12 chòm sao
 

Tử vi ngày 11/5/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo đầy đủ nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 11/5/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 5/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 11/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. TỬ VI NGÀY 11/5/2021 CUNG BẠCH DƯƠNG (21/4 – 19/4) THỨ BA

Có quá nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Điều đó một phần chứng minh năng lực của bạn đang được thừa nhận, nhưng trái lại, nó cũng vô tình đặt lên vai bạn một áp lực quá tầm. Lời nói của bạn sẽ rất có trọng lượng, hình ảnh của bạn ngày một phổ biến, nhưng để đánh đổi lại, bạn sẽ phải hi sinh cuộc sống cá nhân của mình nhiều đấy.

Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương phải đối mặt với những rèm pha trong công việc, đối thủ cạnh tranh tìm cách hãm hại, gây mất uy tín bản thân, hãy giữ bình tĩnh, giữ cho mình cái đầu lạnh và linh hoạt để xử lý mọi việc. 

Vận trình tình cảm có nhiều chuyển biến tích cực, đào hoa vượng giúp những người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý, bạn tỏ ra khá bận rộn với những kế hoạch hẹn hò. 

2. TỬ VI NGÀY 11 5 2021 CUNG KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Cuộc sống của bạn những ngày gần đây chịu sự ảnh hưởng quá lớn của một người luôn khiến bạn phải lo lắng. Và cuối cùng thì ngày mai, người ấy cũng lựa chọn việc ra đi. Đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn nói rõ với họ cảm xúc thật suốt thời gian vừa rồi, những gì bạn đã cảm nhận, đã suy nghĩ, tất nhiên là theo cách vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế nhất có thể.

Công việc bộn bề khiến cảm xúc của bạn trở nên nóng nảy, hãy học cách kiềm chế cảm xúc trong hôm nay để có thể tập trung giải quyết mọi việc. 

Tài chính ổn định, tiền bạc dư dả nên có thể tạo ra một khoản phòng thân. Kim Ngưu có chút lo lắng về gia đình tuy nhiên đừng quá căng thẳng hãy bình tĩnh tìm hướng giải quyết cho tới khi có cách tốt nhất. 

3. TỬ VI NGÀY 11 THÁNG 5 NĂM 2021 CUNG SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Những người bạn vẫn luôn cho là thành công hơn bạn rất nhiều lại vô tình hé lộ khía cạnh hết sức thảm hại vào ngày mai, và chuyện đó phần nào khiến bạn vô cùng thất vọng. Tuy nhiên, nhờ đó, bạn cũng hiểu thêm rằng cuộc sống của họ không hề hoàn hảo như bạn nghĩ, và cũng như những người khác, họ thật sự cần lời khuyên, đặc biệt là từ bạn.

Tử vi hôm nay nhận thấy bạn có đôi chút tỏ ra tự cao tự đại, hãy ghi nhớ luôn khiêm tốn, cho dù mình giỏi thì chắc chắn vẫn có những người khác giỏi hơn. 

Vận tình cảm hôm nay không được như ý, khiến bạn mất tập trung trong công việc, dù biết tình cảm là quan trọng thế nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. 

Vấn đề sức khỏe hôm nay rất đáng báo động, cơ thể mệt mỏi sẽ khiến cho năng suất làm việc giảm sút, khuyến cáo bạn cần ăn uống cẩn thận tẩm bổ thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khỏe. 

4. TỬ VI NGÀY CUNG CỰ GIẢI (22/6 – 22/7) THỨ BA NGÀY 11 5 2021

Mối quan hệ mới nhất của bạn đang có những diễn biến vô cùng tốt đẹp, nhưng bạn cần giữ cho mình nhịp độ chậm hơn, bởi nếu bạn cứ khăng khăng tăng tốc một cách mất kiên nhẫn, thậm chí là ép buộc đối phương, bạn sẽ chỉ nhận lại sự căng thẳng cho chính mình mà thôi. 

Cự Giải có một ngày tiền bạc may mắn, dồi dào, có nhiều cơ hội kiếm tiền và mở rộng đầu tư kinh doanh. Những người buôn bán sẽ thu về được khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. 

Vận tình duyên cực kỳ ngọt ngào  bởi thế hãy tranh thủ bên người ấy nhiều hơn, có thể lên kế hoạch hẹn hò, dã ngoại để tăng tình cảm. 

Quan tâm hơn tới sức khỏe bằng cách bổ sung chất dinh dưỡng, rèn luyện thể thao. Có sức khỏe là có tất cả. 

5. TỬ VI NGÀY 11 5 2021 CUNG SƯ TỬ (24/7 – 22/8)

Hãy cẩn trọng với việc bạn đang quá nóng lòng, đặc biệt là trong chuyện mua sắm nhé. Đừng bao giờ tự khiến bản thân mình rơi vào tình huống quá khó khăn về tài chính, chỉ vì bạn đã lỡ tiêu xài hoang phí mấy ngày trước đó. Cố gắng tuyệt đối tránh việc mua sắm vào ngày mai nữa nhé. Tiết kiệm tiền không chỉ tốt cho bạn về mặt vật chất, mà còn về cả mặt tinh thần nữa đấy.

Nhìn về tổng thế hôm nay Sư Tử có một ngày tốt đẹp, thuận lợi, tuy nhiên chỉ ở mức trung bình, bởi thế trong công việc cứ tiến hành như bình thường đừng tính chuyện lớn lao. Vận tiền bạc trung bình, nếu toan tính kiếm khoản tiền lớn dễ không thành, đừng vì cái lợi trước mắt mà làm liều, hãy biết lượng sức mình. 

Chuyện tình cảm có chuyển biến tốt đẹp, nếu muốn thổ lộ hay hẹn ước sẽ dễn tiến hành, thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm hãy tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, đừng nên chờ đợi.

6. TỬ VI NGÀY 11/5/2021 CUNG XỬ NỮ (24/8 – 22/9)

Hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể lên kế hoạch cho chính mình trong những ngày tới, sắp xếp và tổ chức mọi việc thuận lợi nhất để thực hiện kế hoạch của mình. Bạn cần dành thêm nhiều nỗ lực cho sự nghiệp cũng như thúc ép mình vươn đến những mục tiêu cao hơn. 

Tử vi 11/5/2021 nhận thấy Xử Nữ hãy cẩn thận hơn với những suy nghĩ tiêu cực, đó sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho cung hoàng đạo này, hậu quả con khá nặng nề. 

Trong phương diện tài lộc Xử Nữ cũng có nhiều vấn đề phải suy nghĩ, ngoài việc giữ thu nhập ổn định còn cần phải cân đối chi tiêu. Tiền bạc có hạn trong khi những khoản chi lại nhiều hãy tìm cách phân chia cho phù hợp nhé. 

Vận trình tình cảm của Xử Nữ trong ngày thứ Ba này ở mức trung bình. Bản thân và đối phương đang ở trong giai đoạn trùng xuống trong tình yêu, hãy có những thay đổi đẻ hâm nóng tình cảm, thắp lửa yêu thương nhé. 

7. TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH (24/9 – 22/10) THỨ BA NGÀY 11/5/2021  

Hãy dành thời gian cho bạn bè và người thân, những người cần tới lời khuyên hay sự chỉ dẫn của bạn nhé. Dù bạn thực sự không thể giúp đỡ họ được nhiều, nhưng cảm giác có người lắng nghe và chia sẻ với mình sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải đối mặt với tất cả một mình đấy.

Đồng cảm là cần thiết thế nhưng sẽ an toàn hơn khi cố gắng trở nên một chút vô tình trước những rắc rối của người khác, đặc biệt là những người không có mối liên hệ nào.

Hôm nay có những việc đòi hỏi bạn phải thực tế và nhìn nhận đúng bản chất của vấn đề, những cơ hội và thách thức bạn sẽ gặp phải. Hãy dũng cảm để đối mặt nhé.

8. TỬ VI NGÀY 11 5 CUNG BỌ CẠP (24/11 – 21/11)

Bạn có cảm giác vô cùng mãnh liệt về việc dường như có điều gì đó đang xảy ra mà bạn không được biết, nói cách khác, bạn đang bị bỏ ngoài một bí mật to lớn. Và chuyện này sẽ còn thu hút sự quan tâm chú ý của bạn, chừng nào bạn chưa tìm thấy lời giải đáp thỏa đáng cho mình. Hãy đi thật chậm và lần theo dấu vết của những người có liên quan. Bạn sẽ có thể xâu chuỗi chúng lại vào cuối ngày, và tìm cho mình đáp án.

Người độc thân vui vì những tín hiệu đáng mừng mà người ấy dành cho bạn. Tuy nhiên, dù sao cũng nên để mọi thứ diễn ra từ tốn bạn nhé.

Ngày này, bạn nên gia tăng lượng rau trong từng bữa ăn của bạn. Chỉ cần cải thiện thói quen này bạn sẽ nhận ra cơ thể thay đổi tích cực trong thời gian ngắn.

9. TỬ VI NGÀY CUNG NHÂN MÃ (22/11 – 21/12) THỨ BA NGÀY 11/5/2021  

Hôm nay bạn trở nên yếu mềm và dịu dàng hơn với người ấy, nhờ thế mà cả hai có được những phút giây lãng mạn, thảnh thơi ở bên nhau.

Một người vô cùng quyền lực trong cuộc sống của bạn sẽ vô tình làm dấy lên nhiều suy nghĩ trái ngược nhau, và với tư cách một người bạn, bạn nhận ra cảm xúc của mình phần nào bị ảnh hưởng. Ngay lập tức, bạn rất muốn ngồi lại, nói chuyện với người ấy và tìm hiểu xem rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra.

Ghen tuông, đố kỵ với thành công của người khác chỉ khiến bạn thất bại và đi xuống. Hãy gửi tới họ những lời chúc mừng bạn nhé.

Khi rủng rỉnh tiền tiêu bạn có thể quyên góp cho các tổ chức từ thiện phù hợp, nhưng chắc chắn sẽ không phải là mọi tổ chức hay cá nhân đến xin tiền đâu đấy nhé. Bạn cũng có tiêu chí riêng khi làm từ thiện.

10. TỬ VI CUNG MA KẾT (22/12 – 19/1) NGÀY 11 5 2021

mọi thông tin trước đã. Đừng quá ngại ngần trước việc đặt câu hỏi, bởi nếu đối phương là một người bạn tốt, người ấy sẽ không ngại ngần trả lời bạn, hay đánh giá bạn quá tò mò đâu. Giả sử họ có bất cứ biểu hiện nào trốn tránh, vậy là bạn cũng sẽ phần nào đoán ra được những chuyện mập mờ ẩn giấu bên trong.

Bạn phải đối diện với sự thật là có người thích khoe khoang thành tích và mối quan hệ của họ. Nhưng khi thực sự có vấn đề cần xử lý, họ lại không thể giải quyết được, thậm chí tìm cách thoái thác trách nhiệm.

Dù có chút thành công nhưng bạn vẫn phải tiếp tục mở rộng công việc kinh doanh của mình, theo dõi và tìm ra những cách mới để kiếm tiền. Trong chuyện tình cảm có chút rắc rối vì bạn quá cứng đầu, cố chấp, không nhận ra điểm sai của mình ở đâu.

11. TỬ VI NGÀY 11.5.2021 CUNG BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bạn có đủ tư duy đúng đắn để giữ mình ổn định và hòa hợp với những người xung quanh vào ngày mai. Tuy nhiên, trên hết, bạn cần có niềm tin để bảo đảm rằng mình luôn đi đúng hướng. Hãy cởi mở hết sức có thể trong những mối quan hệ của mình nhé, bởi đó chính là cơ hội tuyệt vời để bạn học thêm nhiều kĩ năng bổ ích cho mình đấy.

Đừng giận vô cớ và im lặng, bạn cần nói ra để đối phương hiểu vấn đề của hai người ở đâu và từ đó tìm cách cải thiện để tình cảm được tốt lên.

Hãy quyết định điều gì bạn coi trọng nhất và dành thời gian của bạn cho những điều đó, điều này quả thực rất quan trọng, đảm bảo cho tương lai của bạn về sau.

Việc để quá nhiều đồ ăn trong tủ lạnh không tốt chút nào đâu bạn nhé. Nếu có thể nên chọn mua đồ cho từng bữa để đảm bảo thức ăn được tươi.

12. TỬ VI NGÀY 11 5 2021 CUNG SONG NGƯ (19/2 – 20/4)

Đừng đợi cho tới khi đối phương phải nhắc nhở, hãy chủ động thể hiện tình cảm yên thương của mình nhé. Bạn cũng cần đặt niềm tin nhiều hơn vào mối quan hệ của mình, bởi nó đang thực sự gắn kết theo đúng cách bạn vẫn luôn mong đợi. Có rất nhiều người đang gắng sức can thiệp vào chuyện riêng của bạn, và bạn nên biết trước điều này để có cách tự bảo vệ mình.

Cuộc sống sẽ dễ vận hành hơn khi xung quanh bạn ít thứ hơn. Cố gắng tối thiểu mọi thứ có thể giúp bạn quyết định những gì thực sự đáng để giữ lại.

Bạn chẳng cần đánh đổi điều gì để có hạnh phúc cả, bạn có thể có được tất cả nếu biết sắp xếp lại cuộc sống một cách hợp lý hơn.

Hôm nay bạn dễ mỏi mệt vì làm việc quá sức, thậm chí có người thức khuya và khó ngủ. Hãy tìm cách cân đối lại thời gian để tránh việc này lặp lại.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC