12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Sáu ngày 11/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 11-08-2017 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 11/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, nếu bạn đã có một nửa yêu thương thì không còn phải lo sợ điều gì vì trong tương lai, bạn sẽ rất hạnh phúc khi cùng họ trải qua những buồn vui trong cuộc sống. Hãy nắm chặt tay họ để cùng nhau xây dựng mái ấm hạnh phúc Bạch Dương nhé.

Còn nếu đang độc thân thì đây là lúc bắt đầu hẹn hò để tìm cơ hội mới. Bạn đủ cuốn hút để có thể kết nối với ai đó phù hợp, việc còn lại chỉ cần bạn mở lòng hơn thôi.

Hôm nay bạn trở thành tâm điểm chú ý và họ thích được trò chuyện cùng bạn. Hãy nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần hoặc nếu bạn đang gặp khó khăn thì nên yêu cầu sự giúp đỡ khi cần.

  • Số may mắn: 2, 17
  • Màu may mắn: xanh lơ 
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

2. Tử vi ngày 11/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay là ngày Mặt Trăng hợp với Mặt Trời một góc 135 độ, bạn nên lưu ý cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Hôm nay hai bạn cãi vã một chút nhưng lại là cơ hội bạn nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương mới đủ kiên nhẫn lắng nghe. 

Trong công việc, không tránh được việc có những kẻ khó chịu bao quanh, thứ năng lượng xấu xa trong suy nghĩ, hành động của họ luôn chực chờ bùng phát. Đối với những người này, bạn nên tránh gây gổ với họ, những lúc này cần bạn biết kiểm soát tình cảm của mình, điềm tĩnh và làm chủ bản thân.

Thời điểm này không may mắn về chuyện tiền bạc nên bạn cố gắng tránh đầu tư mạo hiểm. Ngoài ra, có những dấu hiệu thâm hụt tài chính ngầm nhưng bạn không để ý. Nguyên nhân có thể là bạn quá tự tin vào khả năng kiểm soát dòng thu và dòng chi của mình nên để ra lỗi bất cẩn.

  • Số may mắn: 9, 10
  • Màu may mắn: bạch kim
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

3. Tử vi ngày mai 11/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi 2017 cho hay hôm nay tâm trạng Song Tử vui vẻ phấn chấn vì mọi việc diễn ra khá thuận lợi, vì thế, nên dành ngày hôm nay cho một nửa yêu thương. Thử nấu cho họ món ăn yêu thích người ấy sẽ càng thêm yêu bạn hơn bao giờ hết.

Nhớ dành chút thời gian cho người thân của mình Song Tử nhé. Nếu nhớ ra ai đã lâu rồi chưa liên lạc thì hãy nhấc máy lên gọi ngay cho họ để hỏi han tình hình sức khỏe và đừng quên gửi tới họ những lời chúc tốt đẹp.

Song Tử đang muốn dùng tiền cho việc gì đó ư? Vậy thì hôm nay là ngày thích hợp. Hoặc nếu muốn mua gì hôm nay thì mua luôn đi và bạn khá sáng suốt khi lựa chọn cái gì nên không nên.

  • Số may mắn: 7, 14
  • Màu may mắn: xanh dương
  • Sao hợp cạ: Hổ Cáp

4. Tử vi ngày 11/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sao Kim ở vị trí của Cự Giải với những góc hợp mâu thuẫn, bạn có thể sẽ quá chìm đắm trong cảm xúc, bám chặt vào một nửa của mình và mong muốn họ dành tình cảm, sự quan tâm tới mình nhiều hơn nữa. Hôm nay không thuận lợi cho những ai muốn ra mắt bạn trai, bạn gái với bố mẹ của mình. Bạn nên chọn thời điểm khác thích hợp hơn. 

Bạn may mắn khi được làm trong môi trường làm việc hài hòa, mọi người tin tưởng lẫn nhau và sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ nhau khi cần. Bạn nên tận dụng lợi thế này để phát huy khả năng của mình trong công việc, đừng để những cảm giác buồn chán trong chuyện tình cảm gây cản trở bẩn thân trên con đường thăng tiến.

Đừng xem thường những lần đi bộ trong thời gian ngắn vì nó có khả năng cải thiện sức khỏe rất lớn. Bạn nên nhớ rằng, 10 phút đi bộ là cách tốt nhất để tiếp nối nhiều giờ liền ngồi bên bàn làm việc. Cách vận động này giúp cải thiện tuần hoàn máu và sức khỏe tim mạch.

  • Số may mắn: 5, 16
  • Màu may mắn: nâu, tím
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

5. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ của Sư Tử thực sự đáng mơ ước khi cả hai thương yêu và dành sự tôn trọng dành cho nhau. Không những thế, bạn luôn tạo cho họ những bất ngờ nho nhỏ khiến người ấy không thể rời xa bạn.

Hôm nay bạn bè và người thân có yêu cầu Sư Tử giúp đỡ thì nên đáp lại bằng sự nhiệt tình và vui vẻ. Việc hỗ trợ người khác cũng giúp tình thần của bạn hứng khởi hơn và công việc cũng thuận lợi hơn.

Ngay lúc này Sư Tử nên cân nhắc để chỉ chi tiền cho những thứ thực sự cần và loại bỏ những gì không cần thiết. Nếu bạn chặt chẽ hơn trong việc mua sắm thì bạn sẽ không hề gặp vấn đề gì về tiền bạc cả.

  • Số may mắn: 1, 13
  • Màu may mắn: hồng phấn
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

6. Tử vi ngày mai 11/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xem bói  tình yêu 2017, tình yêu mang lại cho bạn sự thoải mái, không ràng buộc và đó thực sự là những gì bạn cần. Bạn đã thấy sẵn sàng cho việc tiến tới hôn nhân, vì thế, nên tận dụng thời điểm này để hai người cùng tiến hành quyết định quan trọng này.

Sao Thủy ở vị trí của Xử Nữ mang lại cho bạn sự nhanh nhẹn hơn bình thường. Bạn biết cách biến kiến thức trở thành giá trị và lợi ích thực sự cho bản thân. Bạn có khả năng thấu hiểu, cảm nhận và là người thật thà. Mặc dù vậy, đôi khi bạn hơi tỏ ý nghi ngờ hay coi thường những người kém thông minh hơn mình. Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn vì những điều bạn biết vẫn chỉ là hạt cát nhỏ giữa biển cả mênh mông mà thôi.

Thói quen xấu bỏ bữa vì công việc bận rộn có ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể bạn. Những lúc này, bạn hay uống nước để ngăn chặn cảm giác đói, làm bụng bạn chứa nhiều không khí, dẫn đến chứng đầy hơi. Nếu không có thời gian dành cho bữa ăn, bạn nên sử dụng các đồ ăn vặt để không bị quá đói.

  • Số may mắn: 6, 15
  • Màu may mắn: đỏ, đen
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

7. Tử vi ngày mới ngày 11/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng buồn vì những gì bạn nói hôm nay đều bị người ấy ngăn lại. Thiên Bình đang cố tỏ vẻ khoa trương nên có người kìm bạn lại cũng là điều tốt. Nếu có xảy ra cãi cọ chắc chắn nguyên nhân xuất phát từ bạn rồi.

Đừng vì khó chịu trong người mà trút giận lên người thân. Mọi người đã phải chịu đựng bạn khá nhiều nên nếu bạn quá đáng thêm chút nữa là đủ mâu thuẫn nổ ra và rất khó hòa giải.

Những thành công trước đây khiến Thiên Bình quá tự tin nhưng hôm nay các quyết định của bạn không được khôn ngoan lắm đâu nên biết kiềm chế một chút.

  • Số may mắn: 8, 14
  • Màu may mắn: xám, ghi
  • Sao hợp cạ: Song Tử
Loading...

8. Tử vi ngày 11/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tình cảm cảm giác vô định, dù đôi lần bạn muốn chia tay nhưng cố níu kéo với hi vọng đến đâu hay đến đấy. Hổ Cáp nên nhớ rằng phải trân trọng và thành thật với bản thân cũng như thành thật với những nhu cầu của mình sẽ làm bạn hạnh phúc chứ không phải việc cố gắng làm hài lòng người khác.

Nếu bạn bị trách mắng vì những sai sót của mình thì nên chủ động sửa sai. Đối phương đưa ra những lời khuyên cũng muốn bạn được tốt lên mà thôi. Hãy kiên nhẫn nếu mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát và đừng đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng gì trong khoảng thời gian này.

Ăn nhiều thịt quá thực sự không tốt cho cơ thể nhưng từ bỏ việc ăn thịt không phải là một chuyện đơn giản một sớm một chiều. Một vài món ăn là nguồn cung cấp protein rất tốt nhưng lại chứa ít calorie hơn, bạn có thể dùng thay thế thịt trong khẩu phần ăn của mình bằng trứng, các loại hạt, sữa chua và các chế phẩm từ sữa…

  • Số may mắn: 8, 15
  • Màu may mắn: vàng chanh
  •  Sao hợp cạ:  Thiên Bình

9. Tử vi Thứ Sáu ngày 11/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nếu người ấy đang gặp vấn đề trong cuộc sống thì họ đang rất cần bạn. Vì vậy, hãy cho họ một bờ vai để dựa vào, đó là niềm tin và tình yêu của bạn. Đừng ngần ngại nói cho người ấy biết rằng bạn tin họ sẽ vượt qua được chuyện này trong thời gian ngắn nhất.

Nhân Mã đã lên kế hoạch cho mọi việc nên đôi lúc quá tự tin hoặc bất cẩn. Điều này là nguyên nhân khiến bạn thất bại và dễ buông xuôi. Hãy cẩn thận với bất kỳ tình huống nào có thể xảy ra và thay vì than vãn, chỉ tập trung vào cách giải quyết.

Hôm nay Nhân Mã khá may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng đừng thế mà chủ quan, đưa ra những quyết định liều lĩnh.

  • Số may mắn: 5, 7
  • Màu may mắn: xanh lá, vàng
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

10. Tử vi online ngày 11/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn vô cùng hứng khởi, hào hứng vì cảm nhận rõ được sự chân thành từ đối phương. Nhưng dường như bạn đang luôn có quyền đặt bản thân mình lên đầu tiên, cho dù những người khác nói thế nào đi chăng nữa. Phải cẩn thận đừng để những nhu cầu của mình làm tổn thương đến người khác Ma Kết nhé.

Theo Lịch Vạn Niên dự đoán, hôm nay, trong công việc bạn gặp một chút vấn đề gây phiền lòng. Nếu gặp trở ngại hãy bình tĩnh và tự tin với khả năng của mình vì với sự chuyên nghiệp và tận tâm của bạn mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng.

Sức khỏe nên là vấn đề bạn lưu tâm hàng đầu. Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là nên bổ sung thêm nhiều loại rau, củ trong bữa ăn sẽ cải thiện tình hình sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo hơn, ý thức rõ ràng hơn về những thứ sẽ đưa vào miệng và hệ tiêu hóa được hưởng lợi từ hàm lượng chất xơ tăng lên.

  • Số may mắn: 4, 12
  • Màu may mắn: tím
  • Sao hợp cạ: Kim Ngưu

11. Tử vi mới nhất ngày 11/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Tình cảm hôm nay không suôn sẻ khiến tâm trạng của Bảo Bình không vui nên khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ nhiều quá vì sự việc không quá phức tạp như bạn đang suy diễn.

Bảo Bình vừa khám phá ra điều khá hay ho trong công việc và điều này sẽ được bạn áp dụng hiệu quả cho những nhiệm vụ sắp tới. Cuộc sống là những chuỗi biến đổi không ngừng và cần chúng ta khám phá, vì thế hãy cố gắng phát huy sức sáng tạo của mình trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Bảo Bình khá sáng suốt trong vấn đề tiền bạc vì thế nếu có cơ hội nào xuất hiện trong hôm nay thì cố gắng nắm bắt và phát triển nó trong tương lai.

  • Số may mắn: 10, 20
  • Màu may mắn: vàng
  • Sao hợp cạ: Ma Kết

12. Tử vi ngày mai 11/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng ở khu vực của Song Ngư Bạn có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Đừng mỗi lúc tranh cãi là lôi ra các điểm xấu của đối phương ra để nói. Không ai hoàn hảo cả và một khi bạn đã chấp nhận yêu thương thì nên biết tha thứ cho cả những lỗi lầm của đối phương. Chỉ cần tránh được điều này là bạn đã có được một ngày thực sự bình yên.

Công việc của bạn đối mặt với những khó khăn vì sự thiếu thực tế của bạn. Bí quyết để thành công trong ngày hôm nay của bạn chính là duy trì tính linh hoạt của bản thân. Những thành công đạt được sớm quá sẽ không bền vững vì thế đừng ngại khó, ngại khổ mà nên kiên nhẫn hơn.

Đừng vội vàng với những quyết định liên quan tới tiền bạc nhất là khi bạn chỉ mới nghe thông tin phong phanh, không rõ ràng từ ai đó. Vận may ít khi ghé thăm bạn nên trước những khoản thu chi đều phải dành thời gian tìm hiểu cặn kẽ, đừng nóng vội, bốc đồng.

  • Số may mắn: 14, 2
  • Màu may mắn: xanh
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC