳng tranh cãi, thậm chí là xô xát, ảnh hưởng tới hòa khí đôi bên.

Chăm chú vui chơi như vậy nhưng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc cho tuần tiếp theo. Tuần này bạn làm việc không hiệu quả lắm, phải xốc tinh thần lên, cố gắng hơn trong thời gian tới, quay đi quay lại sắp hết năm rồi, cần có chút thành tựu để cuối năm tổng kết chứ nhỉ.

  • Số may mắn: 5
  • Màu may mắn: cam
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

12. Tử vi ngày mai 10/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem boi nhắc nhở, nhẫn nại và bình tĩnh là trọng điểm mà Song Ngư cần ghi nhớ. Hôm nay bạn phải tuân thủ nguyên tắc, tránh liên quan đến các việc về tài chính, thay đổi phương pháp quản lý chi tiêu theo hướng tiết kiệm, chủ động để bản thân không lâm vào tình trạng đói kém mỗi tháng.

Hôm nay nhất định Song Ngư phải chú ý quan sát, xem xét bầu không khí chung rồi mới nói chuyện. Lời nói từ tốn, hòa nhã, thận trọng, chỉ nói các việc chung chung, đừng đi vào chi tiết cụ thể, không để đối phương bắt được lỗi về câu từ.

Ngày nghỉ nên vui vẻ là bình thường, nhưng uống nhiều rượu bia rồi gây hỗn loạn thì thật không hay. Cần tiết chế bản thân, kiểm soát hành động như một người trưởng thành thực sự, tránh sai lầm đáng tiếc.

  • Số may mắn: 4
  • Màu may mắn: hồng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 10/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC