12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10/11/2020 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 10/11/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 10/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Hôm nay, tử vi khuyên rằng, các Bạch Dương đang yêu hãy dành thời gian tận hưởng những giây phút rất lãng mạn bên nửa kia của mình. Và nếu còn cô đơn thì bạn hãy gỡ bỏ vẻ lạnh lùng khó gần để có cơ hội tìm được một người tình lí tưởng.

Hôm nay công việc và tinh thần làm việc không có tiến triển gì nổi bật. Nhìn chung công việc của chòm sao này vẫn đang khá bình lặng, không có quá nhiều áp lực và cũng chẳng gặp phải trắc trở gì đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn ổn định hơn những ngày trước đây. Thậm chí, nếu biết làm việc có quy củ, kiên định hơn thì hôm nay bạn vẫn có thể óc những nguồn thu nhập khá ổn định.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Hôm nay, công việc của Kim Ngưu không được như kỳ vọng trong ngày thứ ba này. Những gì bạn bỏ ra thì nhiều, nhưng nhận lại thì chẳng được bao nhiêu. Mặc dù có chút buồn bã thế nhưng bạn không hề nản lòng hay nhụt chí và luôn tin rằng chỉ thời gian ngắn nữa, mọi chuyện sẽ được đền đáng xứng đáng.

Hãy cố gắng tìm kiếm sự ủng hộ từ số đông thay vì đi ngược lại nếu không muốn khó khăn hơn. Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần học cách bao dung hơn với nửa kia của mình. Người ấy có thể không cố ý khiến cho bạn buồn đâu, đừng quá nghiêm khắc với người dành tình cảm cho bạn như vậy.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được ổn định, có lẽ bạn cũng phải kiểm lại túi tiền của mình thôi. Chỉ vì phút bốc đồng, không suy nghĩ mà làm theo bạn tiêu cả đống tiền vào những việc vô bổ, mua những thứ không cần thiết, có những món đồ còn chẳng sử dụng lần nào.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Những khó khăn hay thử thách chỉ khiến Song Tử và người ấy thêm trân trọng nhau hơn. Giữa hai bạn dường như không còn điều gì giấu nhau. Sự thấu hiểu và cảm thông chính là bí quyết để duy trì tình cảm ngọt ngào giữa cả hai.

Trong công việc, cung hoàng đạo này chẳng phải là người sẽ ngồi yên làm những gì được sai bảo. Bạn chủ động tìm việc để làm, sức sáng tạo của bạn là vô biên nên năng suất làm ra cũng rất đáng khen. Nhờ vậy, bạn sẽ được cấp trên tạo điều kiện để phát huy đúng năng lực của mình.

Dù vậy, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Một cơ thể khỏe mạnh mới có thể giúp bạn làm được những gì mình muốn. Bạn hãy ra ngoài và vận động nhiều hơn thay vì cả ngày cắm mặt vào máy tính bất kể đêm hay ngày.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Hôm nay, Cự Giải nhận được tin vui từ người kia. Tuy nhiên, bạn và người ấy vẫn chưa thể gặp nhau vì một số lí do cá nhân. Bạn rất thương nhớ người kia nhưng bạn cũng không nên quá quỵ lụy. Nếu bạn muốn sống chung với nhau về sau, trước hết hãy học cách sống độc lập.

Cự Giải sẽ làm việc tốt nhất khi ở một mình. Hôm nay những người làm công ty được ở nhà và tự do sử dụng thời gian cá nhân của mình. Bạn có những ý tưởng, kế hoạch của riêng mình và bạn hào hứng muốn bắt tay vào thực hiện chúng ngay. Đây là lúc bạn cần được tập trung và không muốn bị người khác làm phiền. 

Để nghĩ đến chuyện làm việc tự do, bạn nên có sẵn một khoản tiền nho nhỏ tiết kiệm trước cho bản thân. Khoản tiền này không phải để đầu tư, mà để bạn có thể sống được ít nhất 3-6 tháng trong trường hợp công việc không suôn sẻ và không kiếm thêm được đồng nào.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang rất căng thẳng, áp lực lắm ấy. Bạn phải đối diện với nhiều công việc, xử lý nhiều vấn đề mà nếu bạn không làm, chẳng ai có thể đảm đương được. Thôi thì cứ nghĩ theo chiều hứng tích cực là bạn được giao nhiều trọng trách, như vậy cũng đáng tự hào lắm chứ.

Tài chính có nhiều biến động, bạn không nên đầu tư vào các dự án kinh doanh có nguy cơ rủi ro cao. Việc chi tiêu mua sắm cũng nên lên kế hoạch trước, tốt hơn hết là hãy nói không với các khoản phát sinh không cần thiết nhé. Khi ra ngoài bạn phải chú ý để không làm rơi hoặc đánh mất đồ đạc, tiền bạc.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này nảy sinh bất đồng với nửa kia của mình. Hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn đi, yêu mà không giận hờn cãi vã thì còn gì thú vị. Hơn thế nữa, không ai sinh ra đã hòa hợp với nhau cả, quan trọng là sau những mâu thuẫn ấy đôi bên có được sự thấu hiểu và cảm thông.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Xử Nữ cảm thấy chán nản, ủ rũ, suy nghĩ tiêu cực và bi quan về chuyện tình cảm không như ý của mình. Thế nhưng hãy nhớ rằng xung quanh bạn còn rất nhiều sự ràng buộc khác, đừng để mọi người phải lo lắng cho bạn nhiều nhé.

Trong ngày rất có thể ai đó đã lâu không gặp bỗng gọi điện hỏi thăm và muốn hẹn hò với bạn. Ban đầu bạn khá băn khoăn không biết có nên đi hay không nhưng vì chủ nhân lời mời ấy quá nhiệt tình và chân thành nên cuối cùng bạn đã đồng ý. Đây cũng là cơ hội để bạn giải tỏa tâm trạng đấy.

Về phương diện tài chính vẫn ở mức ổn định. Những việc cần chi tiêu chớ nên hoãn lại làm gì, nó sẽ khiến tâm lý vừa bí bách lại chẳng giải quyết được việc gì. Để luôn có tâm thế chủ động trước mọi tình huống cung hoàng đạo này nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh hoang phí.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Chuyện tình cảm của Thiên Bình độc thân sẽ có nhiều khởi sắc nếu như bạn chịu mở lòng và hợp tác với người ấy hơn. Thực ra chòm sao này đang thích đối phương đến “phát rồ”, song vẫn muốn tỏ ra chút thần bí và kiêu ngạo để tăng sức hấp dẫn cho bản thân.

Hôm nay, cho dù là công việc của cá nhân hay tập thể, Thiên Bình hôm nay cũng không nề hà mà cố gắng hết sức mình và hoàn thành một cách xuất sắc. Sự sáng tạo trong bạn nổi bật lên những một điểm sáng trong ngày này.

Tử vi cung Thiên Bình đang mách nước một vài cơ hội đầu tư khá ngon lành cho bạn. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn. Hãy suy xét thật cẩn thận, bạn có thể biến chúng thành những món lợi lớn cho mình hoặc cũng có thể bỏ qua chúng mà không cần phải hối tiếc.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Hôm nay Bọ Cạp có một ngày buồn vui lẫn lộn với nhau. Trong công việc, bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Bạn và luôn làm những điều tuyệt vời để có thể hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.

Mọi người đều công nhận năng lực bạn khi có được thành công nhất định. Nhưng trong tình yêu bạn lại không may mắn đến thế. Dường như bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm của mình. Bạn luôn tưởng rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn nhưng thật ra không phải vậy.

Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi chòm sao này có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Nhân Mã có nhiều tâm sự trong ngày. Những chỉ dẫn chân thành, mang ý tốt của ai đó khiến bạn thực sự rất xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của họ, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn.

Trong công việc, đôi khi cung hoàng đạo này khá cố chấp, thậm chí còn là người thường hay gây ra sự mâu thuẫn trước. Nhưng khi có thời gian rảnh để suy xét vấn đề, không khó để bạn nhận ra khuyết điểm của mình và tìm cách để thay đổi, sửa chữa đó mới là điều quan trọng.

Nếu trong ngày bạn nhận được lời tỏ tình nào đó, dù là người bạn quen biết hay không, cũng nên cư xử theo thái độ lịch thiệp thay vì lỗ mãng quá. Ai cũng biết tình cảm là thứ không thể gượng ép được, nhưng dù sao đối phương có ý tốt với mình, nếu muốn từ chối cũng cần phải khéo léo một chút nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Tử vi cung Ma Kết hôm nay dự đoán bạn và người ấy vẫn có thời gian bên nhau, tuy nhiên cả hai luôn là hai kiểu người khác biệt thu hút lẫn nhau. Cho nên trong một vài quan điểm, Ma Kết và người ấy sẽ nổ ra tranh luận.

Ngày hôm nay của Ma Kết hôm nay trôi qua khá bức bối, bạn bướng bỉnh với các chỉ đạo, có đôi khi vì bất cẩn và vội vàng nên dành nhiều phần thiệt về mình trong công việc.

Tình hình tài chính của bạn không quá tốt. Tử vi dự đoán Ma Kết bắt đầu dành thời gian cho việc tiết kiệm nhiều hơn và các chi tiêu của bạn đang có xu hướng chững lại. Ngày hôm nay Ma Kết không nên cho người khác mượn tiền, nếu không bạn sẽ chịu nhiều khó khăn trong tương lai nếu đi đòi nợ.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Bảo Bình dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin và sẽ không bao giờ chùn bước. Dù lúc vất vả nhất, bạn có thể đi chậm lại nhưng tuyệt nhiên sẽ không đầu hàng. Bởi bạn hiểu rằng, giới hạn của con người là vô biên, chỉ là nó có được khám phá ra hay không mà thôi.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn đang tiến triển khá tốt vì đôi bên luôn tin tưởng vào nhau. Thậm chí, cả hai rất hiếm khi lớn tiếng cãi vã nhau, chỉ vì hai bạn biết nhường nhịn và cảm thông cho nhau để cùng đắp xây tình cảm ngọt ngào của mình.

Tình hình tài chính đang rất khả quan khi số dư tài khoản cứ tăng dần lên mỗi ngày. Một phần là nhờ bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần là do bạn biết cách chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. Nếu đã để dành được một khoản kha khá, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch với người ấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 10/11/2020

Những cô nàng luôn thích một chàng trai Song Ngư lãng mạn, lãng tử với cây đàn và mái tóc dài. Cho nên vận đào hoa của bạn hôm nay thật lớn, biết đâu bất ngờ ra ngoài vào hôm nay sẽ giúp Song Ngư tìm được nửa kia của mình.

Bạn có nhiều ước mơ và sự sáng tạo thì luôn không ngừng nghỉ. Cho nên bạn sẽ sáng tạo được những cách làm việc mới hơn, giúp cho chúng ta có thể đổi mới, tăng năng suất làm việc trong hôm nay.

Bạn vẫn còn phụ thuộc tài chính vào bố mẹ, hay nói cách khác là với những Song Ngư còn độc thân, có vẻ như vẫn rất khó khăn trong việc quản lý chi tiêu của bạn. Song Ngư hôm nay tiêu tiền thiên về cảm xúc, bạn không rõ ràng trong việc ý thức là mình phải tiết kiệm. Vì vậy, họ cứ tiêu tiền như thể họ không có gì để mất cả.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC