12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12/1/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 12/1/2020 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 1/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 12/1/2021 của 12 cung hoàng đạo
 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Hôm nay Bạch Dương không ngần ngại để thể hiện các biểu cảm của bản thân ra bên ngoài. Bạn không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Mang tính tự phát và kiên quyết, họ thường nghe mách bảo từ trái tim nhiều hơn là việc suy nghĩ cẩn trọng về một vấn đề.

Trong công việc, Bạch Dương được tiếp thêm theo đuổi mục tiêu với sự chuyên tâm và cân nhắc. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Bạn cũng đang dần lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Về tài chính, bạn thẳng thắng, không lôi kéo người khác bằng những thủ đoạn hay lừa dối. Ánh hào quang ngây thơ luôn bao quanh họ. Họ có thể đạt được những thứ nhiều người muốn mà không phải mất nhiều công sức.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Hôm nay, sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của Kim Ngưu cuối cùng cũng đến ngày thu được quả ngọt, bạn cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan. Dù đôi khi nó khiến bạn mệt mỏi và chỉ muốn bỏ cuộc ngay cho rảnh nợ, nhưng bạn lại nghĩ, đến lúc giành lấy thành công bao nhiêu vất vả cũng đều đáng giá.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của các cặp đôi đang hết sức bình thường không nóng ấm hay lạnh nhạt. Nó đang dần trở thành một thói quen, nghĩa vụ thay vi những cảm xúc. Cung hoàng đạo này độc thân thì thái độ thờ ơ có thể khiến bạn vẫn đi trong con đường đến với cô đơn.

Tâm trạng của bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Giữa bạn và người thân trong gia đình rất dễ xảy ra bất đồng, cãi vã nên cần hết sức bình tĩnh. Ngoài ra với tâm trạng này bạn cũng nên tránh những chỗ đông người vì dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Song Tử cảm thấy năng lượng ngập tràn và bạn cảm thấy quyết đoán hơn so với những ngày vừa qua. Khi người khác nêu ý kiến hoặc thắc mắc với bạn, bạn có thể giải đáp rất nhiệt tình, hoặc bạn cũng có thể sẵn sàng nhảy vào cuộc tranh luận để bảo vệ ý kiến của bản thân.

Bạn và nửa kia sẽ xảy ra xích mích trong ngày hôm nay, nhưng bạn cảm thấy hoàn toàn chẳng có gì đáng lo cả. Thỉnh thoảng cãi vã một chút cũng coi như là gia vị của tình yêu. Về phương diện sức khỏe có thể là điểm không tốt nên chòm sao này cần thận trọng, nhất là khi thời tiết thay đổi nhé.

Dù công việc tiến triển thuận lợi nhưng bạn cũng nên hỗ trợ những người cùng nhóm kẻo sai lầm của một người mà làm ảnh hưởng tới kết quả chung. Trước khi quyết định đầu tư bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh, giảm thiểu khả năng tiền mất tật mang, khuynh gia bại sản.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Về tình cảm, bạn có một cách tiếp cận tán tỉnh rất tinh tế để có thể dẫn đối phương lên giường. Rất hào hứng trải nghiệm những gì mới mẻ. Sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn đối phương.

Trong công việc, bạn cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ. Thường sẵn tài trí và sự khôn ngoan, bạn sẽ luôn nhìn xa trông rộng hơn những người khác. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Hãy tham khảo ý kiến của những người xung quanh trong chuyện tiền bạc. Nếu không bạn rất dễ nghi ngờ chính bản thân mình và không thể phát huy hết tài năng. Hậu quả là mất đi năng lực quý giá khi phân tích vận tiền tài.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Tử vi hôm nay Sư Tử luôn cho rằng mình mạnh mẽ, nhưng ai ngờ hôm nay bạn lại trở thành là một người đa sầu đa cảm. Vì thế bạn trải lòng mình hơn, tỏ ra mình là một con người ấm áp. Nếu có cơ hội, bạn sẽ lắng nghe những câu chuyện của người khác và còn đưa ra một vài lời khuyên mà bạn thấy hữu ích nữa.

Chòm sao này còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp người trong mộng nhưng chớ vì cảm xúc bồng bột ban đầu làm mình mù quáng, có thể họ là người tốt nhưng chưa chắc đã là người phù hợp nhất. Đây cũng là giai đoạn cần xác định cụ thể bạn cần gì và có những tiêu chí gì cho một mối quan hệ lành mạnh và nghiêm túc.

Trong công việc, bạn sẽ được giao những nhiệm vụ mới, để hoàn thành tất cả nhiệm vụ trong ngày bạn phải biết cách sắp xếp công việc hợp lí và lên kế hoạch đối phó với mọi vấn đề phát sinh có thể xảy ra. Công việc rất bận rộn trong những ngày gần đây khiến bạn cảm thấy kiệt sức.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Xử Nữ cảm thấy bồn chồn, vì thế mà bạn chẳng tập trung làm việc được, làm gì cũng hấp tấp. Có lẽ bạn nên tìm cách nào đó để bản thân bình tĩnh hơn trước khi quay lại với công việc. Tài chính rất kém, bạn làm gì cũng hết sức cẩn trọng, suy tính kĩ càng.

Công việc không được như ý khiến bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người và đừng gây áp lực cho bản thân, vấn đề này cũng chỉ là tạm thời thôi. Lịch trình làm việc trong ngày hôm nay rất bận rộn nhưng hãy nhớ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi cho mình.

Cơ hội gặp được ý trung nhân của những người còn độc thân trong ngày hôm nay là rất tốt, có nhiều cơ hội gặp được những đối tượng tiềm năng. Nhưng dĩ nhiên nếu cung hoàng đạo này chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì bạn cũng không nhất thiết phải nắm bắt cơ hội lần này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Tình cảm của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng trò chuyện vui vẻ với nhau và chẳng mấy khi xích mích cả. Bạn cảm thấy thật may mắn khi có được một người bao dung và thấu hiểu như vậy.

Trong công việc, Thiên Bình rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân. Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cho bạn dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại đang tiến triển trong tầm kiểm soát.

Tử vi cung Thiên Bình cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên Bình Nhi sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Hôm nay Bọ Cạp có phần dễ tính hơn mọi ngày. Bạn nghĩ về những dự định trong tương lai và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện. Chỉ cần kiên trì làm theo, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công, con người sống có định hướng là vô cùng quan trọng.

Khoảng thời gian này bạn đang dần bớt đi sự bận rộn. Bạn có thể bắt đầu tính toán tới kế hoạch riêng của mình. Đặc biệt, tài chính mới đầu năm thôi nhưng khá ổn định và bạn hoàn toàn không có nhiều lo lắng. Có thể nó không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn an tâm không có gì đáng lo ngại.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực khiến tâm hồn của chòm sao này lạc quan và yêu đời hơn. Bạn sẽ thấy được khía cạnh ấm áp, tinh nghịch và dễ thương của người ấy. Cả hai bạn sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều kỉ niệm đẹp trong ngày hôm nay.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Trong giai đoạn này thì khả năng phát triển sự nghiệp của Nhân Mã là rất thấp nhưng cũng chớ lo lắng, đây chỉ là vấn đề tạm thời thôi. Bạn nên lặng lẽ làm việc của mình, sự bền bỉ và nỗ lực không ngừng là minh chứng tốt nhất. Bạn đang dần dần tiến gần hơn đến mục tiêu của mình rồi.

Muốn thay đổi chuyện tình cảm, thay vì ở trong nhà thì hãy chủ động ra ngoài giao lưu với mọi người. Nếu cung hoàng đạo này đã có nơi có chốn thì hôm nay sẽ là ngày tình yêu giữa hai người được khẳng định một cách mạnh mẽ. Hãy tận hưởng một ngày vui vẻ và lãng mạn bên nhau.

Về phương diện tài chính, bạn cần biết cách tiết chế và sử dụng tiền bạc hiệu quả hơn. Thời gian tới mặc dù có nguồn thu về nhưng nếu bạn quá hứng thú trong việc tiêu tiền thì nó cũng bay biến hết thôi. Đặc biệt là trong thời điểm kỳ nghỉ lễ đang tới gần, mức chi tiêu cũng phải gia tăng theo.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Trong tình cảm, nếu hai bạn hòa hợp và biết chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau thì cuộc sống chung sẽ như thế nào. Mối quan hệ này khá thuận lợi, suôn sẻ vì hai bạn thấu hiểu được tâm tư tình cảm của nhau. 

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ cải biến hơn đối với các sếp hay quản lý cấp cao. Ma Kết hôm nay sẽ chứng minh được bản thân trước người khác, đem lại một cái nhìn mới hơn cho các đồng nghiệp của mình.

Về tài vận, bạn cũng sẽ có rất nhiều câu hỏi cho vận tiền bạc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày của 12 cung hoàng đạo nói Ma Kết sẽ phải cố gắng nỗ lực, cắn răng chịu đựng để quyết tâm leo lên đỉnh cao nhất. Mọi mong ước đổi đời đều xuất phát từ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, cho nên bạn cần phải ghi nhớ điểm này đối với tài vận của mình.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Bảo Bình nên học cách kiên nhẫn hơn khi xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người. Có thể bạn cho rằng suy nghĩ của người khác chẳng bao giờ trùng với ý mình, nhưng dù có không áp dụng được thì bạn vẫn có thể tham khảo được cơ mà. Sự độc lập và tự tin của bạn đôi khi sẽ gây ra những sai sót trong công việc đấy.

Ngày hôm nay tương đối ổn định, nếu như thời gian trước chòm sao này gần như ngày nào cũng bù đầu với công việc và đặc biệt là xử lý các công việc phát sinh thì nay bạn bắt đầu cảm thấy dễ thở và có cảm hứng lao động, lại còn dành ra được một chút thời gian để nghỉ ngơi.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi rất dễ xảy ra mâu thuẫn, nghì ngờ lẫn nhau, hãy cẩn thận kẻo rơi vào chiến tranh lạnh. Những người còn độc thân có thể gặp được ý trung nhân thông qua những bữa tiệc do bạn bè tổ chức, vậy nên đừng từ chối những cuộc vui này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 12/1/2021

Tử vi ngày mới cho thấy, Song Ngư trở nên rất cẩn thận với mỗi việc mình làm, nhưng cũng chính vì lí do này mà bạn lại có phần hơi bảo thủ. Với những ý kiến mới mẻ hơn được mọi người đưa ra, cung hoàng đạo này dành thời gian rất lâu để suy nghĩ, nhưng rồi đến cuối cùng lại chưa dám áp dụng.

Người còn độc thân rất mong muốn tìm được cho mình nửa kia phù hợp nhưng hãy bình tĩnh và quan sát thật kĩ. Người thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành, vô điều kiện với bạn mới là người đáng trân trọng chứ không phải người chỉ nói những lời hoa mĩ và xuất hiện với những món quà giá trị đâu.

Tâm trạng bất ổn khiến công việc của bạn không được thuận lợi, suôn sẻ cho lắm. Những chuyện nhỏ thôi cũng khiến bạn không thể tập trung vào công việc được vì thế kết quả không được như ý muốn. Tốt nhất là bạn nên suy nghĩ đơn giản, đừng nghiêm trọng hóa vấn đề.

Xem thêm : Tử vi 12 con giáp ngày 12/1/2021

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC