12 chòm sao
 

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình hài lòng, Song Ngư nhạy cảm


Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình khá hài lòng với những mối quan hệ đang có. Còn Song Ngư lại nhạy cảm, thường xuyên che giấu những cảm xúc của mình. Cùng lichvansu.wap.vn xem thêm tử vi những con giáp còn lại qua bài viết sau đây nhé.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Bạch Dương

Xem tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cho thấy Bạch Dương đã đạt được những điều mình mong muốn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã hóa giải được những hiểu lầm trong quá khứ, Dương Dương hạnh phúc vì tìm lại được tình yêu tưởng chừng đã đánh mất.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Nếu Bạch Dương độc thân, vẫn chưa có ai để khoác tay lối về thì ngày hôm nay chính là thời điểm để bạn kết thúc khoảng không cô đơn ấy. Vận trình tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho Dương Dương tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Kim Ngưu

Vận trình Kim Ngưu cảnh báo chòm sao đang gặp phải một vài vấn đề nhỏ trong ngày này. Tiền bạc thi nhau đội nón ra đi, bạn tiêu tốn tiền của vào những việc chẳng đâu vào đâu. Dù có tiếc nuối cũng không thể mang lại tiền bạc cho chòm saop..

Vận trình tình cảm gặp không ít vấn đề. Hai bạn đang đứng trên bờ vực chia đôi mối quan hệ này. Kim Ngưu đã quá nhạy cảm. Chỉ một chút là gây chuyện dỗi hờn, người ấy sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của Ngưu Ngưu mà dần muốn bỏ cuộc rồi đó.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Song Tử

Vận trình Song Tử trong ngày hôm nay khá tốt. Đặc biệt là chuyện tình cảm, chòm sao chẳng cần phải lo lắng gì. Bạn và người ấy có nhiều khoảnh khắc tốt đẹp ở bên nhau. Chỉ cần ngồi yên bình bên nhau thôi là đủ để cho hai người cảm thấy hạnh phúc.

Bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người ấy và người ấy cũng như vậy. Chẳng đòi hỏi ở nhau quá nhiều nên hai bạn không thất vọng nhiều về đối phương. Đó có lẽ là một cách thông minh để duy trì tình cảm của mình chăng?

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Cự Giải

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba cho thấy vận trình tình yêu Cự Giải khá ổn định. Bạn ưa sự tinh tế, nhẹ nhàng, tình cảm. Nhưng hôm nay, chí ít là một lần trong đời, bạn sẽ khát khao được lao mình vào vòng ôm ấm áp của một người đặc biệt. Bạn nên cẩn trọng hơn  kẻo sẽ quên mất chuẩn mực cư xử của chính mình.

Vận trình sự nghiệp trong ngày cho thấy bạn đang quá tin tưởng vào người khác. Hãy thận trọng vì đây là con dao hai lưỡi. Xét đến cùng, bạn chỉ nên tin chính mình 100%.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Sư Tử

Xem tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cho thấy vận trình tình cảm không được như ý khiến ngày hôm nay của chòm sao khá ảm đạm, u buồn. Hôm nay bạn nóng nảy quá mức, chẳng kiềm chế được cảm xúc của mình nên gây ra những tổn thương cho người ấy.

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, ấy thế mà cả giận mất khôn, bạn có thể nói ra những lời lẽ không hay, những điều mà bình thường bạn chẳng bao giờ thốt ra. Tuy nhiên, chòm sao nên giải quyết những vấn đề đã xảy ra hơn là than trách bản thân.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Xử Nữ

Khi nhắc đến chuyện tình yêu, Xử Nữ luôn nhắc đến quan điểm cũ. Điều này không tốt lắm cho thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn thực sự gây dựng và tận hưởng mối quan hệ thân mật bạn mới bước chân vào, bạn cần phải tìm kiếm nhiều cách để làm phong phú, tươi mới cuộc sống của mình.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba của 12 cung hoàng đạo

Vận trình công việc không được thuận lợi. Bạn nên sáng tạo hơn để phát triển mọi việc. Nhưng thật không may, có người sẽ từ chối đón nhận bất cứ thông tin mới nào hôm nay. Những dịp khác sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Thiên Bình

Thiên BÌnh nên tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ công việc. Điều này giúp chòm sao có thể tiếp cận với nhiều người hơn, có cả đến từ nước ngoài. Tư duy logic và triết lý gọt dũa khả năng giao tiếp của bạn, nên bạn sẽ cuốn hút họ với lối nói chuyện duyên dáng của mình. Hãy nhớ lưu giữ đầy đủ các thông tin liên lạc nhé. Những điều này đều rất có lợi cho công việc tương lai của bản mệnh.

Thiên Bình sẽ phải nỗ lực hơn trong việc gây sự chú ý với một nhân vật nào đó trong ngày. Chắc chắn mối quan hệ này có khả năng mang lại hạnh phúc dạt dào cho bạn, tới mức nó xứng đáng để bạn hy sinh hình ảnh của mình. Hãy dũng cảm lên.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Bọ Cạp

Xem lịch âm dương cho thấy vận trình Bọ Cạp trong ngày thứ Ba này khá ổn định. Bạn chủ động tìm đến những người bạn của mình và nhờ họ giúp mình giải quyết những rắc rối. Nhưng bạn hãy nhớ kiểm tra để chắc chắn rằng họ thực sự cần đến trí thông minh của bạn nhé.

Bạn vẫn khá kín đáo trong việc bày tỏ tình yêu của mình. Tuy nhiên, có vẻ hôm nay chòm sao sẽ muốn bộc lộ nhiều hơn thế. Sự thay đổi thái độ này có thể là do một người đặc biệt đã khơi nguồn những khát khao cuồng nhiệt nhất trong bạn.

Loading...

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Nhân Mã

Nhân Mã vốn là chòm sao yêu thích sự tự do. Thế mà khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 120 độ trong ngày hôm nay, bạn lại bị hạn chế đủ kiểu, lúc thì không được làm cái này, lúc lại không được làm cái kia.

Chòm sao cảm thấy chán nản, khó chịu, bức bối khi bị kìm hãm hết vấn đề này đến vấn đề kia. Có những người hỏi thầm sau lưng nhau là sau hôm nay bạn lại tỏ ra xa cách lạnh lùng như thế? Chòm sao nên tìm kiếm lại con người năng động, vui vẻ trước đó.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Ma Kết

Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 150 độ. Bản mệnh không còn giữ được sự điềm tĩnh như mọi ngày. Mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên vì bạn lại xử lý việc gì cũng nhanh chóng như thế đấy.

Ma Kết muốn lấy lại sự bình tĩnh thường ngày. Tuy nhiên, việc ấy có vẻ khá khó khăn. Trước mắt, bạn đừng nên ôm đồm mọi việc như vậy, thử giảm lượng công việc hôm nay của mình đi xem sao.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Bảo Bình

Có thể chòm sao sẽ phải tư vấn cho một người bạn lớn tuổi nào đó trong ngày thứ Ba đầu tuần này. Suy nghĩ logic đi kèm với trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đưa ra những lời khuyên sáng suốt.

Vận trình tình yêu trong ngày hôm nay có nhiều điểm sáng. Bạn nên bắt đầu chuyện tình của mình với đối tượng mới quan nào đó. Có vẻ chòm sao đã lo lắng lúc ban đầu, nhưng giờ bạn sẽ nhận ra rằng hai bạn là hai nửa tuyệt vời dành cho nhau.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ Ba cung Song Ngư

Song Ngư là chòm sao nhạy cắm. Đặc biệt, chòm sao không thường xuyên cởi mởi lòng mình với những người xung quanh, đặc biệt là với người lạ. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy, bạn chỉ muốn tâm sự với bạn bè và người thân của mình thôi.

Khi nghe mọi người đánh giá về mình là mơ mộng viển vông, tâm hồn lúc nào cũng “treo ngược cành cây”, bạn lại cảm thấy hơi chạnh lòng. Bạn có thể để tâm hồn mình bay bổng một chút. Hiển nhiên sẽ rất có lợi nếu như bạn đang viết văn tưởng tượng.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC