12 chòm sao
 

Tử vi ngày 10/9/2021 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 10/9/2021 Thứ Sáu cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi tháng 9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 10/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 10/9/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ SÁU

Chuyện tình cảm hài hòa như ý. Bạch Dương tinh tế và luôn để ý tới cảm xúc của người bên cạnh mình. Sự kỹ lưỡng trong cách ăn nói lẫn cư xử giúp mối quan hệ của các cặp đôi càng thêm khăng khít.

Vận trình sự nghiệp tương đối tốt đẹp. Chòm sao này có thể phát triển tốt trong lĩnh vực mình đang theo đuổi, tuy nhiên phương diện tài chính cần quan tâm hơn. Bản mệnh nên hạn chế đầu tư tiền của vào các dự án vì tính khả thi không cao.

Trong ngày hôm nay, nếu phải đưa ra quyết định tài chính khó khăn, bạn có thể dựa vào sự hỗ trợ của người khác. Nói chuyện thẳng thắn về những nghi ngờ và cố gắng tìm ra giải pháp cùng nhau. Bạn sẽ sớm cảm thấy an toàn và không phải đưa ra những lựa chọn rủi ro. Bạn có thể giải quyết tốt các vấn đề với một thái độ táo bạo.

Sức đề kháng được cải thiện nhờ ăn ngủ đầy đủ, sinh hoạt lành mạnh. Tâm trạng: Mạnh mẽ, có niềm tin vào các quyết định của bản thân.

2. TỬ VI NGÀY 10 9 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu là người rất điềm đạm và cẩn trọng vào hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ không bao giờ đưa ra các quyết định một cách bốc đồng mà sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng trước. Công việc hiện tại của bạn vẫn rất ổn định, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng điều gì quá nhiều cả.

Trong chuyện tình yêu, có lẽ sẽ có những tin tốt sẽ đến với bạn vào từ sáng sớm. Kim Ngưu có thể nhận được tin vui từ phía gia đình hoặc nửa kia của bạn đấy.

Về phương diện tài chính của chòm sao này vẫn đang ở trạng thái rất ổn định, do đó bạn có thể thoải mái hơn trong chi tiêu cho các nhu cầu thiết yếu hay là tự thưởng cho bản thân những món đồ mà mình yêu thích nhé.

3. TỬ VI NGÀY 10 THÁNG 9 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Chuyện tình yêu lạnh nhạt xa cách. Song Tử cần phải dành nhiều sự quan tâm cũng như sẻ chia với người bạn đời của mình để họ không cảm thấy cô đơn. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cặp đôi hàn gắn lại vết nứt.

Vận trình sự nghiệp có sự đột phá. Tinh thần ham học hỏi và sáng tạo, tìm tòi và nghiên cứu giúp chòm sao này hiểu ra nhiều điều. Suy nghĩ độc lập còn giúp bạn vững vàng, tự tin hơn khi làm việc một mình.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc. Vì rất có khả năng bạn sẽ trở lại con đường sai. Nếu đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa, các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Cần bổ sung thêm trái cây, rau củ quả cho cơ thể. Tâm trạng: Tâm tình kém sắc, vui buồn thất thường.

4. TỬ VI CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ SÁU NGÀY 10 9 2021

Hôm nay Cự Giải là người có tưởng tượng và rất tò mò, điều này khiến cho cuộc sống của chòm sao này sẽ trở nên rất thú vị và vui vẻ. Từ đó bạn có thể sáng tạo ra nhiều thứ hay ho hơn rất nhiều, và có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn đấy. 

Hôm nay đã sắp cuối tuần, do đó khối lượng công việc của chòm sao này cũng trở nên chất đống và nhiều hơn bình thường. Do đó bạn sẽ phải rất căng thẳng và mệt mỏi để có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng đó.

Vào ngày này Cự Giải sẽ có thể mua sắm và sẽ phải sửa chữa các vật dụng yêu thích. Thế nhưng, chòm sao này cũng nên rất cẩn thận, và không nên chi tiêu quá phung phí cho những đồ vật không thật sự cần dùng đến nhữ.

5. TỬ VI NGÀY 10 9 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Chuyện tình yêu có chút hờ hững. Sư Tử dường như ít quan tâm tới cảm xúc của người bạn đời, vì vậy mà họ đang giận hờn trách móc. Người độc thân cũng chưa tìm được một nửa lý tưởng vì chưa quên được những nỗi buồn trong quá khứ.

Vận trình sự nghiệp chưa thật lý tưởng. Tử vi phương Tây cho rằng đây không phải là thời điểm lý tưởng để chòm sao này đưa ra các quyết định đầu tư. Bạn cần kiên nhẫn, bình tĩnh chờ đợi lúc nào đó thích hợp để mọi việc diễn biến suôn sẻ hơn.

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

Tình trạng sức khỏe nhìn chung ổn định, tuy nhiên cần bổ sung đủ nước cho cơ thể.

6. TỬ VI NGÀY 10/9/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ hãy nên tranh thủ thời gian để cơ thể có thể được nghỉ ngơi và thư giãn xong quãng thời gian mệt mỏi làm việc căng thẳng. Điều bạn nên làm vào ngày hôm nay là hãy tạm hoãn lại những công việc cá nhân lại nhé và hãy xử lý nốt những công việc còn lại mà thôi.

Về mặt tình cảm, chòm sao này nên dành ra một khoảng thời gian cho gia đình mình nhé. Đã lâu lắm rồi bạn không về nhà và ăn uống, nói chuyện vui đùa cùng với mọi người rồi đấy.

Chòm sao này có thể cảm thấy rất lo lắng khi mà tiền bạc cứ không cánh mà bay như vậy. Xử Nữ cần phải cẩn thận khi đưa ra các quyết định của mình nhé. Nếu bạn cứ cảm tính quá thì tiền bạc sẽ bay mất, không kiểm soát đấy.

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ SÁU NGÀY 10/9/2021 

Chuyện tình yêu lứa đôi không được ủng hộ. Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy chẳng may không được mọi người quan tâm. Bạn cần bình tĩnh nghĩ xem đâu là lý do của việc này chứ không phải là gặp ai cũng trách móc.

Vận trình sự nghiệp khó mà như ý. Tâm trạng không tốt ảnh hưởng khá nhiều tới các quyết định công việc của những người này. Tự bản thân Thiên Bình cần phải tự xốc lại tinh thần cho tốt trước khi muốn quay trở lại với công việc.

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay sẽ có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó, hiển thị lỗ hổng trong các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Sức khỏe gặp vài vấn đề rắc rối do ăn uống không đúng giờ, lại hay thức khuya.

8. TỬ VI NGÀY 10 9 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần phải học cách kiên nhẫn và bình tĩnh hơn khi xử lý mọi chuyện nhé, điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có thể dễ dàng hoàn thành mọi việc dễ dàng. Hôm nay, bạn không nên quá hời hợt, và đánh giá mọi chuyện quá chủ quan. Hãy học cách nhìn nhận rõ bản chất của vấn đề bạn nhé.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này dạo này sẽ không được suôn sẻ cho mấy. Bọ Cạp sẽ cần phải xem lại cách đối xử với nửa kia của bản thân đi nhé. Không nên lúc nào cũng kiểm soát đối phương một cách quá chặt chẽ như vậy.

Hôm nay sẽ là một ngày không quá may mắn cho tài chính của bạn chút nào cả. Tiền bạc trong túi của bạn cứ không cánh mà bay. Chòm sao này sẽ cần phải thắt chặt chi tiêu hơn nữa đó.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ SÁU 10/9/2021  

Chuyện tình cảm bền vững khăng khít. Nhân Mã trưởng thành hơn khi yêu người hiện tại, cả hai luôn biết chia sẻ mọi việc với nhau. Áp lực nào cũng mau chóng qua đi khi các bạn biết đặt mình vào vị trí của người kia.

Vận trình sự nghiệp cần nỗ lực thêm. Nếu muốn khẳng định năng lực của mình trong môi trường làm việc tập thể, không còn cách nào tốt hơn là cố gắng nhiều hơn. Đừng sợ thất bại vì dù gì thì bạn cũng sẽ học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm cho mình.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Nên lựa chọn thực phẩm xanh sạch để bổ sung cho cơ thể.Tâm trạng: Hào phóng, thoải mái và không bị điều gì ngăn trở. 

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 10 9 2021

Hôm nay nói rằng Ma Kết cần phải dành ra nhiều thời gian để chăm sóc bản thân nhé. Hôm nay bạn hãy thỏa sức với đam mê với những sở thích riêng của mình. Điều đó sẽ là thứ giúp bạn có thể thư giãn và thoải mái nhất trong lúc này.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cả hai bạn sau những ngày giãn cách tiếp theo này, lại càng trở nên xa cách và lạnh nhạt với nhau. Bạn và người ấy cảm thấy mối quan hệ nhạt nhẽo dần đi, và không có được tiếng nói chung với nhau.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có quá nhiều biến động vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu gặp vấn đề gì bất ngờ xảy ra thì Ma Kết vẫn nên có một khoản tiền tiết kiệm để dự phòng.

11. TỬ VI NGÀY 10.9.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện tình yêu lứa đôi đón nhận niềm vui. Cả bạn và nửa kia đều là những người vui tính và biết cách làm mới tình yêu. Sự đồng điệu trong tâm hồn còn giúp các cặp đôi có thêm sự hòa hợp cần thiết khi sống chung với nhau.

Vận trình sự nghiệp có lối đi riêng. Bảo Bình không sợ thất bại mà sẵn sàng một mình đi theo con đường riêng. Chòm sao này có thể tìm ra cơ hội làm ăn, đầu tư phù hợp nhờ quý nhân bên ngoài.

Hãy tiếp tục với kế hoạch, bởi vì hoàn cảnh thuận lợi. Nếu muốn mua một cái gì đó yêu thích, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Nên bổ sung thêm các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như rau củ quả, nước ép trái cây.

12. TỬ VI NGÀY 10 9 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có thể gặp phải rất nhiều vấn đề áp lực và khó khăn vào ngày thứ 6 này, điều đó khiến cho bạn cảm thấy rất không thoải mái. Nếu chòm sao này đang muốn phát triển thêm kỹ năng cho bản thân thì hãy học hỏi và trau dồi thêm thật nhiều kiến thức cho mình hơn nữa nhé.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này không muốn nhắc đến vấn đề này trong ngày hôm nay một chút nào cả, vì mọi vấn đề vẫn đang tiến triển theo định hướng và suy nghĩ của bạn. Đối phương cứ lúc nóng lúc lạnh khiến cho bạn cũng khó lòng có thể chiều lòng được.

Có lẽ chòm sao này đang quá mệt mỏi và sẽ không thể suy nghĩ được gì nhiều. Chính vì vậy, bạn không nên quá vội vàng đầu tư hay suy nghĩ về vấn đề tài chính quá nhiều nhé.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC