12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Bảy ngày 12/08/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 12-08-2017 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 12/08/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 7 này, Mặt Trăng nằm ở khu vực của Bạch Dương, bạn như được tiếp thêm sức lực trong công việc. Tinh thần lên cao, bạn thể hiện năng lượng dồi dào và khả năng thực hiện ưu việt cùng những phản ứng nhanh nhạy. Điều đó khiến cho công việc được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Tuy nhiên đôi khi bạn quá hào hứng với công việc mà thiếu đi suy nghĩ kĩ càng, khiến cho những sai sót nảy sinh mà bạn chẳng hề phát hiện ra. Hãy kiểm soát cảm xúc một cách tốt hơn nhé. Thắng không kiêu, bại không nản, đừng để thành công khiến cho chúng ta ngủ quên trên đỉnh cao chiến thắng.

Hôm nay tâm trạng Bạch Dương khá thất thường, đúng chuẩn “sáng nắng chiều mưa”. Bạn có đang hơi quá nhạy cảm và giận dỗi vô cớ với người ấy không? Có khi người ta chẳng có ý gì xấu đâu, nhưng tự dưng bạn lại thấy khó chịu rồi hờn dỗi. Hiểu cho người ta một chút đi nhé.

  • Số may mắn: 5, 15
  • Màu may mắn: đen
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

2. Tử vi ngày 12/08/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngày hôm nay, Kim Ngưu tràn trề sức sống và sẵn sàng đối mặt với bất cứ thách thức nào. Đây là một tín hiệu tốt để đón nhận những thành công sắp tới đó.

Tâm trí bay bổng và giàu sức sáng tạo rất có lợi cho công việc của Kim Ngưu. Nhưng chú ý đừng quá sa đà vào những chuyện viển vông, xa rời thực tế nhé. Cần nỗ lực thực sự thì mới có được những điều mình muốn.

Kim Ngưu và người ấy đang có những ngày tháng hạnh phúc, cuộc sống dường như đang tràn ngập màu hồng.

  • Số may mắn: 2, 12, 22
  • Màu may mắn: xanh lá mạ
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

3. Tử vi ngày mai 12/08/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tử vi năm 2017 cho biết, Song Tử thứ 7 này có bước nhảy vọt khá lớn trong công việc. Áp lực dồn nén khiến cho bạn khá căng thẳng, song bạn cố gắng hết sức mình và nhờ đó vượt qua được, giành lấy thành công như mong muốn. Những cố gắng bạn bỏ ra tuy rất vất vả nhưng xứng đáng với phần thưởng mà bạn nhận được.

Có điều hôm nay Mặt trăng hợp một  góc 90 độ với sao Kim, chuyện tình cảm của Tử Nhi không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khá buồn phiền khi những mâu thuẫn bùng phát liên tục. Hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra khiến bạn mệt mỏi và chán nản, thậm chí còn có ý định buông xuôi, từ bỏ tất cả.

Có lẽ khi người ta mệt mỏi thì chuyện tồi tệ đến đâu cũng có thể nghĩ ra. Nhưng bạn hãy động viên bản thân và suy nghĩ tích cực lên nhé. Chuyện công việc khó khăn đến vậy mà bạn còn giải quyết được, sao không thử thay đổi cách nhìn nhận của mình và cho nhau thêm một cơ hội, biết đâu mọi chuyện sẽ thay đổi khi ta không còn quá khắt khe với nhau.

  • Số may mắn: 11, 21
  • Màu may mắn: tím hoa cà
  • Sao hợp cạ: Sư Tử

4. Tử vi ngày 12/08/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cuối tuần này Cự Giải hãy dành thêm chút thời gian cho người kia của mình. Dạo này công việc bận rộn nên Cự Giải có phần bỏ bê người ta thì phải, đã thế lúc mệt mỏi còn sẵn sàng trút hết cơn giận lên người ta nữa. Cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, chẳng ai chịu nổi những cơn nóng lạnh thất thường của bạn mãi được đâu.

Nếu cảm thấy công việc thực sự chán nản và không phù hợp, sao hôm nay Cự Giải không thử tìm cho mình một hướng đi khác. Đó có thể là 1 bước ngoặt trong cuộc sống, dù khi bắt đầu lại sẽ có đôi chút gian nan, nhưng hãy tin rằng những gì bạn bỏ ra rồi sẽ thu lại được thành quả xứng đáng.

Cự Giải đừng quá rộng lòng mà phóng tay chi tiêu cho tất cả mọi người trong ngày thứ bảy này. Tiền bạc không thể mua được tình cảm, hãy chi tiêu đúng đắn và thông minh.

  • Số may mắn: 16, 26
  • Màu may mắn: xanh nước biển
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp

5. Tử vi Thứ Bảy ngày 12/08/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa, Sư Tử giành được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn có tham vọng và đam mê, cũng đủ dũng cảm để đứng lên thực hiện đam mê của mình. Tình yêu công việc khiến bạn làm việc hăng say, quên hết mọi mệt mỏi. Những thành quả có được sau đó đủ để bạn thấy thỏa mãn và hạnh phúc vì năng lực được khẳng định.

Tuy nhiên, bạn nên tiết chế hơn một chút trong chuyện tình cảm. Sự tích cực quá mức của bạn có thể khiến cho đối phương cảm thấy bị choáng ngợp, thậm chí nghi ngờ liệu bạn có đang làm quá hơn những gì bạn cảm thấy hay không.

Hãy cứ thoải mái và thật tự nhiên thể hiện tình cảm của mình. Có thể bạn nên nói cho người ấy hiểu thêm về tính cách của mình. Song hãy biết phân biệt tùy từng hoàn cảnh mà thể hiện tình cảm, nếu người ấy không thích thì hãy làm cho mọi chuyện giảm đi một chút nhiệt. Lửa nhỏ mà cháy lâu âm ỉ đôi khi sẽ tốt hơn ngọn lửa bùng cháy và thiêu đốt tất cả.

  • Số may mắn: 4, 14
  • Màu may mắn: nâu hạt dẻ
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã

6. Tử vi ngày mai 12/08/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ hôm nay đang gặp chút rắc rối trong mối quan hệ nơi công sở thì phải. Chuyện riêng tư của mình không nhất thiết phải chia sẻ cùng đồng nghiệp, nhưng đừng quá lạnh lùng với mọi người, hãy thoải mái và thân thiện hơn nhé.

Đồng nghiệp là người Xử Nữ gặp gỡ hàng ngày, cũng là những người sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Dù không thân thiết nhưng đừng gây thù chuốc oán với họ.

Hôm nay Xử Nữ khá may mắn về tiền bạc. Hầu bao rủng rỉnh khiến bạn thấy yêu đời hơn. Khi còn trẻ hãy chăm chỉ khám phá những vùng đất mới, hiểu thêm về con người và quen thêm những người bạn mới. Còn chần chừ gì nữa, lên kế hoạch vi vu ngay thôi!

  • Số may mắn: 7, 17
  • Màu may mắn: xanh bạc hà
  • Sao hợp cạ: Bạch Dương

7. Tử vi ngày mới ngày 12/08/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình được nhiều người yêu quý vì sự tốt bụng và rộng lượng của mình. Hôm nay bạn khá phóng tay chi tiêu, dù những thứ đó chẳng để dành cho bản thân bạn. Bạn quý mến mọi người và thấy chẳng có vấn đề khi bỏ tiền túi ra để chi tiêu cho cả nhóm, song sâu xa mà nói thì hành động đó chẳng đáng nên chút nào. Chúng ta chơi với nhau vì tình bạn chứ không vì tiền bạc, đừng để tiền bạc làm cho tình cảm biến chất.

Bạn cũng có ham muốn xê dịch khá lớn trong ngày hôm nay. Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt trăng đang ở góc 180 độ với sao Mộc, bạn chẳng thể ngồi yên một chỗ mà chỉ thích đi đâu đó và xả hơi. Chuyện đó khiến bạn chẳng còn suy nghĩ được quá nhiều và có phần bỏ bê công việc. Nên nhớ làm việc sẽ giúp cho chúng ta kiếm tiền, mà không có tiền thì khó lòng đi đâu lắm.

Cuối tuần, thay vì đi đâu, bạn hãy về nhà và hâm nóng tình cảm gia đình Thiên Bình nhé. Cha mẹ luôn ở nhà chờ đợi bạn quay về, chỉ một bữa cơm thôi cũng đủ để bố mẹ bận rộn cả ngày làm những món bạn thích ăn đó. Hãy đi và trở về nhà, nơi yêu thương bắt đầu và không bao giờ kết thúc.

  • Số may mắn: 6, 16
  • Màu may mắn: xám
  • Sao hợp cạ: Bò Cạp
Loading...

8. Tử vi ngày 12/08/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Những ngày nắng rực rỡ khiến trái tim vốn lạnh lùng của Bọ Cạp cũng bắt đầu lay động. Xem bói tình yêu 2017 cho hay đường tình duyên ngày hôm nay của bạn đang rất tốt. Hãy mở lòng đón nhận tình cảm của người khác, ai cũng cần có một người ở bên lắng nghe và chia sẻ, hãy thử để một người nào đó trở thành người đặc biệt ấy nhé.

Dù là học hành hay công việc, Bọ Cạp cũng chuyên tâm và làm tốt việc của mình. Tuy ít nói, không quá nhiệt tình nhưng với bạn bè, bạn luôn sẵn lòng quan tâm và giúp đỡ. Mọi người thường hay đến và tâm sự với bạn những lúc buồn, những lời khuyên của bạn cũng được đánh giá cao.

Cuối tuần này, Bọ Cạp hãy thử đi chơi đâu đó thật xa. Những miền đất mới, những con người mới sẽ tạo cho bạn niềm hứng khởi trong cuộc sống. Nhưng đi đâu cũng nhớ báo tin về cho cha mẹ nhé, bởi vì chúng ta “đi thật xa để trở về” mà, gia đình dù sao cũng vẫn là nơi trú ẩn an toàn nhất.

  • Số may mắn: 11
  • Màu may mắn: xanh lá mạ
  • Sao hợp cạ: Song Ngư

9. Tử vi Thứ Bảy ngày 12/08/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã đang có một sức sống dồi dào và tinh thần phơi phới, bạn cảm thấy mình cực kì khỏe mạnh và có thể chiến thắng bất cứ thử thách nào. Mặt trăng hợp một góc vuông với sao Hỏa, bạn kiên định với những gì mình đã lựa chọn, dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có nhiều trở ngại, song không vì thế mà bạn buông tay người ấy. Thử thách càng khiến cho tình cảm của bạn bùng cháy mãnh liệt hơn. Bạn cảm thấy mình đã chọn đúng người và quyết đấu tranh đến cùng để bảo vệ hạnh phúc thuộc về mình.

Song với tiền bạc, bạn nên tiết chế một chút, để bước chân mình chậm lại hơn một chút. Bạn có quá nhiều tham vọng và muốn làm tất cả mọi ý tưởng nảy ra trong đầu mình. Điều đó có thể gây ra hậu quả không được tốt đẹp cho lắm đâu. Hãy cẩn thận lên kế hoạch rõ ràng trước khi thực hiện bất cứ điều gì.

  • Số may mắn: 14, 24
  • Màu may mắn: trắng tinh
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

10. Tử vi online ngày 12/08/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ngày thứ bảy này có vẻ Ma Kết sẽ nhận được rất nhiều tình yêu. Người ấy đang lên kế hoạch để chuẩn bị cho tương lai của cả 2 bạn, vì thế mà đôi lúc hơi lơ đễnh, không kịp trả lời tin nhắn của bạn. Thông cảm cho người ta nhé, tình cảm của 2 người thế nào thì bạn là người rõ nhất, đừng để bị ảnh hưởng bởi những lời dèm pha, chê bai của những người xung quanh.

Ma Kết hôm nay được rất nhiều người giúp đỡ. Công việc cũng suôn sẻ, thuận lợi đến bất ngờ. Chỉ cần bạn dốc sức làm gì thì việc đó chắc chắn sẽ thành công. Thần may mắn đang mỉm cười với Ma Kết thì phải.

Hôm nay hãy dành thêm thời gian bên gia đình Ma Kết nhé. Dù bận rộn và nhiều mối quan tâm nhưng đừng quên bố mẹ bạn đang già đi mỗi ngày. Với họ, chỉ cần bạn về nhà ăn cơm đúng bữa cũng là một niềm vui. Tối hôm nay, hãy ở bên bố mẹ, chẳng cần làm gì nhiều đâu, ngồi xem phim cùng cả nhà như lúc nhỏ cũng đủ để tạo nên điều đặc biệt.

  • Số may mắn: 15, 5
  • Màu may mắn: vàng
  • Sao hợp cạ: Thiên Bình

11. Tử vi mới nhất ngày 12/08/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên kiểm soát cảm xúc hơn một chút. Bạn đang tưởng tượng quá nhiều, khiến cho người ấy đôi khi cũng phải thấy mệt mỏi khi cứ phải chiều theo những sở thích thất thường của bạn. Hôm nay bạn cũng nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe nhé, có vẻ bạn đang không được khỏe cho lắm.

Tuy nhiên, hôm nay là ngày Bảo Bình đạt nhiều bước tiến mới trong công việc. Sự bùng nổ của các ý tưởng khiến bạn trở thành điểm sáng, các ý tưởng của bạn được mọi người vô cùng yêu thích và tán thưởng, rất nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi.

Theo lịch vạn niên, Mặt trăng đang nằm ở góc 180 với sao Mộc, riêng về tiền bạc thì thứ 7 này không phải là ngày bạn xông xênh tiền đâu nhé. Đừng chi tiêu quá đà, cũng hạn chế việc cho người khác mượn tiền kẻo tiền mất mà tình cảm cũng chẳng còn. Tiền mà, “bạc” lắm, không cẩn thận là nó thành lưỡi dao đâm ngược chúng ta ngay.

  • Số may mắn: 6, 12
  • Màu may mắn: xanh biển
  • Sao hợp cạ: Cự Giải

12. Tử vi ngày mai 12/08/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc đang là mối quan tâm hàng đầu của Song Ngư. Những mục tiêu mới khiến bạn thấy hứng khởi và quyết tâm làm thật tốt. Sự thành công trong công việc đem lại cho bạn cảm giác thỏa mãn và niềm vui trong cuộc sống.

Song Ngư lạc quan và vui vẻ, những nụ cười của bạn như thắp sáng những nơi bạn đến. Tình yêu cuộc sống là điều mà những người bạn của Song Ngư yêu quý họ. Đó cũng là lý do bạn được rất nhiều người chú ý và ngưỡng mộ. Tình yêu sẽ đến trong 1 ngày không xa.

Tối nay là thời gian lý tưởng để những Song Ngư đã có đôi ở bên người ấy. Một bữa tối lãng mạn sẽ giúp 2 bạn thoải mái chia sẻ về những vấn đề còn khúc mắc. Tình cảm chân thành mà 2 bạn giành cho nhau luôn khiến cho mọi người ngưỡng mộ.

  • Số may mắn: 2, 12
  • Màu may mắn: tím oải hương
  • Sao hợp cạ: Nhân Mã
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC