12 chòm sao
 

Tử vi ngày 13/9/2020 Chủ Nhật của 12 cung hoàng đạo


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Ngày 13/9/2020 Chủ Nhật cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 9/2020
Tử vi 12 con giáp tháng 9/2020

Tử vi ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương cực kỳ nóng vội muốn thể hiện bản thân, vì thế, thấy có bất cứ việc gì là bạn cũng muốn nhào vào giúp đỡ ngay. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần quan sát tình huống trước đã.

Bạn cũng không nên tỏ vẻ ta đây cái gì cũng biết trong mọi hoàn cảnh, bởi điều đó có thể khiến một vài người thấy khó chịu đấy. Hẳn bạn cũng không muốn bị cười thầm vì đã “múa rìu qua mắt thợ” đâu, đúng không nào?

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu rảnh rỗi, bạn có thể rủ người ấy ra ngoài để cảm nhận thời tiết mát mẻ xem sao. Đừng ru rú ở nhà nhiều quá, không tốt đâu!

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Bạn nên tăng cường mối quan hệ và dành nhiều thời gian cho đối tác. Làm cho đối tác tin tưởng và yên tâm vào tình yêu của bạn. Bằng cách tạo nên những trải nghiệm thú vị và chia sẻ, để họ chia sẻ tình yêu của bạn với cuộc sống.

Bạn bắt đầu nhiệt tình với các cuộc họp cùng đồng nghiệp và đối tác. Cuối cùng bạn sẽ giành được sự tin tưởng của các đối tác trong kinh doanh.

Mọi thứ đang tốt đẹp về mặt tài chính. Mọi giao dịch đều hoạt động tốt. Sử dụng giai đoạn này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. Bạn nên nỗ lực, bởi vì mọi thứ đang hoạt động trơn tru và bạn sẽ sớm có những ý tưởng mới. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Hôm nay, Song Tử cảm thấy rất bất an. Bạn chẳng chắc chắn trong việc gì cả và lúc nào cũng sợ người khác chê cười vì những việc mình đang làm.

Bạn cần tự tin hơn nữa vào bản thân mình, cho dù có thất bại thì cũng đâu có sao? Sau mỗi lần thất bại là một lần bạn học được một bài học quý giá. Chỉ cần dần dần tích lũy kinh nghiệm thì bạn sẽ ngày một xuất sắc hơn thôi.

Chuyện tình cảm không mấy khả quan với cung hoàng đạo này. Bạn dành quá nhiều thời gian để suy nghĩ về quá khứ nên chẳng có tâm trạng mà phát triển quan hệ với bất cứ ai. Có lẽ đây là lúc bạn nên nói lời tạm biệt với chuyện đã qua rồi đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Trong một thời gian dài, không có bất kỳ điểm chung nào giữa bạn và đối tác. Do đó, hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Công việc bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Hãy phát triển một kế hoạch một cách kỹ lưỡng, để cải thiện tình hình và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ khó khăn nào. Sự cố gắng sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ đồng nghiệp và cấp trên..

Có một số khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức điểm yếu của chính mình. Đó cũng là cách để bạn trải nghiệm và học hỏi. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

5.Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Hôm nay Sư Tử trở thành một người vô cùng thân thiện. Bạn sẵn sàng làm quen với người lạ nên có thể tạo ấn tượng tốt cho người ta ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, bạn không nên đứng một bên quan sát và phán xét người trong cuộc quá nhiều. Nếu có thể, hãy bắt tay vào làm việc đi nào, bạn sẽ hiểu được cái khó của công việc ra sao và không còn cái nhìn phiến diện nữa.

Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng mạnh mẽ và chủ động, chỉ cần thích ai là bạn sẽ tiếp cận ngay mà chẳng hề chần chừ, do dự chút nào. Bạn tin rằng chỉ cần mình ngỏ ý thì người ta chắc chắn sẽ đáp lại mình thôi.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Trong cuộc sống tình yêu bạn đang đòi hỏi những điều không thể với người yêu. Nên lùi lại một bước nếu không mối quan hệ của bạn có thể trở nên căng thẳng và chịu một đòn nghiêm trọng.

Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực, nếu không muốn nói là hậu quả thảm khốc.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Dù có vẻ ngoài hòa đồng, có thể kết thân với ai nhưng sâu bên trong, Thiên Bình lại cảm thấy khá cô đơn. Đặc biệt là hôm nay, bạn muốn tìm một người bầu bạn.

Có lẽ bấy lâu nay kết bạn, bạn mới chỉ quan tâm đến lượng mà chưa quan tâm đến chất. Bạn bè nhiều mà không thật sự quan tâm đến nhau thì nhiều cũng chẳng để làm gì. Hãy ở bên những người yêu mến bạn thật sự.

Trong công việc, bạn sẽ là một người rất xuất sắc nếu thể hiện được khả năng sáng tạo của mình. Chỉ cần tập trung là mọi chuyện sẽ tốt đẹp cả thôi, rồi bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên sẽ đánh giá cao những điều bạn đạt được.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Đang trải qua một giai đoạn rất hài hòa với nhau, trong đó đối tác của bạn rõ ràng quan tâm đến hạnh phúc và rất yêu thương bạn.

Mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ phức tạp và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới. 

Tiến hành các vấn đề tài chính của bạn với sự điều độ. Hiện tại bạn khá hài lòng nhưng nên cân nhắc khi cho vay tiền. Đừng để mọi người thực hiện những lời hứa giả mạo.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Hôm nay Nhân Mã trở nên vô cùng thẳng thắn. Bạn nghĩ làm nấy, nghĩ gì nói nấy, dù bạn biết thừa người khác không muốn nghe lời mình đang nói đâu nhưng bạn vẫn cố tình làm lơ.

Trong công việc, bạn cần phải chú ý lắng nghe những người giàu kinh nghiệm hơn mình nhiều hơn. Người ta góp ý đều là vì muốn tốt cho bạn cả, chứ không phải người ta muốn lên mặt dạy đời gì đâu.

Khoảng thời gian gần đây, bạn có thói quen sinh hoạt không được điều độ, đừng để điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhé. Hãy đi ngủ sớm hơn để có thể thức dậy đúng giờ, đồng thời ăn uống đúng giờ và chăm rèn luyện sức khỏe.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Hãy tạo một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ, nói với đối tác những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn. 

Tránh rủi ro tài chính. Đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ sẽ phá vỡ các kế hoạch được đặt ra trước đó.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Thật đáng ngạc nhiên, trong ngày hôm nay, Bảo Bình rất cố gắng hợp tác với mọi người. Bạn không còn theo đuổi những cách giải quyết độc lập và khác thường của bản thân nữa.

Bạn cảm thấy rằng việc đứng đầu không còn quá quan trọng với mình như trước đây nữa. Ngược lại, bạn muốn trở thành một người có ích trong tập thể, tập thể sẽ gặp nhiều rắc rối nếu như không có sự tham gia làm việc của mình.

Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá bình ổn trong ngày hôm nay. Có lẽ hai người yêu nhau cũng không nhất thiết phải gặp mặt và trò chuyện với nhau mỗi ngày. Thỉnh thoảng, bạn muốn hai bên để cho nhau khoảng không riêng tư.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Chủ Nhật ngày 13/9/2020

Song Ngư dành nhiều thời gian cho những mơ mộng thiếu thực tế trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày nghỉ mà, bạn có thể để tâm hồn mơ mộng thoải mái.

Tuy nhiên, nếu có ý định lập kế hoạch phát triển, bạn cần phải căn cứ vào năng lực thực tế của mình. Đừng đưa ra những đích đến xa ngoài tầm với, nếu không bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy nhụt chí và bỏ cuộc thôi.

Tình cảm của bạn và người ấy đang ở vào giai đoạn ngọt ngào. Hai người chia sẻ cho nhau biết những mong muốn của mình trong tương lai. Bạn rất vui mừng vì mình cũng nằm trong những dự định tương lai của người ấy.

 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC