12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11/4/2021 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo chính xác nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 11/4/2021 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/4/2021 nhận định, Bạch Dương có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát tính nóng nảy của mình. Bạn không nên trút giận lên đầu những người chẳng hề liên quan. Bạn không nên tự coi mình là lãnh đạo và ra lệnh cho người khác, bạn có thể khiến người ta cảm thấy không phục và muốn rời xa bạn, khiến bạn rơi vào thế bị cô lập.

Trong ngày hôm nay nếu như bạn có ý định đưa ra quyết định đầu tư thì cũng cần nên chú ý và tìm hiểu kỹ lưỡng mọi vấn đề. Bởi vì điều đó sẽ gây ra những sự hối tiếc, khi bạn đầu tư vào lĩnh vực hay dịch vụ đó.

Xét về phương diện tình cảm, có lẽ việc mà bạn cần làm và quan tâm bây giờ chính là cảm xúc của người ấy, đừng bắt họ phải chiều theo mọi mong muốn, dù là vô lý của mình. Đây là cách để tình cảm đôi bên bền lâu.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Tử vi ngày Chủ Nhật 11/4/2021 nhận định, Kim Ngưu gặp phải không ít vấn đề, chú ý đừng có mải việc mà bỏ quên sức khỏe của bản thân. Cho dù hiện tại còn gặp phải những khó khăn thử thách thế nhưng bạn vẫn không thôi lạc quan tin tưởng vào một tương lai tươi sáng phía trước.

Phương diện tài chính hôm nay của bạn không mấy dư giả, khi mà bạn đã thoải mái cho tiêu với những số tiền còn lại trong ví của mình như vậy. Lời khuyên cho bạn nên tránh xa những phi vụ đầu tư đầy rủi ro tiềm ẩn trong thời điểm này. 

Về tình trạng sức khỏe của chòm sao này hôm nay không được tốt cho lắm. Khi mà việc ăn uống không khoa học lại lười tập thể dục trong những ngày này khiến gan của Kim Ngưu phải chịu những áp lực nặng nề. Bạn nên xem lại và điều chỉnh ngay chế độ ăn uống ngủ nếu không muốn sức khỏe tụt dốc.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Hiện tại Song Tử đã học được lối tư duy mới, những điều mới mẻ mở ra cho bạn một chân trời mới đầy thú vị. Mặc dù bạn đã cẩn thận lên kế hoạch cho mọi việc thế nhưng đôi khi một số vẫn đề vẫn phát sinh đòi hỏi bạn phải kịp thời xử lý. Hãy bình tĩnh và đừng bực mình với những gì xảy ra.

Kiếm được nhiều tiền và có thể giữ được chúng lâu dài hơn còn phụ thuộc vào đạo đức của bạn với nghề, vì thế, hãy đề cao uy tín, đừng vì chút tiền trước mắt mà bỏ đi lợi ích sau này.

Trên phương diện sức khỏe, uống nhiều thuốc bổ cũng không bằng việc đảm bảo ăn uống điều độ, có chừng mực vì đó mới chính là phương pháp giúp trường sinh thiết thực nhất. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Tử vi của cung hoàng đạo Cự Giải trong ngày 11/4/2021 nhận thấy, bạn mọi người đánh giá có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc. Bạn nhận được sự tin tưởng lớn lao của lãnh đạo, vì vậy mà bạn có thể được phân công những nhiệm vụ khá quan trọng. Đây chính là thời điểm để bạn thể hiện và bứt phá.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày khá ổn định về mặt tiền bạc của Cự Giải. Có lẽ cũng bởi vì từ trước đến nay, bạn luôn là một người chi tiêu có kế hoạch. Chẳng bao lâu nữa, bạn có thể tiết kiệm được một khoản dư dả đủ để đi du lịch.

Trong chuyện tình cảm, bạn quan tâm đến nửa kia dù công việc có bận rộn đến mức nào đi chăng nữa. Mối quan hệ của hai người đang phát triển một cách rất ổn định, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, và thích thú.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Sư Tử hôm nay thể hiện khả năng làm việc đầy linh hoạt và năng động trong ngày này. Cung cách làm việc khoa học của bạn đã phát huy tác dụng và chính là đòn bẩy giúp bạn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang mắc kẹt giữa các mối quan hệ có đôi phần phức tạp. Sự suy diễn khiến bạn lầm tưởng vào tình cảm của mình và đối phương. Đừng tự lừa dối bản thân nữa, thức tỉnh ngay khỏi cơn say này Sư Tử ơi.

Về vấn đề sức khỏe, dù có thế nào thì hãy nhớ quan tâm hơn đến sức khỏe của mình nhiều hơn nữa nhé. Yêu thương và trân trọng bản thân mình sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần lúc này đó. 

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Tử vi hôm nay khuyên rằng Xử Nữ hãy tập trung vào những điều quan trọng. Có thể ai đó cố tình che mờ chúng nhưng bạn cần nhạy cảm và tinh tế để phát hiện ra. Mọi việc hôm nay được bạn xử lý gọn gàng và xuất sắc, không có một lỗi sai. Nhờ đó mà bạn được đánh giá rất cao.

Xét trên phương diện tài lộc, bạn rất khó tiết kiệm trong ngày này vì có nhiều việc liên tục phát sinh, nếu bạn không xử lý khéo léo là còn phải đi mượn tiền nữa đấy.

Khi bạn tập trung cải thiện bản thân thì thế giới xung quanh sẽ xung đột hơn. Không lạ gì khi người ấy sẽ yêu bạn nhiều hơn khi bạn thay đổi tích cực mỗi ngày.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày cuối tuần tươi đẹp và tốt lành. Bạn gặp nhiều điều như ý muốn và chẳng phải khó chịu vì bất cứ lý do gì. Bạn ước rằng mỗi ngày của mình đều có thể trôi đi như vậy. Bạn không thích tranh cãi với người khác, chính vì vậy mà việc gì có thể nhượng bộ được, bạn thường lựa chọn nhượng bộ. 

Trong chuyện tình cảm, bạn thích dành thời gian để trò chuyện với người ấy, kể cho người ấy nghe mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình, và cũng nhờ thế mà hai người ngày càng hiểu nhau hơn.

Hôm nay tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu rất khả quan khi mà bạn sẽ có thể tìm ra một vài mối đầu tư hứa hẹn trong ngày hôm nay. Nếu kiên trì theo đuổi, bạn có thể nhận được thành quả xứng đáng trong tương lai.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Bọ Cạp hôm nay bộc lộ rõ nét thiên hướng nghệ thuật của bản thân. Tài ngoại giao của bạn cũng được phát huy trong ngày hôm nay giúp cho mọi công việc diễn ra được thuận lợi suôn sẻ không ngờ. Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào người khác quá nhiều, hãy là người chủ động thay vì chờ người khác thúc đẩy bạn nhé. 

Trong tình yêu, sự trìu mến của bạn khiến trái tim người ấy như muốn tan ra. Một ngày với những cảm xúc ngọt ngào sẽ khiến cung hoàng đạo này hạnh phúc cười vui không ngừng. Điều đó, chính là gia vị xúc tác làm cho tình cảm của hai bạn thêm phần gắn bó và bền chặt hơn.

Về phương diện tài chính trong ngày hôm nay của cung hoàng đạo này rất ổn định. Cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt Bọ Cạp nhưng bạn lại có đôi phần bối rối. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm để biết nên phải làm gì lúc này. 

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Nhân Mã vẫn giữ được sự bao dung, khoan nhượng với những người nói xấu sau lưng bạn. Đối với bạn thì tâm mình an tĩnh mới là điều quan trọng nhất. Nếu bạn cứ yếu đuối và không muốn thể hiện năng lực của mình nơi công sở thì sẽ khó được ghi nhận. Thế nên bạn không được tăng lương cũng là điều dễ hiểu.

Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh, nói không buồn nhưng trong lòng thì xáo trộn. Do đó, nên ưu tiên chọn yêu người có thể giúp bạn trở nên tốt hơn. 

Trên phương diện sức khỏe, đồ chiên xào quá lửa rất dễ tạo thành các chất độc, chúng là tác nhân gây ra bệnh ung thư đấy nhé, đặc biệt là khi thực phẩm bị chiên cháy, do nên tránh ăn đồ chiên cháy và đồ chiên ở nhiệt độ quá cao.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Ma Kết rất tự tin để chào đón ngày mới. Bạn nghĩ rằng nếu muốn vươn tới thành công, mọi người phải nghe theo ý kiến của mình mới được. Bạn chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ của mình và luôn hướng tới cái đích đã vạch ra từ trước đó. Bạn tin rằng chỉ cần cố gắng không ngừng thì chắc chắn, mình sẽ được tận hưởng cuộc sống giàu sang trong tương lai.

Về vấn đề tình cảm, bạn rất chung thủy với nửa kia của mình, vì vậy mà dù có được người khác tiếp cận, bạn cũng sẽ chủ động giữ khoảng cách. Bạn đang nghĩ tới tương lai của hai người một cách nghiêm túc.

Ngày hôm nay, có lẽ bạn không định tiêu pha gì quá nhiều, hoặc nếu có mua bán cũng chỉ giao dịch với số tiền rất ít mà thôi. Bạn muốn tiết kiệm cho những việc to tát hơn là ăn với uống, hay đi chơi đâu đó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Bảo Bình cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn lúc nào hết. Những cảm xúc mãnh liệt đang chảy trong huyết quản của chòm sao này. Nhận được nguồn năng lượng tích cực, bạn nhiệt tình và năng nổ với công việc hơn thường ngày. Sự nhanh nhẹn và tháo vát của bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt với đồng nghiệp với cấp trên.

Trong tình yêu, chính vì trái tim khao khát yêu mạnh mẽ mà đôi khi chòm sao này gây áp lực cho nửa kia của mình. Việc hay nghi ngờ và ghen tuông quá đà có thể khiến cho mối quan hệ của đôi bạn không được êm ấm trong ngày này. 

Về phương diện sức khỏe, Bảo Bình biết cách giữ cho mình một thể trạng tốt trong những ngày dịch bệnh như thế này bằng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Chủ Nhật ngày 11/4/2021  

Song Ngư đang cố gắng tìm ra động lực để có thể thúc đẩy bạn đi nhanh hơn, thế nhưng việc này đồng nghĩa với bạn chớ tin tưởng người thân cận bạn. Bạn cần có thái độ chủ động hơn, cho dù đó là việc nhận lỗi. Bạn càng trốn tránh thì người khác càng đánh giá không tốt về năng lực của bạn.

Trên phương diện tài lộc, có một số khoản tiền cần phải chi trong ngày hôm nay là việc không tránh khỏi, do đó đừng quên rằng bạn đã có dự trù một số tiền cho những rắc rối bất ngờ xuất hiện.

Tập thể thao xong cần lưu ý là quần áo chúng ta thường bị ướt đẫm mồ hôi, nên cố gắng lau người và thay đồ nếu không mồ hôi sẽ thấm lại vào người và khiến cơ thể nhiễm lạnh, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC