12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11/11/2020 Thứ Tư của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 11/11/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương có thể sẽ bị lợi dụng vì bạn đang để cho người khác thấy được mình có thể làm bạn tổn thương mà không phải chịu trách nhiệm gì. Điều đó khiến cho bạn dần thu mình lại.

Có lẽ chòm sao này cần phải xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Đừng vì nuối tiếc quãng thời gian tốt đẹp trước đó mà để mặc cho họ chà đạp mình. Như vậy thà chịu cô đơn còn hơn còn hơn khiến bản thân phải mệt mỏi, ngột ngạt nhé.

Tình hình tài chính tương đối tốt. Bạn nhận được khoản lương và thưởng kha khá nên tự thưởng cho mình một đôi giày mới. Nhưng nhớ chọn đôi giày nào tạo cho bạn cảm giác mềm mái nhé, sự cứng nhắc sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất khó chịu, đặc biệt là vào những ngày đông lạnh thế này.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Kim Ngưu không thiết tha hay quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh ở nơi làm việc. Bên ngoài mọi người thấy bạn tập trung vào công việc, không chuyện trò tán gẫu những thật ra tâm trí của bạn lúc này cực kì rối bời nên không thể tập trung nổi vào việc gì cả.

Con đường phát triển sự nghiệp khá là gian nan và lắm chông gai chính vì thế bạn cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần. Hãy phát huy hơn nữa điểm mạnh của mình là sự quyết tâm và nỗ lực vượt qua khó khăn, một kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những công sức cũng như niềm tin mà bạn đã bỏ ra.

Tâm trạng bất ổn cũng bởi chuyện tình cảm gặp trục trặc. Bạn và người ấy nảy sinh tranh cãi khá gay gắt do bất đồng quan điểm sống. Thậm chí hai người đang chiến tranh lạnh. Với tình hình như thế này, bạn cảm nhận được mối quan hệ của mình đang đứng trước nguy cơ tan vỡ.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Ngày mới mang tới niềm tin vững chãi cho Song Tử thực hiện được một đam mê nào đó của bạn. Thế nhưng để bước phát triển nhanh hơn thì bạn nên biết loại bỏ bớt những việc không cần thiết.

Về công việc có nhiều biến cố, thế nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé. Điều quan trọng là phải biết chấp nhận thực tế, suy ngẫm về tình hình hiện tại và tìm cách giữ bình tĩnh.

Song Tử đang cảm thấy mình gượng gạo, cố gắng, đó là biểu hiện không tốt cho mối quan hệ của hai người. Hãy là chính mình, bạn mới cảm thấy thoải mái và được yêu thương nhiều hơn.

Chăm chỉ hoạt động hơn dẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Tránh trường hợp mạch máu bị tắc nghẽn sẽ gây ra hàng loạt các bệnh về tim mạch, mạch máu não, gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe của bạn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Về tình cảm, chòm sao nãy chú ý chăm sóc người mình yêu thương để giúp tình cảm thêm nồng nàn. Hãy để ý đến những chi tiết nhỏ, chẳng hạn cách bạn thức dậy sớm để chuẩn bị bữa sáng cho người ấy bởi hôm nay họ có một ngày làm việc quan trọng.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay, Cự Giải vẫn chưa sẵn sàng làm việc lắm. Đừng để mình mất phong độ vì ảnh hưởng của hải Vương tinh nhé. Bạn đừng ngại nói chuyện với sếp, bạn càng ngại thì khoảng cách giữa bạn và sếp càng lớn. Nếu công việc của bạn đang làm hao tốn năng lượng mà hiệu quả không cao như bạn mong đợi hãy mạnh dạn nói chuyện với sếp.

Hôm nay, tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn nếu bạn tập trung vào công việc. Tâm lý chống đối có thể khiến bạn phải đền bù những sai lầm của mình bằng tiền phạt. Đi làm muộn là một ví dụ. Nhanh nhẹn và gọn gàng hơn trong công việc sẽ giúp bạn kiếm được thêm tiền đấy.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Tử vi hôm nay cho biết công việc của Sư Tử trong ngày hôm nay tiến triển khá tốt. Chòm sao này được cấp trên đánh giá cao bởi tính kỷ luật và trách nhiệm của mình. Việc gì đã giao cho bạn thì có thể yên tâm là sẽ nhận được thành quả tốt. Bạn không sợ thất bại, nhưng bạn cũng không muốn thất bại chút nào.

Chính vì thế bạn luôn nhắc nhở bản thân phải tập trung cao độ mỗi khi làm bất cứ việc gì để tránh khỏi những sai sót không đáng có. Bạn chủ động làm việc, luôn cố gắng để áp dụng lý thuyết vào thực tế. Tuy điều này khiến bạn vất vả hơn nhưng điều đó lại tăng thêm hứng thú trong công việc.

Tình hình sức khỏe của bạn khá tốt. Nhưng da dẻ của bạn lại trông không có sự tươi tắn và hơi thiếu sức sống. Cố gắng ăn uống đủ chất dinh dưỡng hơn nhé. Nếu có đi đâu ra ngoài, hãy dùng một lớp trang điểm nhẹ và đánh son để trông bạn hồng hào hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Xử Nữ rở nên thận trọng hơn trong công việc và trong đối tác bạn quen. Tuy nhiên, điều này tạo ra bất lợi đó là khá nhiều cơ hội tốt nhưng bạn không nhận ra và dễ dàng từ chối vì thiếu hiểu biết. Hành động vội vàng bạn có thể phạm sai lầm. Hôm nay nên âm thầm quan sát rồi dùng hành động thay lời nói.

Về mặt tài lộc, hạn chế mua về những món đồ chỉ có tác dụng ngắn hạn, nên có tầm nhìn xa và cân nhắc xem những gì họ phải trả hôm nay so với giá trị theo thời gian.

Trên phương diện sức khỏe, trong các bữa ăn của mình, bạn nên ưu tiên các món chứa nhiều canxi như đậu phụ, hạnh nhân, bột yến mạch, cá mòi, cải xoăn, bông cải xanh, cam… nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Bạn khá bốc đồng trong chuyện tình cảm và có ý định sẽ bày tỏ lòng mình với người thầm mến từ lâu. Việc kìm nén lời yêu thương mỗi ngày khiến bạn rất nóng lòng và chỉ chờ để thay đổi tình trạng mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định đấy nhé.

Hôm nay Thiên Bình cũng khá là nhạy cảm. Bạn không tập trung lắm trong buổi sáng và mong muốn hướng đến cảm giác ổn định và tin cậy trong thời điểm này. Nếu được làm việc trong một môi trường quen thuộc với những con người thân thuộc, bạn sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn.

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Có lẽ bạn đang có vướng bận gì đó trong lòng, và bạn muốn mua một món đồ nào đó hợp sở thích để khiến mình quên đi nỗi buồn ấy?

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Hôm nay Bọ Cạp có nhiều khả năng sáng tạo vượt trội và nhờ đó đạt được nhiều thành tích trong ngày hôm nay. Công việc tiến triển tốt vượt ngoài mức mong đợi. Bạn cần phải cố gắng để phát huy thế mạnh này của mình, đừng để cho cơ hội vụt qua tay rồi lại nuối tiếc.

Cung hoàng đạo này cần phải quyết đoán hơn, dứt khoát hơn, suy nghĩ vừa đủ thôi, hãy hành động ngay đi nhé. Vận may hôm nay của bạn khá tốt. Đừng chần chừ gì, hãy vào mua và chọn những con số bạn có dự cảm tốt với nó nhất nhé, khả năng rất cao bạn sẽ trúng giải thưởng lớn đấy.

Chuyện tình cảm lại không được như ý. Bạn cảm thấy cô đơn khi không có người hiểu mình, dù bạn cố gắng để bày tỏ nỗi lòng nhưng dường như chẳng ai quan tâm đến điều đó.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Ngày mới dự báo những thay đổi thuận lợi cho Nhân Mã. Những việc khó khăn sẽ trở nên dễ dàng hơn trong thời gian này. Bạn có biết mình là chòm sao nữ này chỉ giả vờ mạnh mẽ sau chia tay mà thôi?

Về công việc, dù bạn có tài năng hơn người khác cũng không nên tự ti hay ngạo mạn. Bạn chỉ cần ở đúng vị trí của mình mà thôi. Làm việc gì cũng cần phải biết chừng mực, có điểm dừng.

Bạn đang có xu hướng mua sắm đồ điện tử rồi lãng phí thêm cả tiền các gói truyền hình rồi đấy. Hãy cân đối lại việc chi tiêu đi nhé.

Trên phương diện sức khỏe, tinh thần tốt có đóng góp một phần quan trọng giúp cho sức khỏe của bạn thời điểm này được cải thiện hơn. Bạn có thể sẽ nghe nhiều lời khuyên nhưng bạn mới là người hiểu nhất cơ thể mình.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Ma Kết có một ngày buồn vui lẫn lộn với nhau. Trong công việc, bạn nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết những vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và chính xác. Bạn và luôn làm những điều tuyệt vời để có thể hoàn thành mục tiêu mình đã đề ra.

Mọi người đều công nhận năng lực bạn khi có được thành công nhất định. Nhưng trong tình yêu bạn lại không may mắn đến thế. Dường như bạn đang áp đặt những suy nghĩ chủ quan trong chuyện tình cảm của mình. Bạn luôn tưởng rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn nhưng thật ra không phải vậy.

Thông minh chưa chắc đã thể hiện trong chuyện tình cảm, bởi chòm sao này có thể bị chính sự thông minh của mình làm hại. Đừng cố gắng ép đối phương phải làm theo ý của mình chỉ vì bạn nghĩ nó tốt, chưa chắc người ấy đã muốn có được điều tốt nhất đó đâu

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay rơi vào cục diện tam hợp nên nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Thậm chí nếu người yêu bạn thuộc cung Song Tử thì quá tốt rồi, hai bạn sẽ là một cặp trời sinh trong hôm nay đấy. 

Bạn sẽ tương đối tháo vát và năng động, làm việc chăm chỉ và có ý chí mạnh mẽ. Tử vi dự đoán Bảo Bình hôm nay sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người khác, bạn làm việc chú trọng ý chí và lòng can đảm, điều này rất được lãnh đạo coi trọng. Hơn nữa bạn cũng có nhiều năng lượng cho sự sáng tạo trong hôm nay.

Bảo Bình có nguồn tài chính không tệ. Bạn hôm nay biết cách tiêu tiền, hay nói đúng hơn và bạn biết cách giữ cho những chi tiêu luôn nằm trong tầm kiểm soát. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Tư ngày 11/11/2020

Tử vi cung Song Ngư hôm nay dễ nhạy cảm và hiểu lầm về các mối quan hệ. Đặc biệt là Song Ngư nữ, bạn yếu đuối hơn rất nhiều vào hôm nay. Và đây chính là lý do mối quan hệ của Bạch Dương và người ấy trở nên khó khăn hơn.

Có vẻ như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho sự mơ mộng hão huyền của mình mà quên mất công việc còn đang tồn đọng. Xem tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn nên dành thời gian tập trung vào công việc nhiều hơn. 

Tử vi khuyên bạn nên hạn chế những chi tiêu không cần thiết, chúng ta cũng không nên sử dụng quá nhiều tiền cho việc mua sắm trong hôm nay.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC