12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10/1/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 10/1/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 10/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương còn nhiều điều vướng bận khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực và thời gian của mình để có được thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi, tổn tại đến sức khỏe thì nên xem xét lại.

Cung hoàng đạo này không nên gây áp lực cho những người thân yêu xung quanh. Bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết nhanh hơn nếu bạn hành động một cách nhẹ nhàng và từ tốn thay vì thô lỗ và thiếu kiên nhẫn.

Vào những ngày đông rét buốt, nếu cho vào món ăn một chút tỏi không những sẽ tăng cường vị ngon, dậy mùi thơm mà giúp còn giúp phòng bệnh hiệu quả. Tỏi có thể chữa được các loại bệnh phổ biến trong mùa lạnh như cảm lạnh, phòng cảm cúm, không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Kim Ngưu khao khát tỏa sáng và mong muốn được mọi người công nhận tài năng của mình Vì thế, bạn luôn làm việc chăm chỉ để những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới.

Đó là lí do tại sao trong ngày hôm nay, cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách xuất sắc nhất. Khó khăn đến đâu cũng chẳng thể ngăn cản nổi quyết tâm của cung hoàng đạo này vươn tới những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu với người ấy bằng cảm xúc thánh thiện nhất từ trái tim và cái đó như một thứ vũ khí lợi hại áp đảo cơn tức giận. Bạn sẵn sàng nói lời xin lỗi và cố gắng làm thứ gì đó níu kéo hòa bình giữa hai người.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Song Tử đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng khó khăn.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang phải đương đầu với khá nhiều những thử thách trong việc phân bổ tiền bạc cần chi tiêu hôm nay khi những dự định của bạn chưa thực sự nhận được sự đồng tình từ người ấy.

Các bạn nên thư giãn, tạo cảm giác thoải mái nhất khi cần bàn tính đến các vấn đề quan trọng nhé. Bạn sẽ cần có thêm một kế hoạch đi lại và nghỉ dưỡng giúp đảm bảo vận trình sức khỏe của mình nhé Song Tử.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Cự Giải đang có nhiều những toan tính trong công việc. Cách xử lý khôn khéo và linh hoạt trước đó giúp bạn có một ngày thứ  sáu không phải bận tâm về kế hoạch công việc của mình.

Thêm vào đó bạn hoàn toàn có thể có được những dấu hiệu tốt về cách xử lý tài chính trong gia đình. Nên mạnh dạn đề xuất điều này thay vì giữ im lặng khiến cho tinh thần bị ức chế. Bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp để trao đổi trước nhằm tránh nảy sinh mâu thuẫn do không hiểu ý nhau.

Cự Giải có một ngày hào hứng và chi tiêu khá thoải mái. Tuy nhiên, nên nhớ bạn chỉ nên thực hiện hết trách nhiệm của mình đừng có quá lo toan cho người khác mà đôi khi vừa mất tiền vừa thêm bực bội nhé.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Sư Tử không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ khiến bạn mắc phải những dẫn sai sót không đáng có. Bạn nên điều chỉnh lại cảm xúc của mình, đừng để trái tim lấn át lý trí như thế, nếu không tương lai của bạn sẽ mịt mờ lắm đấy.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy thức dậy và nhìn thế giới của mình như một nơi an toàn và bình yên, bỏ qua đi những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà Sư Tử tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay.

Cung hoàng đạo này là người thích hưởng thụ và yêu cái đẹp. Cách để bạn giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại ngay đó.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Xử Nữ cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, cả công việc lẫn học tập của chòm sao này đều bị hạn chế, thụ động. Có vẻ như tâm hồn vẫn rong chơi nên chưa thể tập trung cho tuần làm việc mới được. Nếu tình trạng này kéo dài, hãy đi ra ngoài dạo chơi để tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí.

Về chuyện tình cảm bạn có cảm giác không mấy an toàn với chính tình yêu của mình. Người ngoài nhìn vào thì thấy tình cảm của hai bạn rất ổn định và êm đềm nhưng thực chất đâu đó vẫn còn những vướng mắc giữa hai người. 

Hôm nay, có thể Xử Nữ sẽ không muốn trải lòng, tâm sự với bạn bè. Trong thâm tâm, bạn muốn giữ bí mật một số vấn đề. Nếu thực sự không hoàn toàn tin tưởng người mà bạn định chia sẻ những yếu tố trong đời sống nội tâm, tốt nhất là bạn đừng nói gì cả.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Công việc của Thiên Bình vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần thiết hãy nhờ mọi người giúp đỡ.

Cung hoàng đạo này được yêu mến bởi tính cách nhẫn nại và luôn cố gắng làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Mỗi người một ý, không ai giống ai cả vậy nên trước khi để ý tới đến những ý kiến tiêu cực nào đó hay suy nghĩ của họ, hãy nhớ rằng bạn mới là chủ nhân của cuộc đời mình.

Đừng để phí hoài năng lực của mình, hãy xác định đâu là lĩnh vực đặc biệt, tài năng vượt trội của bản thân. Phát triển và sử dụng những kiến thức và kỹ năng đặc biệt này vào công việc, nhất định bạn sẽ tạo ra những kết quả đặc biệt.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Bọ Cạp có vận trình mang đến cho bạn một ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Bản mệnh không thích sự tham vọng và luôn hi vọng bản thân có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.

Trong một ngày mà thời tiết dễ chịu thế này, Bọ Cạp dành nhiều thời gian quan tâm và tìm cách vun vén tình cảm với nửa ấy của mình. Cả hai quấn quýt bên nhau như đôi chim non chuyền cành, cùng tạo nên những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Ước gì khoảnh khắc ấy mãi luôn tồn tại.

Tình yêu luôn lắng đọng tại những khoảnh khắc tuyệt vời như thế. Những ai đã và đang có người ấy bên cạnh hay cố gắng vun vén và chăm sóc cho tình yêu này luôn bền vững nhé! Người ta chính là định mệnh trời ban cho bạn đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Nhân Mã đón nhận một ngày vô cùng may mắn, vui vẻ. Năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thể an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.

Những bạn còn độc thân rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.

Tuy nhiên, hôm nay chòm sao này sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Ma Kết sẽ có nhiều điều để bạn vui mừng khi mà bạn tạm gác được những bận rộn trong công việc để nghỉ ngơi và dành thời gian cho gia đình, các mối quan hệ xã giao, bạn bè. Thêm vào đó, tài lộc ào ào đổ đến giúp bạn có thêm tài chính và thoải mái chi tiêu hơn trước.

Nếu xét về tình cảm thì Ma Kết đang có một ngày khá ngọt ngào khi bạn không thực sự có nhiều quan tâm tới người ấy nhưng lại biết cách để bù đắp những sai lầm và tạo tình huống vô cùng tình cảm để xoa dịp.

Ngoài những chuyện tốt đẹp thì bạn cũng cần cẩn thận hơn với vấn đề đi lại và sức khỏe bởi hôm nay dự đoán sẽ không có lợi về vấn đề này.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Bảo Bình đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận. Điều này khiến bạn thất vọng và buồn tủi vô cùng. Còn gì xót xa hơn việc yêu đơn phương mà người ta không biết, không thấu cũng chẳng động lòng khi đã dốc hết can đảm thổ lộ?

Đối với những ai đã có nửa kia, tình cảm rất dễ héo mòn theo năm tháng nếu không được chăm bẵm, nâng niu thường xuyên. Vì thế, nếu có điều gì khúc mắc trong lòng, cung hoàng đạo này nên chủ động tâm sự với người ấy để tìm kiếm giải pháp tốt nhất cải thiện mối quan hệ này.

Trong công việc, bạn có khả năng hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, thay vào đó cải thiện năng lực của bạn

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ  Nhật ngày 10/1/2021

Hôm nay, Song Ngư đã tìm được mục tiêu và điều đó là động lực để bạn chăm chỉ và quyết tâm hơn. Khoan hãy chia sẻ nó ra với mọi người, hãy âm thầm thực hiện, đến khi đạt được thành quả thì tiết lộ cũng chưa muộn mà.

Khi đã bắt tay vào làm một việc gì đó, cung hoàng đạo này đừng có do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng rồi thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Song Ngư đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình, mà trước đây bạn cho rằng họ thật phiền phức. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC