12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Ba ngày 12/09/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 12-09-2017 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 12/09/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương gặp chút rắc rối trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ, chỉ cần cư xử hòa đồng, đừng quên nở nụ cười tươi, mọi điều phiền muộn sẽ qua.

Điểm tối trong ngày thứ ba này chính là ở phương diện tài chính. Nhất là với những ai đang bắt đầu khởi nghiệp, đang thiếu vốn trầm trọng. Nếu vay vốn ngân hàng khó khăn, bạn nên chủ động tìm tới sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè.

Tình cảm lứa đôi ở mức ổn định, không có quá nhiều biến động. Cũng chính bởi thế mà đôi bên cảm thấy tẻ nhạt, khoảng cách càng ngày càng lớn dần. Nói vài lời yêu thương ngọt ngào không hề khó chút nào đúng không Dương Dương. Nó sẽ là thứ gia vị ngọt ngào để tình yêu của hai bạn thăng hoa.

2. Tử vi ngày 12/09/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo cho biết, Sao Thủy hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ nên bạn có những cảm xúc tiêu cực, không thoải mái. Có lẽ chòm sao này cần một kì nghỉ ngắn hoặc đơn giản là một buổi tối thư giãn, không công việc, không bạn bè, không người thân, không người yêu, chỉ tuyệt đối dành cho riêng bản thân mình.

Nặng nề trong mối quan hệ tình cảm là nguyên nhân khiến Kim Ngưu mệt mỏi, có lẽ bạn vẫn còn những nghi ngờ đối với nửa kia nhưng lại không dám nói ra. Mắt không thấy tim không đau, cứ để bản thân vô tư đi, bạn càng lo thì càng khổ mình mà thôi, chi bằng thuận theo tự nhiên, tận hưởng hiện tại thì hơn. 

Không nổi nóng là bí quyết giữ gìn cảm xúc dành cho Ngưu chan, dù gặp tình huống rất khó chịu, bạn không thể cười nổi thì cũng đừng tỏ thái độ ngay. Không thích có thể bỏ đi, không tiếp xúc nữa, không nhất thiết phải nổi sung lên, rất dễ đánh mất bản thân, gây ra phiền phức.

3. Tử vi ngày mai 12/09/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Xem tu vi 2017, hôm nay, Song Tử mạnh dạn cho phép mình làm những việc yêu thích. Nếu có thể, hãy trích số tiền tiết kiệm để đi thưởng thức sơn hào hải vị, mua cho mình bộ đồ đã ước ao bấy lâu… Thậm chí, nếu bạn ngủ nướng hoặc rủ bạn bè đi spa cũng không vấn đề gì.

Công việc diễn tiến trôi chảy, một phần nhờ chính năng lực của bạn, phần khác xuất hiện quý nhân giúp sức. Khi đứng trên đỉnh vinh quang, đừng quên ân nghĩa của những người đã giúp đỡ mình. Hãy mời họ đi ăn hoặc tặng quà để tỏ lòng biết ơn bạn nhé.

Muốn nâng cao tay nghề, không còn cách nào khác là bạn cần học chuyên sâu và thực hành nhuần nhuyễn. Trời không phụ lòng người có công, bạn cứ phấn đấu đi, sẽ thu về thành quả đáng tự hào.

4. Tử vi ngày 12/09/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ, bạn đang sống dựa vào cảm xúc, vào sự nhạy cảm và các mối quan hệ thân thiết. Chòm sao này rất cả nể, nếu người thân quen nhờ giúp đỡ thì bạn tuyệt đối không từ chối, thậm chí dù bản thân không đủ khả năng cũng cố gắng chạy vạy chứ tuyệt đối không nề hà.

Cự Giải nhờ vậy mà được lòng rất nhiều người, luôn được ca ngợi là tốt và tình cảm. Nhưng cẩn thận, có rất nhiều đối tượng chỉ lợi dụng tính yếu đuối của bạn thôi, bạn chân thành nhưng người ta chẳng chân thật, vậy thì bản thân thiệt thòi, mang công mắc nợ có ý nghĩa gì.

Dịp này đào hoa của Giải Giải khá vượng, khai thật đi nào, bạn đang có đối tượng nhăm nhe đúng không. Với chuyện tình cảm thì chòm sao này tương đối thận trọng nhưng đừng chậm chạp quá, lỡ mất cơ hội tốt thì không hay. Thuận theo tự nhiên, yêu đương là cảm xúc, đừng tự gò bó mình.

5. Tử vi Thứ Ba ngày 12/09/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình yêu đi lên từ tình bạn, điều này không hiếm gặp. Nhưng có lẽ, câu chuyện tình của Sư Tử có thể viết thành truyện hay tiểu thuyết dài kỳ. Vì sao ư, vì hai bạn đã cùng nhau trải qua nhiều biến cố mà vẫn vững vàng bên nhau, khiến không ít người xuýt xoa ngưỡng mộ.

Cách tiêu tiền phóng khoáng và có phần tùy hứng khiến Sư Tử gặp chút khó khăn về tài chính trong ngày hôm nay. Muốn chuẩn bị món quà sinh nhật tặng “gấu” chu đáo lắm, nhưng tiền ít. Thôi thì, của ít lòng nhiều, miễn sao hai bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ là được.

Thời tiết lúc giao mùa thay đổi thất thường, Sư Tử khó tránh bị cảm cúm, nhức đầu, xổ mũi… Ngoài chú trọng tới chế độ dinh dưỡng, bạn nên duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày để tăng cường sức đề kháng.

6. Tử vi ngày mai 12/09/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Theo lịch vạn sự, hôm nay có Mặt Trăng hợp góc 45 độ với sao Thiên Vương nên bạn nghi ngờ về mọi thứ, mất bình tĩnh và thích kiểm soát. Cuộc sống vốn không hề theo kế hoạch nhưng chòm sao kĩ tính này thì nhất định muốn mọi chuyện phải thật hoàn hảo, bạn đang khí hoài công sức và khiến người khác bực mình đấy.

Xử Nữ có tính cố chấp, bạn dần gây áp lực lên những người xung quanh mà sự việc thì cun gx chẳng tiến triển theo ý muốn. Công việc ngưng trệ, đồng nghiệp bất hòa, hiệu suất kém cỏi. Về nhà người thân lạnh nhạt, không hòa hợp dẫn tới mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm.

Từ đó, tâm lý ức chế, không vui vẻ khiến bạn dễ mệt mỏi, suy nhược, nghĩ nhiều mất ngủ, ngủ không ngon giấc. Bạn nên thả lỏng tinh thần, nghĩ thoáng ra, không nên bảo thủ khư khư ý mình. Có cơ hội hãy để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, không nghĩ nữa biết đâu lại còn tốt hơn.

7. Tử vi ngày mới ngày 12/09/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có những việc, càng lưỡng lự càng khiến Thiên Bình cảm thấy rối rắm, phức tạp, không thể tìm được lối thoát. Hôm nay là thời điểm hợp lý để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Hãy để mọi thứ rõ ràng, bạn đã có thể đơn giản hóa mọi vấn đề rồi.

Về tài lộc, Thiên Bình kiếm được ít mà tiêu lại nhiều. Nếu tình trạng này cứ tiếp tục, e rằng bạn sớm phá sản mất. Cần cân đối lại chi tiêu càng sớm càng tốt bạn nhé.

Cuộc sống có người tốt kẻ xấu, điều đó không tránh được. Nhưng nếu tỉnh táo xem xét, bạn sẽ tránh được điều xui xẻo, nắm bắt cơ hội tốt. Người hơn người chính ở điểm đó. Kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt, bạn có thể làm được bất cứ điều gì mình muốn.

Loading...

8. Tử vi ngày 12/09/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Mặt Trăng đang ở cung Song Tử, khí thế của bạn mạnh mẽ, chuyện tình cảm cũng bạo dạn hơn rất nhiều. Dám lớn mật theo đuổi người tình thích, to gan tỏ tình chốn đông người, khác hẳn với cá tính thường thấy. Nhưng phô trương vừa vừa thôi kẻo đối phương xấu hổ hoặc người ta từ chối thì mình lại ngượng mặt.

Hôm nay hứng thú tiêu tiền rất mạnh, bạn sẵn sàng chi tiêu cho những khoản mua sắm xa xỉ nên rất nhanh tài khoản hao hụt thấy rõ. Tiết chế lại đi nào Hổ Cáp, mới giữa tháng thôi, bạn không muốn từ giờ tới cuối tháng gặm mì tôm thay cơm đấy chứ, dừng ngay trước khi quá muộn.

Công việc có một chút trục trặc nhỏ do bạn sơ ý bất cẩn, nên dành thời gian chú tâm vào công việc chính, tránh xao nhãng mà mắc lỗi. Nếu để cấp trên hoặc đối thủ của Cáp Cáp bắt được thì đảm bảo là bạn sẽ rất thảm đấy, ngay lập tức làm việc chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn đi.

9. Tử vi Thứ Ba ngày 12/09/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay, Nhân Mã muốn làm gì cũng được, phá bỏ giới hạn của bản thân, không cần phải gò bó nữa, tới lúc bạn phô diễn tài năng của mình trước đông đảo mọi người. Sự khổ luyện của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng thôi, bạn chỉ cần tự tin, ắt tỏa sáng.

Bói tình duyên, tình cảm của Nhân Mã có xu hướng giảm sút nghiêm trọng. Đôi bên giận hờn, thậm chí còn cãi vã to tiếng. Nào có chuyện gì to tát đâu, chẳng qua chỉ là bất đồng về quan điểm sống mà thôi. Hai bên nên bình tĩnh, nhượng bộ nhau chút xíu là mọi chuyện êm thấm ngay.

Công việc trôi chảy, lên như diều gặp gió. Ý tưởng, dự án mới của bạn được cấp trên đánh giá cao và chọn để thực hiện. Còn gì vui hơn khi bạn được chính tay làm điều mình thích.

10. Tử vi online ngày 12/09/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sao Kim hợp góc 120 độ với sao Thổ, bạn có ý chí mạnh và năng lực tự thân cao, không thích nhờ vả người khác càng không thích ụy lụy, xếp sau bất cứ ai. Đó là động lực giúp chòm sao này tiến lên nhưng cũng là rào cản khiến bạn bị xa lánh, cô lập, thiếu đồng đội.

Ma Kết cần có cái nhìn toàn diện và tích cực hơn đối với sự nghiệp của mình, xây dựng các mối quan hệ đủ mạnh để làm bệ phóng. Nếu chỉ có một mình, bạn sẽ không thể tiến xa được và những khi mệt mỏi, khó khắn áp lực vô cùng lớn. Hãy nhớ, kết đồng minh, hợp tác cùng có lợi chứ không phải kết bạn vui chơi mà lo.

Giúp đỡ người khác không phải chuyện gì khó khăn mà lại mang tới nhiều niềm vui cũng như phúc lành. Kết Kết có thể tích cực làm từ thiện, tham gia các hội nhóm thiện nguyện, góp chút công sức vào những việc làm có ích cho xã hội, tăng khả năng giao lưu của bản thân.

11. Tử vi mới nhất ngày 12/09/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Với chút kinh nghiệm ít ỏi của mình, Bảo Bình chưa thể xử lý hết những rắc rối xảy ra trong ngày thứ ba này. Công việc khó tránh khỏi sơ suất, nhưng yên tâm, không ai trách cứ bạn bởi bạn đã làm hết mình rồi.

Tình hình tài chính khởi sắc. Trong suốt thời gian dài, Bảo Bình có kế hoạch tài chính rất rõ ràng, chu toàn, vấn đề giờ chỉ phụ thuộc vào may mắn, thời cơ nữa thôi. Một khi thời cơ tới, bạn tha hồ “hốt bạc” nhé.

Sức khỏe của Bảo Bình chỉ ở mức trung bình thôi, cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và tập thể thao điều độ hơn. Có như thế cơ thể mới giàu sức đề kháng, chống lại bệnh tật dễ dàng.

12. Tử vi ngày mai 12/09/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng hợp góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn vất vả vì công việc, cả ngày không ngồi yên một chỗ. Dù rất mệt nhưng may mắn là mọi chuyện đều suôn sẻ, thành công nên bạn cũng mãn nguyện. Cuối ngày sắp xếp lại mọi thứ thấy an ổn, yên tâm về nhà nghỉ ngơi.

Có cơ hội gặp lại bạn cũ khiến Song Ngư vừa vui mừng vừa bất ngờ, tâm tình sung sướng, quên hết mọi mệt nhọc. Hai bạn chuyện trò quên thời gian, hăng say ôn lại chuyện cũ, bao nhiêu kí ức ùa về như ngày hôm qua, bạn như trẻ ra mấy tuổi, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Bạn biết cách chăm chút ngoại hình và tạo ra những điểm nhấn để người khác chú ý. Nhưng đừng sa đà vào phụ kiện, sẽ khiến mình lòe loẹt, rườm ra và kém sang đi. Tiết chế và thanh lịch hơn thì Ngư nhi chắc chắn hấp dẫn hơn nhiều, bao nhiêu ánh mắt đổ dồn vào bạn đấy.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 12/09/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC