12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13/4/2021 Thứ Ba của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 13/4/2021 Thứ Ba cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi tháng 4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 4/2021 của 12 con giáp

Tử vi ngày 13/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 13/4/2021 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/4 – 19/4) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Cảm xúc của Bạch Dương cân bằng hơn hẳn thường ngày. Dù có bất cứ khó khăn thử thách nào tìm đến với bạn, chòm sao này vẫn chẳng hề nao núng. Sự điềm tĩnh của bạn khiến ai nấy đều phải nể phục. 

Có không ít cơ hội kiếm tiền xuất hiện trước mắt Dương Dương nhưng bạn chẳng hề vội vàng. Trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng, bạn luôn xem xét mọi khía cạnh một cách kỹ càng và chắc chắn. 

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến dần lên một nấc thang mới sau một khoảng thời gian dài ở bên nhau. Tình cảm giữa hai người cứ thế ngày một thắm thiết hơn.  

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Hôm nay công việc diễn ra tương đối ổn thoả. Tính cách rộng lượng, hay giúp đỡ người khác đem lại cho bạn nhiều sự hỗ trợ mỗi khi rơi vào tình cảnh khó khăn. Cho nên dù có đối mặt với bất cứ trở ngại gì thì Kim Ngưu vẫn cứ kiên cường tiến về phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ngập tràn hạnh phúc. Kim Ngưu độc thân sau những nỗ lực tìm kiếm tình yêu thì cuối cùng cũng tìm được người phù hợp với mình. Các cặp đôi đang yêu nhau đã dần có những dự tính tiến xa hơn trong tương lai gần.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể nhìn chung không có vấn đề cần lo lắng, ngoại trừ thói quen thức khuya.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Song Tử khá mệt mỏi căng thẳng khi lúc nào cũng phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Sự cả tin có thể khiến bạn vấp phải nhiều phiền phức. Những kẻ lừa đảo đang có âm mưu để chiếm lấy hết số tiền bạn đang có trong tay mà dường như bạn chẳng hề hay biết.

Bạn không thể nào tập trung vào chuyện tìm kiếm tình yêu khi mà chuyện cơm áo gạo tiền trở thành gánh nặng trên vai. Bạn không muốn phải trở thành gánh nặng của bất cứ ai.

Hôm nay chòm sao này sẽ nỗ lực hết sức mình để làm tốt công việc được giao. Song Tử hiểu rằng đó chính là cơ hội để bạn có thể cải thiện được tình hình hiện tại của mình.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Hôm nay sự nghiệp diễn ra hanh thông. Cự Giải được cấp trên đánh giá cao ở năng lực làm việc, sự cầu tiến và chăm chỉ. Đồng nghiệp yêu quý và luôn sẵn lòng giúp đỡ mỗi khi bạn gặp khó khăn, nhờ vậy mà quá trình làm việc không có nhiều áp lực đặt ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Đôi bên bắt đầu có cảm giác mệt mỏi, chán nản với mối quan hệ tình cảm hiện tại vì những giận hờn, trách móc không có điểm dừng. Thay vì cứ né tránh vấn đề thì hãy một lần thẳng thắn chia sẻ hết suy nghĩ trong lòng để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Sức khỏe: Tính chất công việc buộc bạn phải ngồi trước máy tính nhiều giờ liền, không vận động nên dẫn tới tình trạng ù lì, căng thẳng.

5.Tử vi cung Sư Tử (24/7 – 22/8) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Sư Tử có một ngày thoải mái làm những việc mình muốn. Bạn đã suy nghĩ kỹ càng, cẩn trọng cho mọi chuyện rồi, vậy thì sao phải từ bỏ những việc mà mình cho là đúng cơ chứ.

Trong vấn đề tình cảm, nếu cung hoàng đạo này còn đang độc thân sẽ cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Hai người đến với nhau bằng sự rung động và tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, với những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.

Trong ngày hôm nay, Thần Tài sẽ đem đến cho Sư Tử một khoản tiền nho nhỏ trong tay đó. Đây là may mắn không phải ai cũng có được, nhưng cũng là nhờ bạn đã biết cách tiết kiệm, cũng biết cách nắm lấy cơ hội khi cần thiết.

6. Tử vi cung Xử Nữ (24/8 – 22/9) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Tử vi nói rằng sự nghiệp dễ bị ngáng trở. Chòm sao này đang có xu hướng phức tạp hoá mọi việc bằng cách tự suy diễn lung tung rồi áp đặt mình bằng những quy tắc khắt khe. Đừng mong thay đổi mọi thứ xung quanh trong khi lại không có bất cứ sự thay đổi nào từ chính bản thân mình.

Tình cảm: Tình cảm vẫn đang giậm chân tại chỗ. Xử Nữ không quan tâm quá nhiều tới chuyện yêu đương trong ngày, bạn dành thời gian này để tập trung xây dựng sự nghiệp. Nhưng đừng để nửa kia cảm thấy cô đơn, buồn tẻ trong chính mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Sức khỏe: Cơ thể mất nước nên cần bổ sung lượng lớn nước để giảm tránh tình trạng căng thẳng, thiếu sức sống.

7. Tử vi cung Thiên Bình (24/9 – 22/10) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Hôm nay, Thiên Bình nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao với những cách thức hoàn toàn mới mẻ. Những ý tưởng sáng tạo của bạn cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực trong ngày thứ ba này. 

Với sức hút rất riêng của mình, những bạn còn độc thân khiến cho đối phương chẳng thể rời mắt. Có không ít người vì cảm mến mà muốn bày tỏ tình cảm với bạn. Hãy lắng nghe trái tim mình khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu nhé. 

Với số tiền có trong tay, Thiên Bình có thể thoải mái mua sắm mà không phải tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, không vì vậy mà bạn quá phóng tay đâu, tự bạn cũng đã lên kế hoạch quản lý tài chính cho riêng mình từ trước đó rồi.  

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/11 – 21/11) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Hôm nay công việc tiến triển còn khá chậm rãi. Bọ Cạp không ngừng thắc mắc tại sao lại chưa đạt được các mục tiêu đã đặt ra trước đó khi mà bạn đã bỏ ra nhiều công sức. Điều này có thể là do cách làm việc chưa thực phù hợp với tính chất và yêu cầu của công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước nhảy vọt bất ngờ. Điều khiến bạn tự hào nhất chính là sự rạch ròi trong cảm xúc của mình. Chòm sao này dễ dàng xác định trái tim của mình đang hướng về ai và không ngại bày tỏ cảm tình dành cho người đó.

Sức khỏe: Sức khỏe được cải thiện đáng kể là nhờ vào kế hoạch ăn uống điều độ, lối sinh hoạt khoa học.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Nhân Mã đạt được những điều mình mong muốn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã hóa giải được những hiểu lầm trong quá khứ, bạn hạnh phúc vì tìm lại được tình yêu tưởng chừng đã đánh mất.

Những bạn chưa tìm được một nửa của mình thì hôm nay có thể là ngày để bạn kết thúc đời độc thân của mình đó. Chuyện tình cảm tốt, đào hoa nở rộ khiến cho chòm sao này tỏa sáng rực rỡ, thu hút biết bao ánh nhìn của người khác phái thế kia cơ mà!

Có điều, bạn cần phải chỉn chu hơn nữa trong công việc nhé. Nếu có thể tập trung hơn vào việc đang làm thì chắc chắn bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa thay vì những thất bại không ngừng tới vào thời điểm này. Giờ không phải là lúc để bạn lười biếng đâu nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Hôm nay cho biết công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn. Tử vi phương Tây cho biết Ma Kết dễ gặp khó khăn trong quá trình giải quyết các vấn đề rắc rối do bị cảm xúc riêng tư chi phối. Sự nóng vội, hấp tấp trong khi đưa ra quyết định quan trọng dễ để lại hậu quả nặng nề.

Tình cảm: Chuyện tình cảm vẫn chưa có tiến triển nào. Tình yêu với những người độc thân xem ra vẫn còn là vấn đề xa vời và khó nắm bắt. Bạn thường tỏ ra ngại ngùng khi phải bộc lộ cảm xúc với người mình yêu.

Sức khỏe: Tình trạng cơ thể được duy trì ở mức tốt nhờ chế độ sinh hoạt khoa học, điều độ. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Bảo Bình có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Chòm sao này cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết. Thời điểm này, bạn có thể sẽ gặp phải một số trục trặc nhỏ nhưng bạn sẽ nhanh chóng khắc phục và làm chủ được mọi chuyện, nên không có gì phải lo lắng quá.

Trong tình cảm, hôm nay là một ngày khá bình lặng của bạn. Công việc bận rộn lại thêm tình hình dịch bệnh phức tạp nên bạn và người ấy không hẹn nhau đi đâu chơi cả. Cả hai chỉ nhắn tin trò chuyện qua lại với nhau mà thôi. Nhưng dù chỉ có như thế, bạn cũng cảm thấy rất hài lòng.

Về phương diện tài chính hôm nay của Bảo Bình cũng không có nhiều biến động lắm. Thế nhưng nếu bạn hạn chế ra ngoài trong thời gian này giúp tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Tình hình tài chính khá khẩm cũng giúp giảm bớt nỗi lo trong lòng Bảo Bình về cuộc sống cơm áo gạo tiền tại thời điểm này.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/4) Thứ Ba ngày 13/4/2021  

Tử vi ngày mới cho thấy công việc chưa đạt được hiệu quả cao nhất. Điều này nhắc nhở chòm sao này cần phải ưu tiên đến chất lượng thay vì chỉ quan tâm tới số lượng như tâm lý trước nay. Nhưng trước đó, hãy lập ra mục tiêu rõ ràng và kế hoạch cụ thể để thực hiện từng thứ một.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có gì khởi sắc. Song Ngư dần quen với cuộc sống một mình khi mãi mà không tìm được người đồng điệu với mình. Áp lực từ sự thúc giục của gia đình chỉ càng khiến bạn thêm chán nản, mệt mỏi.

Sức khỏe: Gánh nặng từ nhiều áp lực trong cuộc sống dễ gây ra tình trạng căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC