12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12-10-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 12/10/2017 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình về vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu của 12 cung hoàng đạo cực chính xác!

Xem thêm:

Tử vi ngày 12-10-2017 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi ngày 12/10/2017 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương cần phải chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của cả hai người. Nếu như hai bạn đều cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau thì mối quan hệ này cần được duy trì bền vững, nếu không chia tay là điều sớm hay muộn mà thôi.

Trong công việc, bạn làm việc một cách hăng hái, không quản ngại khó khăn vất vả và kiên trì đấu tranh để bảo vệ mục tiêu của mình. Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, bạn nên tranh thủ cơ hội này để nâng cao địa vị của mình trong tập thể nhé.

2. Tử vi ngày 12/10/2017 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Xem tử vi hôm nay, ngày Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thủy, Kim Ngưu có thể đưa ra những nhận định sai lầm trong chuyện tình cảm. Bạn vốn không mấy nhạy cảm, song hôm nay bạn nhất quyết tin theo phán đoán của mình, dù nó có vô lý đến thế nào đi chăng nữa.

Điều bạn khăng khăng bảo vệ lại vô tình khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương khi bạn không đủ tin tưởng họ. Dù thông minh, nhưng trong chuyện tình cảm của mình, Kim Ngưu lại có phần mù quáng, nhạy cảm quá mức cần thiết.

Trong công việc cũng vậy, bạn cần kiềm chế cái tôi của mình nhiều hơn nữa để không phạm phải sai lầm. Không phải cứ cứng nhắc, bảo thủ với ý kiến của mình là sẽ giành được phần thắng. Nhất là trong công việc, đôi khi chúng ta cần phải thỏa hiệp để bảo vệ lợi ích của cả tập thể.

3. Tử vi ngày mai 12/10/2017 cung Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử sẽ phải đối diện với càng nhiều thách thức hơn. Điều đó ít nhiều cũng khiến bạn dần mất tự tin vào bản thân, sợ mình không đủ sức chống đỡ với những khó khăn sắp tới. Càng suy nghĩ tiêu cực như thế, bạn càng không dám tiến về phía trước, bỏ qua biết bao cơ hội tốt.

Về tình cảm, bạn kỳ vọng vào một gia đình hạnh phúc với người bạn yêu và những đứa con thơ trong tương lai gần. Nhưng hiện trạng bây giờ thì sao? Kể cả với những ai đã có “gấu”, tình trạng giận hờn, tranh cãi xảy ra liên miên, mơ một “ngôi nhà và những đứa trẻ” e rằng hơi thiếu thực tế.

Cân nặng của Song Tử ngày càng có xu hướng tăng mạnh. Nguyên nhân chính là do chế độ dinh dưỡng của bạn đang có quá nhiều vấn đề. Ăn uống không đúng giờ, ăn toàn thức ăn nhanh, chế biến bên ngoài, không đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh… Nếu muốn sức khỏe dồi dào, bạn cần phải thay đổi càng sớm càng tốt.

4. Tử vi ngày 12/10/2017 cung Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong ngày hôm nay, điều quan trọng mà Cự Giải phải làm đó là xác định được hướng đi đúng đắn cho mình và lên kế hoạch hành động. Trong quá trình thực hiện không thể tránh khỏi những khó khăn, bạn phải có tinh thần mạo hiểm thì mới làm nên chuyện được.

Tuy nhiên, mong ước và thực tế không đi liền cùng với nhau, hành động của bạn khá chậm chạp nên thường bỏ lỡ cơ hội tốt. May mắn là bạn vẫn biết mình nên và không nên làm những gì, mọi chuyện vẫn còn trong tầm kiềm soát, chưa đến nỗi tệ lắm đâu.

Tử vi năm 2018 dự báo tình hình tài chính của Cự Giải khá tốt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới việc sử dụng tiền để khiến cho bản thân cảm thấy thoải mái. Bạn vốn là người chăm chỉ, biết tận dụng các cơ hội nên tự thưởng cho bản thân là điều xứng đáng.

5. Tử vi Thứ Năm ngày 12/10/2017 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong ngày sao Thủy và sao Thổ nằm ở góc 60 độ so với nhau thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫn cán. Những thiếu sót trong công việc của bạn dễ dàng được bù đắp bởi tinh thần trách nhiệm cao, giúp bạn hoàn thành khá tốt những nhiệm vụ của mình.

Bạn có thể dễ dàng tập trung khi mình muốn, chú ý cao độ vào những việc mình đang làm, cũng rất nghiêm túc trong công việc. Sư Tử có tài lãnh đạo, cũng biết bao quát toàn cục để đánh giá công việc một cách toàn diện nhất. Cố gắng phát huy ưu điểm này để có những bước tiến xa hơn trong công việc nhé.

Tuy nhiên, cũng đừng quá ham công tiếc việc mà không chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Giờ còn trẻ thì dậy sớm thức khuya sao cũng được, nhưng về lâu về dài thì không tốt chút nào đâu. Cố gắng rèn luyện cho mình thói quen sinh hoạt khoa học để khỏe mạnh hơn nhé.

6. Tử vi ngày mai 12/10/2017 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Chuyện tình cảm của Xử Nữ thỉnh thoảng sẽ xảy ra tranh cãi, nhưng nhìn chung sẽ chuyển biến tốt đẹp vào buổi chiều. Bạn vốn không thuộc tuýp quá bướng bỉnh, lại biết phân biệt phải trái rõ ràng. Nên khi được nghe lời giải thích hợp lý, bạn sẽ biết phải làm gì để duy trì mối quan hệ ngày càng tốt đẹp.

Thành tích học tập của Xử Nữ đang có phần xuống dốc. Có lẽ đã tới lúc bạn cần tìm cho mình phương pháp học mới để phù hợp hơn với mình. Biết đâu, khi thay đổi bạn sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý sức khỏe tim mạch, cẩn thận với tình trạng thiếu máu, đau đầu, chóng mặt. Nếu những triệu chứng này xảy ra liên tục, bạn nên tâm sự với người lớn trong nhà hoặc nếu đã đi làm, cần chủ động khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).

7. Tử vi ngày mới ngày 12/10/2017 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thể lực dồi dào, tinh thần hưng phấn nên Thiên Bình có thể làm việc hăng say. Chính vì bạn không ngại khó khăn, gian khổ và có tinh thần mạo hiểm cho nên con đường học vấn, sự nghiệp tiến triển vô cùng thuận lợi, gặt hái được kết quả tốt đẹp.

Trong ngày bạn cần chú ý nhiều hơn nữa các mối quan hệ xã giao của mình, khi gặp khó khăn nên tự thân vận động chứ đừng tìm kiếm sự trợ giúp của người khác nhé, bạn sẽ chỉ nhận được sự thương hại từ họ mà thôi. Thậm chí còn có nhiều người tỏ ra khinh thường bạn nữa đấy.

Loading...

8. Tử vi ngày 12/10/2017 cung Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Xem boi tiết lộ Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp hôm nay có khá nhiều tham vọng trong công việc của mình. Bạn rất chăm chỉ và kiên quyết hết mình vì những gì đã được đặt ra làm mục tiêu phấn đấu, nỗ lực sáng tạo để đưa ra kết quả công việc tốt nhất có thể.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng sự mãnh liệt về cảm xúc cũng có thể ít nhiều giúp cho Cáp Nhi có được người mình yêu. Bạn sẵn sàng nói ra cảm xúc của mình và không ngần ngại bày tỏ tình yêu với người mình thầm thương. Dù có đôi chút đường đột và bất ngờ nhưng dũng khí giúp cho bạn có được người mình yêu.

Tinh thần trẻ trung phơi phới, bạn làm việc hăng say quên hết mọi vất vả mệt nhọc. Sức khỏe dồi dào giúp bạn có thể hoạt động với cường độ cao cả ngày, thoải mái làm những điều mình muốn. Tuy nhiên, cũng nên chú ý ăn uống đúng giờ và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhé.

9. Tử vi Thứ Năm ngày 12/10/2017 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mọi vấn đề xảy ra hôm nay sẽ sớm được giải quyết, chỉ là Nhân Mã lo lắng thái quá thôi. Đừng bao giờ phức tạp hóa mọi vấn đề, nó sẽ bào mòn tinh thần của bạn ghê gớm lắm. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, bạn sẽ thấy cuộc sống “dễ thở” hơn rất nhiều.

Về sức khỏe, Nhân Mã mê đồ ăn vặt, không ai phủ nhận điều đó. Nhưng cẩn thận với cái dạ dày cũng như hệ thống tiêu hóa của mình nhé. Những món ăn vặt tuy có vị ngon khó cưỡng, nhưng lại không hề tốt cho sức khỏe nếu bạn quá lạm dụng nó.

Nếu thấy buồn bực, hôm nay bạn có thể “trút giận” lên đống lộn xộn trong nhà. Trông chúng cũng đáng ghét như một số khuôn mặt của người nào đó. Hãy xắn tay áo lên, quét dọn chúng thật sạch sẽ, gọn gàng, tâm trạng của bạn sẽ thư thái hơn rất nhiều.

10. Tử vi online ngày 12/10/2017 cung Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết thấy mình đang khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Có cảm xúc nhưng bạn vẫn ôm chút e ngại khi dự định gắn bó với người khác. Bạn sợ hãi bị phản bội nên chần chừ không dám nhận lời, cố gắng kéo dài thời gian hết mức có thể.

Bói tình duyên cho hay khi Mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Thiên Vương, bạn khá cứng đầu, không chịu nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai trong chuyện tình cảm. Chòm sao này tỏ ra khá căng thẳng và hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm với mình, sau đó lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc mình đang có.

Tuy nhiên, về công việc thì Ma Kết lại là người có năng lực xuất sắc. Bạn có khả năng cao về nhiều lĩnh vực, có óc tư duy và làm việc khoa học. Có lẽ điều duy nhất mà bạn cần thay đổi chính là giữ cho mình sự bình ổn về cảm xúc, dù là trong cuộc sống hay trong công việc.

11. Tử vi mới nhất ngày 12/10/2017 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Kiến thức sách vở, kinh nghiệm cuộc sống đều vô cùng quý báu. Bảo Bình nên trang bị cho mình những “vũ khí” cần thiết, để khi ra ngoài xã hội không bị rơi vào thế thụ động. Trái lại, luôn chủ động đi đầu mọi trào lưu, sớm gặt hái thành công tốt đẹp.

Quản lý tài chính vốn không phải là thế mạnh của Bảo Bình. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của đối phương cũng như người thân, bạn vẫn tiến hành mọi chuyện đâu ra đó. Bảo Bình thấy chưa, cứ tự tin lên, rồi việc gì cũng sẽ làm được hết, không ai giỏi giang ngay từ lúc đầu, cứ làm đi rồi ắt có kinh nghiệm.

Tuy chỉ số tài lộc đang ở mức trung bình, nhưng Bảo Bình cứ mạnh dạn đầu tư hay mở cửa hàng kinh doanh đi. Một khi đã nỗ lực hết mình, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực, cơ hội tiến đến thành công ngày càng tăng theo thời gian.

12. Tử vi ngày mai 12/10/2017 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay nên dành hết tinh thần tập trung vào công việc, bạn đừng để mất thời gian vào những chuyện không đâu. Nếu như có thể thì hãy giải quyết hết những chuyện còn tồn đọng từ thời gian trước.

Chỉ cần bạn luôn cố gắng thì ngày thành công không còn xa đâu. May mắn là mọi người luôn ủng hộ bạn, nhiệt tình giúp đỡ và chỉ bảo nên cũng không gặp nhiều khó khăn lắm. Nếu có chuyện gì không hiểu thì bạn hãy nói thẳng ra để mọi người giải đáp cho nhé, như vậy thì bạn mới nhanh chóng bổ sung được chỗ thiếu hụt của mình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Chúc các bạn ngày 12/10/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Bạn có thể xem tử vi năm 2018 cho 12 con giáp tại đây!

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC