12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12-01-2018 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ sáu ngày 12/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                  12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018 

                  Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                  Ba cung hoàng đạo có vận trình ảm đạm trong tuần mới từ 8/1 đến 14/1/2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo có tình duyên thuận lợi trong tuần từ 8/1 đến 14/1/2018 

 

Tử vi ngày 12-01-2018 Thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo


1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay, một số phát sinh trong công việc nên Bạch Dương phải ở lại làm thêm giờ. Những nơi như chỗ làm việc, nơi công cộng rất dễ phát sinh lời đàm tiếu không hay, nên nếu bạn có muốn tranh thủ vặn mình, đi lại cho thư giãn gân cốt thì cũng nên đi hẳn ra ngoài hành lang, tránh đi ở trong công ty kẻo nhìn qua camera lại có kẻ nghĩ bạn có ý đồ không tốt.

Tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo cho biết ăn quá ít, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh là nguyên nhân khiến cho Bạch Dương bị xuống cân liên tục. Bạn nên cân nhắc lại chế độ ăn uống, thường xuyên tập thể dục thể thao để cải thiện thể trạng nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu không có nhiều tâm trạng làm việc. Không có nguyên nhân nào cụ thể. Chẳng qua vì… bạn thích thế mà thôi. Dù sao thì cũng không có nhiều việc phải làm, Kim Ngưu có thể tranh thủ vừa làm vừa đọc một chút truyện online cho đầu óc thư giãn nhé.

Buổi tối, Kim Ngưu nhận được cuộc gọi rủ rê đi ăn của đám bạn nhưng trời lạnh nên bạn lười đi hẳn, từ chối không thương tiếc, chỉ ở nhà gặm nhấm đồ ăn vặt và xem phim mà thôi.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hôm nay nên cân nhắc việc bạn sẽ thả lỏng bản thân, vừa làm vừa chơi, viết tản văn theo sở thích. Tham công tiếc việc như vậy sẽ chỉ khiến cho bạn mất đi tuổi thanh xuân mà thôi. Đừng để áp lực cuộc sống khiến cho bạn trở nên bị gò bó trong khi bạn là một cơn gió nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay khá êm đẹp. Mặc dù bạn vẫn chưa quên được vết thương mà người ấy gây ra nhưng sự cố gắng làm bạn vui, dành thời gian tỉ tê với bạn của người ấy khiến bạn ít nhất cũng cảm thấy được xoa dịu hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới của Cự Giải bắt đầu khá thuận lợi, vui vẻ. Bạn có thể gặp được vài người bạn mới cùng sở thích khi đi đến điểm hẹn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, mọi câu chuyện đều dừng đúng giới hạn nhé, đừng nói nhiều quá mức để trách gặp rắc rối về sau.

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay tương đối khấm khá, bạn có thể nghĩ đến việc mua sắm đồ dùng cá nhân mới. Nếu có ai đó mượn tiền của bạn khá lâu rồi mà chưa trả, hãy khéo léo nhắc họ nhé, có thể họ chỉ quên thôi chứ không phải muốn lấy mất của bạn đâu.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người nói nhiều, thích bàn tán xung quanh, tốt nhất là Sư Tử không nên hoan nghênh trong ngày hôm nay. Bạn còn nhiều việc phải làm, hơn nữa, tham gia vào những cuộc trò chuyện vô bổ như vậy chỉ khiến cho bản thân thêm khó chịu với những lời nói khó nghe mà thôi.

Tình hình sức khỏe của Sư Tử ngày hôm nay không quá tốt. Bạn nên tìm phương pháp cải thiện giấc ngủ của mình. Thường xuyên mất ngủ, lại đi ngủ muộn, khiến cho Sư Tử bị suy nhược cơ thể, hai mắt cũng trông u ám hơn rất nhiều.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một cốc cà phê có thể cứu cánh cho Xử Nữ những lúc làm việc căng thẳng đấy. Tuy nhiên bạn không nên uống nhiều quá, rất có hại có sức khỏe nhé. Bạn cũng chỉ bận đến hết chiều thôi, buổi tối không có việc gì phải làm, nên đừng đi thư giãn với bạn bè bằng ly cà phê dù ấm nóng nhé.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần khiên cưỡng trong cách thể hiện. Tính cách bạn khá trầm lặng trong khi đối phương lại có thiên hướng sôi nổi, hướng ngoại. Nếu thực sự thương yêu bạn họ sẽ tự biết cách dung hòa với tính cách của bạn, bạn không cần cố gắng tỏ ra bản thân cũng sôi nổi làm gì để rồi mệt mỏi thêm nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay vô cùng tệ. Một số cấp dưới của bạn tỏ vẻ không nghe lời, thậm chí còn có những hành động vi phạm nguyên tắc nơi làm việc khiến cho bạn phải chịu mọi trách nhiệm. Dù rằng rất muốn dùng bạo lực, nhưng hãy cố kiềm chế nhé Thiên Bình, còn nhiều cách khác bạn có thể dùng mà.

Tình cảm tốt đẹp là động lực cho Thiên Bình vượt qua trạng thái tâm lý nặng nề trong công việc. Một tin nhắn của người ấy thông báo rằng họ sẽ đến thăm bạn vào cuối tuần này thôi, cũng đủ để Thiên Bình dịu lại cơn giận dữ rồi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay nên cân nhắc việc nên hay không nên nhận lời mời đi tham dự tiệc tùng nhé. Nếu tham gia, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ bạn bè mới, thậm chí là gặp được nhân duyên mới. Nếu không tham gia, bạn sẽ có thể giải quyết xong chỗ công việc còn dang dở ngày hôm nay và ngày mai được thong dong vừa làm vừa nghỉ.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay tương đối yên bình. Người ấy tuy có chút hờn giận vô cớ nhưng lại chóng quên, chỉ cần bạn một vài câu nói dỗ dành, hay một cái hẹn đi ăn, là đối phương lại dễ dàng… xin hàng rồi.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm của Nhân Mã đang đi vào bế tắc, đặc biệt là các Nhân Mã yêu xa. Đối phương rất mong mỏi bạn sẽ chấp nhận hi sinh mọi thứ, thậm chí là gia đình và quê hương. Dường như tình yêu chân thành và thuần khiết của Nhân Mã đang khiến cho người ấy quên mất rằng bạn cũng xứng đang có được những đòi hỏi, bạn cũng xứng đáng để được người khác hi sinh.

Tâm trạng mệt mỏi như vậy, Nhân Mã khó lòng mà tập trung vào công việc được. Bạn cũng bị chèn ép khá nhiều ở công ty, vì thế mà tinh thần ngày càng sa sút. Điều Nhân Mã cần ngày lúc này là một cái kết chắc chắn, rõ ràng, và sự đãi ngộ tử tế tương xứng.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Phương diện tình cảm của Ma Kết hôm nay được dự báo không có nhiều biến động. Tuy nhiên nếu cứ bình lặng ngày này qua ngày khác như vậy thì hai bạn rất dễ rơi vào trạng thái nhàm chán, tình cảm nguội lạnh dần đi. Ma Kết đặc biệt chú ý đừng nên mải mê với những mối quan hệ không rõ ràng kẻo đến lúc bạn và người ấy sẽ thực sự chấm dứt đấy.

Công việc có thể nói là tương đối thuận lợi. Ma Kết khả năng cao sẽ nhận được một vài dự án có tính triển vọng lớn và bạn được giao giữ vị trí “đầu tàu”. Nếu bạn không hết sức tập trung thì sẽ không hoàn thành và đạt kết quả tốt đâu nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Nếu có một cuộc hẹn gặp gỡ ai đó trong ngày hôm nay, dù là thời điểm nào thì Bảo Bình cũng cần hết sức chú ý tới vẻ bề ngoài của mình nhé. Trau chuốt cho khuôn mặt, mái tóc và quần áo, giày dép trang trọng hơn một chút, như vậy đối phương sẽ cảm thấy có thiện cảm và muốn duy trì mối quan hệ với bạn hơn so với vẻ bề ngoài có chút bụi bặm, phong lưu đấy.

Sức khỏe của Ma Kết ngày hôm nay khá tốt, bạn duy trì chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thời gian ngủ nghỉ cũng được tăng lên, hạn chế ôm việc về nhà nên thần sắc cũng tươi tắn hơn trước đây. Cố gắng phát huy tinh thần chăm sóc bản thân này nhé.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, đối với bất cứ chuyện gì cần đưa ra quyết định, Song Ngư nên tham vấn ý kiến của người lớn trong gia đình trước khi có lựa chọn cuối cùng nhé. Nếu tự ý mình quyết, bạn sẽ dễ rơi vào chủ quan duy ý chí, gây ra sai lầm và rất khó sửa chữa đấy.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy khá thú vị. Hai bạn rất thích việc tạo bất ngờ cho đối phương nên không mất khi hai người xảy ra tranh cãi, giận dỗi nhau chuyện gì. Tuy nhiên, đừng nên mải mê dành thời gian cho người yêu mà lơ là đám bạn nhé, chúng nó đang “lên án” bạn đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC