12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11-01-2018 Thứ năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ năm ngày 11/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                  'Ba cung hoàng đạo có vận trình ảm đạm trong tuần mới từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên thuận lợi trong tuần từ 8/1 đến 14/1/2018 

                 12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo nữ lên xe hoa năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có sự nghiệp đáng ghen tỵ nhất tháng 1 năm 2018 

Tử vi ngày 11-01-2018 Thứ năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày giữa tuần của Bạch Dương trôi qua khá êm ả. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về công việc vì đã có sự hỗ trợ của những cộng sự mới. Điều bạn cần làm là trước khi báo cáo lên cấp trên thì hãy đảm bảo mọi khâu việc đều được hoàn thành đầy đủ nhé.

Vào thời điểm này mà gặp những vấn đề liên quan đến chuyện sức khỏe thì thật không ổn chút nào phải không Bạch Dương. Đừng trông chờ ai đó sẽ xuất hiện và chăm sóc bạn vậy nên hãy tự lo lấy thân mình bằng những phương pháp đơn giản như nghỉ ngơi đúng lúc, ăn đủ chất dinh dưỡng và đừng quên bổ sung vitamin nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có rất nhiều thời gian rãnh rỗi trong ngày hôm nay vậy nên hãy tranh thủ dịp này mà dành thời gian cho những dự định cá nhân của mình. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý thì phải phụ thuộc nhiều vào bạn đó.

Công việc sẽ khiến Kim Ngưu bị căng thẳng do vậy hãy dành thời gian nghỉ ngơi, trò chuyện với người thân để có thể giải tỏa căng thẳng cho mình nhé.

 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang làm việc rất chăm chỉ để có thể dành trọn vẹn ngày cuối tuần ở bên người ấy. Lao đầu vào công việc, nhưng cũng đừng quên chăm sóc da hàng ngày nhé, da của bạn đang không được khỏe đẹp. Bạn nhất định phải trông hồng hào khỏe mạnh khi người ấy nhìn thấy đấy.

Phương diện tài chính của Song Tử không quá khả quan. Mặc dù bạn vừa được lĩnh lương như với số tiền ít ỏi hơn công sức mà bạn bỏ ra, nên bạn cũng không quá mặn mà. Chưa tìm được công việc mới nên Song Tử tạm thời cố gắng ở đây đã nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ khả năng giải quyết nhanh chóng mọi việc. Tuy nhiên, hãy mạnh dạn đảm nhận những vị trí mới, bảo đảm là bạn sẽ học hỏi khá nhiều điều hay đó.

Thời tiết dễ chịu cộng với đồ ăn ngon lại được đi cùng đứa bạn thân của mình sẽ mang tới cho Cự Giải cảm giác mãn nguyện trong buổi tối thứ năm này. Điều đó giúp bạn nhận ra rằng, cuộc sống tốt đẹp là dựa vào tình cảm của những người yêu thương ta nhất, chứ không phải do tiền bạc hay vật chất. Vì vậy chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đón nhận tất cả những điều tốt đẹp xung quanh mình là đã bạn thấy hài lòng rồi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay khá nóng tính. Bạn không thích thời tiết quá lạnh như thế này, bởi sẽ hạn chế sự năng động thường ngày của bạn. Đừng cố ép mình phải tham gia vào một cuộc trò chuyện, vì chính bạn sẽ phá hỏng bầu không khí của nó đấy.

Tài chính của Sư Tử ngày hôm nay có thể nói là khả quan trông thấy. Những ý tưởng kinh doanh mà bạn đã hiện thực hóa nó từ những tháng trước đây, sau bao lâu cố gắng không từ bỏ thì cũng đến ngày quả chín.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên lắng nghe ý kiến của những người đồng nghiệp xung quanh vì bạn nên hiểu rằng mỗi người có cách thể hiện trí tuệ của mình khác nhau. Ngoài ra Xử Nữ cũng nên dành thời gian để tìm hiểu đồng nghiệp hơn là cứ khăng khăng giữ lại những nhận định riêng của mình. Sau đó, công việc hợp tác sẽ phát triển tốt hơn bạn tưởng đấy.

Xem tử vi thấy được rằng tình hình tài chính của Xử Nử không được ổn định nên đòi hỏi bạn cần phải thắt chặt ví tiền một chút, đừng rộng rãi như mấy hôm vừa rồi nữa nhé. Có vẻ như trong khoảng thời gian này có ai đó đang muốn lợi dụng bạn thì phải. Hãy nhớ một tình bạn thật sự không bao giờ bị chuyện tiền nong làm ảnh hưởng đâu!

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Một số kẻ ngồi lê đôi mách có thể khiến cho Thiên Bình cảm thấy vô cùng bức xúc ngày hôm nay. Tuy chỉ là nghe kể lại thôi, bạn cũng dễ dàng “máu dồn lên não”, muốn chửi bới một trận. Dù sao cũng chỉ là những kẻ đứng ngoài cuộc, mang danh miệng thiên hạ, Thiên Bình không cần phải chấp nhặt những loại người đó đâu nhé.

Tâm trạng của Thiên Bình không tốt như vậy, nhưng bạn cũng sớm được xoa dịu khi trò chuyện với người ấy. Căn bản rằng chỉ có người ấy và bạn mới hiểu những chuyện hai bạn đã trải qua. Cuộc sống có nhiều điều cần bạn để tâm hơn, những người ấy, tốt nhất là bạn nên bơ đi Thiên Bình ạ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Không chỉ trong công việc mà Bọ Cạp cần đặt niềm tin vào bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nữa, thêm vào đó một chút mạnh mẽ và quyết đoán và những điều đó sẽ giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định.

Có thể Bọ Cạp sẽ có vấp phải một rắc rối tình cảm trong ngày hôm nay và mức độ nghiêm trọng của nó sẽ tỷ lệ thuận với sự thân thiết của hai bạn. Hãy thể hiện sự tôn trọng của bạn dành cho đối phương ngay khi có thể bạn sẽ tránh được một cuộc cãi vã trong ngày đấy nhé!

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã được khuyên nên suy nghĩ mọi việc thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ một quyết định nào đó, liên quan đến tài vận và sự nghiệp của bản thân. Sự vội vàng có thể tước đi của bạn những cơ hội tốt.

Chuyện tình cảm không nên quá khiên cưỡng. Nếu Nhân Mã không đủ nhiệt huyết, không đủ yêu thương, thì đừng nên dây dưa mãi để đối phương thêm hi vọng. Làm tổn thương người khác thật sự không tốt chút nào đâu bạn ạ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết không phải là người giỏi biểu đạt tình cảm, cảm xúc. Mặc dù đôi lúc hờn giận, nũng nịu sẽ khiến cho tình cảm trở nên ngọt ngào hơn, thắm thiết hơn, nhưng áp dụng nó khi nào và ở đâu để nhận được kết quả hay hệ quả thì chỉ có bạn mới biết mà thôi.

Rất có khả năng hôm nay Ma Kết sẽ nhận được lời mời đi ăn uống từ một người bạn cũ. Điều này khiến cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều so với việc đi làm và lại một con đường từ nơi làm việc về nhà.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Chuyện tình cảm vẫn không thực sự bình yên trở lại. Trong lòng Bảo Bình vẫn còn buồn phiền rất nhiều, nhưng vì không muốn người ấy giận ngược trở lại nên đành cố tỏ ra vui vẻ như đã quên chuyện xảy ra rồi. Sau đó, một mình bạn lại gặm nhấm sự tủi thân ấy.

Mặc dù tình cảm không thuận buồm xuôi gió như mong muốn, Bảo Bình lại có đường công danh sự nghiệp thuận lợi. Nếu đã vậy, hãy dành thời gian cho tình cảm của mình nhiều hơn. Nếu có thể, hãy chia sẻ thẳng thắn với người ấy nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cũng khá lâu rồi Song Ngư không mua sắm gì cho mình, bạn nên rủ thêm đứa bạn đi shopping sau giờ làm nhé. Chăm chút cho bản thân một chút cũng giúp cho công việc của Song Ngư thuận lợi hơn đấy, khách hàng thường sẽ có thiện cảm hơn với một đối tác ăn mặc chỉn chu, lịch sự.

Chuyện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay khá bình yên. Hai bạn sau nhiều chuyện xảy ra cũng đã biết nên dành trọn tâm trí và tình cảm cho ai, ai luôn ở cạnh mình rồi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC