12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11-11-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 11/11/2017 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi ngày 11-11-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Khi Mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc lệch nhau 120 độ, Bạch Dương sẽ giành được nhiều thành công trong công việc của mình. Điều này có được hoàn toàn là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân được tốt hơn.

Sức khỏe dồi dào, bạn có đủ năng lượng để làm những gì mình muốn. Những chú Cừu trắng là người có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khi đã xác định mục tiêu của mình, bạn sẽ tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đó, không để mình bị ngăn cản.

Thứ 7 là lúc để bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới. Cả tuần đã bận rộn với công việc rồi, Bạch Dương cũng nên quan tâm đến gia đình hơn nữa nhé. Ăn bữa cơm cùng cha mẹ, ngồi bên nhau nói chuyện, vun đắp tình cảm gia đình là điều không thể thiếu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Coi tu vi cho hay Kim Ngưu hôm nay có cơ hội nhận thêm các dự án mới để tăng thu nhập, công việc như diều gặp gió nên thăng tiến rất nhanh. Điều quan trọng là trước khi đưa ra bất kì quyết định gì Kim Ngưu cũng nên xem xét cẩn trọng, kĩ lưỡng, thậm chí bạn nên nhờ sự tư vấn từ những tiền bối nhiều kinh nghiệm.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay có dấu hiệu khả quan, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, thực hiện nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học. Thể chất khỏe khoắn nên làm việc gì Kim Ngưu cũng thấy có sức sống và động lực hơn nhiều.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Vì là ngày nghỉ nên Song Tử cũng hãy nhanh chóng thu xếp học tập, công việc để nghỉ ngơi nhé. Điện thoại thông minh, máy tính rất hữu ích nhưng đừng bám dính lấy nó, hãy ra khỏi thế giới ảo và hòa mình vào cuộc sống thực tế Song Tử nhé.

Thứ bảy là một ngày nhàn nhã với Song Tử khi mà tâm tình của bạn rất phấn chấn. Hãy liên lạc với bạn bè, rủ nhau tụ tập một bữa hoặc cà phê tám chuyện, bạn sẽ thu nhặt được những câu chuyện rất thú vị đấy. Có khi còn biết cả những thông tin của những người bạn lâu ngày không gặp nữa cơ.

Đầu tư cho tương lai là quyết định sáng suốt nhất là Song Tử nên làm trong hôm nay, nhất định sẽ thu về thành quả tốt. Ví dụ như học thêm một kĩ năng mới hay xác định vào một khoản đầu tư, tham gia vào một dự án hay ho nào đó phù hợp với khả năng của mình chẳng hạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Thứ 7 này, sao Thổ và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 120 độ, Cự Giải đạt được nhiều thăng tiến trong nghề nghiệp của mình. Là người ham học hỏi, bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước và dùng điều đó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.

Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, hôm nay bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được cấp trên công nhận bởi năng lực của mình. Bạn biết mình phải có trách nhiệm với những điều mình đang làm nên không ngừng nỗ lực cho tương lai phía trước. 

Hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của bản thân để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Khả năng nhìn xa trông rộng cũng giúp cho Cự Giải tránh được không ít sai sót trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình một cách mãnh liệt, nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ cố gắng để bản thân mình không bị thiệt thòi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Hôm nay, Sư Tử có thể nhờ cậy đến sự hỗ trợ, tư vấn và định hướng phương án của mọi người để công việc được tiến hành thuận lợi và hiệu quả hơn. Phương diện tài chính không có gì quá lo lắng, mọi chi tiêu của bạn đều được lên kế hoạch chi tiết và không có phát sinh nên túi tiền vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuy bản tính kiêu ngạo và có cái tôi lớn, trong tình yêu cũng chẳng thường chủ động thể hiện cho lắm nhưng hôm nay Sư Tử lại nổi hứng quan tâm nhiều đến người ấy. Điều này khiến cho đối phương vừa bất ngờ lại vừa hạnh phúc, vì biết bạn dành nhiều tình cảm cho họ, chỉ là bạn ít nói ra mà thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Bói tình duyên, tình cảm gặp thời điểm kích động, Xử Nữ nhanh chóng rơi vào lưới tình và bị lạc lối trong đó. Những cảm xúc ngọt ngào, say đắm, tim đập chân run này khá lâu rồi bạn mới lại trải qua. Bao nhiêu lý trí bay biến hết, Xử Nữ trở nên thoải mái và chân thật hơn.

Hôm nay Xử Nữ không nên quá tin người, làm gì cũng phải kiểm chứng lại thông tin rõ ràng kẻo bị lừa. Tin tình báo sai lầm sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đấy. Càng không nên nghe tin vịt, tin vỉa hè mà ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bản thân.

Thời gian là thứ mà Xử Nữ cần quản lý chặt chẽ. Một ngày chỉ có 24 giờ mà bạn phải làm rất nhiều việc nên cần lên kế hoạch cụ thể, chit tiết. Hơn thế nữa, thời gian còn quyết định cơ hội mà bạn có trong tay, nếu bỏ lỡ sẽ hối hận lắm đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 11/11) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Khi Mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc 120 độ so với nhau, Thiên Bình có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé.

Bạn giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.

Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Bình Nhi được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

8. Tử vi cung Hổ Cáp (11/11 – 21/11) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Thần Nông hôm nay phải đối diện với những rắc rối liên quan đến vấn đề tài chính. Cộng thêm thời tiết chuyển biến xấu khiến cho bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi hơn. Thậm chí, bạn phải bỏ ra 1 khoản tiền không nhỏ để giải quyết vấn đề liên quan đến công việc hiện tại.

Thần Nông được khuyên nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh trường hợp đi giao lưu gặp gỡ khách hàng theo chỉ thị của sếp mà mang bộ dạng ốm yếu, nhợt nhạt nhé. Chuyện tình cảm không có gì biến động, hai bạn vẫn yêu thương, tin tưởng lẫn nhau nên dù mỗi bạn đi đâu/làm gì thì đối phương cũng rất an lòng.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Âm nhạc tiếp thêm sức mạnh và tinh thần. Một chút nhạc nhẹ trong ánh nến lãng mạn hay những bản nhạc sôi động cho một điệu nhảy hoang dã thì sao Nhân Mã nhỉ. Điên rồ cũng được, cuộc sống cần những phút giây kích thích thú vị như thế mà.

Thứ bảy là ngày có lợi với tình duyên của Nhân Mã, nhất là với những chuyện tình có nhiều khúc mắc. Bạn có thể nhanh chóng tháo gỡ những mâu thuẫn, xoa dịu tổn thương và làm lành với người yêu một cách nhanh chóng. Phương thức hữu hiệu nhất chính là tặng quà và nói lời ngọt ngào.

Cảm xúc thăng hoa trở lại nên hai bạn tìm đến những khoảng không gian riêng tư và nhiều phong vị như sân thượng, bãi biển để trốn cả thế giới. Đó sẽ là khoảng thời gian thực sự đáng nhớ của Nhân Mã.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Hải Vương tinh và Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với nhau, Ma Kết có thể làm việc khá thuận lợi và suôn sẻ nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Bạn dự đoán được nhiều điều phía trước có thể xảy ra và kịp thời đưa ra những phương án ứng phó hiệu quả.

Trong ngày, bạn cũng sẽ có tiềm năng kết nối với những vấn đề mang tính nghệ thuật. Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú sẽ khiến bạn không gặp khó khăn khi đối mặt với những vấn đề đó. Thành công sẽ đến nhanh thôi, đừng quá lo lắng.

Tử vi năm 2017 cho hay vận tài lộc của Ma Kết trong ngày thứ 7 này khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc không ngừng đổ về nhà. Bạn có cái nhìn sâu sắc và có duyên với tiền bạc, đầu tư ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ vận may của mình mà tận dụng nó thật tốt nhé

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Nếu bạn cứ khăng khăng muốn biết mọi chuyện của người ấy thì họ sẽ cảm thấy không được tôn trọng, mối quan hệ của hai bạn sẽ chẳng đi đến đâu đâu. Công việc không có gì quá khó khăn vất vả trong ngày hôm nay. Tuy nhiên không nên vì thế mà chủ quan nhé Bảo Bình, bởi công việc mỗi ngày đều có sự xâu chuỗi với ngày trước và ngày sau nó, đừng chủ quan mà bỏ qua những chi tiết nhỏ rồi sau lại phải bỏ công sức, thời gian ra điều chỉnh lại.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Bảy ngày 11/11/2017

Tình cũ, người cũ cũng có thể biến đổi thành tình mới, người mới được ngay, Song Ngư chỉ cần nghe theo trái tim mình mách bảo là đủ. Bạn vẫn còn rất nhiều sự hấp dẫn đối với người đó và đôi khi, chỉ người trong cuộc mới cảm nhận rõ mình thực sự cần gì mà thôi.

Song Ngư có một ngày cuối tuần khá sinh động, vận trình như nước dâng cao, phong lưu, thoải mái. Bạn có thể diện đẹp, mặc xinh ra phố, thể hiện những thế mạnh mà bạn có với những người xung quanh như hát hò, vẽ tranh hay diễn thuyết,…

Đây cũng là dịp bạn mày mò những đồ vật mới mẻ, những trò chơi đang hót hay xem một bộ phim bom tấn mới ra rạp. Hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần vui vẻ và nhiều bất ngờ đấy.

Bạn đọc có thể xem tử vi 2018 tại đây để biết vận mệnh trong năm tới của mình sẽ ra sao!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC