12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11/1/2021 Thứ Hai của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 11/1/2020 Thứ Hai cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Hôm nay trong công việc, bạn dễ tiếp nhận quan niệm mới nhưng hay lấy kinh nghiệm ra để thể hiện bản thân, nên quá sốt sắng trong mọi chuyện. Đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt giúp bạn vượt trội và nhạy bén, xong lại dễ cáu giận, nổi nóng, kích động, lỗ mãng.

Về tài chính, Bạch Dương thường hay mắc vào vấn đề bội chi hay việc chi tiêu thiếu kiểu soát. Dù bạn mắc phải những khủng hoảng tồi tệ nhất thì bạn bè cũng không ngại giúp đỡ bạn. 

Trong tình cảm, Bạch Dương dễ kích động, hành động tự phát, và có thái độ chống đối khi thể hiện sự giận dữ của mình. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Trong mối quan hệ Kim Ngưu luôn là người lãng mạn. Bất kể bạn làm gì đi chăng nữa, hãy luôn khiến người yêu được hạnh phúc. Hai người có một ngày khá yên bình, tình cảm vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương.

Cách tốt nhất để làm việc tốt hơn là hợp tác với đồng nghiệp. Bạn có thể thực hiện các dự án lớn hơn và tốt hơn nhờ vào sự hợp tác cùng đồng nghiệp của mình. Nếu một số đồng nghiệp ghen tị, họ sẽ khônglàm ảnh hưởng đến bạn vì lợi ích của bạn cũng mang lại lợi nhuận cho họ.

Phương diện tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Những trở ngại cũ sẽ biến mất và bạn sớm nhận ra bản năng kinh doanh của mình. Sẽ không phải chờ đợi lâu để có cơ hội tốt. Đừng ngần ngại quá nhiều vì bạn sẽ không hối tiếc khi bạn thực hiện.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Song Tử khá bồng bột, nhận định vấn đề thiếu sâu sắc, vội vàng đánh giá vấn đề, thiếu cơ sở. Cung hoàng đạo này độc lập rất đáng khen nhưng nếu trở thành người hành động ngẫu hứng, bất cẩn, liều lĩnh, thiếu suy nghĩ là điều không nên.

Đầu tuần bạn vẫn còn chút việc chưa hoàn thành của tuần trước, công việc trong ngày không suôn sẻ như trong suy nghĩ của bạn. Bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình, điều này làm bạn hơi buồn nhưng nó sẽ không kéo dài lâu vì bạn là một người tích cực mà.

Muốn giữ cân nặng cố định trong mùa đông nên ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện, có thể chọn những môn tập như yoga, gym và khi đã bắt đầu tập luyện cần phải tham gia đều đặn, thường xuyên. Tập thể thao không chỉ là cách duy trì cân nặng mà còn giải tỏa căng thẳng, tăng sức bền.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy công việc và học tập góc được góc lục hợp này đem tới cơ hội thay đổi mục tiêu hành động trong ngày. Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hội họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình.

Về tài chính, bạn trở nên ám ảnh quá mức về vật chất và những lợi ích chúng mang lại. Cung hoàng đạo này dễ trở thành nô lệ của đồng tiền, và có xu hướng dùng tiền để giải quyết tất cả. Ở đây, bạn hiểu rõ giá trị và lợi ích của vật chất.

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, tình bạn chính là nền tảng vững chắc cho tình yêu. Bạn sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ để thấy nụ cười của người ấy. Bạn có cơ hội thay đổi mục tiêu của mối quan hệ sao cho phù hợp với mình.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Dù Sư Tử ít khi thể hiện quan điểm của bản thân nhưng trên thực tế, bạn là người rất sâu sắc, đặc biệt là vào ngày hôm nay. Trong công việc, bạn có thể nhanh chóng nhận ra được bản chất của vấn đề ngay khi vừa tiếp xúc, nhưng cũng một phần vì thế mà bạn thường có suy nghĩ không mấy tích cực.

Trong chuyện tình cảm, dường như bạn đang phức tạp hóa những vấn đề có liên quan đến người ấy. Nhưng một khi nghe thấy những lời không hay, bạn nên trao đổi với người ấy một cách thẳng thắn chứ không phải là giấu trong lòng rồi suy nghĩ mông lung.

Cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay, một phần là do bạn luôn có sẵn một khoản tiền tiết kiệm đề phòng cho những việc trọng đại hoặc những sự cố bất ngờ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Xử Nữ bản tính tốt bụng, tính cách dễ chịu nhưng đôi khi vì vậy mà trở thành quá an toàn. Có những việc bạn cần phải mở rộng giới hạn, thử thách nhiều hơn để khám phá khả năng của bản thân.

Sự nghiệp của bạn vẫn giậm chân tại chỗ và có rất nhiều việc không được như ý. Tốt nhất là bạn nên thận trọng, đừng liều lĩnh nếu không sẽ nhận lại hậu quả khó lường. Bạn cũng nên chú ý xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cởi mở hơn và cân nhắc trước mỗi hành động và lời nói của mình.

Chòm sao này cảm thấy không vui trong chuyện tình yêu, có lẽ đã lâu rồi hai người không còn những cảm xúc như ban đầu, không còn những lời ngọt ngào nồng ấm. Cũng đã rất lâu rồi tình yêu của bạn không được “hâm nóng” bằng ngọn lửa yêu thương.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Trong công việc, bạn có một cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, chân thành hơn và thích được biết đến nhiều hơn. Đó cũng là lý do, Bình Nhi sẽ có hứng thú để đi sâu thực hiện các kế hoạch từ thiện. Bên cạnh đó, những sở thích nghệ thuật của bạn sẽ được bộc lộ mạnh mẽ hơn. Bạn hấp dẫn và lạc quan hơn bao giờ hết.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy các khoản tiền bạc trong ngày hôm nay được bạn quản lý rất tốt. Bình Nhi cũng cần nhìn ngó lại các khoản đầu tư của mình để có sự sắp xếp cho phù hợp. Bạn có khả năng nhìn ra tiềm năng sinh sôi của từng khoản tiền mình đã bỏ ra.

Về tình cảm, cảm xúc chi phối những hành động của bạn. Có vẻ như Bình Nhi đang ôm rất nhiều tham vọng nhưng lại không được người thân ủng hộ. Bạn nên chọn cách kiên nhẫn và chứng tỏ năng lực của bản thân nhiều hơn, thay vì cứ đột ngột “gây shock” cho người thân trong nhà.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Bọ Cạp trở thành một người tham vọng. Bạn đã đặt sẵn rất nhiều kế hoạch rồi, chỉ cần tìm một thời điểm thích hợp để thực hiện nữa mà thôi. Bạn hãy phát huy điểm mạnh của mình trong công việc để chứng minh cho mọi người biết là ai. Nếu muốn đạt được thành công, hãy dựa vào chính sức lực của bản thân.

Trên con đường tình duyên, bạn nhận được rất nhiều ánh mắt ái mộ của người khác giới, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe cả lý trí và trái tim nhé.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không biến động quá nhiều trong ngày hôm nay. Chỉ cần chi tiêu hợp lý là bạn sẽ không cần phải lo lắng đến chuyện túng thiếu.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Nhân Mã có khả năng thuyết phục tuyệt vời, bạn mơ mộng, có trí tưởng tượng phong phú và nếu phát huy được những điều này thì công việc rất thuận lợi. Khi nhận tiền lương, hãy dành ra một khoản tiền tiết kiệm và chi tiêu trong phạm vi số tiền còn lại, còn muốn tiêu sài rủng rỉnh hơn thì hãy nghĩ tới một nguồn thu khác nữa.

Chòm sao này có tinh thần làm việc rất năng động, để quên đi những chuyện không vui đang xảy đến bạn chọn cách tập trung vào công việc. Bạn thường xuyên chịu khủng hoảng về cảm xúc, dù có sức chịu đựng cao nhưng rồi đến một lúc nào đó thì nó cũng phải bùng phát thôi.

Hôm nay mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh có thể là đồng nghiệp hay bạn bè sẽ gặp khá nhiều trục trặc. Có một vấn đề xảy ra đòi hỏi cả bạn và đối phương phải nghiêm túc nhìn nhận và giải quyết vấn đề. Nếu không xử lí kịp thời thì chắc chắn tình hình sẽ ngày càng tệ hơn, thậm chí là tan vỡ.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Về sự nghiệp, hôm nay sẽ là một ngày thuận lợi với Ma Kết trong vấn đề hợp tác với đồng nghiệp. Bạn và người cộng sự của mình dễ dàng tìm kiếm thấy điểm chung trong mối quan hệ công việc. Ma Kết hôm nay sẽ khám phá ra nhiều điều mới lạ của công việc. Bạn nhận thấy bản thân có thể nắm chắc được các cơ hội hợp tác, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác.

Ma Kết hôm nay nên cẩn thận với các chi tiêu của mình nếu bạn không muốn gặp phải những khó khăn cho vấn đề tiền bạc. Nhìn chung thì bạn vẫn có thể có nhiều may mắn trong tài chính của mình. Tuy nhiên chúng ta cũng nên cân nhắc chi tiêu, tránh gây ra hậu họa về sau.

Về tình cảm, xem tử vi hàng ngày nói rằng hôm nay là khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái nhất của hai người. Niềm vui và tiếng cười tràn ngập trong mối quan hệ này. Ma Kết hôm nay sẽ đắm chìm trong sự quan tâm ngọt ngào và sống trong thế giới hạnh phúc của hai người.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Bảo Bình vô cùng yêu mến những thành viên trong gia đình mình và sẵn sàng làm mọi việc vì những người thân yêu nhất. Trong công việc, bạn cần phải cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người. Đôi khi những điều bạn cho là đúng trở nên quá bảo thủ.

Vê phương diện tình cảm, chòm sao này luôn quan tâm đến nửa kia của mình và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Hai người có thể tiến thêm một bước nữa trong năm sắp tới đây.

Bạn sẽ xử lý các vấn đề tài chính với sự bất thường. Một ý tưởng tốt có thể cho một tương lai thành công, không những thế bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu để lựa chọn.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 11/1/2021

Về sự nghiệp, Song Ngư có thể gặp các xung đột với cấp trên, nguyên nhân có thể do sự thiếu tập trung trong công việc của bạn. Song Ngư nên nhớ dù hôm nay là chủ nhật thì bạn vẫn còn nhiều không việc phải giải quyết, cho nên chúng ta cần phải tập trung hơn vào những nhiệm vụ của mình.

Về tài chính, người thuộc cung Song Ngư hôm nay cũng không có nhiều vận may về tài chính, bạn không có nhiều cơ hội để tiêu tiền hay kiếm tiền trong hôm nay. Tử vi cung hoàng đạo khuyên Song Ngư nên học các tiết kiệm hơn trong ngày chủ nhật này.

Song Ngư sống rất nội tâm, gần như đến mức tất cả những gì xung quanh bạn đều có vẻ lạ lùng và đầy những quan niệm quái dị. Cho nên có thể khó lòng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC