12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11-02-2018 Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi chủ nhật ngày 11/02/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

XEM THÊM

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 12-02 đến 18-02-2018 

Chiêm tinh dự đoán vận tài lộc 12 chòm sao trong dịp tết nguyên đán 2018 

Món quà lý tưởng cho 12 nàng hoàng đạo Valentine 2018 

Khám phá mức độ thành công của 12 chòm sao khi tỏ tình vào ngày Valentine 2018 

May mắn đến nhà 5 cung hoàng đạo này cầu được ước thấy trong tháng 2 năm 2018 

Tử vi ngày 11-02-2018 Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nếu Bạch Dương nào đã chính thức nghỉ tết rồi, thì bạn nên chuẩn bị tinh thần dọn dẹp căn nhà của mình cho khang trang rồi đón tết nhé, tuy muốn nghỉ ngơi thoải mái rồi mới làm nhưng thà mệt một lần rồi ngủ nướng trong không gian sạch sẽ có phải sẽ thích hơn không?

Theo xem bói ngày hôm nay, một số Bạch Dương còn phải làm đến ngày sát tết thì cố gắng tranh thủ làm xong việc càng sớm càng tốt để không bị kéo dài thời gian làm nhé. Ngày chủ nhật này làm trước một số việc, không ra ngoài chơi thì hiệu quả công việc hai ngày còn lại sẽ rất cao đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày nghỉ cuối tuần trước tết của Kim Ngưu khá ảm đạm, thực ra không phải bạn không muốn đi chơi hay mua sắm gì, chỉ là trước khi bắt tay vào đón tết, Kim Ngưu muốn tự thưởng cho bản thân một ngày được ngủ thoải mái mà thôi.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay được đánh giá là sóng yên biển lặng. Buổi tối, nếu có ai đó hẹn gặp ở ngoài ăn tối, hãy chọn những quán hàng quen thuộc với bạn nhé, bụng dạ bạn đang không tốt, không nên hào hứng thử món ăn mới.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Người thân của Song Tử gặp khó khăn, họ chia sẻ với bạn, hi vọng bạn có thể giúp đỡ nhưng đáng tiếc là trong chuyện của đối phương, bạn lại là kẻ bất lực, chỉ có thể lắng nghe. Không đơn thuần là một câu chuyện, hãy xem đó là bài học tình nghĩa cho bản thân nữa nhé.

Bói tình yêu phương diện tình cảm của Song Tử ngày cuối tuần được đánh giá khá yên bình. Tuy nhiên sức khỏe thì chưa có dấu hiệu tốt lên, vì thế nên Song Tử cần tránh tối đa các cuộc nhậu, thậm chí là có ai đó cố gắng đem danh dự ra để dẫn dụ bạn uống vài chén thì cũng nên mạnh dạn khước từ nhé.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày cuối tuần, Cự Giải nhận được thông báo có một vài vấn đề phát sinh trong phần việc của bạn, nên bạn đành hoãn cuộc hẹn đi chơi với đám bạn để ở nhà giải quyết xong những vấn đề ấy. Chính vì vậy mà tâm trạng của bạn xuống dốc không phanh, hễ ai đùa cợt cái gì thái quá sẽ dễ dàng nổi cáu.

Phương diện tài chính của Cự Giải trong ngày hôm nay chính vì “biến cố công việc” mà được bảo toàn số lượng và chất lượng. Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại, nhưng đừng vì bực bội chuyện công việc mà bỏ bữa đấy nhé.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử dành nguyên buổi sáng chủ nhật để ngủ, bù đắp lại những ngày thiếu ngủ vừa qua vì bị đẩy làm nhiều việc. Buổi chiều, bạn cũng chỉ ở nhà xem phim, nghe nhạc và tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa. Đến tối, khi mọi việc xong xuôi, Thiên Bình mới có thời gian ra ngoài.

Các Sư Tử yêu xa lại có một chút điểm khác. Buổi tối, bạn chỉ ở nhà và gọi điện cho người ấy. Những lúc thế này, bạn biết đối phương cũng rất muốn được gặp bạn giống như bạn muốn trực tiếp được thấy nụ cười của họ vậy.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ nói nhiều hơn thường ngày, bạn muốn chia sẻ nhiều điều với những người bạn của mình, tranh thủ những ngày nghỉ hiếm hoi được gặp gỡ nhau. Nhưng chính điều này sẽ khiến cho bạn gặp rắc rối đấy. Hãy tiết chế lại và giữ kín những chuyện cần giữ nhé.

Tuy bề ngoài tỏ ra vui vẻ, thoải mái và thân thiện nhưng tận sâu trong lòng Xử Nữ vẫn có một khoảng trống nhất định không sao lấp đầy được. Điều cần làm là đừng cố gắng tìm kiếm, hãy lặng lẽ chờ đợi, mọi điều sẽ rõ, khoảng trống ấy thiếu điều gì, rồi cũng sẽ xuất hiện mà thôi.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Nếu cảm thấy xung quanh quá nhạt nhẽo, Thiên Bình có thể là người khuấy động bầu không khí nhé. Nhưng cuộc vui không nên có quá nhiều bia rượu. Mấy hôm nay bạn đã liên tục tham gia nhậu nhẹt tất niên với đám bạn rồi, cần để cho dạ dày có thời gian nghỉ ngơi chứ.

Mối quan hệ của Thiên Bình và một người bạn cũ không thực sự tốt. Nguyên nhân xuất phát từ việc số tiền họ mượn bạn đã quá lâu rồi, bạn đã nhắc nhiều lần mà vẫn chần chừ không trả, trong khi đó số tiền không phải là nhỏ.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi tinh thần của Bọ Cạp ngày hôm nay rất tốt. Bạn đi mua sắm ngày tết và chọn được những loại bánh mới ra thị trường, ăn thử cũng rất ngon. Mặc dù giá cả có vẻ đắt nhưng tiền nào của nấy, đầu tư để có món ngon chất lượng thì cũng xứng đáng Bọ Cạp ạ.

Phương diện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay không có điều gì biến động. Hôm nay hai bạn có xu hướng “cho nhau thời gian riêng” để sửa soạn, sắm tết cho gia đình mình. Bọ Cạp đừng quên mua quà valentine cho người ấy nhé.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã ngày hôm nay gặp rắc rối lớn. Hai bạn đang rất vui vẻ hạnh phúc thì sự quay về của người cũ của người ấy đã phá tan bầu không khí. Dù người ấy có cố gắng chứng minh rằng họ không còn để tâm đến người đó nữa thì bạn vẫn không thể thoát khỏi sự ám ảnh về ánh mắt và cái cầm tay nài nỉ của người kia hi vọng người yêu của bạn về bên họ.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay không được tốt. Bạn phải mượn tiền của một người bạn thân để chi tiêu trong những ngày chờ lương, do đó khi nhìn thấy những bộ trang phục đẹp được trưng bán trong shop quần áo, bạn nghẹn ngào “giấu đau thương” mà bước qua.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày mà Ma Kết nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng của mình dù có bận rộn đến đâu, nó quá bẩn sau bao ngày bạn lơ đễnh rồi đấy. Mọi thứ sạch sẽ ngăn nắp, căn phòng thoáng đáng hơn cũng sẽ giúp cho tâm trạng của bạn thoải mái hơn nhiều đấy, chưa kể đến là sắp bước vào ngày 30 tết rồi.

Vấn đề tiền bạc của Ma Kết hôm nay tương đối tốt và may mắn, thậm chí đi trên đường bạn có thể nhặt được tiền ai đó đánh rơi, số lượng tuy không nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hên rồi. Nếu có thời gian bạn hãy rủ bạn bè tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó biết đâu lại rinh về được thưởng lớn nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hôm nay được khuyên nên bao dung hơn với người yêu của mình, đối phương có thể không cố ý khiến cho bạn buồn đâu, đừng quá nghiêm khắc với người dành tình cảm cho bạn như vậy. Trong công việc, bạn nên xem xét lại các phương pháp tiến hành của mình xem nó có thực sự mang lại hiệu quả không, nếu không, hãy nhanh chóng tìm ra phương án phù hợp khác.

Sức khỏe của bạn đang xuất hiện một vài dấu hiệu bất thường. Nguyên nhân xuất phát từ việc bạn thường xuyên thức khuya và ăn uống không điều độ, hay ăn đồ ăn nhanh bên ngoài. Hãy chấn chính lại sớm nếu như không muốn cơ thể bị suy kiệt nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính tình điềm đạm hiền lành của Song Ngư có thể là nguyên nhân khiến cho bạn bị bắt nạt ở đám đông ngày cuối tuần này. Rất may là đi cùng đám bạn, nên Song Ngư dễ dàng được bảo vệ. Bạn nên học một chút tính cách “hổ báo” của Thần Nông đấy Song Ngư ạ.

Phương diện tài chính ngày hôm nay không được tốt. Song Ngư không nên thấy thiếu gì mua nấy hoặc thích là mua. Việc phân chia số tiền lì xì cho anh em họ hàng trong gia đình cũng nên cân nhắc kĩ theo tình hình công việc của bạn nhé.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC