12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10/9/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 10/9/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương vẫn diễn ra ổn định, nhưng hơi tẻ nhạt một chút. Hãy tận dụng thời gian nảy để củng cố quan hệ cũ, làm mới chuyện tình cảm của mình. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa hoặc hẹn hò ở địa điểm mới nào đó chẳng hạn.

Sự khoa trương có thể khiến một việc chưa kịp bắt đầu đã kết thúc thảm hại. bạnnene kín đáo hơn trong cả lời nói và hành động, tập trung vào việc cần làm thì tương lai sẽ có kết quả khả quan hơn. Thái độ khiêm tốn sẽ giúp chòm sao này tiến xa hơn, chớ nên tự đắc quá sớm nhé.

Về phương diện sức khỏe của bạn thời gian này khá tốt, không ốm đau bệnh nặng gì nhưng cơ thể sẽ cảm thấy chụt uể oải và mệt mỏi nhẹ do thời tiết thay đổi thất thường. Với biểu hiện này, bạn chỉ cần chú ý duy trì chế độ sinh hoạt, luyện tập đều đặn và tránh thức quá khuya là được.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay cho thấy chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng hạnh phúc và ấm áp. Cả hai thường xuyên chia sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, bạn làm gì cũng muốn chia sẽ cho nửa kia biết, nhờ vậy mà cả hai an tâm, tin tưởng nhau hơn.

Hôm nay bạn có đủ sự quyết tâm, giàu trí tưởng tượng. Sẽ có những cơ hội đến với bạn trong ngày hôm nay, hãy nắm bắt tốt cơ hội này để thể hiện và chứng minh bản thân bạn nhé. Thành công sẽ chỉ đến với những ai biết cố gắng và nắm bắt.

Vận trình tài chính của Kim Ngưu đang ổn định, bạn thích đi du lịch đó đây. Nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp, bạn có thể lên kế hoạch và chọn thời gian khác khi thời tiết và điều kiện phù hợp, cải thiện hơn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Song Tử đón ngày mới với sức sống dồi dào, nhanh nhẹn, ứng phó linh hoạt trong mọi tình huống và kiềm chế cảm xúc rất tốt. Đây chính là điều hướng bạn tới sự chuyên nghiệp trong công việc và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Chính vì thế mà mọi người đều nhận thấy ở bạn sự chủ động và tích cực.

Mặc dù có đôi lúc bạn vẫn thích làm loạn, hành động bốc đồng nhưng trí tuệ đã kiểm soát được và giúp bạn không gây ra sai lầm đáng tiếc. Không những thế, sự hài hước vui vẻ của chòm sao này còn tạo được ấn tượng tốt, mối quan hệ thân thiết với nhiều người, có lợi cho sự nghiệp của bạn.

Trong chuyện tình yêu, thái độ của bạn thay đổi rõ rệt, bạn không còn chạy theo những mối tình chớp nhoáng, phù phiếm như trước đây mà muốn có một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc hơn. Đây chính là yếu tố giúp bạn nhận được sự tin tưởng và thiện cảm từ đối tượng mà mình đang thầm thương.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tình cảm của Cự Giải và người kia đang rất tốt đẹp, hai bạn hạnh phúc trong tình yêu. Bạn dành hết tình cảm chân thành và duy nhất của mình cho người ấy, không tính toán được mất, thiệt hơn hay mong chờ sự hồi đáp mà người đời cho là "xứng đáng".

Trong công việc không phải lúc nào lợi thế ngoại hình cũng mang lại cho bạn những gì mình mong muốn. Trên hết bạn cần nỗ lực bằng chính khả năng của bản thân, có như vậy thì mới đạt được những thành công lâu dài.

Cự Giải gặp được cơ hội làm giàu hiếm có trong ngày. Giá trị của đồng tiền ở chỗ nó nâng cao mức sống của bạn, nó giải thoát bạn khỏi đói nghèo, nó giúp bạn tự do thực hiện những dự định. Khi chưa có tiền, bạn phải xem đồng tiền là vật quan trọng hơn cả. Tham vọng làm giàu là chính đáng. Nó không phải là ích kỷ, cũng không có gì là phản xã hội.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tài chính của Sư Tử có dấu hiệu chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tiền bạc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu hoang phí, bạn nên cân bằng các khoản hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống khó lường trước cần dùng đến đấy.

Bạn có một trái tim ấm áp, yêu thương nồng nàn. Điều này giúp cho các mối quan hệ nhất là tình cảm đôi lứa trở nên sâu nặng hơn bao giờ hết. Cung hoàng đạo này cho đối phương thấy được cảm giác an toàn và sự quan tâm chăm sóc cần thiết để tình yêu không bị nguội lạnh, phai nhạt.

Hơn thế nữa, quan hệ với các thành viên trong gia đình cũng rất hài hòa. Hãy tận hưởng sự ấm áp với những người mình yêu thương. Ngoài ra, bạn cũng muốn thành thời gian ở nhà nhiều hơn, tạm thời tránh xa những xô bồ, căng thẳng của cuộc sống. Bởi người thân chính là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho bạn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Chuyện tình cảm có nhiều căng thẳng, Xử Nữ cảm thấy bạn không được coi trọng trong mối quan hệ này. Tình yêu muốn lâu dài, hạnh phúc thì cả hai người trong cuộc phải cùng nhau đối diện và xử lí mọi vấn đề với nhau không phải trốn tránh chúng.

Không gian làm việc sẽ là không gian sáng tạo của bạn và đổi mới nó một chút sẽ khiến bạn có hứng làm việc hơn. Vì thế, hãy chăm chút cho không gian làm việc của bạn, giữ nó gọn gàng, ngăn nắp. Thử đặt một vài thứ bạn thích như chậu hoa, bức tranh,...

Xử Nữ luôn luôn giữ tâm hồn thư thái, không nên hoang mang vì hàng hóa lên giá hay sụt giá. Muốn kiếm tiền và giữ được đồng tiền bạn cần tỏ ra cương nghị, chớ chạy theo quần chúng.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Công việc của Thiên Bình diễn ra khá trôi chảy. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, tập trung toàn lực để làm việc để đạt được mục tiêu như mong muốn. Nhưng bạn đừng ép buộc bản thân quá mà không để tâm tới sức khỏe, hiệu quả công việc sẽ bị giảm sút đấy.

Tài chính có dấu hiệu hao hụt, nếu bạn vội vàng tin vào lời người khác mà dốc tiền đầu tư không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai mù quáng. Trước khi đưa ra bất kì quyết định gì, chòm sao này cần phải tìm hiểu và suy tính kĩ càng.

Trong chuyện tình cảm bạn biết điều gì sẽ khiến cho đối phương rung động, thế nên có kế hoạch chu đáo rõ ràng để chinh phục. Mà một khi bạn đã giăng bẫy thì khó ai có thể thoát được lắm đấy. Thế nhưng nếu đó là tình cảm chân thành và thái độ nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ yêu đương nào đó.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Thực lòng, cung hoàng đạo này vốn có khá nhiều nguyên tắc khi yêu. Việc giữ hình tượng về người mình yêu cũng là một trong số đó. Nếu sự đổ vỡ này nằm trong mức chấp nhận được, bạn hãy học cách chấp nhận. Còn nếu điều đó vượt quá xa so với giới hạn của bạn, hãy đừng ngần ngại buông tay.

Nếu muốn công việc được tiến triển một cách thuận lợi, có lẽ Bọ Cạp hôm nay cần phải bỏ ngay cái tính bảo thủ của mình đi thôi, nhất là khi phải làm việc nhóm. Bạn đâu thể bắt tất cả mọi người phải chiều theo ý của mình phải không?

Nhờ công việc có phần linh động, những người làm việc bằng công cụ máy tính online có thể kiếm được khoản tiền rủng rỉnh trong hôm nay. Tuy công sức bỏ ra không ít, song bạn sẽ thu về phần thưởng xứng đáng. Những người đang loay hoay với việc tìm việc cũng có thể nhận được công việc thời vụ tạm thời trong hôm nay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Nhân Mã đứng trước các vấn đề hãy nhìn nhận một cách tích cực và thoải mái hơn. Nếu người khác muốn nêu cao quan điểm của họ thì cũng đừng bất ngờ, người ta khác bạn không có nghĩa là bạn đúng, họ sai. Mỗi người có một cách nhìn nhận sự việc hoàn toàn khác nhau vì vậy đừng gây căng thẳng làm gì.

Đôi khi việc giữ im lặng về những suy nghĩ của mình có thể tạo ra những trở ngại trong chuyện tình cảm. Hãy thẳng thắn bày tỏ quan điểm nếu cảm thấy không hài lòng. Điều này sẽ giúp chòm sao này nhẹ lòng hơn, đối phương cũng hiểu hơn về bản thân để nỗ lực sửa đổi theo hướng tích cực.

Dường như bạn đang giữ tâm thế băng băng tiến về phía trước, không gì có thể ngăn cản được. Cách chi tiêu và quản lý tài chính của bạn rất đáng để người khác nể phục và học tập, nếu duy trì được điều đó cùng với việc tích lũy sẽ giúp bạn đạt được thành quả rất khả quan.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay dự báo bạn gặp rắc rối về mặt tình cảm. Đặc biệt là nữ mệnh nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Ngày hôm nay chúng ta nên ở bên và cùng trải qua những giây phút gia đình đầm ấm. 

Trên thực tế, người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ người khác trong công việc của bạn. Cho nên tử vi hôm nay đối với bạn về công việc không quá tệ.

Tử vi hôm nay khuyên Ma Kết nên biết thắt chặt các chi tiêu của mình. Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên chúng ta không thể hoang phí trong chi tiêu mà cần phải thiết thực hơn, để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bản thân.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Bảo Bình tinh tế và thấu hiểu tâm lý cần thiết để có thể đưa ra những lời khuyên có ích và an ủi người khác. Cũng vì thế mà mọi người tìm đến bạn để chia sẻ, lắng nghe lời khuyên, tư vấn, tìm kiếm sự yên bình. Ngay cả khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cũng không lo không có sự giúp đỡ.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này nên tham khảo ý kiến của mọi người để hiểu rõ hơn về những khoản thu chi của mình có thực sự hợp lý hay không. Đừng vội vàng bác bỏ ý kiến của người khác bởi nó thực sự hữu ích với bạn lúc này đấy. Hãy lắng nghe với thái độ tích cực nhé.

Dù mới yêu hay đã yêu lâu thì bạn cũng nên để tâm vào chuyện tình cảm của mình hơn. Đừng vì cuộc sống nhiều lo toan, bộn bề mà lấy đó làm lí do để bỏ bê không quan tâm, chăm sóc. Đối phương cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thất vọng. Tình yêu cũng cần phải bồi dưỡng nếu không nó có thể chết đi bất cứ lúc nào.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 10/9/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày hôm nay có nhân duyên khá tốt, những cơ hội yêu đương liên tiếp xuất hiện trước bạn. Với một người hay suy nghĩ như Song Ngư, bạn nên mở lòng để tiếp nhận những mối nhân duyên mới. Bạn nên nắm bắt các cơ hội một cách tốt nhất để tỏ tình. Biết đâu được bạn lại có thể thoát ế trong mùa dịch này.

Song Ngư có một siêu cơ hội cho sự nghiệp vào hôm nay. Bạn hoàn thành công việc của mình và có được những hướng đi đúng trong công việc. Bạn nên phát triển các ý tưởng, hãy thực hiện nó để thay đổi cách làm việc của mình, tạo nên những giá trị mới.

Hôm nay bạn có được cơ hội phát tài nhiều hơn nếu như biết tận dụng các cơ hội. Người thuộc cung Song Ngư nên cẩn trọng suy nghĩ với các quyết định đầu tư tài chính. Bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu trong cuộc sống của mình nhưng phải học cách tiết kiệm trong thời buổi kinh tế thị trường này.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC