12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12/11/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 12/11/2020 Thứ Năm cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 11/2020 của 12 con giáp

Tử vi ngày 12/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 12/11/2020 Thứ Năm của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Bạch Dương có nhiều tâm sự trong ngày. Những chỉ dẫn chân thành, mang ý tốt của ai đó khiến bạn thực sự rất xúc động và không quên nói lời cảm ơn. Nhờ có lời khuyên của họ, bạn thấy mớ bòng bong trong tâm trí mình cứ như dần được gỡ rối, việc nào đi việc đấy, thông tỏ, sáng suốt hơn.

Trong công việc, đôi khi cung hoàng đạo này khá cố chấp, thậm chí còn là người thường hay gây ra sự mâu thuẫn trước. Nhưng khi có thời gian rảnh để suy xét vấn đề, không khó để bạn nhận ra khuyết điểm của mình và tìm cách để thay đổi, sửa chữa đó mới là điều quan trọng.

Nếu trong ngày bạn nhận được lời tỏ tình nào đó, dù là người bạn quen biết hay không, cũng nên cư xử theo thái độ lịch thiệp thay vì lỗ mãng quá. Ai cũng biết tình cảm là thứ không thể gượng ép được, nhưng dù sao đối phương có ý tốt với mình, nếu muốn từ chối cũng cần phải khéo léo một chút nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Xem tử vi ngày mới của 12 chòm sao, Kim Ngưu có nhiều điều mâu thuẫn, dường như bạn đang đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn gặp được người khiến mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở đối phương, tựa như có lực hấp dẫn vô hình không thể kiểm soát vậy.

Song chính ban lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạnh dạn bày tỏ.

Đôi khi cung hoàng đạo này cần một chút dấn thân, một chút dũng cảm, một chút dám chấp nhận để có được những điều mình muốn. Như vậy không có nghĩa là mạo hiểm bất kể mọi giá đâu nhé, nhưng cũng đừng ngần ngại quá mức, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khi thanh xuân đẹp đẽ gần trôi qua đấy.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Công việc của Song Tử đang trên đà phát triển rất tốt. Bản mệnh thể hiện năng lực bản thân một cách xuất sắc qua chính những nhiệm vụ hàng ngày được giao. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn hoàn thành những gì được giao phó, dù khó khăn đến đâu cũng không nản chí.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc gây trở ngại cho chuyện tình cảm của bản mệnh. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang có những cơn sóng ngầm, dù không ai trong hai người nói ra nhưng tình cảm đã phôi phai tự bao giờ.

Người độc thân chưa tìm được cơ hội để ngỏ lời với người mình thầm mến, dù yêu thương rất nhiều nhưng có lẽ bạn vẫn nên đợi tới thời cơ thích hợp vẫn hơn. Đừng cố gượng ép bất cứ thứ gì trong tình cảm nếu không bạn sẽ là người tổn thương đấy

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Cự Giải khá bướng bỉnh, và thích màu mè. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình. Bù lại, khả năng sáng tạo cùng tài ăn nói lưu loát giúp bạn chiếm được cảm tình từ mọi người. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình.

Trong chuyện tình cảm, cung hoàng đạo này ra hơi thiếu tinh tế khi không hiểu rõ thực sự nửa kia của mình đang muốn gì, cần gì. Người ta đã gợi ý đến thế rồi mà cứ vờ tỏ ra ngốc nghếch, không hiểu chuyện cơ. Bảo sao đối phương giận dỗi bạn là phải.

Bạn có thể điêu đứng vì tiền bạc tiêu tan vì đưa ra những quyết định sai lầm gây tổn thất lớn, đặt niềm tin sai chỗ đã khiến người bạn phải trả một giá khá đắt, cần lấy đây là bài học cho mình để bớt sai lầm lần sau. Tiền bạc có thể làm ra được chỉ cần con người có lòng quyết tâm.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Sư Tử không được quyết đoán như bình thường bạn vẫn hay thể hiện. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ rủi ro tiềm ẩn và không đưa ra quyết định dứt khoát nào. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong công việc cũng như cuộc sống.

Ngoài ra, chòm sao này cũng cần xem xét để có thể giữ được mối quan hệ hài hòa với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng bạn cũng nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá gay gắt, kịch liệt nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, bạn có thể dành chút thời gian vui chơi, trò chuyện với bạn bè. Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là bạn sẽ có cảm giác sảng khoái và thấy không khí xung quanh mình tươi mới hơn đấy. Phải biết cách tự nạp năng lượng cho mình chứ.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Xử Nữ hôm nay vừa thông minh vừa cẩn thận. Bạn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người trong đó có cả người bạn mới quen. Bạn điều phối mọi việc một cách hài hòa. Có thể nói, ngày bạn biết làm chủ tâm mình để không tham không tiếc cũng chính là ngày bạn vươn lên làm chủ số phận.

Về mặt tài lộc, tình hình tài chính khá ổn vì không có việc gì phát sinh bất ngờ trong thời gian này. Hơn nữa, bạn được chỉ dẫn những bài học đáng giá về tiền bạc.

Trên phương diện sức khỏe, trong các bữa ăn của mình, bạn có thể để rau xanh vào đầu danh sách bởi thực phẩm này không chỉ là nguồn vitamin và muối khoáng dồi dào mà còn giàu chất xơ.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Thiên Bình có xu hướng muốn buông xuôi mọi việc, bạn cảm thấy khó chịu khi có người đánh giá sai về mình do một sự hiểu lầm nào đó. Vì tâm lý căng thẳng, không thoải mái nên bạn cũng chẳng muốn làm việc gì cả. Vì thế mà hiệu suất giảm sút đi đáng kể.

Trước kia bạn vẫn luôn chọn con đường an toàn để ít bị phản đối nhất và mọi người cho rằng bạn không có chính kiến riêng. Hôm nay việc này lại bị mọi người lên án khiến cung hoàng đạo này cảm thấy hoang mang, dù bạn muốn tốt cho mọi người nhưng vẫn không thể làm vừa lòng được tất cả.

Trong chuyện tình cảm, việc kết hôn và cùng chăm sóc con cái là điều tự nhiên, nhưng nếu bỏ mặc một thành viên nào đó mà không quan tâm, chăm sóc, dành tình yêu cho họ thì đó là việc không nên vì có thể đẩy gia đình vào bất hạnh, nếu bạn đang phạm lỗi này thì nên nhanh chóng sửa đổi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Bọ Cạp trải qua một ngày làm việc không quá lý tưởng, dẫu vậy bạn vẫn phải cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chỉ cần bạn giữ đầu óc tỉnh táo và thái độ khiêm nhường, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Về phương diện tình cảm, bạn có chút không hài lòng với đối phương. Phải chăng là do tình cảm chưa thực sự chín muồi hay là do bản thân bạn quá khó tính? Dù thế nào đi nữa, bạn cũng đừng tỏ vẻ bực bội hay nói ra những lời cáu giận, làm tổn thương đối phương nhé.

Rất có thể trong ngày cung hoàng đạo này sẽ đón khách đến chơi nhà. Người này mang tin vui về chuyện tình cảm đến cho bạn. Nếu còn độc thân, đây thực sự là tin vui nhất trong ngày.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Nhân Mã đang có những suy nghĩ đối lập trong tâm mình. Đó cũng là lý do khiến bạn khó đưa ra quyết định vào lúc này. Cho dù các hoạt động thường nhật, thói quen, hành vi và mọi thứ trong cuộc sống có bị xáo trộn cũng không phải là vấn đề. Hãy tĩnh tâm lại để tập trung xem việc gì nên và không nên, không cần vội vàng.

Về mặt tài lộc, việc tiền bạc nhất định phải phân minh, rõ ràng nếu không muốn mất cả tiền và mối quan hệ trong thời gian này.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã không được tốt, hai người có thể xảy ra tranh cãi vì vấn đề của một người khác. Bạn nên tập trung cho mối quan hệ hiện tại thay vì để ý quá nhiều vấn đề ngoài khả năng của mình đang xảy ra.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Ma Kết có một ngày tràn ngập những điều vui vẻ và thú vị khi mà bạn có được may mắn hết lần này đến lần khác. Chẳng mấy khi trong một ngày mà có tới nhiều niềm vui tới như vậy đâu nhé. Nhìn chung dù ở phương diện nào cũng đều diễn ra tốt đẹp.

Công việc đang tiến triển vô cùng suôn sẻ. Cung hoàng đạo này được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, một phần là nhờ bình thường bạn cũng luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và tạo được ấn tượng tốt nên điều này cũng là lẽ tự nhiên thôi. Hãy tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt với mọi người nhé.

Sự lạc quan và năng lượng dồi dào ở bạn có thể sẽ chính là sức hấp dẫn đối tượng khác phái đấy. Có người đang thầm thương trộm nhớ bạn và mong muốn được chung đôi. Hãy thử nhìn nhận nghiêm túc, nếu được thì cho đối phương cũng như bản thân mình có cơ hội yêu thương, đừng quá khắt khe.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Bảo Bình có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Về phương diện tài chính cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như cung hoàng đạo này mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Chuyện tình cảm cũng không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Năm ngày 12/11/2020

Bản tính khiêm tốn của Song Ngư mang tới những mối nhân duyên tốt đẹp, tất cả mọi người đều yêu quý và cảm thấy thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình đâu.

Nếu phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc, khả năng cao chòm sao này sẽ chọn tình yêu. Với bạn, tìm kiếm công việc không hề khó khăn, nhưng tìm được tình yêu đích thực lại là cả một hành trình gian khổ.

Tình hình sức khỏe của bạn đã tốt lên rất nhiều nhờ vào chế độ ăn uống và luyện tập thể thao khoa học. Đăng ký lớp học nhảy, yoga, tập thể hình… quả là sự lựa chọn sáng suốt. Có những bạn còn phải thốt lên rằng, giá như mình đi tập tành sớm hơn thì tốt biết mấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC