12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13-01-2018 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi thứ bảy ngày 13/01/2018 cung  Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình...

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo và vận quý nhân năm 2018 

                   12 chòm sao và cách cải thiện vận trình mang lại may mắn trong năm 2018 

                  12 cung hoàng đạo và loài hoa hợp vận mang lại may mắn trong năm 2018 

                  Top 3 cung hoàng đạo tiếp tục độc thân trong năm 2018 

                  Top 5 cung hoàng đạo nữ lên xe hoa năm 2018 

Tử vi ngày 13-01-2018 Thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tử vi hôm nay thấy được rằng sự sáng suốt và tư duy sáng tạo trong công việc sẽ giúp ích rất nhiều cho Bạch Dương trong ngày hôm nay. Đây sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho việc suy nghĩ và lập ra các kế hoạch cho tương lai. Mặc dù bạn sẽ gặp phải nhiều việc khá khó khăn, nhưng hãy nắm rõ các tình huống đừng để nó xảy ra và mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn vào ngày mai.

Bình thường Bạch Dương là người khá khéo léo nhưng khi ở bên cạnh “bạn gấu” thì dường như bạn lại biến thành con người khác, vụng về một cách hài hước. Dường như sự quan tâm của bạn chưa đủ để người cảm nhận hết được những tâm tư tình cảm của mình đâu vậy nên đó chính là lý do mọi người toàn bảo trong chuyện tình cảm bạn rất ngốc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong ngày hôm nay, những kết quả mang tính khích lệ giúp Kim Ngưu tự tin thể hiện bản thân hơn. Bạn sẽ nhận được những tin vui từ xa mang đến, nhiều dự định sẽ thành công, trong đó có các cuộc vui vào cuối tuần. Nếu có vướng mắc cần giúp đỡ, đừng ngại kêu gọi sự trợ giúp từ những người bạn thân hay đồng nghiệp xung quanh nhé. Nếu thích, bạn có thể tổ chức những cuộc đi chơi vào cuối tuần, sẽ rất vui vẻ và thoải mái đấy.

Chế độ ăn không hợp lí khiến cơ thể Kim Ngưu phát phì, vì thế bạn nên xem lại thực đơn của mình và chọn một khẩu phần ăn đảm bảo chất dinh dưỡng và hợp lí. Tốt nhất nên tránh xa dầu mỡ, đồ ăn ngọt và nước uống có ga vì chúng sẽ gây khó tiêu làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của Kim Ngưu đó.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày hôm nay Song Tử nên suy nghĩ kỹ mỗi khi phải chi tiền vào những việc chưa mấy cần thiết vì theo coi bói tử vi thì bạn sẽ phải chi một khoản khá lớn trong tương lai để thực hiện các kế hoạch vẫn còn dang dở của mình đó. Ngoài ra, cuộc sống đòi hỏi sự tập trung của bạn, và bạn sẽ làm tốt nếu thật chú ý và đặt ra những câu hỏi trọng tâm. Đừng để đến khi có quá nhiều việc dồn lại sẽ khiến bạn hoảng sợ mà mất đi tập trung trí lực hoàn thành công việc nhé.

Áp lực công việc khiến cho Song Tử bị stress khá nhiều, vì thế ngoài ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng thì bạn cũng cần kết hợp với việc nghỉ ngơi thư giãn hợp lí!

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhờ tinh thần vững vàng và sự quyết đoán đã giúp Cự Giải vượt qua được những khó khăn tưởng chừng như không lối thoát trong ngày hôm nay. Công việc gặp nhiều thuận lợi nhưng nhớ đừng tiêu pha quá nhiều vào cuối tuần nhé!

Ngoài ra, hãy chú tâm một chút khi giao tiếp với những người xung quanh, đừng để xích mích mất lòng mọi người, cũng đừng từ chối những lời yêu cầu giúp đỡ vì biết đâu trong tương lai bạn sẽ phải nhờ vả họ đấy.

Công việc của những ngày này có chút bận rộn nhưng Cự Giải cũng hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé, chuyện tình của 2 bạn sẽ yên bình và nhẹ nhàng hơn trong thời gian sắp tới.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, tình hình tài chính khá ổn nên nếu đang có ấp ủ một kế hoạch kinh doanh nào đó thì Sư Tử cứ thử sức chi mạnh cho nó, gia đình và bạn bè sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ quyết định của bạn.

Nếu đang có hiểu lầm gì với nửa kia thì Sư Tử hãy cố nhanh chóng giải quyết, nếu được thì xuống nước một chút để giải quyết tình trạng không vui này nhé.

Còn với những Sư Tử độc thân độc thân, khi xem tử vi dự đoán rằng khả năng tìm thấy tình yêu của bạn trong thời gian này là khá cao và khi người đó xuất hiện hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này để hẹn hò với một người “tâm đầu ý hợp” với mình.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên và trong ngày hôm nay người quan trọng trong cuộc đời của Xử Nữ sẽ xuất hiện, hãy chuẩn bị tinh thần đón tiếp họ nhé. Ngoài ra sẽ thú vị nếu như bạn thử khám phá một điều gì mới như làm một món ăn mới, đọc sách mới, tìm uống cafe ở địa điểm mới vì điều đó sẽ giúp làm mới bản thân và tinh thần của mình.

Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất cho Xử Nữ trong thời gian này.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) 

Thiên Bình tạo được nhiều ấn tượng trong công việc và học tập trong ngày hôm nay, hãy tạo mối quan hệ thật tốt với các bạn đồng nghiệp và bạn bè và cũng nên để ý các nguồn dư luận đang ảnh hưởng đến bạn, họ cũng đang rất ấn tượng với trí thông minh của bạn đấy!

Hôm nay Thiên Bình nên dành chút thời gian để sắp xếp lại công việc cũng như chi trả hết các hóa đơn dịch vụ mua sắm, tiêu dùng của mình trong thời gian qua. Thêm vào đó bạn cũng nên hoàn thành các báo cáo và các công việc liên quan tới giấy tờ, thuế má đi nhé đừng nên trì hoãn thêm nữa cũng sắp đến Tết rồi mà.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhờ sự đam mê và nhiệt huyết của mình, tuy nhiên bạn nên chú ý một chút đến các mối quan hệ xung quanh và nếu được tạm thời tránh xa những quan hệ không tốt làm ảnh hưởng đến bạn. Hãy cố gắng để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có, và rồi tất cả sẽ ổn thỏa.

Ngoài ra các cuộc hẹn hò làm ăn sẽ mang nhiều kết quả tốt đẹp, tuy nhiên sẽ tuyệt hơn nếu những ngày cuối tuần này bạn nên tạm gác công việc lại và dành thời gian nhiều hơn bên cạnh những người mà mình yêu thương. Mặc dù làm việc sẽ mang đến nguồn thu nhập dồi dào giúp bạn sẽ thoải mái hơn trong chi tiêu, tuy nhiên nghỉ ngơi và dành thời gian cho họ sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn, để tiếp tục làm việc và sống vui vẻ.

Loading...

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phải thỏa hiệp để đạt được mục tiêu đề ra trong ngày hôm nay và việc đó đòi hỏi bạn nên suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ để đưa ra những quyết định đúng đắn hợp lí nhất cho bản thân. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những vật dụng quan trọng bên người như ví, chìa khóa hay một số giấy tờ quan trọng, nhiều khả năng là bạn sẽ bỏ quên hay đánh mất chúng trong ngày hôm nay đó.

Vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên hình như Nhân Mã đang bỏ rơi nửa kia của mình thì phải, hãy tranh thủ buổi tối cuối tuần này để hẹn hò giúp hâm nóng tình cảm của mình nhé. Ngoài ra đừng quên giải thích lí do mà bạn đã để họ bơ vơ trong thời gian vừa qua, nếu khéo léo thì mọi chuyện sẽ đâu vào đó hết thôi mà.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một vài sáng kiến của bạn có thể được ghi nhận ngày hôm nay và điều đó giúp ích rât nhiều cho công việc của bạn tiến triển hơn nữa. Ngoài ra tử vi hàng ngày khuyên bạn nên cho mình thời gian để thả lỏng như tập thể dục nhẹ nhàng và đừng quên bổ sung thêm các nguồn dinh dưỡng tốt, cũng như giành nhiều thời gian thư giãn như đọc những cuốn sách hay nghe một bản nhạc lãng mạn để cảm nhận những điều tốt đẹp xung quanh.

Bạn không phải là người duy nhất thích khoảng thời gian này trong năm đâu, mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng như thế mới cảm nhận được trọn vẹn được mùa đông đất Bắc chứ nhỉ, nhưng chớ đừng quên mặc thật ấm để đề phòng bị cảm lạnh nhé.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong cuộc sống ai cũng có những lúc sai lầm nhưng Bảo Bình đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm quan trọng mà bạn cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy rằng một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Ngoài ra đừng nên tiết lộ tình hình tài chính cho người ngoài đâu nhé Bảo Bình, bạn không cần thiết phải để cho họ biết nếu bạn không muốn mình gặp rắc rối hoặc tình hình tài chính sẽ giảm sút. Bạn nên tập trung cho dự án của mình, đảm bảo nó được tiến hành theo đúng tiến độ trong những ngày sắp tới.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ khám phá ra được những tố chất còn tiềm ẩn bên trong bản thân trong những thử thách nhất định. Mặc dù điều đó sẽ làm hoạt động nghề nghiệp của bạn chậm lại và khó khăn đôi chút nhưng các tín hiệu tích cực sẽ đến trong những ngày sắp tới. Lúc này cũng là thời điểm phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng hoặc xem có nên đầu tư vào cái gì đó sinh lời không nhé.

Thời gian này Song Ngư sẽ gặp những phải chuyện lận đận trong tình duyên nhưng bạn cũng đừng lo lắng mà hãy giải quyết theo những cách đơn giản nhất và đừng biến nó trở nên quá nghiêm trọng nhé Song Ngư. Vào buổi tối cuối tuần rét mướt này nếu không có việc gì quan trọng thì Song Ngư nên dành nhiều thời gian quan tâm đến gia đình và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC